Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 09/09/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 09/09/2019

Chủ nhật 08/09/2019 17:42 GMT + 7
Mặt trăng 45 độ sao Mộc dự báo Thiên Bình hôm nay rất dễ tin lời ngon ngọt từ người khác. Nếu không cẩn thận bạn rất dễ bị lừa gạt. Xã hội bây giờ thật giải lẫn lộn, vẫn nên đề phòng thì hơn.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong ngày Sao Hỏa 120 độ sao Thổ, Bạch Dương được truyền thêm nguồn năng lượng dồi dào để cháy hết mình trong công việc và nguồn năng lượng ấy còn có sức lan tỏa tới mọi người xung quanh.
 
Ai cũng có thể thấy hôm nay Dương Dương rất hào hứng với mọi việc, bạn muốn thể hiện hết khả năng của mình ở mức tốt nhất, đưa ra nhiều ý tưởng để có thể giải quyết công việc một cách nhanh gọn và hiệu quả nhất.
 
Sự thông minh cùng trí tưởng tượng phong phú giúp cho Bạch Dương cư xử khéo léo trong mọi tình huống. Điều này đặc biệt rất tốt cho những chú dê trên quãng đường phát triển sự nghiệp tương lai, hãy luôn ghi nhớ để phát huy nhé!
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó. Tuy nhiên, sẽ có những người không hồ hởi với sự giúp sức của bạn đâu, vì thế, bạn hãy vui vẻ đón nhận cả những điều khó ưa nữa. 
 
Ngưu Nhi rất chăm chỉ và luôn đặt mục đích kiếm tiền lên hàng đầu. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng tiền có thể mất nhưng danh tiếng thì không. Phải mất một thời gian rất dài mới có thể xây dựng được danh tiếng tốt và duy trì nó bằng những cam kết chính xác và phù hợp. Đây cũng chính là khoản đầu tư tốt nhất cho mọi công việc sau này.
 
Thêm nữa, sức khỏe vô cùng quan trọng. Sức khỏe yếu kém là yếu tố hàng đầu khiến người ta cảm thấy bất hạnh. Do đó, hãy đảm bảo chế độ ăn lành mạnh, ngủ đủ giấc và tập thể dục thường xuyên là những yếu tố quan trọng giúp cơ thể khỏe mạnh, thư giãn, giảm căng thẳng.

Song Tử (21/5-21/6)

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng 45 độ sao Mộc cho thấy hôm nay Song Tử  nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Chỉ cần người khác động chạm một chút đến mình, Song Song đã buồn tủi và để điều đó ảnh hưởng đến mọi thứ xung quanh rồi. Dường như bạn chẳng muốn tập trung vào công việc mà chỉ muốn tự kỉ thôi.
 
Lời khuyên dành cho Song Tử là bạn hãy mạnh mẽ lên, hãy học cách điều phối và cân bằng cảm xúc để trong bất cứ trường hợp nào, dù khó khăn, vấp ngã vẫn có thể mỉm cười, rồi tìm cách vượt qua mọi chuyện trong tâm thế tốt nhất. Buồn phiền, u sầu chỉ khiến mảng màu trong cuộc sống của bạn u tối thêm thôi.
 
Cuộc sống bộn bề những phức tạp và sự toan tính, đấu đá lẫn nhau. Không phải khi nào bạn cũng có thể hiểu hết lòng người. Muốn biết một người có đáng tin hay không, đừng nghe họ nói những gì, mà cần hiểu họ nghĩ gì và xem họ làm gì.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Cự Giải rất dễ gây ra mâu thuẫn, cãi vã trong ngày hôm nay. Lời khuyên dành cho những chú cua là bạn chớ nên vội vàng hấp tấp, hãy bình tĩnh dù đối phương dồn bạn vào thế khó xử.
 
Giải Giải hãy luôn giữ tinh thần lạc quan vì nó có thể lan tỏa tới những người xung quanh. Đó chính là bí quyết giúp bạn trở thành nam châm hút những người xung quanh, giúp bạn tự tin tỏa sáng và thành công trên con đường mà mình đã chọn.
 
