Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 04/06/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 04/06/2018

Chủ nhật 03/06/2018 15:46 GMT + 7
Với những cô nàng đang độc thân còn phân vân về một chàng trai thì hãy thử đánh giá cách trò chuyện, giao tiếp của họ. Một anh chàng luôn hết lòng giúp đỡ người khác, đối xử thân thiện, hiền lành với tất cả mọi người xứng đáng là người mà bạn dành trọn tình cảm.



Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Bạch Dương có điều gì đó mang lại cho bạn niềm tự hào và kiêu hãnh nên bạn tỏ thái độ ngạo mạn, tự cao tự đại. Hãy chấn chỉnh ngay thái độ này kẻo bị mọi người xa lánh đấy nhé.

Vốn thẳm sâu trong chúng ta là những thiếu kỷ luật. Vì thế, khi tình hình tài chính không thực sự ổn thì nên tránh xa những cám dỗ một cách triệt để. Nếu bạn dễ bị cám dỗ bởi các trung tâm mua sắm, hãy tránh xa trung tâm mua sắm. Nếu bạn không thể chống lại cám dỗ từ bạn bè, đừng đi tụ tập với bạn bè. 

Đừng bỏ qua những giấc ngủ trưa bạn nhé vì một giấc ngủ ngắn từ 20 - 30 phút vào buổi trưa có thể cải thiện hiệu suất não trong suốt thời gian còn lại trong ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo  Kim Ngưu đang có sự bất an trong lòng. Nếu có quá nhiều suy nghĩ hãy viết chúng ra một tờ giấy, đừng để trong đầu quá lâu bạn sẽ bị loạn trí và không biết nên làm gì trước làm gì sau.

Với những cô nàng đang độc thân còn phân vân về một chàng trai thì hãy thử đánh giá cách trò chuyện, giao tiếp của họ. Một anh chàng luôn hết lòng giúp đỡ người khác, đối xử thân thiện, hiền lành với tất cả mọi người xứng đáng là người mà bạn dành trọn tình cảm.

Để các tế bào hoạt động tốt thì bạn phải bổ sung nước cho chúng liên tục trong ngày. Đặc biệt là sau một đêm thiếu ngủ thì chúng sẽ "khát" hơn và cần nhiều nước vào ngày hôm sau. Vì thế, sau khi tỉnh dậy nhớ uống một cốc nước lọc đã nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử rất tốt bụng, bạn vui vẻ giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, nếu bạn thoải mái quá lại không tốt vì đó là lúc bạn dễ bị người khác lợi dụng nhất.

Đừng dễ dàng chiều theo sở thích mua sắm của mình mà hãy luôn luôn tự hỏi bản thân trước khi bạn dự định mua một món đồ nào đó: Tôi có thực sự cần nó không? Học cách đầu tư tiền của bạn có thể đem lại lợi ích hơn rất nhiều.

Mặc dù không có nhiều thời gian đến phòng tập nhưng bạn vẫn có thể tranh thủ một vài động tác tại nhà hoặc dành 30 phút đi bộ cũng có thể "đánh thức" năng lượng trong bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy bạn hiền hòa, dễ chịu thậm chí sẵn sàng nhún nhường cho ai đó mặc cho họ khoe khoang hoặc khoa trương mà không muốn “bóc mẽ”. Bạn hành xử như thế không sai nhưng cũng đừng nên tỏ ra yếu thế quá kẻo kẻ đó cứ thích lấn át. 

Đôi lúc bạn nên thử thách bản thân một chút, đang còn trẻ thì đừng ngại đổi việc. Lúc tuổi trẻ mở rộng tầm nhìn, làm những chuyện khác nhau, vì đợi tuổi lớn rồi muốn đổi ngành nghề, mở rộng tầm nhìn thì không đổi được nữa.

