Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 05/08/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 05/08/2019

Chủ nhật 04/08/2019 16:13 GMT + 7
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử thu hút và độc lập. Bạn trở nên nổi bật hơn với những ý tưởng khác lạ của mình. Nếu cứ tiếp tục phát huy những tố chất tiềm ẩn này, tương lai rực rỡ huy hoàng sẽ đến bên bạn.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng 60 độ sao Kim cho thấy Bạch Dương rất tinh tế và nhạy nén. Dương Dương quan tâm tới tính thẩm mỹ của mọi việc nên luôn làm hết khả năng của mình để đảm bảo mọi thứ toàn vạn nhất.
 
Cuộc sống này vốn dĩ rất ngắn ngủi, sống hôm nay chưa biết ngày mai sẽ ra sao. Vì thế, bạn đừng ngại thử những việc mới lạ, những gì bạn chưa từng biết tới. Nếu không dám thử cuộc sống của bạn sẽ vẫn luôn là gam màu mờ nhạt, buồn chán. 
 
Những ngày vừa qua, do ảnh hưởng của bão số 3, thời tiết có nhiều diễn biến thất thường. Vì thế, bạn nên chú ý theo dõi các bản tin thời tiết thường xuyên để có biện pháp ứng phó kịp thời mỗi khi đi ra đường.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 60 độ cho thấy Kim Ngưu có cuộc sống khá vui vẻ và thoải mái. Sự bình yên hiếm hoi này rất đáng để tận hưởng, hãy thôi nghĩ vẩn vơ quá nhiều rồi lại phiền muộn.
 
Hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, nhưng cũng nên học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi. Đừng làm việc quá sức để ảnh hưởng đến sức khỏe, đến lúc bệnh tật đầy người bạn mới thấy sức khỏe quan trọng đến nhường nào.
 
Để làn da của bạn khỏe từ bên trong, hãy ăn nhiều rau củ quả giàu vitamin, nhất là vitamin C như dâu tây, cà chua, cam, quýt, bưởi… Đây là bí quyết chăm sóc da, giữ gìn làn da mà ai cũng nên học tập.

Song Tử (21/5-21/6)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trăng vuông góc với sao Thổ cho thấy Song Tử thấy bất an và không hiểu tại sao mình lại có cảm giác đó. Bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng lại không được đối phương ghi nhận, họ còn tỏ thái ngược trở lại, khiến bạn buồn phiền.
 
Song Tử lo lắng rằng tình cảm người ấy dành cho mình đã phai nhạt phần nào nên mới thế. Trước khi người ấy đâu có vô tâm, lạnh lùng như thế đâu, thật là đau lòng và tổn thương khi phải thừa nhận điều đó.
 
Bạn nên tập trung nhiều hơn vào công việc để không phải suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này nhé. Cái gì đến rồi cũng sẽ đến thôi, thế nên chẳng thà mình để thời gian và tâm sức vào cái có ích còn hơn là buồn khổ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khi Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương một góc 150 độ, xem tử vi ngày 5/8/2019, Cự Giải tốt bụng, nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người. Bạn đối xử tốt với tất cả mọi người, bởi bạn biết rằng đây chính là lý do khiến mình luôn được mọi người quý mến.
 
Nhưng hôm nay, bằng một cách tình cờ, bạn nhận ra không phải ai cũng là người đáng để mình giữ quan hệ và dùng thái độ đối xử quá nhiệt tình. Có lẽ họ không thật sự cảm kích sự giúp đỡ của bạn thì phải.
 
Bạn quyết định nếu đã như vậy thì bạn nên mặc kệ họ và bỏ ngoài tai những lời họ nói thôi. Ai tốt với mình thì mình tốt lại, còn ai đã xấu tính thì mình bỏ qua, đây vốn là phương châm của mình từ lâu rồi mà.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử thu hút và độc lập. Bạn trở nên nổi bật hơn với những ý tưởng khác lạ của mình. Nếu cứ tiếp tục phát huy những tố chất tiềm ẩn này, tương lai rực rỡ huy hoàng sẽ đến bên bạn.
 
Những lời nhận xét về mình có thể bạn không muốn nghe. Tuy nhiên, hãy để những lời phê bình, chỉ trích trở thành tiền đề và nền tảng giúp đỡ chúng ta nâng cấp bản thân, làm giàu cho chính mình. 
 
Bạn có thể đọc sách để thư giãn nhưng đừng đọc một thể loại duy nhất, hãy đọc nhiều kiểu, thể loại, từ các quyển dễ đọc, đến những nội dung chi tiết hơn. Đó là cách bạn khám phá thế giới đang làm gì một cách thú vị.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi 2019 nhận thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương mang đến cảm giác cô đơn rất khó diễn tả trong lòng Xử Nữ. Nhìn ngoài kia mọi người vui cười náo nức, bạn lại thầm tiếc nuối cho chính bản thân mình. Không muốn như vậy nhưng cũng chẳng khác được. 
 
Sống trên đời nhiều lúc không thể làm chủ được chính mình, chính bản thân Xử Nhi cũng không thể ngờ được mình lại có lúc suy nghĩ xấu xa đến như thế. Nhưng bạn vẫn luôn muốn mình sẽ có sự thay đổi.
 
