Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 18/11/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 18/11/2019

Chủ nhật 17/11/2019 17:25 GMT + 7
Trong ngày Sao Thủy nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Mộc, Xử Nữ rất dễ tin lời ngon ngọt từ người khác. Nếu không cẩn thận bạn rất dễ bị lừa gạt. Xã hội bây giờ thật giải lẫn lộn, vẫn nên đề phòng thì hơn.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương nhạy cảm và dễ bị tổn thương trong ngày Sao Thủy nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Mộc. Chỉ cần người khác động chạm một chút đến mình, Dương Dương đã buồn tủi và để điều đó ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh rồi. 
 
Dường như bạn chẳng muốn tập trung vào công việc mà chỉ muốn tự kỉ, muốn đắm chìm trong thế giới của riêng mình mà thôi.
 
Lời khuyên dành cho Cừu trắng là bạn hãy mạnh mẽ lên, hãy học cách điều phối và cân bằng cảm xúc để trong bất cứ trường hợp nào, dù khó khăn, vấp ngã vẫn có thể mỉm cười, rồi tìm cách vượt qua mọi chuyện trong tâm thế tốt nhất. 
 
Buồn phiền, u sầu chỉ khiến mảng màu trong cuộc sống của bạn u tối thêm. Hãy sống như những chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin này bạn nhé! Cuộc sống sẽ mỉm cười với bạn.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tỉnh dậy và cảm thấy tràn trề sức sống trong ngày Sao Kim nằm ở góc hợp 30 độ so với sao Diêm Vương. Ngưu Nhi hăng hái và có cảm giác mình có thể làm được tất cả mọi việc trên đời.
 
Với bản tính nhiệt tình của mình, Kim Ngưu sẵn sàng đi xuống phố mỉm cười với tất cả mọi người và chân thành hỏi han những người hàng xóm hay bạn bè mà bạn tình cờ bắt gặp. 
 
Là chòm sao biết cách chinh phục lòng người, những chú Trâu đi đên đâu cũng tỏa nắng và được mọi người nhiệt tình chào đón. Nguồn năng lượng tích cực mà bạn lan tỏa ra không gian khiến vạn vật xung quanh cũng tràn đầy sức sống.

Cố gắng duy trì tâm thế ấy, bạn sẽ có động lực làm việc tốt hơn và dễ dàng gặt hái được nhiều thanh công.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Ở một thế giới đa dạng và ẩn chứa nhiều điều phức tạp như hiện nay, Song Tử đừng vội nhìn vẻ ngoài lấp lánh của ai đó mà đánh giá sai tình hình. Nên nhớ, việc gì cũng cần thời gian, rồi từng việc sẽ sớm ra ngoài ánh sáng mà thôi.
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Hải Vương, có những việc, Song Tử không cần phân định đúng sai làm gì vì càng cố hiểu bạn càng bị cuốn theo vòng luẩn quẩn. 

Tâm trạng không tốt khiến Song Tử dễ mất tập trung vào công việc, làm ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng và mục tiêu đã đề ra.
 
Hãy tập trung làm tốt những việc được giao, nếu ai đó có phạm sai lầm một chút thì nên bỏ qua cho họ. Sự bao dung độ lượng trong đối nhân xử thế sẽ giúp bạn tích được nhiều phúc đức cho bản thân và con cháu đời sau.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Xem tử vi ngày 18/11/2019, Cự Giải thích cách làm việc theo cảm hứng và phát triển những khả năng của bản thân một cách tự nhiên trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Kim.
 
Trong công việc, Giải Nhi hướng tới những cách giải quyết vấn đề đa chiều, tôn trọng ý kiến đóng góp của những người xung quanh để hoàn thiện sản phẩm.
 
Cự Giải cũng có những giây phút bất ngờ rung động trước đối tượng vừa gặp gỡ lần đầu nhưng với bản tính trầm tĩnh và tự chủ nên bạn vẫn kiềm chế.
 
Những chú Cua hoài nghi đó chỉ là tình cảm nhất thời, không hề có cơ sở, hoàn toàn đi ngược với nguyên tắc tình cảm từ trước tới nay nhưng không sao, vạn sự tùy duyên, thả lỏng ra mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng đang ở vị trí của Sư Tử cho thấy bạn đang muốn có vị trí, chỗ đứng riêng. Đó là lý do bạn cần sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người và thích thú khi được chú ý đến. 
 
