Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 24/06/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 24/06/2019

Chủ nhật 23/06/2019 15:12 GMT + 7
Xem tử vi hàng ngày 24/6/2019, tuổi Thân gặp nhiều may mắn lắm nhé, từ tình duyên đến công danh đều có khởi sắc. Mà tất nhiên là khi công việc tốt thì tài vận của con giáp này cũng sẽ tốt dần lên thôi.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Bạch Dương cho thấy bạn không ngần ngại trước bất cứ khó khăn trở ngại nào mà luôn tiến bước tới mục tiêu đã định. Ở bạn có nguồn năng lượng dồi dào, thế nên ngoại cảnh có tác động thế nào cũng không làm bạn ngừng nỗ lực, phấn đấu trong công việc.
 
Xem tử vi 2019, Dương Dương cố gắng hết sức mình để phấn đấu cho mục tiêu đã định. Bạn có động lực và mục đích rõ ràng cho việc mình làm. Tuy vẫn có những lúc chòm sao này làm việc thiếu suy nghĩ nhưng bạn đều nhanh chóng sửa đổi.
 
Công việc tốt đẹp là thế nhưng trong tình yêu, bạn lại thiếu sự kiểm soát cảm xúc của mình. Những cơn nóng giận thất thường có thể khiến cho tình yêu của bạn gặp phải vấn đề đó. Chẳng ai có thể cứ chiều chuộng mãi được đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình và chính những điều đó sẽ khiến bạn mắc những sai lầm trong công việc. Do đó, bạn nên điều chỉnh lại suy nghĩ của bản thân mình, tránh để suy nghĩ ấy ảnh hưởng đến mọi việc.
 
Trong ngày Sao Kim vuông góc với sao Hải Vương, bạn quá mức tự tin đến mức trở nên kiêu ngạo, bạn không muốn nhận lỗi về bản thân, vì thế mà bạn tìm cách đổ những lỗi này cho nhiều nguyên nhân khác nhau. 
 
Tuy nhiên, ai cũng có thể nhận thấy là bạn đang bất an. Có lẽ rất ít khi trong lòng bạn có những cảm xúc lẫn lộn giữa trực giác và cảm giác như ngày hôm nay, nên bạn mới có những phản ứng khác thường như thế chăng? 

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng tạo với sao Thiên Vương góc 45 độ khiến ngày hôm nay, cung hoàng đạo Song Tử cảm thấy đầu óc của mình thật là minh mẫn, bạn cảm giác mình có thể giải quyết được tất cả mọi công việc. Nhưng nhớ rằng sự tự tin đôi khi cũng dẫn đến sự cứng đầu, hãy chậm lại lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nữa nhé.
 
Trong tình cảm, Song Tử có thể gặp chút rắc rối nho nhỏ với nửa kia, vì cảm thấy người ta chưa thực sự hiểu mình. Thực ra một phần cũng tại thái độ của bạn thay đổi thất thường quá mà thôi.
 
Với cha mẹ và những người thân bên cạnh, Song Tử hãy dành thời gian ở bên họ nhiều hơn, chia sẻ với họ những suy nghĩ của mình. Biết đâu, nhờ những cuộc nói chuyện ấy mà bạn sẽ nảy ra những suy nghĩ còn hay ho hơn bây giờ đấy.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 120 độ cho thấy Cự Giải có tham vọng và bạn không chịu ngồi một chỗ để chờ đợi cơ hội đến với mình. Một khi xác định mục tiêu bạn kiên quyết hành động, thế nhưng nhắc nhở Giải Giải là bạn chớ nên mù quáng.
 
Những điều tốt đẹp thường không đến một cách nhanh chóng. Hiển nhiên những thành công trong đời đều không đến một cách dễ dàng. Vì thế, đừng ngại khi bạn phạm sai lầm nào đó, quan trọng sai thì sửa với thái độ cầu tiến là được. 
 
Tình hình tài chính đang ở trạng thái ổn định nên Giải Giải có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu. Hè đến rồi, cùng cả nhà tham gia một tour du lịch đó đây sẽ giúp các thành viên gắn bó với nhau hơn đấy.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, xem tử vi hàng ngày, Sư Tử  biết rằng mình đang ở thời điểm quan trọng cần phải thể hiện năng lực thật tốt. Khó khăn lắm bạn mới có được cơ hội này nên sẽ không để phí nó đâu.
 
Hãy chuyên tâm vào công việc hơn chứ đừng để mình mất thời gian vào những chuyện vô bổ nữa. Đi chơi có thể để đến ngày nghỉ, giờ không phải là lúc để vui vẻ này kia, để rồi đánh mất cơ hội đáng quý.
 
Chuyện tình cảm chưa được suôn sẻ là điều mà chòm sao này thấy áy náy vô cùng. Bạn biết rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể khiến cho người ấy hồi tâm chuyển ý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 120 độ nhắc nhở Xử Nữ chớ nên làm biếng, nếu bạn dừng lại không chịu cố gắng thì mọi người đang không ngừng nỗ lực và vượt bạn khá xa rồi đấy. Hãy lấy lại tinh thần và tiến bước thôi.
 
Bản thân bạn chính là điều duy nhất đang kìm hãm sự phát triển của mình. Vì thực tế khó khăn nằm ở cách bạn đang suy nghĩ chứ không phải vì vấn đề đang diễn ra. Do đó, hãy luôn suy nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng tích cực hơn, tương lai sẽ chào đón bạn với những điều tốt đẹp.
 
