Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 21/10/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 21/10/2019

Chủ nhật 20/10/2019 17:41 GMT + 7
Sao Kim 120 độ sao Hải Vương dự báo Bạch Dương có xu hướng trở nên bảo thủ, cứng đầu trong ngày hôm nay. Dương Dương bỏ ngoài tai những đóng góp của mọi người vì tin rằng mình đúng và sẽ không hối hận với những gì mình đã làm.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày, Sao Kim 120 độ sao Hải Vương dự báo Bạch Dương có xu hướng trở nên bảo thủ, cứng đầu trong ngày hôm nay. Dương Dương bỏ ngoài tai những đóng góp của mọi người vì tin rằng mình đúng và sẽ không hối hận với những gì mình đã làm.
 
Việc tạo dựng hình ảnh tốt và giới thiệu nó với mọi người là ưu tiên hàng đầu để chúng ta có thể đạt được thành công và hạnh phúc trong công việc cũng như cuộc sống. Nhưng điều đó chỉ được xây nên từ sự chân thành, Bạch Dương hãy ghi nhớ điều này khi thực hiện bất cứ điều gì. 
 
Về tiền bạc, hôm nay có thể những chú Cừu sẽ có khả năng được cầm trong tay một khoản tiền lớn, nhưng cần phải bình tĩnh chứ đừng thấy tiền là nghĩ ngay đến việc phải tiêu sao cho hết nhé. Hãy áp dụng khả năng quản lý tài chính của mình cho hợp lý.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 135 độ cho thấy Kim Ngưu không thể tập trung vào bất cứ việc gì. Những quyết định vô cùng vội vã, chóng vánh dễ dẫn đến sai sót không đáng có. 
 
Hãy bỏ qua những hiềm khích, lo lắng trong cuộc sống. Sự thoải mái mà Kim Ngưu tự tạo ra cho mình sẽ giúp bạn sáng suốt hơn với các quyết định của mình trong ngày hôm nay. 
 
Tuy làm việc chăm chỉ là điều tốt nhưng Kim Ngưu thi thoảng cũng nên hưởng thụ và tận hưởng cuộc sống. Cách để Ngưu Nhi giải tỏa áp lực nhanh chóng nhất là đi spa, làm đẹp và mua sắm. Được thấy bản thân xinh đẹp sẽ giúp tinh thần của bạn vui vẻ trở lại.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương cho biết Song Tử làm khá tốt việc của mình, được cấp trên khen ngợi vì khả năng làm việc hiệu quả và được mọi người ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, Song Song cần phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nếu muốn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Hãy học cách lắng nghe thay vì cứng đầu và cố chấp. Muốn mọi người làm theo ý mình sẽ chẳng có lợi cho việc bạn học hỏi và thăng tiến đâu.
 
Riêng về chuyện tình cảm thì Song Tử cần phải học cách kiểm soát cảm xúc đi nhé, cứ bốc đồng mãi như thế là sao. Bạn biết đấy, sự bốc đồng của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy e ngại và nghi ngờ về sự chân thành trong tình yêu của bạn mà.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng đang ở vị trí của Cự Giải dự báo hôm nay bạn có thể gặp phải rắc rối trong công việc bởi tính bảo thủ của mình. Tuy Giải Nhi có năng lực, có khả năng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn luôn sáng suốt và không mắc sai lầm.
 
Cũng có những lúc người khác có ý kiến phù hợp hơn với công việc, nhưng Cự Giải sẵn sàng gạt đi bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Bạn có thể sẽ đánh mất cơ hội để cải thiện công việc của mình theo chiều hướng tốt đẹp hơn. Hãy khiêm nhường hơn và ghi nhận những đóng góp của mọi người nữa nhé.
 
Xem tử vi ngày 21/10/2019, Cự Giải hôm nay sẽ nhận được nhiều tình cảm từ người ấy với những hạnh phúc bất ngờ đó. Vì thế, hãy cố gắng trân trọng và vun vén cho tình yêu này luôn phát triển bền vững nhé!
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Sư Tử cho thấy bạn rất bướng bỉnh, ngang ngạnh và độc lập. Thế nhưng đừng ép mọi người cũng phải giống mình, họ cũng có bản sắc riêng và cũng mong muốn được thể hiện. 
 
Thành công hay thất bại trong cuộc sống của bạn là do lối tư duy của bạn chứ không phải ở khả năng. Sư Tử hãy nghiêm túc, tận tâm hơn với việc mình làm, lúc đó kết quả công việc mới thực sự cải thiện. 
 
Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý sẽ cho Sư Tử năng suất tốt nhất để phát triển bản thân. Vì thế, đừng làm việc quá sức để mong thay đổi cuộc sống mà bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi hợp lý.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Sao Kim 120 độ sao Hải Vương, Xử Nữ có thể sẽ cần đến một chút lòng tin để không còn bị những lời đồn đoán ngoài kia làm cho lung lạc nữa. Tình yêu của bạn có thể sẽ bị vứt bỏ vì thế đó. 
 
Đừng nhìn gà hóa cuốc rồi tự tưởng tượng ra đủ chuyện này kia. Nhiều lúc chúng ta không đủ tin tưởng nên mới suy nghĩ như thế. Mới đó thôi còn bao nhiêu chuyện cần phải suy nghĩ, đừng viển vông nữa.
 
