Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 03/09/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 03/09/2018

Chủ nhật 02/09/2018 17:45 GMT + 7
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy hôm nay bạn cả thèm chóng chán và thực tế là vì bạn không quan tâm tới một vấn đề gì đó quá nhiều vì còn bận lo nghĩ nhiều chuyện khác nữa. Hãy tự chỉnh đốn thái độ không tốt này của mình.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối Tử vi ngày 2/9/2018, hôm nay, ngày sao Thủy 60 độ sao Kim cho thấy Bạch Dương hôm nay có nhiều nét duyên dáng, yêu kiều. Bạn biết cách thỏa hiệp mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh. 

Đừng ngại thử những điều mới, có thể bạn sẽ vấp ngã nhưng những vấp ngã trải qua sẽ là hành trang theo bạn đến mãi sau này. Vì thế, hãy ngẩng cao đầu và tiếp tục bước về phía trước.

Vitamin D đặc biệt hữu hiệu trong giảm đau tại xương hay các khớp và các bộ phận khác của cơ thể, vì thế, đừng mãi ở trong phòng đôi lúc bạn cần ra ngoài trời để sưởi nắng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, ngày sao Mộc hợp một góc 45 độ sao Thổ cho thấy tuy Kim Ngưu quan trọng vật chất và cẩn thận nhưng lại thiếu phương hướng và động lực. Bạn phải tự nhận thức được giá trị bản thân để xây dựng mục tiêu cao hơn để vươn tới.

Để chống lại sự cám dỗ chi tiêu bất kỳ số tiền dư thừa, tốt hơn hết bạn nên gửi tiền ngay lập tức, vì thế bạn thậm chí không bao giờ nhìn thấy nó.

Nếu bạn đi công tác, cảm thấy không an toàn khi chạy ngoài đường, hãy tận dụng cơ sở vật chất của khách sạn: phòng gym, hồ bơi… Nếu khách sạn của bạn không có phòng gym , hãy biến phòng của bạn thành một phòng gym với các vật dụng có sẵn như ghế, bàn…

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy hôm nay bạn cả thèm chóng chán và thực tế là vì bạn không quan tâm tới một vấn đề gì đó quá nhiều vì còn bận lo nghĩ nhiều chuyện khác nữa. Hãy tự chỉnh đốn thái độ không tốt này của mình.

Hãy tự chăm sóc bản thân mình: Không ai có thể nâng đỡ, chăm sóc bạn suốt cuộc đời. Khi còn trẻ, hãy học cách tự chăm sóc bản thân để không gục ngã chỉ vì một cơn ốm sốt.

Bột nghệ thường được sử dụng để tạo vị cay cho các món ăn cũng như chữa trị một số bệnh như cảm cúm hay các bệnh ngoài da. Ăn bột nghệ hay hòa cùng nước hoặc uống cùng mật ong cũng rất tốt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày sao Mộc hợp một góc 45 độ sao Thổ nhắc nhở Cự Giải đang bước những bước đi chậm chạp tiến đến tai ương mà bạn không hề hay biết. Khi ai đó làm cho bạn điều gì đó bạn nên thể hiện sự biết ơn và công nhận.

Khó khăn hiện tại đâu có đáng gì, trên thực tế, để chạm tới cái đích đó thực sự không phải là điều dễ dàng, nhiều người đã phải trải qua rất nhiều chông gai, khó khăn, thử thách và cả những lần vấp ngã trước khi thành công.

Bạn hãy ưu tiên các bài tập dãn cơ vì đó là biện pháp hiệu quả trong việc phòng tránh một số loại đau nhức gây ra. Các bài tập dãn cơ hàng ngày giúp tăng sự linh hoạt, giảm căng cơ, do đó giảm đau một cách tự nhiên. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Sư Tử luôn muốn trốn tránh cảm xúc, bạn lo lắng nếu thể hiện nhiều ra ngoài thì ai đó sẽ biết điểm yếu của bạn và bạn sẽ bớt đi uy quyền vốn có.

Đừng ngại quăng mình ra ngoài để người khác tận dụng bạn. Bằng cách đó, bạn sẽ học được kinh nghiệm, biết cách tạo dựng sự nghiệp cho chính mình. Nhưng khi đã có sự nghiệp rồi, hãy bảo vệ mình, đừng để người khác lợi dụng.

Hiện nay, mọi người có xu hướng mua máy lọc nước về nhà, có rất nhiều hãng nước ngoài sản xuất lõi lọc chất lượng. Nhưng điều này không đồng nghĩa rằng các lõi sẽ lọc sạch được nguồn nước Việt Nam. Vì thế bạn đừng cho rằng cứ đắt tiền là tốt, chỉ là chi phí nhập khẩu cao hơn mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Xử Nữ dễ bị tổn thương, bạn cảm thấy cô đơn và dễ bỏ qua những mối quan hệ tiềm năng chỉ vì những suy nghĩ nông cạn của bản thân. 

Đừng tỏ ra cố chấp và không muốn chấp nhận hoàn cảnh, bạn đừng ngần ngại thay đổi, hướng về mục tiêu phía trước để phấn đấu, sẽ có ngày bạn giành chiến thắng.

