Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 12/08/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 12/08/2019

Chủ nhật 11/08/2019 15:57 GMT + 7
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Xử Nữ nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của mình. Những khoản chi tiêu bất thình lình, thú vui nổi hứng mua sắm sẽ khiến Xử Nhi sớm rơi vào tình trạng “viêm màng túi” lúc nào không hay.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng hợp trùng với vị trí của sao Thổ cho thấy Bạch Dương ý thức và trân trọng cuộc sống hiện tại. Thực tế là những gì bạn trải qua không hề dễ dàng và bạn đang học cách dần tiếp cận với chúng bằng tư duy lạc quan hơn. 
 
Trước khi chi tiền cho món gì, Dương Dương phải cân nhắc thật nhiều xem đó là thứ bạn cần hay thứ bạn muốn. Cách tiết kiệm đơn giản là cân nhắc thật nhiều trước khi mua, dù cho giá tốt bao nhiêu đi nữa.
 
12 chòm sao lưu luyến điều gì nhất? Bạch Dương thích hưởng thụ ánh nắng mặt trời, đặc biệt là nắng chiều hoàng hôn. Mỗi khi được thảnh thơi tận hưởng ánh hoàng hôn, những chú dê lại mong ước điều này sẽ không bao giờ tan biến đi.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng 72 độ Tiểu hành tinh Chiron, xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu trở nên nghiêm túc và khắt khe với chính bản thân mình. Ngưu Nhi muốn mình phải hoàn thành thật tốt mọi mục tiêu đã đề ra, bằng bất cứ giá nào. Do đó, bạn tập trung cao độ vào công việc.
 
Tuy nhiên, xem tử vi hàng ngày, Ngưu Nhi thường vướng phải nhiều rắc rối do những suy nghĩ quá bảo thủ của mình. Hãy mở rộng lối tư duy ra, bạn sẽ phải hiện ra rằng không chỉ có duy nhất một cách để thực hiện công việc ở trước mắt.
 
Kim Ngưu thích được ăn ngon, nhất là những món sơn hào hải vị. Khi có cơ hội được đi dự yến tiệc thì đối với Kim Ngưu đúng là lộc trời, những chú trâu sẽ phải từ từ nhấm nháp, thưởng thức từng chút một và mong ước bữa tiệc sẽ chẳng bao giờ tàn.

Song Tử (21/5-21/6)

Mật ngữ 12 chòm sao hé lộ, Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử dễ thay đổi cảm xúc, bạn có những mong muốn bất thường mà chính mình cũng không hiểu. Có thể bạn đang tự áp đặt, tự đánh lừa mình bằng những quan điểm chủ quan.
 
Hãy thôi kêu than về việc bạn thường xuyên hết tiền quá nhanh. Chìa khóa để mở cánh cửa giàu có là luôn tập trung vào những cách kiếm được nhiều tiền hơn, không ngừng tư duy để kiếm tiền.
 
Song Tử thường là lưu luyến quá khứ, đặc biệt là bây giờ, khi đã ra trường và đi làm thì Song Song vẫn mong muốn được bé lại, được quay lại trường học, được mặc lên mình bộ đồng phục áo trắng và được vui đùa cùng bạn bè. Song Tử mong rằng những ký ức này sẽ không bao giờ mất đi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng 150 độ Mặt trời, Cự Giải thấy mình thật là xui xẻo khi công việc chẳng đâu vào đâu, cứ làm đi làm lại hết lần này tới lần khác. Giải Giải biết mình yếu thế nhưng đành chấp nhận.
 
Những chú cua không thực sự bình tĩnh nên dễ bị kẻ xấu khích tướng, lúc ấy vội vàng làm theo lời kẻ kia thì cũng đã muộn, chỉ toàn chịu những oan ức mà thôi. Hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì nhé!
 