Những điều bạn làm ngày hôm nay sẽ quyết định con người bạn trong tương lai. Vì thế, đừng ngại việc bắt đầu những thói quen mới tốt hơn. Khi hành động đó được lặp đi lặp lại nhiều lần, bạn sẽ thay đổi hoàn toàn đến chính mình cũng không nhận ra. Hãy thử xem nhé!
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Sao Thủy 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử  đôi lúc nhận ra tính tự phụ của mình và bạn cảm thấy xấu hổ vì điều đó. Hãy học cách để điều chỉnh bản thân dần dần đi nhé.
 
Đôi khi bạn không nhận ra những cải thiện nhỏ bé đó, nhưng dần dần, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những thay đổi nếu bạn tập trung vào việc thực hiện nghiêm túc những mục tiêu một cách kiên định.
 
Một lời cảm ơn tuy không phải là điều to lớn nhưng nó lại là món quà ý nghĩa dành tặng những người có ơn hay đã từng giúp đỡ chúng ta như: ông bà, bố mẹ…Vì vậy, đừng ngại nói ra lời cảm ơn từ đáy lòng mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng 120 độ sao Kim dự báo vận trình của Xử Nữ đang đi theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp, khi mà cả công việc và tình cảm đều được như ý. Đây là một điều tuyệt với mà ai cũng ao ước được như bạn đó, Xử Nhi à.
 
Xem bói tình duyên, tình cảm giữa 2 bạn đang trong giai đoạn rất ngọt ngào, không có bí mật gì không thể sẻ chia cho nhau. Xử Xử vô cùng tinh tế nhận biết những lúc đối phương không vui mà tìm cách pha trò, khiến không khí u ám đến mấy cũng bị phá vỡ bởi những tiếng cười hài hước.
 
Trong công việc, Xử Nữ đang đi đúng hướng. Bạn được tạo điều kiện phát triển đúng năng lực của mình, lại biết cách trình bày, ăn nói nên dễ dàng được mọi người tạo điều kiện cho công việc thuận lợi suôn sẻ.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng 45 độ sao Mộc dự báo Thiên Bình hôm nay rất dễ tin lời ngon ngọt từ người khác. Nếu không cẩn thận bạn rất dễ bị lừa gạt. Xã hội bây giờ thật giải lẫn lộn, vẫn nên đề phòng thì hơn.
 
Những căng thẳng, phiền toái trong cuộc sống đang làm hao mòn dần tâm hồn của chúng ta, đôi khi chúng ta không cảm nhận được, nhưng ngày qua ngày chúng sẽ dẫn bạn tới tâm trạng tồi tệ. Lời khuyên danh cho Thiên Thiên là bạn hãy tìm cách giải tỏa chúng ngay khi có thể.
 
Thiên Bình à, đừng để sự lười nhác kéo lùi bạn nhé! Nếu muốn làm việc vì đam mê, bạn phải làm việc siêng năng gấp 3-4 lần những người khác vì khi đó bạn vừa thỏa niềm đam mê và công việc sẽ không còn là việc gì đó nặng nề nữa.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng 135 độ sao Hỏa nhắc nhở Hổ Cáp nên từ tốn hơn khi đối diện với bất cứ việc gì. Bạn nên học cách xem xét một việc từ nhiều khía cạnh khác nhau trước khi ra quyết định. Đừng nóng vội, chủ quan, bạn sẽ rất dễ mắc sai lầm.
 
Một khi đã bắt đầu điều gì, chớ nên bỏ cuộc. Hãy học cách tập trung vào việc mình làm để đạt được một số mục tiêu của mình đến cùng. Đứng lên từ chỗ mình vấp ngã mới thể hiện được bản lĩnh và sự kiên cường của mình. Bật mí top chòm sao bản lĩnh bậc nhất, thắng không kiêu, bại không nản
 
Nếu cảm thấy lo lắng do mất tự tin vào bản thân thì bạn cũng có thể nhớ lại những thành công đã đạt được để tự khích lệ mình. Quá khứ bạn đã từng làm được những điều tuyệt vời thì không có gì mà bạn không thể làm tốt hơn thế.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Xem tử vi ngày 9/9/2019, Sao Hỏa 120 độ sao Thổ cho thấy Nhân Mã đang rất vui vẻ và hào hứng khi được sếp khen ngợi nhiều, công việc hoàn thành tốt, đúng tiến độ như mong muốn. Giá như ngày nào mọi chuyện cũng tốt đẹp thế này có phải tuyệt vời không? Mã Nhi đang thầm ước như vậy.
 
