Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 01/07/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 01/07/2019

Chủ nhật 30/06/2019 17:45 GMT + 7
Hôm nay, Kim Ngưu có một ngày chẳng chút niềm vui khi Mặt trăng hợp góc 150 độ sao Thổ. Xem tử vi hàng ngày, hết tình yêu rồi đến công việc, chẳng ai chịu hiểu cho ý tốt của bạn, cứ “chuyện bé xé ra to” khiến bạn đau đầu nhức óc.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt trăng hợp góc 45 độ sao Thủy cho thấy Bạch Dương vô cùng tận tâm với bạn bè và các mục tiêu. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì bạn sẽ nỗ lực đến cùng để đạt được mục tiêu đã đề ra.
 
Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, bởi thế, đừng nên so sánh điểm mạnh của bạn với điểm yếu của người khác và ngược lại. Cũng không nên đòi hỏi một người phải giỏi như bạn ở một lĩnh vực không thuộc chuyên môn của họ. 
 
Tránh đi làm muộn trong ngày thứ 2 đầu tuần, bạn nên ngủ sớm, viết ra những ý định sẽ thực hiện vào ngày mai và đọc to chúng, nhất định bạn sẽ dậy đúng giờ vì sự háo hức tiến hành nhiệm vụ đã đề ra.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có một ngày chẳng chút niềm vui khi Mặt trăng hợp góc 150 độ sao Thổ. Xem tử vi hàng ngày, hết tình yêu rồi đến công việc, chẳng ai chịu hiểu cho ý tốt của bạn, cứ “chuyện bé xé ra to” khiến bạn đau đầu nhức óc .
 
Bạn đã cố vạch rõ ranh giới với những người khác phái, không muốn để cho người ấy hiểu lầm rồi, nhưng thói đời chuyện đâu đơn giản thế. Người ấy lại nghĩ rằng bạn có gì khuất tất nên mới phải giấu giếm như vậy cơ. 
 
Rồi còn cả công việc nữa, lúc nào cũng bao nhiêu là việc đổ lên đầu. Bạn chán nản chẳng muốn làm gì nữa, chỉ muốn buông xuôi cho xong mọi sự mà thôi. Cống hiến mà làm gì khi có được ghi nhận đâu cơ chứ, Ngưu Nhi đang dần suy nghĩ tiêu cực đi rồi.

Song Tử (21/5-21/6)


Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn khó tập trung làm việc trong khi bạn đang rất muốn hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Bạn phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay.
 
Chỉ cần biết đặt uy tín lên tất cả mọi thứ bao gồm tiền bạc bạn sẽ biết làm gì trong những tình huống khó khăn. Nên nhớ rằng tiền có thể kiếm lại được còn một khi đã mất lòng tin, bạn rất khó lấy lại được.
 
Hãy đảm bảo rằng bạn có một tâm trí và thân thể khoẻ mạnh. Chỉ một cơ thể khoẻ mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần mới có đủ khả năng tìm kiếm con đường tương lai một cách sáng suốt nhất.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Cự Giải nhắc nhở bạn hôm nay dù cũng nên kiềm chế cảm xúc, chớ nên nổi nóng kẻo rước họa vào thân. Người xưa có câu: “Họa từ miệng mà ra”, bạn cũng nên cẩn thận lời ăn tiếng nói của mình.
 
Một điều bạn nên nhớ đó là quan hệ với nhau cần có mức độ. Bạn không thể thân thiết hết tất cả mọi người nên phải chọn lọc, đừng cả nể quá khiến bạn mệt thân, dễ bị lợi dụng. 
 
Bạn dành bao nhiêu thời gian cho công việc hiện tại và bao nhiêu cho gia đình, bạn bè và đam mê của bản thân? Nếu không thể cân bằng những việc này cuộc sống của bạn sẽ rất tẻ nhạt.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng hợp góc 150 độ sao Thổ cho biết Sư Tử khá dè dặt và không dám bày tỏ tình cảm của mình. Điều đó có thể khiến cho bạn đánh mất tình yêu của đời mình 1 cách lãng xẹt đó. Đừng để cho chuyện đó xảy ra nhé.
 
Nếu đã yêu, hãy bày tỏ lòng mình. Nếu người ấy trái tim cùng chung nhịp đập thì là chuyện quá đỗi vui mừng rồi, còn nếu không, cũng hãy tiết kiệm thời gian để không lãng phí thời gian vào 1 người mà trái tim sẽ chẳng bao giờ thuộc về mình.
 
Cung hoàng đạo Sư Tử được đánh giá cao bởi khả năng truyền cảm hứng của mình trong công việc. Bạn cống hiến hết mình và khiến cho mọi người xung quanh đều thấy hứng khởi vì mong muốn đạt được những thành công mà bạn đang sở hữu trong tay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ nên tỉnh táo trong tình cảm, nếu không cẩn thận bạn có thể vướng vào chuyện tình oan trái dù bản thân không muốn.
 
Xem tử vi ngày 1/7/2019, ngay khi có cơ hội, đừng ngại ngùng quá mà đánh mất. Lúc này là lúc bạn vừa cần trải nghiệm, vừa tận hưởng, đi tìm chính mình, thử nghiệm những điều nên thử. Cuộc sống sẽ thú vị hơn so với việc cứ suốt ngày vùi đầu vào công việc.
 