Nếu khi nào nhận thấy bản thân có xu hướng nóng tính và trở nên căng thẳng đầu óc, bạn cần giữa cho tâm trí thư giãn. Bạn nên thực hiện các bài tập hít thở hoặc ngồi thiền đều rất tốt. Có những hiểu lầm về Thiền không phải ai cũng biết, nếu khám phá ra bạn sẽ thấy bộ môn này rất thú vị.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Sử Tử rất dễ bị tổn thương vì những câu nói không đâu của ai. Quan trọng nhất là bạn biết mình là ai, đứng vị trí nào, đừng để người ngoài tác động tới bạn quá nhiều.

Đa số thời gian dùng vào công việc và sở thích cá nhân, không có quá nhiều thời gian ra ngoài chơi cùng bạn bè hay giao lưu tình cảm thực sự là thiếu sót của bạn, đừng chỉ liên lạc mọi người bằng điện thoại hay qua mạng như thế. Đôi lúc nên cùng ngồi quán xá nào để café, nói chuyện, thay đổi không khí.

Bạn có thể mang nghệ thuật hay âm nhạc đến cuộc sống cá nhân của bạn bằng cách tham gia một lớp học âm nhạc. Những lợi ích sẽ được thể hiện rõ ràng, cho dù trình độ của bạn thế nào: Bạn có thể giải tỏa căng thẳng, cũng như tăng cường tư duy sáng tạo sau một ngày dài làm việc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tiếp nối Tử vi ngày 3/6/2018, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ chớ nóng vội đánh giá ai đó khi chỉ nhìn bề ngoài của họ. Bạn cần rất nhiều thời gian để hiểu về ai đó nên đừng vội đưa ra lời nhận định về họ. 

Nên nhớ, chính bạn phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình và tìm ra hướng thay đổi cần thiết để cải thiện bản thân. Hãy bắt đầu chăm sóc tốt hơn về cả thể chất lẫn tinh thần để giúp cho bạn sống vui vẻ hơn, bản thân bạn cũng sẽ trở nên tự tin và hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. 

Trong thói quen ăn uống hàng ngày, bạn cố gắng lựa chọn những thực phẩm an toàn, tránh nhiễm khuẩn, chất bảo quản, chất phụ gia và tăng trọng,… Hạn chế nấu các món chiên, xào, nướng, chớ nên thích gì ăn nấy đấy nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương khiến Thiên Bình có xu hướng cô lập bản thân, thậm chí, bạn cũng nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. Đừng ấu trĩ như thế thì bạn đang tự tay loại bỏ hết các cơ hội của mình đấy.

Mọi người đều phải đối mặt với cũng những khó khăn trong cuộc sống nhưng mọi bất hạnh chỉ là tạm thời, bạn không hoàn toàn có lỗi trong việc tạo nên hoàn cảnh trên. Đối với những thách thức chỉ cần cố gắng nhiều hơn nữa để vượt qua, để hạnh phúc mỗi ngày là được rồi.

Hãy tự cởi bỏ mình khỏi những suy nghĩ vẩn vơ. Việc cho rằng vận may của bạn không thể kéo dài mãi sẽ khiến bạn lo lắng nhiều về tương lai mà không thể thưởng thức những điều tốt đẹp ở hiện tại. Tư duy này có thể dễ dàng biến giấc mơ của bạn thành một cơn ác mộng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Hổ Cáp có thể trở thành một người kinh doanh giỏi nghệ sĩ thực thụ. Các lĩnh vực thể thao, pháp luật và các chủ để liên quan đến giải trí có thể hấp dẫn bạn.

Thế nhưng bạn sẽ vô cùng vất vả khi lúc nào cũng phải tự thân tự lực. Không dựa vào bất kì ai, không quá dễ dàng tin tưởng người khác, chuyện gì cũng tự mình làm, tự mình lo nghĩ, không dám buông tay, không dám ủy quyền thì thực sự là bạn đang có vấn đề về khả năng quản lý mất rồi.

