Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 28/09/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 28/09/2019

Thứ sáu 27/09/2019 16:34 GMT + 7
Sao Thủy 60 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu hồ hởi và nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể, trái với việc ngồi thu lu một góc và miệt mài làm việc như mọi ngày. Sống trong môi trường tập thể là phải thế chứ, mình vì mọi người, mọi người vì mình, đúng là tốt đẹp phải không Ngưu Nhi?


Bạch Dương (21/3-19/4)

Ngày hôm nay của Bạch Dương ra sao? Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời mang tới những điềm báo chẳng lành cho Dương Dương, đặc biệt là về công việc và tình yêu.
 
Những chuyện Bạch Dương tưởng chừng mình làm đúng nhưng hóa ra chẳng phải như vậy. Thế mới biết là trên thế giới này, chẳng có ai là hoàn hảo cả. Bạn còn có nhiều điều cần phải sửa đổi, có như thế, bạn mới tiến bộ nhanh.
 
Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương tỏ ra khá bướng bỉnh, chẳng muốn thừa nhận mình đang mắc sai lầm mà cứ khăng khăng làm theo điều mình cho là phải. Đó chính là lý do đẩy hai bạn ngày càng xa nhau.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Xem tử vi ngày 28/9/2019, Sao Thủy 60 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu hồ hởi và nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể, trái với việc ngồi thu lu một góc và miệt mài làm việc như mọi ngày. Sống trong môi trường tập thể là phải thế chứ, mình vì mọi người, mọi người vì mình, đúng là tốt đẹp phải không Ngưu Nhi?
 
Sự hồ hởi đem đến cho Kim Ngưu một ngày tốt lành với công việc thuận lợi, gặt hái được nhiều thành công. Mối quan hệ xã giao rộng mở cũng hứa hẹn đem lại nhiều thuận lợi cho chòm sao này trong tương lai.
 
Chỉ có điều, thời tiết đang giao mùa thất thường, những chú Trâu nên chú ý bảo vệ sức khỏe tốt hơn để có thể trạng và tinh thần làm việc tốt nhất. Nếu có thể, hãy đi thăm khám định kỳ bạn nhé!
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng ăn nói khéo léo biến Song Tử thành một diễn giả thu hút. Với nguồn năng lượng khá dồi dào, Song Song có thể nói cả buổi không biết chán.
 
Xem bói tình duyên, Song Tử đừng để những điều thuộc về quá khứ chiếm hữu hiện tại của bạn rồi khiến tương lai trở thành u ám. Mệt hay không mệt là do tâm thái của mỗi người quyết định. Quên đi đau khổ để trái tim bạn sẽ có thêm không gian cho niềm vui đọng lại. 
 
Song Song à, hãy thử làm những thứ mà bản thân chưa bao giờ thử trước đó hoặc chưa từng nghĩ đến. Đừng mong có kết quả thay đổi lớn trong một sớm một chiều, chỉ cần thấy hôm nay tốt hơn ngày hôm qua là đủ.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải trở thành một con người rất điềm đạm vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Mộc. Bạn chẳng bao giờ đưa ra những quyết định bốc đồng mà luôn suy nghĩ rất kĩ càng.
 
Vì Giải Giải là một người rất công bằng và thẳng thắn nên mọi người thường tin vào quyết định của bạn. Nếu hai người bạn bè hoặc đồng nghiệp có bất đồng hay mâu thuẫn gì, bạn cũng có thể đưa ra những cách giải quyết tình hình hợp lý.
 
Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Cự Giải lại không mấy tốt đẹp do bạn có xu hướng áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác. Chẳng ai lại muốn mình phải nghe lời người khác răm rắp đâu, bạn hãy dành thời gian lắng nghe người ấy nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời, Sư Tử hôm nay cần phải lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn. Sự cố chấp, bướng bỉnh trẻ con của bạn không giải quyết được vấn đề gì ngoài việc khiến cho mọi người đều khó chịu.
 
Chuyện tình cảm của Sư Tử vẫn chưa đi đến đâu. Dường như bạn đang tự hạn chế những đối tượng của mình nên không để cho người ta có nhiều cơ hội để bày tỏ. Đừng quá khắt khe mà bỏ lỡ tình duyên nhé, biết đâu bạn lại từ chối người mà số phận sắp đặt cho mình.
 
Khởi động với tâm thế tích cực sẽ mang lại cho bạn những suy nghĩ sáng tạo. Nếu tâm trạng bắt đầu ngày mới của bạn vui vẻ thì ngày làm việc của bạn sẽ hiệu quả và năng suất hơn.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng đang ở vị trí của Xử Nữ mang đến cho bạn một ngày buồn vui lẫn lộn, rất khó đoán định. Niềm vui cũng có mà nỗi buồn cũng chẳng buông tha cho Xử Nhi.
 
Xử Nữ rất nghiêm túc trong công việc, làm ra làm mà chơi ra chơi. Bạn phân chia rõ ràng thời gian trong ngày của mình và không thể chịu được việc của hôm nay cứ dây dưa ngày này qua ngày khác mà phải tìm cách để hoàn thành mọi thứ nhanh nhất có thể.
 
Nhưng dường như bao nhiêu tâm trí đầu tư hết vào chuyện công việc hay sao mà chuyển hướng sang tình yêu Xử Nữ như bị hết điện vậy. Bạn trở nên dè dặt, không dám làm cái này, không dám nói cái kia, chỉ sợ người ấy nghĩ không tốt về mình thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Thiên Bình, tiếp nối tử vi ngày 27/9/2019, điều này đồng nghĩa với việc Bình Nhi cần phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Có vẻ như bạn đang sao nhãng, chểnh mảng lắm rồi.
 