Ngày hôm nay, Xử Nữ cố gắng rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình. Công việc thì làm có bao giờ hết đâu, nhưng bạn chấp nhận điều đó. Bạn biết mình còn phải vất vả nhiều nhưng vẫn cắn răng chịu đựng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng đang ở vị trí của Thiên Bình cho thấy hôm nay bạn sáng tạo và có trí tưởng tượng phong phú. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể hiểu hết những ý tưởng của bạn đang nói, vì thế, bạn có thể tự viết chúng ra và áp dụng dần vào thực tế. 
 
4 điều Phật chỉ lối để xóa bỏ phiền muộn, hãy thôi than phiền vì bận rộn, mất cân bằng cuộc sống trong khi bạn vẫn muốn kiếm được nhiều tiền. Như vậy là quá tham lam, bạn phải chấp nhận sự thiếu cân bằng này nếu muốn có được sự giàu có, sung túc. 
 
Thức khuya trong thời gian dài không chỉ gây mệt mỏi mà còn làm mất cân bằng hormone trong cơ thể, khiến bạn dễ gặp phải tình trạng thừa cân và tăng nguy cơ gây béo phì. Để tránh tác hại trên, bạn hãy chú ý ngủ sớm và đảm bảo giấc ngủ từ 7 – 8 tiếng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy tinh thần của Hổ Cáp hôm nay rất tốt, bạn lạc quan, yêu đời và thích làm những việc liên quan tới sáng tạo. Nếu được giao nhiệm vụ liên quan bạn sẽ dốc hết sức mình để thực hiện.
 
Tiếp nối tử vi ngày 4/8/2019, bạn biết cách bỏ qua sai lầm của người khác vì bạn biết không ai hoàn hảo. Tha thứ cho người khác, không phải vì họ xứng đáng được thứ tha mà bởi vì bạn xứng đáng được thanh thản.
 
Thái độ tốt sẽ làm cho mọi người có nhiều sức khỏe tâm thần dồi dào, tâm trạng vui vẻ, đầu óc thư giãn. Vì thế, bạn đang cố gắng duy trì lối sống lạc quan nhất có thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng 72 độ sao Kim giúp Nhân Mã trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt mọi người. Bạn độc lập hơn, quyết đoán hơn và chẳng chần chừ, do dự mãi như mọi khi nữa.
 
Mã Nhi mong muốn mình có thể kết bạn với thật nhiều người, vun đắp những mối quan hệ hòa hảo, có việc gì thì cùng nhau chung sức làm, mỗi khi có rắc rối sẽ cùng nhau xúm vào giải quyết. Điều ấy làm nên một cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa hơn mỗi ngày.
 
Trong đầu bạn bỗng nảy ra biết bao nhiêu là dự định lãng mạn cần hai người thực hiện. Vì thế bạn hăng hái nhắn tin hẹn hò với nửa kia của mình. Hôm nay chắc chắn là một ngày tuyệt vời để hâm nóng tình cảm rồi đây.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 60 độ cho thấy Ma Kết khá xuất sắc trong việc đánh giá vấn đề từ nhiều mặt. Bạn biết suy nghĩ thiệt hơn và biết đặt vị trí của mình vào vị trí người khác để đánh giá vấn đề. 
 
Ma Kết biết mình sẽ có nhiều vấn đề phải đối mặt sau này, nhưng mà đó là chuyện của tương lai, còn hiện tại thì bạn hài lòng với những gì mình đang có. Bạn sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì tình yêu của mình.
 
Xem bói tình duyên, mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt. Cả hai đang ngây ngất tận hưởng những tháng ngày mật ngọt của tình yêu. Mong rằng, tình yêu của các bạn sẽ đơm hoa kết trái.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình vốn đã là một cung hoàng đạo sống có trách nhiệm và đầy ắp tình yêu, vì thế trong ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 150 độ, bạn lại càng sẵn sàng giúp đỡ người người khác và cảm thông với những hoàn cảnh của họ.
 
Nhưng rồi bạn nhận ra không phải việc gì mình can thiệp vào cũng sẽ nhận được sự cảm kích của người khác. Hình như có người còn cho rằng bạn là một kẻ phiền phức và lắm chuyện thì phải.
 
Điều này khiến cho bạn cảm thấy có đôi chút tổn thương, bởi bạn luôn cho rằng lòng tốt thì nên được đáp lại bằng lòng tốt. Không sao đâu, bởi bản chất của con người là khác nhau, và bạn không cần phải giữ trong lòng những chuyện gây buồn phiền như vậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Song Ngư nhận ra những điều bất ổn trong thái độ của người ấy đối với mình. Bạn góp ý nhưng người ta chẳng bận tâm, điều đó khiến ban thực sự chán nản.
 
Mang tiếng là người yêu nhưng Song Nhi chẳng hiểu sao người ấy chẳng hề lắng nghe mình dù chỉ một chút. Bạn thấy cô đơn và trống vắng vô cùng, có những lúc chẳng buồn nói chuyện với người ấy luôn.
 
Bạn dồn hết sức tập trung của mình vào công việc. Thực ra cũng không trách được Song Ngư, dù sao thì công việc mới là thứ không phụ lòng mình, bỏ ra bao nhiêu công sức thì thu về bấy nhiêu mà.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.