Đón lấy ánh sáng rực rỡ là một trong những điều hiệu quả nhất để "đánh thức" cơ thể sau một đêm thiếu ngủ vì không những cung cấp nhiều vitamin D mà nó còn giúp bạn cảm nhận được nguồn năng lượng từ tự nhiên. Vì thế, hãy cố gắng dậy sớm và đi chợ hay mua đồ ăn sáng để cảm thấy tươi vui, sảng khoái hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Nhân Mã rất dễ có bất đồng với bố mẹ. Đừng cố đưa ra quan điểm của mình trong khi chính bạn cũng không chịu nhìn nhận vấn đề từ góc nhìn của người khác.

Xem bói tình yêu cho thấy, khi gặp chuyện không may, cả bạn và người ấy chớ nên đổ lỗi, hãy cùng nhau giải quyết vấn đề đang khiến cả hai đau đầu. Sau khi mọi chuyện qua đi, cả hai sẽ ngồi lại và thảo luận để rút kinh nghiệm và coi đó chỉ là một bài học.

Khi bạn đang muốn mua một món đồ, hãy dừng lại một chút. Dành 30 giây để hỏi bản thân liệu có thực sự cần món đồ này không. Nếu nó là một món đồ đắt tiền, hãy đợi 30 ngày. Hãy theo dõi từng đồng tiền bạn chi tiêu để có thể nhận ra điểm yếu của mình. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Ma Kết cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Có thể bạn chỉ nói hay làm để thỏa mãn bản thân nhưng lại có thể làm người khác bị tổn thương.

Có càng nhiều, đến khi mất đi lại càng nhiều. Do vậy, liệu có phải bạn đang lo lắng rằng vận may tài chính của mình sắp hết hay sự thành công trong kinh doanh của bạn đang suy yếu dần? Hãy tập trung vào từng mục tiêu nhỏ mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng để thoát khỏi những suy nghĩ không đâu.

Nếu có thời gian rỗi hãy cầm cuốn sách yêu thích của mình lên và đọc. Đọc sách tăng cường hoạt động cho não bộ của bạn và sẽ giúp bạn trở nên hoạt ngôn và thông minh hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 150 độ sao Kim nhắc nhở Bảo Bình chớ dễ dãi với bản thân quá, đừng thích gì làm nấy một cách vô tổ chức. Bạn nên học lại cách kỷ luật bản thân thì mới mong đạt được những thành tích cao hơn trong cuộc sống. 

Thích làm thầy của người khác là vấn đề lớn nhất nhất của bạn lúc này, không thuận mắt nhìn người xung quanh, họ cũng không muốn nghe lại làm lãng phí quá nhiều sức lực và thời gian của bản thân.

Tâm trạng không tốt là nguồn lây bệnh rất đáng sợ hơn cả những con virus khỏe mạnh. Rất nhiều loại bệnh là do sự chấn động thần kinh gây ra. Vì thế, hãy luôn giữ cho tinh thần mình lạc quan, vui vẻ, nếu không thể thì hãy mở đoạn phim hài yêu thích để xem lại cũng là một cách hay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn hôm nay rất nhạy cảm. Những cảm xúc bồng bột có thể khiến bạn hành xử ngốc nghếch trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nếu bạn kiềm chế bản thân chỉ một chút thôi là mọi việc sẽ rất tốt đẹp. 

Những kỳ vọng không thực tế về việc bạn sẽ cảm thấy thế nào khi một điều gì đó tốt đẹp xảy ra, có thể khiến bạn không vui vì nó sẽ khác với thực tế. Điều quan trọng là nên tận hưởng thành công của bạn trong từng hoạt động nhỏ là đủ.

Đừng lười hoạt động, dù mệt mỏi nhưng vận động thể chất sẽ giúp tâm trạng bạn được cải thiện và nạp lại năng lượng cho cơ thể. Thậm chí, những bài vận động có thể giúp bạn ngủ ngon hơn.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.