Bên cạnh đó, Sư Tử cũng có xu hướng quan trọng hóa và tự cường điệu hóa vấn đề. Có những chuyện rất nhỏ thôi nhưng vào lăng kính của chòm sao này, chúng được khuếch đại lên nhiều lần khiến mọi người khó phân biệt được đâu mới là sự thật. 
 
Bạn nên cân nhắc trong lời nói cũng như hành động của mình, nếu không sẽ nhận lại sự bẽ bàng, tự hại bản thân.
 
Với thời tiết lúc lạnh lúc lại hanh khô như thế này, Sư Tử đừng quên uống nước thường xuyên để chăm sóc cơ thể đấy nhé. Không chỉ để chống khát mà nước còn giúp làm ẩm da, hạn chế tình trạng lão hóa sớm.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong ngày Sao Thủy nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Mộc, Xử Nữ rất dễ tin lời ngon ngọt từ người khác. Nếu không cẩn thận bạn rất dễ bị lừa gạt. Xã hội bây giờ thật giải lẫn lộn, vẫn nên đề phòng thì hơn.
 
Những căng thẳng, phiền toái trong cuộc sống đang làm hao mòn dần tâm hồn của chúng ta, đôi khi chúng ta không cảm nhận được, nhưng ngày qua ngày chúng sẽ dẫn bạn tới tâm trạng tồi tệ. 
 
Lời khuyên dành cho Xử Nhi là bạn hãy tìm cách giải tỏa chúng ngay khi có thể. Đừng để mọi thứ chất chồng, bạn sẽ lâm vào trạng thái trầm cảm đấy. Đừng như top cung hoàng đạo giấu nỗi buồn vào tim này.
 
Trong ngày hôm nay, Xử Xử cũng nên làm việc chăm chỉ, đừng để sự lười nhác kéo lùi bạn. Nếu muốn làm việc vì đam mê, bạn phải làm việc siêng năng gấp 3-4 lần những người khác vì khi đó bạn vừa thỏa niềm đam mê và công việc sẽ không còn là việc gì đó nặng nề nữa.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Thủy, Thiên Bình trở thành một con người rất dễ kích động, lúc vui lúc buồn rất khó đoán định.
 
Thành thật với cảm xúc với bản thân là tốt, nghe đâu người nào hay giấu giếm cảm xúc thì dễ bị bệnh tim thì phải, nhưng bạn cũng nên học cách tiết chế và thỏa hiệp với mọi người. 
 
Đừng để những cảm xúc riêng tư của mình gây khó chịu cho người khác và ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bản thân.
 
Trong ngày hôm nay, Thiên Thiên còn có sở thích mỉa mai trêu ghẹo nửa kia của mình. Nhìn người kia bực bội mà không biết cãi lại ra sao khiến bạn cảm thấy rất thú vị. Nhưng bạn cũng biết, có lẽ người ta như vậy cũng chỉ là vì nhường mình mà thôi.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thổ mang lại cho Hổ Cáp cảm giác ngăn cách, xa lạ với cả những gì tưởng như là quen thuộc. Bạn phải tìm được lại cảm giác thoải mái thì mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim mình. 
 
Nếu có thể, Cáp Nhi hay tâm sự tất cả nỗi lòng với những người thân yêu của mình. Điều đó sẽ giúp bạn nhẹ lòng hơn nhiều.
 
Trong ngày hôm nay, Hổ Cáp hãy dành thời gian yêu thương và chăm sóc gia đình để có những kỉ niệm đẹp, những phút giây hạnh phúc bên nhau. Bởi gia đình luôn là nơi bình yên nhất cho tâm hồn mỗi người.
 
Tự tay chuẩn bị một bữa ăn ngon, nói lời yêu thương dành cho đấng sinh thành là điều đơn giản mà cũng rất dễ thực hiện, Cáp Cáp còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện?
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Hải Vương,tiếp nối tử vi ngày 17/11/2019, Nhân Mã vô tư hỗ trợ, giúp đỡ mọi người mà chẳng so đo, tính toán tiệt hơn.
 
