Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 14/10/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 14/10/2019

Chủ nhật 13/10/2019 20:50 GMT + 7
Căn cứ vào tử vi hàng ngày, trong ngày Mặt trời vuông góc với sao Diêm Vương, Cự Giải tỏ rõ là người có chủ ý trong mọi việc, đôi khi thích khoe khoang, kiêu ngạo và nổi loạn.



Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Mặt trăng dịch chuyển dần sang vị trí của Bạch Dương cho thấy bạn rất dũng cảm và mạnh mẽ hơn mọi ngày rất nhiều. Dương Dương thực sự là một chiến binh khi tinh thần, khí thế lúc nào cũng hừng hực lên cao.
 
Xem tử vi ngày 14/10/2019, mức năng lượng và động lực mà những chú Cừu đem đến đôi khi khiến người khác thấy ngạc nhiên. Biến động lực thành sức mạnh, cung hoàng đạo này làm việc với năng suất cao, mang lại những thành tích đáng tự hào trong công việc.
 
Tuy nhiên, Bạch Dương cũng đừng quá chăm chú vào công việc mà quên đi sức khỏe của bản thân. Đừng để đến lúc sức khỏe xuống dốc trầm trọng mới lo giữ gìn. Cách tốt nhất là nên thường xuyên kiểm tra sức khỏe theo định kỳ để phát hiện và điều trị sớm nhất những căn bệnh mới nảy sinh.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Mặt trăng đang dịch chuyển sang vị trí của Kim Ngưu cho thấy bạn mong muốn mình được bình yên, nhưng đâu phải mọi ước muốn đều dễ dàng thành hiện thực như thế. Có những lúc cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, bạn cảm thấy đầu óc như muốn nổ tung.
 
Kim Ngưu quá nhún nhường, ngược lại khiến cho kẻ khác không thèm để ý đến sự tồn tại của mình mà cứ thế xen vào giữa mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Hãy tìm cách để giữ vững chuyện tình cảm của mình nhé.
 
Trong ngày hôm nay, những chú Trâu biết cách dùng tiền, biết cách tiêu tiền, đó là điểm tốt. Dó đó, bạn có thể sẽ có được một khoản tiền lớn đó, có lúc cũng cần dùng đến tiền để mua vui cho chính mình cũng nên.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Sao Mộc 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử dễ bị cấp trên khiển trách vì sự cố chấp của mình lắm. Không thể lúc nào cũng làm mọi chuyện theo ý mình được, lợi ích của tập thể là trên hết.
 
Song Tử cố chấp cũng là có cái lẽ của riêng mình, nhưng chòm sao này cần hiểu chưa chắc bạn làm việc như vậy đã đúng, bởi cấp trên có cái nhìn bao quát hơn, có những điều không giải thích với bạn được đâu.
 
Song Tử cần phải cẩn thận nếu không sẽ dễ mất tiền hôm nay lắm đó. Đừng có tùy ý tiêu tiền xả láng chẳng cần biết đến ngày mai nữa. Tuyệt đối đừng để bạn bè rủ rê nhậu nhẹt quá đà và tham gia vào mấy trò đỏ đen nhé! Tương lai của bạn sẽ không biết thế nào đâu.
 
Cự Giải (22/6-22/7)
 
Căn cứ vào tử vi hàng ngày, trong ngày Mặt trời vuông góc với sao Diêm Vương, Cự Giải tỏ rõ là người có chủ ý trong mọi việc, đôi khi thích khoe khoang, kiêu ngạo và nổi loạn.
 
Những người khác nghĩ rằng họ hiểu bạn, nhưng họ không bao giờ thực sự hiểu được bạn. Vì thế, có điều gì khúc mắc trong lòng, hãy thẳng thắn chia sẻ với mọi người để tìm được cách giải quyết tốt nhất. Ít ra, bày tỏ nỗi lòng cũng giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
 
Thời gian vừa qua, có lẽ những chú Cua đã tập trung quá nhiều vào công việc rồi. Đã đến lúc bạn nên xả hơi, dành thời gian tận hưởng những điều thú vị mà bấy lâu bạn đã bỏ quên. Tuổi trẻ trôi qua rất nhanh, hãy cứ thỏa sức sáng tạo và làm những điều mình muốn, Giải Nhi nhé!
 
Sư Tử (23/7-22/8)
 
Mặt trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Sư Tử cần phải xiết chặt lại các khoản chi tiêu của mình đi. Không hiểu biết gì mà cũng dám vung tiền đầu tư kinh doanh thì bạn liều quá rồi đó.
 
Nguy cơ mất tiền hao của ở cung hoàng đạo này trong ngày hôm nay là rất lớn luôn ấy. Nguyên nhân chủ yếu là do Sư Tử quá dễ tin người, chỉ cần họ nói khéo một chút hoặc rơi vài giọt nước mắt là Sư Tử đã mủi lòng ngày rồi. Xã hội nhiễu loạn, thật thật giả giả khó phân biệt, nên cẩn thận vẫn hơn.
 
Thôi thì bạn cũng nên thấy an ủi vì có nhiều chuyện xảy ra như thế nhưng người ấy chẳng trách móc một lời mà chỉ cố gắng giúp bạn giải quyết cái mớ bòng bong đang ở đó. Hãy trân trọng người thực lòng yêu thương mình nhé.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Sao Thủy 60 độ sao Thổ cho thấy Xử Nữ có những suy nghĩ rất thực tế. Bạn biết rằng cuộc sống vốn chẳng bao giờ mơ mộng được như trong phim ảnh hoặc trong tưởng tượng, vì thế bạn nghĩ mình cần phải cứng cỏi hơn khi bước chân ra ngoài xã hội.
 
