Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 18/03/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 18/03/2019

Chủ nhật 17/03/2019 12:05 GMT + 7
Tử vi ngày 18/3/2019, Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết hôm nay khá mỏng manh và bạn dễ bị lợi dụng. Chính cảm giác cô độc và không được thấu hiểu nên bạn dễ bị người xấu giả vờ đồng cảm và điều hướng bạn.



Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Bạch Dương có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. Bạn khá mạnh dạn và tinh thần này nên phát huy. 
 
Đừng nhờ dựa vào việc đợi bố mẹ cho bạn tiền thừa kế, điều tốt nhất họ có thể cho bạn đó là một nền tảng giáo dục tốt. Nhớ rằng, chỉ có làm việc bằng chính khả năng của bản thân mới có ý nghĩa và quan trọng.

Khi mệt mỏi bạn có thể dùng tinh dầu để xông. Chúng giúp bạn giảm căng thẳng, bớt lo lắng, cải thiện tâm trạng, khuyến khích vận động và kích thích nhiều giác quan.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu quá cẩn thận và đánh mất khá nhiều cơ hội tốt. Bạn đang tự giới hạn bản thân bằng những vạch kẻ mà bạn tự tạo ra.
 
Bạn muốn tốt cho ai đó là điều tốt nhưng không có nghĩa là áp đặt suy nghĩ của mình vào người khác. Có những thứ tốt với bạn nhưng không tốt đối với họ. 
 
Khi ăn đừng sao nhãng bằng cách xem ti vi hay điện thoại. Tránh việc ăn thiếu tập trung khiến quên đi và ăn nhiều hơn mức cần thiết mà không hề hay biết.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Song Tử không nhờ được sự giúp đỡ của ai hoặc nếu có thì quá muộn. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên tự giúp mình trước đã nhé.
 
Cha mẹ luôn muốn điều tốt cho chúng ta nhưng tự mình ta đã có quyết định riêng. Tuy nhiên, bạn nên tôn trọng ý kiến của họ, tránh đối đầu.
 
Về tới nhà buổi tối thì hãy để điện thoại, máy tính sang một bên. Mắt cũng như cơ thể của bạn cũng cần nghỉ ngơi, rời xa công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 150 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải có tinh thần trách nhiệm rất cao trong công việc của mình. Điều bạn thiếu đó là đặt cả cảm xúc và suy nghĩ của mình vào đó nữa vì đó là cách để bạn nổi bật và trở nên khác biệt.
 
Nếu ai đó có để xảy ra sai sót bạn cũng chỉ nên nhắc nhở nhẹ nhàng, tránh trường hợp họ tổn thương và suy nghĩ tiêu cực. Thực ra lỗi cũng không quá lớn, đừng làm sự việc thêm trầm trọng.

Không nên ngồi một chỗ quá lâu trong vòng 2 tiếng vì lúc đó đồng nghĩa là bạn đã tự rước bệnh mà không hề hay biết. Do đó, ở công ty thì bạn vẫn nên đứng lên đi lại cứ 45 phút một lần.

Sư Tử (23/7-22/8)


Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy đôi khi bạn ngang ngạnh và độc lập quá mức. Không làm phiền người khác là tiêu chí của bạn nhưng nếu cực đoan quá thì bạn khiến mình cô độc đấy.
 
Dù nói thẳng cũng phải nghĩ tới cảm xúc của đối phương. Không nên châm chọc, mỉa mai quá đáng. Cẩn thận kẻo nói thẳng, nói thật có thể là khẩu nghiệp không chừng
 
Nên có kế hoạch đi chơi xa để cuối tuần này bạn có thể thay đổi không khí và đó là cách cải thiện sức khỏe của bạn cực kỳ hiệu quả đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn không thể chịu được sự bừa bộn và sẽ dọn dẹp ngay lập tức. Tuy nhiên, thái độ của bạn rất khó chịu và khiến người khác không vừa ý đấy.

Bạn đang chịu sự tác động khá nhiều từ những ý kiến của mọi người xung quanh rồi đấy. Bạn cũng nên có chính kiến của mình trong mọi việc nữa chứ.

Nếu không muốn béo bụng thì đừng nên nằm hay ngồi ngay sau khi ăn, bạn nên đứng lên đi lại nhẹ nhàng hoặc làm việc vặt trong nhà là được. 
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 180 độ sao Kim cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình lịch thiệp và thân thiện, sang trọng một cách tự nhiên. Vì thế, cho dù ai đó bảo rằng bạn giả tạo bạn cũng chẳng cần quan tâm làm gì đâu.
 