Cũng giống như Song Tử, Cự Giải cũng lưu luyến quá khứ, nhưng là lưu luyến tình yêu với người cũ, điều này thực sự là khó quên. Cho dù hiện giờ đã có tình mới, nhưng Giải Giải vẫn có cảm giác không an toàn, vẫn sợ mất đi một điều gì đó, thực sự vẫn còn luyến tiếc những kỷ niệm với người cũ kia.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Diêm Vương, xem tử vi ngày 12/8/2019, Sư Tử trở nên độc lập và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Bạn chẳng bao giờ nghĩ đến việc dựa dẫm vào mọi người mà luôn thực hiện công việc một cách rất trách nhiệm và chủ động.
 
Nếu như mọi khi ai cũng nói bạn là một người cổ hủ, khó thay đổi thì hôm nay, Sư Tử đã sẵn sàng làm mới bản thân. Bạn nghĩ ra một vài cách giải quyết mới với những công việc vốn đã rất quen thuộc hàng ngày và bạn bắt tay vào thực hiện ngay mà không băn khoăn gì cả.
 
Sư Tử thật tình không thích chuyện tình cảm của mình gặp áp lực mà luôn mong muốn 2 người phải thẳng thắn với nhau, có thể là chuyện vui, có cả những chuyện buồn. Chính vì vậy, có những chuyện mà khi nói ra lại khiến cho 2 người đau khổ, nên Sư Tử mong muốn quay ngược lại thời gian để mọi chuyện như chưa từng xảy ra.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Xử Nữ nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của mình. Những khoản chi tiêu bất thình lình, thú vui nổi hứng mua sắm sẽ khiến Xử Nhi sớm rơi vào tình trạng “viêm màng túi” lúc nào không hay.
 
Lịch vạn niên khuyên rằng, khi công việc đã ổn định, Xử Xử đừng ngại ngùng theo đuổi ước mơ của mình. Đã đến lúc tự sải đôi cánh và nắm lấy mơ ước của mình rồi! Nếu an phận quá, bạn sẽ bỏ lỡ vô vàn những điều thú vị của cuộc sống này.
 
Chỉ cần được trả tiền thì Xử Nữ sẽ cố gắng làm tốt nhất mọi chuyện có thể, thế nhưng trong chuyện tình cảm Xử Nhi lại không muốn hết mình, bởi chòm sao này sợ rằng tình cảm của mình sẽ nhiều hơn người ta, nếu lỡ chia tay thì mình sẽ là người chịu thiệt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng 72 độ Tiểu hành tinh Chiron, Thiên Bình có tư duy độc lập và mạnh mẽ hơn mọi người. Bạn thường đưa ra những quyết định một cách độc lập chứ chẳng phải dựa vào gợi ý của bất cứ ai.
 
Tuy nhiên, Bình Nhi thường quá say mê với công việc mà quên mất phải để mình được nghỉ ngơi. Về lâu về dài, điều này hẳn sẽ gây ra tác động không tốt với sức khỏe của bạn. Hãy dành thời gian để mình được thư giãn nữa nhé.
 
Thiên Bình khá thoải mái trong việc mua sắm, và thật chẳng gì thích thú bằng việc các cửa hàng đồng loạt treo biển hạ giá. Thế nhưng, trong năm chỉ có một vài lần như vậy, và khi thời gian này qua đi, Thiên Thiên cảm thấy thực sự luyến tiếc.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tiếp nối tử vi ngày 11/8/2019, Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thổ cho thấy Hổ Cáp có chút tự ti với gia cảnh của bản thân. Bạn nên nhớ rằng bạn sinh ra từ đâu không hề quyết định bạn là ai. Hãy trang bị kiến thức cho chính mình là cách bạn lấy lại tự tin nhanh chóng nhất.
 
Hãy lên kế hoạch làm việc tập trung nhất cho ngày tiếp theo từ đêm trước đó. Chỉ vài phút ít ỏi như thế nhưng lại có cải thiện rõ năng suất làm việc của bạn. Bạn sẽ thấy mọi việc có tổ chức một cách đáng ngạc nhiên nếu áp dụng thói quen này.
 