Xử Nữ có thể dồn sự tập trung, chú ý của mình vào công việc một cách khá dễ dàng, nhờ đó mà công việc bạn thực hiện luôn đạt được hiệu suất rất cao và thành tích rất tốt. Mọi người đều cảm thấy tin tưởng khi giao việc cho bạn.
 
Xem bói tình duyên, những ai đang còn độc thân có cơ hội được bạn bè giới thiệu cho những người bạn mới, nếu cảm thấy nói chuyện hợp nhau, hai bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu thêm về nhau. 
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Trong ngày Sao Mộc hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng, Thiên Bình có thể sẽ bị chính sự nhiệt tình của mình làm tổn thương. Bạn nên biết điểm dừng cho mọi hành động của mình.
 
Có thể sự giúp đỡ của Thiên Bình khiến cho người khác cảm thấy không thoải mái. Khi người khác chưa đưa ra lời kêu gọi giúp đỡ thì có lẽ bạn nên chọn cách khéo léo và kín đáo hơn để hỗ trợ đối phương thay vì cách khiến cho đối phương cảm thấy mất mặt.
 
Đừng suy đoán quá nhiều khi yêu đương. Có thể với Thiên Bình, điều đó là đúng nhưng đối phương đâu có suy nghĩ giống bạn, sao có thể đoán định được người ta sẽ làm theo những điều bạn đang suy nghĩ cơ chứ.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/10/2019, Mặt trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Hổ Cáp cần phải giữ sự tỉnh táo cho mình, đừng có người ta nói gì cũng tin nhé. Bạn có thể bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm mà vẫn chẳng hề hay biết, còn nghĩ là người ta đối xử tốt với mình nữa cơ.
 
Đừng có tự khen bản thân, tự tin quá mức rằng mình đủ thông minh để nhìn rõ mọi sự trên đời. Thực tế không giống như trong phim ảnh đâu, thế nên bạn càng tự cao tự đại thì càng dễ bị lừa gạt đó.
 
Trong ngày hôm nay, Hổ Cáp cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhé. Có thất tình thì cũng vẫn phải sống cơ mà, ai lại cứ bỏ bê bản thân, tự vùi dập chính mình như thế chứ.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã có nguồn năng lượng dồi dào và bạn làm việc rất chăm chỉ. Nhờ thế, công việc Mã Nhi càng làm càng tốt, gặt hái được nhiều thành công, cấp trên không thể không công nhận.
 
Lúc cần quyết đoán thì quyết đoán, lúc cần thận trọng thì thận trọng, Nhân Mã nhờ thế mà tránh được những lầm lỡ, sai sót không đáng có. Bạn nên cố gắng phát huy được thế mạnh này của mình.
 
Tuy nhiên, có những lúc tự cho mình là đúng cũng không được. Nhân Mã nên học cách tham khảo ý kiến của những người xung quanh, từ đó học hỏi thêm được nhiều điều mới, cũng là tự rèn cho mình sự nhẫn nại.
 
Ma Kết (22/12-19/1)
 
Sao Thủy 60 độ sao Thổ cho thấy thường ngày Ma Kết là một người khá đoảng, lúc nào cũng nhớ nhớ quên quên, thế nhưng hôm nay, bạn quyết định phải thay đổi hình tượng. Vì thế có việc gì cần làm, bạn đều sắp xếp kế hoạch rất kĩ.
 
Nhìn thấy Ma Kết trở thành một con người cẩn thận và có trách nhiệm như thế mọi người ai cũng thấy vui mừng. Chính bạn cũng cảm thấy làm việc đâu ra đấy thế này quả là tốt hơn mọi khi nhiều. Bạn sẽ cố gắng duy trì thói quen này chứ?
 
Ma Kết và nửa kia của mình cần phải nói chuyện với nhau nhiều hơn. Nhiều khi vì quan tâm quá nhiều đến mọi thứ trong cuộc sống mà bạn quên béng mất phải nhắn tin trả lời người ta. Đừng để nửa kia hiểu lầm rằng bạn đang không quan tâm đến mình nhé!
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Sao Mộc 135 độ sao Thiên Vương, Bảo Bình cho rằng những quy tắc xã hội đặt ra thật là phiền phức và bạn chán nản vì phải tuân theo những quy tắc đó rồi. Con người sâu bên trong chòm sao này muốn thay đổi tất cả mọi thứ cho nhẹ nhàng hơn.
 
Nhưng có thể Bảo Bình sẽ vấp phải luồng sóng chỉ trích của rất nhiều người và mất đi quyền lợi chính đáng của mình đó. Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta phải chấp nhận sự thật rằng chúng ta không thể tự thay đổi mọi thứ.
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình còn cần phải bình tĩnh hơn khi quyết định những chuyện liên quan đến tiền bạc nhé. Đừng để sự suy đoán của mình mang sắc thái cá nhân mà sai lầm đó.
 
Song Ngư (19/2-20/3)
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư đang sống trong niềm hạnh phúc ngập tràn của người đang yêu và được yêu. Bạn không thích những gì quá bình an, thế nên đôi lúc không tránh khỏi giận hờn.
 
Chỉ cần Song Ngư biết nắm rõ chừng mực, đừng để cho những chuyện giận hờn khiến cho mình quên mất rằng đôi bên cần tâm tình hòa hợp mới được. Thi thoảng giận hờn có thể khiến cho đôi bên hiểu nhau hơn, đừng để cuối cùng tan vỡ.
 
Trong công việc, Song Ngư thể hiện rất tốt khi quyết đoán, dám làm dám chịu. Ngư Nhi không lúc nào thả lỏng mình, luôn nhắc nhở bản thân phải làm thật tốt để không phụ lòng những người tin tưởng mình.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.