Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 07/10/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 07/10/2019

Chủ nhật 06/10/2019 16:12 GMT + 7
Mặt trăng 45 độ sao Hải Vương mang đến một ngày khá chật vật cho Song Tử khi mà tình cảm không thành, sức khỏe cũng lăn ra biểu tình luôn. Song Song nên học cách trấn an tinh thần để có đủ bản lĩnh vượt qua một ngày đầy sóng gió như thế này.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trời vuông góc với sao Thổ nhắc nhở Bạch Dương cần phải nỗ lực hơn nữa để khẳng định bản thân. Có lẽ đã đến lúc Dương Dương nên bứt phá để tạo những bước ngoặt trong cuộc đời của mình rồi.
 
Lịch vạn niên khuyên rằng Bạch Dương đừng vội nghỉ ngơi khi mình chưa làm được việc gì. Nghỉ ngơi lúc này sẽ khiến bạn đánh mất rất nhiều thời gian vàng ngọc quý báu. Chúng ta có hoài bão, có ước mơ thì phải tự tay mình viết nên ước mơ đó.
 
Xem bói tình duyên, cảm giác bất an về người ấy khiến bạn cứ bồn chồn, đứng ngồi không yên. Linh cảm là một sợi dây vô hình liên kết hai con người lại gần nhau hơn. Nếu có điều gì không ổn hãy cứ liên lạc trực tiếp với người ấy để yên tâm hơn Dương Dương nhé!
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sao Thủy trùng với vị trí của sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu bướng bỉnh, cứng đầu, không chịu nghe theo lời khuyên của bất cứ ai mà nằng nặc làm theo ý muốn của bản thân. Bạn nên nhớ rằng những lời khuyên đều mang mục đích tốt, cứ thẳng thừng phản bác như thế sẽ khiến mọi người thất vọng, chẳng buồn nói chuyện với bạn nữa đấy.
 
Xem bói tình duyên, đối với những ai đang còn độc thân, khả năng ăn nói lưu loát sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương, tạo cơ hội để bạn tiến tới một tình yêu đẹp trong tương lai.
 
Trong ngày hôm nay, tình hình tài chính của Kim Ngưu duy trì ở mức ổn định, bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà vung tay quá chán, để chiếc mí của mình phải “lên tiếng biểu tình” nhé!
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng 45 độ sao Hải Vương mang đến một ngày khá chật vật cho Song Tử khi mà tình cảm không thành, sức khỏe cũng lăn ra biểu tình luôn. Song Song nên học cách trấn an tinh thần để có đủ bản lĩnh vượt qua một ngày đầy sóng gió như thế này.
 
Hãy giải quyết từng bước một những rắc rối đang phát sinh. Đối với chuyện tình cảm, nếu người ta không có tình cảm với mình, Song Tử nên từ bỏ dứt khoát, ảo tưởng hết lần tới lần khác chỉ khiến bạn thêm tổn thương.
 
Đối với sức khỏe, Song Tử nên duy trì một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng nhất có thể. Đừng vì buồn chuyện yêu đương không thành mà bỏ bê bản thân. Những lúc như thế, bạn càng phải biết quý trọng bản thân mình hơn.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng 45 độ sao Mộc, xem tử vi ngày 7/10/2019, Cự Giải cần phải giữ sự tỉnh táo cho mình, đừng tin tất cả những lời nói từ những người xung quanh. Bạn có thể bị kẻ xấu lừa gạt tình cảm mà vẫn chẳng hề hay biết, còn nghĩ là người ta đối xử tốt với mình nữa cơ.
 
Tự tin là điều tốt nhưng đừng vì tự tin quá mức mà biến mình thành kẻ tự cao tự đại nhé Giải Giải. Núi này cao còn có núi khác cao hơn, bạn có nghĩ rằng mình đã đủ thông minh để nhìn rõ mọi sự trên đời? Thực tế không giống như trong phim ảnh đâu, thế nên bạn càng tự cao tự đại thì càng dễ bị lừa gạt đó.
 