Thiên Bình ơi, nếu không chắc chắn rằng cơ hội lần sau là tốt nhất, thì hãy chớp lấy cơ hội ngay khi có thể. Những cảm giác ban đầu rất đúng, còn bạn càng suy tính nhiều về sau càng dễ đi vào quyết định sai.
 
Trong ngày hôm nay, Thiên Thiên nên học cách chi tiêu một cách có kế hoạch. Cố gắng mua những sản phẩm chất lượng cao nhất ở mức giá rẻ nhất. Thói quen này đòi hỏi sự học tập và kiên nhẫn, trì hoãn sự hài lòng.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tư duy sắc bén cùng sự độc đáo đem đến cho Hổ Cáp những bước tiến vượt bậc trong ngày Sao Thủy 60 độ sao Mộc khi mà những việc bạn làm, những lời bạn nói luôn được mọi người đồng thuận và hưởng ứng nhiệt tình.
 
Hổ Cáp biết được điểm mạnh điểm yếu của mình là gì, điều này vô cùng quan trọng để tạo dựng thành công. Do đó, phần thắng thuộc về bạn là điều đương nhiên, xứng đáng cho sự khôn ngoan và công sức bạn đã bỏ ra.
 
Góc hợp 60 độ giữa sao Mộc và sao Thủy đem đến những may mắn đặc biệt cho những người làm công việc liên quan đến văn chương, báo chí, xuất bản, dạy học, tư vấn. Hãy tranh thủ cơ hội khẳng định tài năng thôi nào.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng 150 độ sao Thiên Vương cho biết Nhân Mã đang tự tay loại bỏ hết những cơ hội của mình vì thái độ nửa vời của bạn, làm gì bạn cũng lo lắng không làm vừa lòng ai đó nên không việc gì hoàn tất.
 
Suy nghĩ của người khác có thể trở thành gánh nặng cho Mã Nhi. Khi bị ám ảnh bởi những gì người khác nghĩ về mình, bạn sẽ lãng quên mất bản thân, sẽ khiến bạn từ giã giấc mơ của mình. Hãy tập trung vào mục tiêu của mình đã đề ra lúc đầu đi thôi.
 
Trong cuộc sống làm gì có nhiều trường hợp cơ hội đến đúng người đúng thời điểm, tất cả là do bản thân người ấy mau mắn tìm kiếm hướng đi. Bạn phải tự tìm ra mục tiêu và tìm cách để thử cho đến khi phù hợp mới thôi, điều đó đòi hỏi sự kiên trì.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng trùng với vị trí của Mặt trời dự báo Ma Kết có vận trình tình cảm vô cùng tốt. Kết Nhi nhạy cảm và tinh tế, biết quan tâm chăm sóc không để cho người ấy phật lòng, nhờ đó, cả hai luôn có những phút giây nồng nàn, hạnh phúc bên nhau.
 
Trong công việc, Ma Kết cần phải chủ động hơn để tìm kiếm cơ hội thăng tiến cho mình. Kết Kết bướng bỉnh không chịu nghe lời khuyên bảo của bất cứ ai mà cứ một mình một ý, khó tránh khỏi được những thất bại nặng nề. Hãy khiêm nhường và tiếp thu những đóng góp của mọi người nhé.
 
Tình hình tài chính của Ma Kết rất ổn định bởi bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và một công việc với mức thu nhập ổn định. Bạn chẳng bao giờ muốn mình phải rơi vào tình trạng vay mượn hết người này đến người khác.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Xem tử vi 2019, Mặt trăng 72 độ sao Mộc cho thấy đầu óc của Bảo Bình luôn ăm ắp những lý tưởng và bạn tự tin bắt tay vào việc mình mong muốn ngay, chẳng chần chừ do dự chút nào.
 
Hôm nay, Bảo Bình thể hiện rõ sự hòa đồng và nhiệt tình, luôn có cách khuấy động bầu không khí. Mọi người đều tỏ ra rất yêu quý chòm sao này và nếu bạn được giao cho vị trí lãnh đạo, bạn sẽ chẳng ngại ngần gì mà đồng ý ngay.
 
Chuyện tình cảm của Bảo Bình có những dấu hiệu tích cực bởi bạn luôn biết đem lại niềm vui cho người ấy. Mỗi khi người ấy gặp vấn đề gì khó giải quyết, chỉ cần nói với bạn là bạn sẽ giúp người ta quên đi mọi buồn phiền và có những giải pháp tích cực ngay.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư hành động theo trực giác, bạn dễ mất kiên nhẫn và dễ có những việc làm sai trái nhưng không muốn xin lỗi. Hãy biết tiến lui phù hợp nếu không bạn chỉ chịu thiệt mà thôi.
 
Thay vì chi tiêu hoang phí, thích gì mua nấy, ngay từ bây giờ, Ngư Nhi hãy tự động tiết kiệm tiền mỗi tháng, đến một ngày bạn sẽ nhận ra chúng mang nhiều lợi ích cho bạn đến nhường nào.
 
Lịch vạn niên khuyên Song Ngư rằng, hứa hẹn quá nhiều chỉ để làm người khác vui mà bản thân lại không hạnh phúc thì tốt nhất không nên hứa hẹn làm gì. Hãy nhở chỉ cần làm hài lòng chính là bản thân mình là đủ.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.