Hổ Cáp thường mong rằng các khóa học sẽ không bao giờ kết thúc và Cáp Cáp sẽ không phải rời xa những người bạn của mình, thực chất là tời xa cái người mà Hổ Cáp thầm thương trộm nhớ. Khi chia tay mà chưa nói được lòng mình với người ấy quả thực là một điều vô cùng đáng tiếc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã hôm nay có lòng quan tâm, yêu thích nghệ thuật đặc biệt. Bạn thậm chí sẵn sàng đi nghe hòa nhạc, múa ba lê khi có ai đó mời.
 
Nếu vẫn đang đứng núi này trông núi nọ thì bạn chẳng bao giờ tìm thấy niềm vui. Hạnh phúc không phải là có tất cả những gì bạn muốn, mà là trân trọng những gì bạn đang có.
 
Nhân Mã thích “đi phượt”, mặc kệ những khó khăn, cho dù chưa cần biết điểm đến nhưng cứ được đi là tâm tình của Mã Nhi sẽ trở nên rất tốt. Những chú ngựa thực sự bị cuốn hút bởi phong cảnh bên đường, những chuyến đi giúp buông bỏ cuộc sống phiền não, xua tan mọi áp lực công việc,…

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng đang ở vị trí của Ma Kết cho thấy bạn thực tế, không hề mơ mộng, bạn thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được. Tuy nhiên, đừng khô cứng trong cách giải quyết vấn đề đến thế, kết quả nhiều khi là vô hình là khả năng tiềm tàng, cần sự nhạy cảm của bạn mới có thể thấy được.
 
Khi người ấy gặp chuyện buồn phiền, hãy ở bên để trao cho họ một vòng tay ấm. Điều đó sẽ khiến người ta cảm thấy ấm áp và dễ chịu hơn rất nhiều. Mối quan hệ của đôi bên cũng vì thế mà tiến triển theo chiều hướng tốt.
 
Ma Kết thích ánh nắng mặt trời ấm áp vì khi trời nắng Kết Kết có thể đi du lịch, thời tiết tốt thì tâm trạng con người cũng tốt lên rất nhiều. Tuy nhiên, thời tiết không phải lúc nào cũng chiều lòng người, sẽ có những ngày mưa khiến cho lòng người u sầu, Ma Kết sẽ phải nói lời tạm biệt ánh nắng một cách miễn cưỡng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 30 độ sao Mộc, xem tử vi 2019,  Bảo Bình nhận thức rất rõ tầm quan trọng của giáo dục, vì thế bạn nên khuyến khích và tập trung vào nó. Không lạ gì khi bạn ngày càng tiến bộ một cách rõ rệt.
 
Bình Bình nên nhớ rằng, dù trong bất cứ việc gì cũng phải làm một cách nghiêm túc và cẩn thận. Khi làm việc theo một cách hết mình có thể đạt được những kết quả mà không ngờ tới. 
 
Bảo Bình thích các cuộc họp, các cuộc thảo luận với bạn bè và hi vọng nó có thể tiếp diễn thường xuyên. Trong các cuộc họp thì Bảo Nhi cũng là người thao thao bất tuyệt, chính vì vậy là còn gì buồn hơn khi thời gian họp đã kết thúc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng 150 độ sao Kim cho thấy bạn Song Ngư và điều này khiến bạn hạn chế, thiếu tầm nhìn xa. Hãy thử học cách tĩnh lặng lòng mình lại bằng các bài Thiền, bạn có thể giải tỏa stress bằng cách thử tập định tâm vô cùng đơn giản, hiệu quả.
 
Hãy bắt đầu phân loại mọi thứ và tổ chức lại cuộc sống của mình cho khoa học hơn. Ngư Nhi nên tập trung cho việc gì thực sự quan trọng và điều đó mới tạo ra sức mạnh thực sự cho bạn. 
 
12 chòm sao lưu luyến nhất điều gì? Chẳng bao giờ Song Ngư muốn rời khỏi khôi nhà của mình. Làm việc gì thì Ngư Nhi cũng muốn làm gần nhà mình, không muốn phải đi xa. Nếu chẳng may phải đi đâu đó một vài ngày thì họ sẽ rất nhớ cha mẹ và quay về ngay khi có thể.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.