Gặp người muốn đối đầu với mình, hãy học cách hạ thấp bản thân, chấp nhận im lặng trước những lời vô lý của họ. Cuộc sống là vậy, đâu phải ai cũng sẵn sàng yêu quý bạn dù bạn tỏ ra luôn thân thiện.
 
Dù có bận rộn cũng không nhịn ăn, bỏ bữa, ăn đa dạng các nhóm dưỡng chất, ăn tối trước khi đi ngủ 2 tiếng để tránh tích tụ năng lượng dư thừa thành chất béo.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi 2019 chỉ ra rằng, Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Hổ Cáp không rõ ràng phân tư được vấn đề mà bạn đang đối mặt. Thay vì nghĩ ngợi bạn hãy cứ thuận theo tự nhiên, cứ để chuyện đó sang ngày mai bạn sẽ nghĩ ra cách đấy.

Không phải mọi thứ trong cuộc sống diễn ra dễ dàng như bạn muốn. Do đó, đôi lúc nên kiên nhẫn một chút, hòa ái, từ tốn thêm một chút với những người xung quanh mình.
 
Hãy tranh thủ đi bộ thường xuyên, bạn có thể chia nhỏ làm nhiều lần đi bộ, mỗi lần khoảng 10 phút. Ví dụ leo cầu thang đi làm, đi bộ mua sắm,… cũng là lúc bạn được tập thể dục rồi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếp nối Tử vi ngày 17/3/2019, Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa nhắc nhở Nhân Mã thì thời gian này có vẻ như bạn đang thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc. Hãy giải tỏa bằng việc trò chuyện ai đó, họ sẽ cho bạn lời khuyên hợp lý. 
 
Điều quan trọng vẫn là soi chiếu bản thân bạn. Đừng để tâm việc người khác nhiều mà điều bạn cẩn để ý đó là nhận ra lỗi sai của mình và tìm cách cải thiện nó, thay thế nó bằng một điều tốt đẹp.

Hãy cố gắng xây dựng cuộc sống lành mạnh. Uống nước thay cho soda và nước ngọt là một khởi đầu tốt. Nấu ăn tại nhà và xây dựng bữa ăn dựa trên các loại rau và protein từ thực vật cũng là những chiến lược tốt. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết hôm nay khá mỏng manh và bạn dễ bị lợi dụng. Chính cảm giác cô độc và không được thấu hiểu nên bạn dễ bị người xấu giả vờ đồng cảm và điều hướng bạn.
 
Hãy để tâm đến những điều tốt đẹp, tích cực, bỏ qua cho tất cả những điều ngược lại, đừng ép bản thân phải khó xử và không thoát ra khỏi cảm xúc tiêu cực bạn nuôi trong đầu.

Ở mức độ thấp, stress có thể tốt nhưng quá nhiều sẽ đe dọa sức khỏe thể chất, tinh thần và nhận thức, vì vậy việc tìm ra những kỹ thuật giảm căng thẳng hiệu quả là rất quan trọng. Bạn có thể tìm đến Thiền như là cách để cứu cánh.

Bảo Bình (20/1-18/2)


Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy kha khá Bảo Bình hôm nay quan tâm đến tôn giáo, vấn đề tâm linh. Ví dụ như tìm hiểu về CÁCH TRỪ TÀ MA hiệu quả nhất định không thể bỏ qua khiến bạn cực kỳ quan tâm.
 
Hãy xem việc bạn rèn luyện bản thân mới là mục tiêu, còn những điều khác gác sang một bên. Bạn cố gắng cải thiện từng việc nhỏ mình làm mỗi ngày cho tốt hơn lên là được.

Hãy sắp xếp chút thời gian tham gia các doạt động tình nguyện. Việc này không chỉ giúp ích cho người khác mà còn có tác dụng thúc đẩy sức khỏe của bạn tốt hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)


Mặt Trăng 150 độ Mặt Trời nhắc nhở Song Ngư hãy thôi mơ mộng quá. Có thể bạn mơ nhưng khi đối mặt với thực tế bạn cũng học cách để thích nghi.
 
Cả một đời cha mẹ đã vất vả chăm sóc, nuôi nấng cho con thành người, thì khi trưởng thành đừng vội quên ân nghĩa đó. Họ cũng chỉ cần bạn quan tâm, săn sóc về tinh thần.
 
Hãy đứng lên và đi lại mỗi 30 phút, giãn các cơ tay chân để máu được lưu thông tốt hơn. Ví dụ như bạn đi lấy nước, đi vệ sinh cũng là cách để thay đổi trạng thái, đừng ngồi một chỗ quá lâu.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.