Hạnh phúc không phải một điểm đến mà là một quá trình. Và quá trình ấy nên có một giai đoạn chuẩn bị, càng sớm càng tốt. Đặt cho mình những mục tiêu và kế hoạch ngay từ hôm nay đi Xử Nữ nhé, đó sẽ là cơ sở cho những thành công trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Sao Kim vuông góc với sao Hải Vương mang đến cho Thiên Bình một ngày đầy ắp sự ngọt ngào trong chuyện tình cảm. Bình Nhi thể hiện được trọn vẹn cảm xúc của mình, bày tỏ nỗi lòng với người ấy, thẳng thắn với nhau những điều con khúc mắc nên mối quan hệ dễ chịu hơn rất nhiều. 
 
Thiên Bình vốn kín đáo, không giỏi thể hiện tình cảm song hôm nay bạn được thúc đẩy và động viên nên mạnh dạn hơn rất nhiều. Hồi đáp lại kết quả khả quan khiến bạn quên mất mình còn khá nhiều việc cần làm. Cuối ngày mới vội vàng hoàn thành nên đương nhiên không thể chỉn chu hoàn hảo như yêu cầu được.
 
Sức khỏe khá ổn, có điểm nhỏ cần lưu ý là không nên ăn quá nhiều đồ ngọt vì bạn sẽ gặp vấn đề về răng miệng cũng như da dẻ. Đặc biệt, nạp nhiều đường làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm về xương khớp, mạch máu, nhồi máu cơ tim, đột quỵ.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Lịch vạn niên cho hay, trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ, Hổ Cáp gặp rắc rối trong tình cảm. Bạn và người ấy dường như đang không hiểu nhau nên tâm trạng của bạn cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.
 
Hôm nay, Cáp Cáp cũng trở nên nhạy cảm hơn ngày thường. Chính điều này cũng khiến bạn gặp khó khăn khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là với những người khác giới. Hãy chú ý kiềm chế sự mẫn cảm này của mình lại nhé.
 
Trong chế độ dinh dưỡng, Hổ Cáp nên uống thêm nhiều nước hơn, bởi nước có tác dụng rất tốt trong việc đào thải các chất độc và chất cặn bã khỏi cơ thể đấy. Chú ý luôn cả việc tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Xem tử vi ngày 24/6/2019, Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 72 độ là một ngày khá tốt lành với Nhân Mã. Bạn cảm thấy hài lòng với mọi thứ và không cho phép bất cứ một công việc hay vấn đề nào ảnh hưởng đến tâm trạng của mình hết.
 
Những kinh nghiệm được đúc kết qua thời của mình giúp Mã Nhi biết cách sắp và cân bằng giữ công việc cũng như các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Do đó, mọi chuyện đều như ý muốn.
 
Với trái tim nhạy cảm, những chú ngựa mong muốn được dựa dẫm vào một người nào đó, nên bạn đã sắp sẵn đến mấy kế hoạch lãng mạn để thực hiện cùng người ấy sau khi kết thúc công việc. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, Ma Kết thấy mình thật may mắn vì đã tìm được công việc như ý sau bao ngày tìm kiếm khó khăn vất vả. Bạn đang cố gắng hết mình để chứng minh cho đồng nghiệp cũng như cấp trên thấy khả năng của mình.
 
Công việc đã như ý rồi, Kết Kết cứ yên âm thể hiện tài năng của mình đi nhé. Nếu biết kết hợp giữa khoa học và trực quan, mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình, cung hoàng đạo này có thể sẽ đạt được nhiều thành công lắm đó.
 
Trên gương mặt của chúng ta đều tập hợp rất nhiều huyệt đạo của cơ thể, do đó, mỗi sáng thức dậy hãy dành thời gian massage mặt sẽ giúp tác động tới các cơ quan khác trong cơ thể, từ mắt tới phổi, bàng quang... để đảm bảo bạn sẽ có đủ năng lượng hoạt động cho cả ngày dài.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Tiếp nối tử vi ngày 23/6/2019, Sao Kim vuông góc với sao Hải Vương cho thấy vận trình di chuyển của Bảo Bình không tốt lắm, khi ra đường cần chú ý kẻo gặp tai nạn xe cộ hoặc lạc đường, có va chạm với người khác. Tránh xuất hành đi xa, hạn chế tới nơi đông đúc chật chội hay những con phố hẻm hóc, quan sát và làm chủ tốc độ của mình nhé. 
 
Khi nói chuyện, Bình Nhi cần chú ý thời điểm, cảm thấy đối phương không vui hoặc bầu không khí kém thì tốt nhất là đừng lên tiếng. Tránh cho bản thân vướng vào rắc rối không đáng có hoặc vô tình làm tổn thương người khác, lời nói vô hình mà có dao đấy nhé, suy nghĩ kĩ mới mở lời.
 
Đọc sách rất hữu ích, vừa tăng kiến thức vừa giải trí nên rất đáng để đầu tư thời gian và tiền bạc đấy. Ngoài ra, Bảo Bình cũng có thể rủ bạn bè, người yêu hay người thân cùng dạo phố mua sách, khám phá những thứ hay ho mà ngày thường bạn ít có thời gian tìm hiểu.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng đang ở vị trí của Song Ngư mang lại cho bạn tính cách nhẹ nhàng, hòa nhã. Thậm chí có những người cố ý chọc giận nhưng Ngư Nhi vẫn tỏ ra như không có chuyện gì xảy ra. Nhiều người bày tỏ sự quý mến bạn.
 
Có thể, Song Ngư chỉ làm bạn với một số người nhưng hãy dành sự tôn trọng cho tất cả các đồng nghiệp ở nơi làm việc của mình. Tuyệt đối tránh những việc có thể khiến người khác cảm thấy khó chịu. 
 
Buổi tối sau khi ăn xong chớ nên vội vàng đi tắm, nếu tắm lúc này, quá trình tập trung tiêu hóa này bị ngưng trệ do lượng máu trong cơ thể sẽ dồn đến tứ chi, không còn tập trung ở dạ dày.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.