Phân tích tình hình tài chính ngày hôm nay, Cự Giải nên học cách chi tiêu hợp lý, đừng có vung tay quá trán. Tiêu tiền cũng được thôi, kiếm tiền phải tiêu tiền chứ, nhưng mà cứ hào phóng cho đi hết, đến lúc viêm màng túi ai sẽ hào phóng lại với bạn?
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng vuông góc với sao Thủy, Sư Tử có thể vô lý vì những cảm xúc của bạn luôn luôn liên quan đến các phán đoán của bạn. Tuy nhiên, không phải phán đoán nào cũng đều chính xác nên bạn rất dễ mắc phải sai lầm vì quá tin tưởng vào bản thân.
 
Trong ngày hôm nay, Sư Tử cũng dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của bản thân. Hãy luôn nhớ xung quanh bạn có cả một tập thể và một xã hội, chỉ sống vì bản thân bạn sẽ khó có thể tồn tại và hòa nhập với cộng đồng.
 
Đừng giấu diếm mọi chuyện với người ấy nhé. Nếu biết Sư Tử không chia sẻ những lo lắng của mình, người ấy sẽ buồn lắm đấy. Chỉ cần nói ra cho nhẹ lòng thôi, người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe bạn nói.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Sao Thủy trùng với vị trí của sao Thiên Vương cho thấy khả năng sáng tạo sẽ giúp ích rất nhiều cho Xử Nữ trong công việc, học tập cũng như mọi lĩnh vực của cuộc sống. Những kế hoạch, ý tưởng táo bạo mà bạn vạch ra luôn được mọi người trầm trồ khen ngợi vì tính đúng đắn, khả thi của chúng.
 
Cuộc đời này vốn dĩ rất ngắn ngủi, ngoảnh đi ngoảnh lại đã hết cả một quãng thanh xuân với bao đam mê, nhiệt huyết. Vì thế, Xử Nữ hãy tranh thủ lúc còn trẻ khỏe mà thỏa sức sáng tạo, khám phá những điều mới mẻ trong cuộc sống. Hãy cứ sai đi, bởi đời cho phép ta được làm điều đó.
 
Trong chuyện tình yêu, hôm nay Xử Nữ có vẻ hơi thiếu tế nhị khi bỏ mặc người ấy để chìm đắm trong công việc. Hãy chủ động nói lời xin lỗi đối phương nhé, người ta luôn sẵn sàng tha thứ và mở rộng vòng tay chào đón bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng 45 độ sao Hải Vương, xem tử vi hàng ngày, Thiên Bình cần phải chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nhé. Có thất tình thì cũng vẫn phải sống cơ mà, ai lại cứ bỏ bê bản thân, tự vùi dập chính mình như thế chứ. Hãy cứ để “vạn sự tùy duyên” Bình Bình ạ.
 
Thiên Bình nên nhớ rằng cuộc sống này luôn tồn tại hết áp lực này tới áp lực khác và điều quan trọng là bạn phải học cách đối phó với chúng một cách khôn ngoan nhất. Kể cả chuyện tình cảm cũng vậy.
 
Không ai biết tất cả mọi thứ trên đời cả nên Thiên Bình không phải ngại khi phạm sai lầm hoặc không biết một vấn đề nào đó. Vấp ngã sẽ giúp bạn trưởng thành và tự tin hơn, đồng thời, chúng cũng đem lại cho bạn những bài học quý báu.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)


Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Hổ Cáp bị ảnh hưởng của cục diện mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Mộc nên mọi chuyện từ công việc đến tình cảm đều không được như ý muốn.
 
Cáp Cáp hãy dũng cảm đối mặt với sự thật và tạo dựng cho mình bản lĩnh để vượt qua sóng gió. Bạn nên nhớ một điều rằng, chuyện gì cũng có cách giải quyết, sau cơn mưa trời lại sáng, vì thế, cứ lạc quan mà sống cho đời an yên.
 