Để chọn được thịt tươi bạn nên chọn thịt lợn phải rắn chắc, độ đàn hồi cao, lấy ngón tay ấn vào thịt không để lại vết lõm và không bị dính. Thịt ôi sẽ bị lõm sâu khi ấn vào không trở lại trạng thái bình thường ngay được, dính nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng Thiên Bình phản bội rất cao khi những cảm xúc trong tình yêu không được thỏa mãn. Theo xem bói tình yêu nhắc nhở, bạn hãy hạn chế việc để cảm xúc điều khiển bằng cách nghĩ tới những hậu quả có thể xảy ra.

Dù không có quá nhiều tiền trong tay cũng đừng vì thế mà keo kiệt, đừng quá hà tiện, hãy hào phóng, thoải mái chia sẻ tấm lòng của mình. Khi đó mọi người cảm thấy thoải mái hơn với bạn và họ sẽ vô tư để giúp đỡ bạn hơn khi cần.

Một số loại rau củ như khoai tây, cà tím, nấm rơm,... nếu không được nấu chín sẽ sản sinh ra độc tố, gây hại tới tiêu hóa và sức khỏe của bạn, vì thế đừng nên ăn sống dù bạn muốn thử vị nó như thế nào đấy nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Hổ Cáp quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Có thể những ngày nghỉ vừa qua bạn không nghỉ ngơi đúng cách, thường xuyên thức khuya để làm chơi game, xem film hay đi chơi...

Bạn cũng nên tập làm quen với việc bị từ chối vì đó là một kỹ năng có thể giúp bạn biến từ một cái lắc đầu thành một cái gật đầu. Sự bền bỉ và kiên trì có thể giúp bạn vượt xa so với những người khác đồng trang lứa.

Nhiều người vì quá bận rộn nên thường ăn sáng bằng bánh ngọt hoặc đồ ăn nhanh tuy nhiên không nên ăn sữa chua không. Nhiều loại sữa chua ít béo đóng hộp thực chất có rất ít calo nhưng lại nhiều đường và các hóa chất khác, nhất là loại có vị.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Nhân Mã hãy thôi đợi chờ sự giúp đỡ từ ai đó vì bạn chỉ có thể thành công đến từ khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính bản thân mình.

Bạn nên học cách nhường nhịn và buông bỏ. Đừng khoe khoang sự giàu có, sống phô trương. Hãy nhớ rằng, cuộc sống càng giản đơn, càng tĩnh tại. Đó là nghệ thuật sống tinh tường mà không phải ai cũng có thể hiểu được.

Nếu muốn mua mật ong, bạn có thể thử theo cách sau: Đổ một ít mật ong lên đất. Mật ong giả sẽ nhỏ giọt và lan nhanh ra bề mặt phẳng. Mật ong thật khá đặc, tạo thành giọt dày, tuôn chảy giống dòng suối và từ từ tràn ra.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở bạn nên tránh bỏ sót những điểm quan trọng, bạn nghĩ rằng những việc nhỏ không đáng gì nhưng thực tế nó đang ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của bạn.

Phải quý trọng thời gian của mình, đừng sợ nghèo khó, gian nan. Hãy dùng tuổi trẻ để bồi dưỡng bản thân, hiểu được cái gì là đáng quý, biết được thứ nên đầu tư, chỗ nên tiết kiệm, đó là chìa khóa để bạn thay đổi cuộc đời.

Bạn nên gia tăng một thực đơn nhiều rau xanh, hoa quả, dầu ô liu, cá cùng các loại hạt vì chúng cũng có thể giúp con người tăng khả năng chịu đau, do chế độ ăn này ít đường, giàu a xít béo omega – 3, thành phần cần thiết cho quá trình giảm đau tự nhiên của cơ thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình hôm nay rất tinh thông nhiều vấn đề, bạn có khả năng học hỏi và thích nghi vấn đề rất nhanh, nhờ đó xử lý được khá việc xảy ra bất ngờ.

Bất cứ khi nào bạn có được bất kỳ khoản tiền phụ nào như tiền thưởng, tiền mừng sinh nhật hay khoản tiền "trời cho", thay vì mua bộ cánh mới hoặc một kỳ nghỉ, hãy gửi ít nhất một khoản thẳng đến tài khoản tiết kiệm, đảm bảo cho những lúc bạn cần tiền gấp.

Bạn có thể thêm bắp cải tím hoặc đỏ vào những bữa ăn của mình vì đó là một dạng bắp cải có nhiều lá giống như bắp cải xanh. Nó là một loại rau dinh dưỡng đã trở nên phổ biến do đem lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Song Ngư có thể liên quan đến các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Đừng huyễn hoặc mình bởi những suy tưởng và tự tay phá hoại cơ hội tiến tới những tình yêu đẹp hơn có thể đến trong tương lai.

Người biết tiêu tiền sẽ ngày càng phát triển, nếu tiêu tiền ngày hôm nay, để mở đường cho ngày mai tưởng như là ngốc nghếch, nhưng lại là con đường ngắn nhất đi đến thành công.

Tập thể dục có lợi cho sức khỏe nhưng có thể bạn không biết những bài tập như yoga hay aerobics không chỉ tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể mà còn giúp giảm các chấn thương cơ.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.