Tấm lòng hào sảng ấy rất đáng được ghi nhận, nhưng khi bạn tốt với người khác cũng là lúc bạn đang vô tình mở cửa cho cả những kẻ không phù hợp bước vào để làm hại mình. Vì thế, Mã Nhi cũng nên cẩn thận.
 
Trong ngày hôm nay, những chú Ngựa hãy tỏ ra hãy khiêm tốn trong từng câu nói cũng như hành động của bản thân.
 
Việc khoe khoang và tâng bốc bản thân một cách quá mức không những chẳng khiến bạn tiến bộ hơn, mà còn khiến bạn nhận lấy sự ác cảm của người khác. Bạn có biết mình thuộc top cung hoàng đạo có phong thái điềm đạm, ung dung vượt thử thách, tiến tới thành công.
 
Ma Kết (22/12-19/1)


Ma Kết cần phải bình tĩnh và tỉnh táo hơn nếu không sẽ mắc phải sai lầm rất lớn trong ngày Mặt trăng vuông góc với sao Thủy. Đừng để những cơn nóng giận khiến bạn đánh mất những thứ quan trọng mà mình đã dày công gây dựng, vun vén bấy lâu nay.
 
Kết Nhi cũng không nên để sự nhạy cảm của mình trở nên quá đáng. Bạn cần phải phân biệt rõ phải trái đúng sai, đừng vì một chút không vừa lòng là kiếm cớ gây chuyện. Điều ấy chỉ khiến mọi người xa lánh bạn thôi.
 
Cũng may là Ma Kết lại khá chuyên nghiệp trong công việc và không để mình mắc sai lầm vì những chuyện tình cảm xung quanh đó. 
 
Với óc phán đoán chuẩn xác, cùng nhìn xa trông rộng hơn mức bình thường, công việc của chòm sao này hứa hẹn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ trong ngày đầu tuần này.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Kim gây ra những bất hòa về tình cảm đôi lứa của Bảo Bình. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho bạn và người ấy có những điều hiểu lầm không đáng có, vô tình khiến cho tình cảm lứa đôi bị sứt mẻ phần nào.
 
Bình Nhi nên hiểu rằng, có những khi chúng ta thiếu kiểm soát bản thân, tin lời người ngoài chứ chẳng nghe theo lời giải thích của người thân thiết nhất, vì thế mà bản thân gây ra không ít tổn thương cho những người yêu thương, quan tâm thật lòng đến ta.
 
Vì vậy, Bảo Bình hãy tỉnh táo, đừng để mình bị cuốn đi theo những lời đồn thổi vô căn cứ ngoài kia, chúng chỉ là những thứ hư ảo, chỉ có tình cảm bị rạn nứt phôi phai mới là thật thôi.
 
Việc dành cho nhau những buổi hẹn hò sẽ giúp bạn và người ấy sát lại bên nhau hơn. Có lẽ bạn đã vô tình để cho mình và người ấy bị cuộc sống bận rộn chen vào giữa, khiến cho khoảng cách hai người càng ngày càng xa nhau. Dù làm gì thì cũng đừng quên người luôn ở bên chờ đợi mình.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thổ cho thấy hôm nay tâm trạng Song Ngư không được tốt nên bạn trở nên kiệm lời, trầm tính hơn.
 
Ngư Nhi cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác. Do đó, bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình, tự thu mình trong chiếc vỏ bọc mà bản thân tạo ra.
 
Cá nhỏ có thể chọn một góc tĩnh lặng để suy nghĩ. Lâu lâu có chút thời gian cho chính mình thì không sao nhưng đừng kéo dài tình trạng này quá lâu, bạn rất dễ bị trầm cảm đó.
 
Xem bói tình duyên, để giữ gìn hôn nhân hạnh phúc, Song Ngư đừng nên chuyện gì ở trong nhà cũng mang ra kể hết người này tới người kia. Niềm tin là cốt lõi của bất kì mối quan hệ nào. Nếu niềm tin bị phá vỡ, nguy cơ tình cảm của cả hai cũng sẽ gặp trục trặc.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.