Gần gũi với thiên nhiên như leo núi, tắm biển giúp con người thư thái, mọi áp lực cũng tự nhiên tan biến. Vì thế, nếu có thời gian bạn nên sắp xếp để đi du lịch sẽ tốt cho bạn trong việc hồi sức, tăng sức sáng tạo.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng 45 độ sao Thủy nhắc nhở Thiên Bình chớ nên tin tưởng quá vào phán đoán của bản thân trong ngày hôm nay. Có thể những gì bạn nghĩ không hoàn toàn là sự thật đâu. Hãy tỉnh táo hơn.
 
Xem bói tình yêu cho thấy nếu vợ chồng bạn có chút cãi cọ cũng đừng quá sợ hãi, bạn cũng nên đừng quyết gì trong lúc nóng giận. Luôn ghi nhớ một điều rằng, lớn tiếng không rời bỏ, cãi vã không chia ly, đó mới là tình yêu thực sự.
 
Nếu có thể, bạn nên uống nước rau má thường xuyên hơn, đồ ăn ăn dân dã này không chỉ tốt cho tiêu hoá, mà còn giảm stress và là thần dược làm đẹp cho làn da mái tóc. Rau má có tác dụng dưỡng ẩm, làm lành vết thương, lại tăng khả năng tuần hoàn máu.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Trong ngày Mặt trăng 45 độ sao Thiên vương, Hổ Cáp cảm thấy đầu óc của mình thật là minh mẫn, bạn cảm giác mình có thể giải quyết được tất cả mọi công việc. Nhưng nhớ rằng sự tự tin đôi khi cũng dẫn đến sự cứng đầu, hãy chậm lại lắng nghe ý kiến của những người xung quanh nữa nhé.
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/6/2019, trong tình cảm, Cáp Cáp có thể gặp chút rắc rối nho nhỏ với nửa kia, vì cảm thấy người ta chưa thực sự hiểu mình. Thực ra một phần cũng tại thái độ của bạn thay đổi thất thường quá mà thôi.
 
Với cha mẹ và những người thân bên cạnh, bạn hãy dành thời gian ở bên họ nhiều hơn, chia sẻ với họ những suy nghĩ của mình. Biết đâu, nhờ những cuộc nói chuyện ấy mà bạn sẽ nảy ra những suy nghĩ còn hay ho hơn bây giờ đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không muốn phải sống giữa toàn những chuyện xui xẻo như thế này. Bạn không biết phải tìm ai để san sẻ nỗi lòng, chia sẻ tâm tình với mình. Hãy vực dậy tinh thần ngay thôi nào, công việc có thể sẽ giúp ích nhiều cho bạn đấy. Tập trung vào công việc cũng là một cách tốt để quên đi muộn phiền.
 
Trong ngày Mặt trăng 150 độ sao Diêm Vương, Mã Nhi muốn chứng tỏ bản thân mình có thể làm được những chuyện ngoài sức tưởng tượng, nhưng cuối cùng chính bạn lại là người phải bất ngờ khi thấy mình thất bại nhanh đến thế, quả thực là cảm giác không dễ chịu.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nhiều. Chòm sao này cảm thấy mình cần phải thay đổi, nhưng lại không dám thay đổi, cuối cùng cứ thấy đứng chần chừ giữa 2 dòng nước.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe của bản thân. Nhất là vấn đề ăn uống bạn nên ăn đúng bữa và đủ dinh dưỡng, ăn thêm nhiều rau củ quả sẽ tốt hơn.
 
Mục tiêu của đời bạn là gì? Nếu bạn chưa chắc chắn, cũng không có gì phải ngại cả. Nhưng nếu bạn cứ ngồi đó và không làm gì cả thì thực sự là một sự xấu hổ. Bạn phải hành động nhiều hơn để tìm ra mục tiêu của riêng bạn. 
 
Để chuẩn bị tốt hơn cho ngày đầu tuần, tối nay, bạn hãy ghi lại năm hoặc sáu thứ quan trọng nhất bạn muốn hoàn thành vào ngày hôm sau. Danh sách sẽ bắt đầu với nhiệm vụ quan trọng nhất được thực hiện vào buổi sáng.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Lịch vạn niên cho hay, Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 45 độ khiến Bảo Bình gặp rắc rối trong tình cảm. Hành trình tình yêu của Thiên Bình hôm nay khiến bạn cảm thấy nửa kia không thể hiểu nổi ý muốn của mình, thực ra nhiều khi, nếu bạn không chịu tỏ rõ ý của mình, đối phương làm sao mà hiểu được? 
 
Bạn có thấy mình đang trở nên nhạy cảm thái quá hay không? Chính điều này cũng khiến bạn gặp khó khăn khi giao tiếp với mọi người, đặc biệt là với những người khác giới. Hãy chú ý kiềm chế sự mẫn cảm này của mình lại nhé.
 
Trong chế độ dinh dưỡng, bạn nên uống thêm nhiều nước hơn, bởi nước có tác dụng rất tốt trong việc đào thải các chất độc và chất cặn bã khỏi cơ thể đấy. Chú ý luôn cả việc tập thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ với sao Diêm vương, Song Ngư có thể trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ muốn lừa gạt tiền bạc trong tay người khác.
 
Bạn nhẹ dạ cả tin, chỉ với mấy lời nói khích của kẻ xấu là muốn đứng ra chứng tỏ bản thân, cho mọi người biết mình có tiền. Cũng chính vì thế mà chòm sao này trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ xấu xa kia.
 
Bạn độc thân nhưng không có nhu cầu thay đổi. Tự đóng cửa trái tim mình, Ngư Nhi cảm thấy không ai có thể làm cho mình cảm thấy hạnh phúc, lại sợ tổn thương nên từ chối những người đến theo đuổi mình.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.