Trong ngày đầu tuần này, Mã Mã rất cẩn thận để không mắc phải sai lầm, cũng rất cẩn trọng khi làm việc. Bất cứ điều gì có hại cho mình là bạn sẽ nhìn ngay ra được, tìm ra được lỗi do đâu mà có. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để thăng tiến cao hơn trong tương lai.
 
Tuy nhiên, những chú ngựa nên giảm bớt tính bảo thủ, cầu toàn của mình. Ai cũng có thể có lúc mắc sai, hãy để cho mọi chuyện thuận theo tự nhiên. Đâu cũng sẽ là chiến trường để bạn chiến đấu mỗi ngày, đâu phải tự tạo thêm chiến trường cho chính bản thân mình.

Ma Kết (22/12-19/1)


Mặt trăng đang ở vị trí của Ma Kết dự báo công việc của bạn tiến triển khá tốt, thậm chí có thể bạn còn có cơ hội để thăng tiến nhiều hơn nữa trong công việc nữa cơ. Điều này có đôi phần may mắn, nhưng chủ yếu dựa vào chính sức mình.
 
Kết Nhi nghiêm túc trong công việc hơn rất nhiều người. Bạn biết rằng mình phải bỏ ra, phải trả giá thì mới có được thứ mà mình muốn. Có nhiều điều chúng ta không thể nào ngồi đó và chờ cái bánh từ trên trời rơi xuống được.
 
Người khác có thể không ủng hộ nhưng người thân nhất định ở bên Kết Kết và giúp bạn vượt qua khó khăn. Vì thế nếu còn khúc mắc gì, hãy xin lời khuyên hoặc chia sẻ với người nhà để cảm thấy có thêm dũng khí, niềm tin vào con đường mình đã lựa chọn.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Tiếp nối tử vi ngày 8/9/2019, Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Bảo Bình mang đến cho bạn rất nhiều tin tốt lành, nào là công việc hanh thông, tiền bạc về nhiều như nước,… Bảo Bảo biết cách phát huy thế mạnh của bản thân nên thành công luôn là điều nằm trong tầm tay.
 
Công việc có khi này khi khác, nhưng hôm nay về cơ bản là mọi sự đều ổn thỏa, Bảo Bình có thể sẽ giành được thêm nhiều cơ hội làm việc tốt hôm nay. Hãy làm thật tốt việc của mình, bạn sẽ có được những điều mình muốn, làm những điều mình thích.
 
Mục tiêu càng lớn, thành công càng cao, cả trong công việc lẫn cuộc sống đều như vậy. Chỉ cần Bình Nhi cho bản thân cơ hội, không ngừng nỗ lực, học hỏi thì việc có công việc tốt hơn, thành tích học tập xuất sắc hơn hay đạt những thành tựu đáng kể về tình cảm, sức khỏe đều rất khả thi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng 120 độ sao Kim cho thấy Song Ngư trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn mọi ngày. Ngư Nhi chẳng cần phải nói gì nhiều nhưng mọi người đều cảm nhận được sự quyến rũ, nhiệt tình nơi bạn.
 
Trong ngày hôm nay, những chú cá nhỏ nỗ lực hết sức mình trong công việc, cũng chẳng nề hà giúp đỡ mọi người mà không đòi hỏi bất cứ thứ gì, các mối quan hệ xã giao khá tốt.
 
Xem bói tình duyên, những ban độc thân đang có nhiều người thầm thương trộm nhớ lắm đó. Đã nói Song Ngư có duyên ngầm mà, chỉ là bạn có muốn nhận lời người ta thôi chứ chẳng lúc nào thiếu đào hoa đâu.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.