Vì buồn bã, Hổ Cáp có xu hướng tiêu xài quá thoáng trong ngày hôm nay, chẳng hề nghĩ đến chuyện phải tích lũy tiền bạc, đó là nguy cơ khiến bạn phải vay mượn nợ nần nếu có việc cấp bách xảy ra cần dùng đến tiền đó. Hãy thay đổi suy nghĩ của mình đi nhé.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trời vuông góc với sao Thổ, tiếp nối tử vi ngày 6/10/2019, Nhân Mã có thể đạt được bất cứ điều gì mình muốn nếu cứ quyết tâm như thế và giữ cho mình tinh thần chiến đâu không bao giờ ngơi nghỉ. Bạn đã xác định được mục tiêu thì cứ thế mà tiến bước thôi.
 
Đừng mù quang đi theo con đường mạo hiểm, đó có thể sẽ là lựa chọn khiến cho Nhân Mã phải hối hận mãi về sau đó. Cứ mạnh dạn tiến bước, nhưng phải biết phân biệt rõ đúng sai phải trái, đừng quá tùy tiện.
 
Nhân Mã có chỗ hơn người thì người cũng có chỗ hơn bạn, chắc chắn chẳng ai có thể định đoạt được rằng ai hơn ai trong trường hợp này. Thay vì so bì vô căn cứ thì hãy thể hiện tâm ý của mình đi nhé.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết có tham vọng lớn nên đặt ra rất nhiều mục tiêu và phấn đấu hết mình để biến những mục tiêu ấy trở thành hiện thực trong ngày hôm nay. Hãy cứ thể hiện đúng khả năng của mình, bạn sẽ nhận được một kết quả tương xứng.
 
Góc hợp 120 độ này có thể bù đắp các vấn đề sức khỏe suy nhược, mang lại sức mạnh thể chất tuyệt vời cho Ma Kết. Vì thế, bạn có thể thoải mái ăn những thứ mình thích, làm những điều mình muốn mà không sợ tăng cân, béo phì.
 
Tình yêu của Kết Nhi đang có phần phai nhạt đó. Đừng để cho người ấy ngóng trông mãi chỉ vì bạn mải mê với công việc nên không có thời gian rảnh nhé. Hãy đặt người ấy lên vị trí cao hơn công việc đi nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng đang ở vị trí của Bảo Bình cho thấy bạn yêu thích sự tự do, muốn vượt qua những lề thói thường ngày để khám phá tận hưởng những sắc màu tươi đẹp của cuộc sống.
 
Việc phải lặp đi lặp lại quá nhiều thứ hàng ngày khiến Bình Nhi cảm thấy mìnhh giống như một cái máy, một con rô bốt vậy. Nếu có thể chọn một điều ước, có khi Bình Bình sẽ ước một tháng có vài ngày nghỉ phép để tranh thủ đi chơi, đi tận hưởng cuộc sống ấy chứ.
 
Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng nên dành thời gian quan tâm đến gia đình nhiều hơn. Bởi sau tất cả những khó khăn, vấp ngã trên đường đời, gia đình vẫn luôn là chốn bình yên nhất để ta trở về.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Song Ngư là một con người tràn đầy năng lượng và mãnh liệt trong cảm xúc. Bạn thường dùng năng lượng của mình vào những nỗ lực sáng tạo, đem lại những thành công đầy mong đợi trên con đường học tập, cũng như công danh sự nghiệp của mình.
 
Ngư Nhi chẳng ngại khó ngại khổ, cũng chẳng nề hà bất cứ việc gì. Bạn biết sức mạnh của sáng tạo và không ngừng cố gắng để có thể khiến cho mọi chuyện trở nên suôn sẻ như mong muốn.
 
Ngày hôm nay, những chú Cá nhỏ cũng phải tự mình cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi nhé. Đừng tùy tiện cho rằng mình có thể làm mọi việc chỉ vì mình còn trẻ khỏe.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.