Trong ngày hôm nay, Xử Nữ đang có nhiều cơ hội để khẳng định mình trước cấp trên, nhưng nếu cứ mãi đắm chìm trong chuyện tình cảm thì có thể bạn sẽ lỡ mất thời cơ đó. Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng vuông góc với Mặt trời, Thiên Bình cần phải thận trọng với những quyết định của mình hôm nay.Có thể những gì Thiên Thiên nhìn thấy hay nghe thấy chưa chắc đã là sự thực, đừng dựa vào đó mà võ đoán.
 
Xem bói tình duyên, nếu Thiên Bình thực sự yêu người ấy thì hãy để cho đối phương cơ hội để giải thích. Đừng tự ý quyết định mọi thứ trong khi chính bản thân bạn chưa hiểu rõ đầu đuôi ra sao.
 
Về chuyện tiền bạc thì chòm sao này nên dứt khoát, đừng có dây dưa với những người không đáng tin. Đừng cả nể, bởi cả nể thì người chịu thiệt cuối cùng là bạn. Tài chính không phải là chuyện đùa.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)


Tiếp nối tử vi ngày 20/10/2019, Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương dự báo hôm nay công việc của Hổ Cáp tiến triển khá tốt. Nhờ vào năng lực tuyệt vời của mình, Cáp Cáp có thể xử lý khủng hoảng một cách hiệu quả.
 
Tuy nhiên, khi đứng trước tình yêu, Hổ Cáp lại không được sáng suốt và quyết đoán nữa. Chòm sao này hồi hộp tới mức nói chẳng thành lời, cũng không biết phải làm thế nào để người ấy hiểu được tình cảm của mình là chân thành.
 
Hãy tự tin và nhanh tay hành động thôi nào. Cứ do dự thế, người ấy sẽ bị kẻ khác gạt tay trên lúc nào không hay ấy. Thà cứ dũng cảm bày tỏ một lần cho xong còn hơn để trong lòng, chỉ thêm bứt rứt, khó chịu. 
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã đang tràn đầy hạnh phúc khi không gặp phải khó khăn cản trở nào trên con đường tình duyên của mình. Dường như cả thế giới đều đang chúc phúc cho cung hoàng đạo này vậy.
 
Mã Nhi và người ấy đang có khoảng thời gian ấm áp bên nhau. Đôi bên có những mong ước về đối phương nhưng không quá tham vọng có thể thay đổi đối phương về bản thân mình mà biết rõ mình đang ở vị trí nào.
 
Sự tỉnh táo này cũng giúp cho Nhân Mã không gặp phải rắc rối trong công việc. Bạn có thể lo lắng về những thử thách trước mắt nhưng vẫn cố gắng hết sức mình, bởi bạn không muốn thua cuộc ngay khi chưa bắt đầu.
 
Ma Kết (22/12-19/1)


Mặt trăng vuông góc với Mặt trời dự báo Ma Kết có khả năng gặp phải đủ chuyện ngoài ý muốn. Bạn nhạy cảm quá mức nên cứ cho rằng đối phương đang muốn hại mình.
 
Thực tế là Kết Nhi bị người khác lừa gạt tiền bạc chán chê rồi không hay biết, tới khi biết rồi thì lại nghi ngờ người bên cạnh mình. Người đáng nghi thì chẳng nghi, lại khiến cho tình yêu đôi lứa đứng trên bờ vực rạn nứt.
 
Những suy nghĩ sai lầm sẽ dẫn đến hành động sai lầm và Ma Kết cần phải nhanh chóng tỉnh ngộ. Bạn phải là người hiểu nhất đối phương dành tình cảm thế nào cho mình chứ không phải bạ ai cũng nghi ngờ.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng 135 độ sao Hải Vương, Bảo Bình đang biết cách tận dụng rất tốt những lợi thế mình có để hóa giải những khó khăn đang gặp phải. Bảo Bảo có thể tìm ra những năng lực tiềm ẩn của chính bản thân mình.
 
Nếu không có sự can đảm và dám làm dám chịu thì có lẽ thành công cũng chẳng đến với Bảo Bình đâu. Thế nên, bạn hãy tin vào trực giác của mình, đồng thời đừng để những nghịch cảnh phía trước làm mình sờn lòng. 
 
Có điều, dường như Bảo Bình đang dành quá nhiều thời gian cho công việc mà bỏ bê gia đình. Chẳng ai có thể nhẫn nhịn mãi được, bạn sẽ cảm thấy hối hận khi mình đã bỏ qua những mốc quan trọng mà chẳng gì có thể khiến bạn nhìn lại được.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng 135 độ sao Mộc cho thấy sự kiên nhẫn và bình tĩnh đã giúp Song Ngư rất nhiều trong việc giải quyết các tình huống khó khăn ngày hôm nay, gây dựng được niềm tin nơi mọi người.
 
Thay vì chờ đợi để nhận được sự chấp thuận của ai đó, Ngư Nhi hãy tự làm và chứng minh năng lực của mình với họ. Nếu không, đó cũng là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn có được sau quá trình học hỏi của bản thân, giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm và tri thức bổ ích. 
 
Đối với những Song Ngư còn độc thân, các bạn nên tích tham gia các câu lạc bộ để kết bạn mới, đừng lúc nào cũng trốn ở nhà ăn và ngủ. Ở nhà quá nhiều sẽ không tốt cho sức khỏe, bảo sao bạn mãi không thoát kiếp FA.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.