Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 27/07/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 27/07/2019

Thứ sáu 26/07/2019 18:58 GMT + 7
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Song Tử cho thấy bạn hiếu động, vui vẻ nhưng có lúc bạn cảm thấy có ai đó không hiểu mình. Ẩn sau vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ, kiêu hãnh của Song Song là một trái tim yếu đuối, mong manh và dễ vỡ.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong ngày sao Kim hợp với sao Mộc góc 135 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, chuyện tình cảm của Bạch Dương không được như ý. Những cãi vã, bất đồng nảy sinh khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy trở nên căng thẳng. Cách tốt nhất là cả hai nên ngồi lại với nhau, trao đổi thẳng thắn, tìm ra nguồn gốc vấn đề và giải quyết.
 
Có những khi chúng ta thiếu kiểm soát bản thân, tin lời người ngoài chứ chẳng nghe theo lời giải thích của người thân thiết nhất. Hãy tỉnh táo, đừng để mình bị cuốn đi theo những lời đồn thổi vô căn cứ ngoài kia, chúng chỉ là những thứ hư ảo, chỉ có tình cảm bị rạn nứt phôi phai mới là thật thôi.
 
Sức khỏe trong ngày thứ 7 này của bạn cũng không được tốt cho lắm. Dương Dương có thể sẽ thấy mệt mỏi và khó chịu một chút khi mà thời tiết giao mùa, mưa nắng thất thường. Hãy chú ý bảo vệ sức khỏe cho thật tốt nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Mặt trăng đang ở vị trí của Kim Ngưu cho thấy bạn mong muốn mình được bình yên, nhưng có những lúc cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, thế nên mới không được như ý muốn.
 
Kim Ngưu quá nhún nhường, ngược lại khiến cho kẻ khác không thèm để ý đến sự tồn tại của mình mà cứ thế xen vào giữa mối quan hệ của 2 người. Hãy tìm cách để giữ vững chuyện tình cảm của mình nhé.
 
Chòm sao này biết cách dùng tiền, biết cách tiêu tiền, đó là điểm tốt. Hôm nay bạn có thể sẽ có được 1 khoản tiền lớn đó, có lúc cũng cần dùng đến tiền để mua vui cho chính mình cũng nên. 

Song Tử (21/5-21/6)


Xem tử vi ngày 27/7/2019, Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Song Tử cho thấy bạn hiếu động, vui vẻ nhưng có lúc bạn cảm thấy có ai đó không hiểu mình. Ẩn sau vẻ bề ngoài đầy mạnh mẽ, kiêu hãnh của Song Song là một trái tim yếu đuối, mong manh và dễ vỡ.
 
Khi bạn làm việc tại một nơi luôn bộn bề công việc mà bạn luôn có những nhiệm vụ hết sức quan trọng phải hoàn thành càng sớm càng tốt thì chắc chắn bạn phải loại bỏ càng nhiều thứ làm bạn mất tập trung càng tốt. Bạn không cùng lúc làm được mọi thứ đâu.
 
Ăn uống có thể quyết định lớn đến sức khỏe và tuổi thọ của bạn. Do đó, đừng quên lập kế hoạch thực hiện thói quen ăn uống lành mạnh để khỏe mạnh và trường thọ hơn.  
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng 60 độ sao Kim cho thấy tinh thần của Cự Giải hôm nay rất tốt. Bạn lạc quan, yêu đời và thích làm những việc liên quan tới sáng tạo. Nếu được giao nhiệm vụ liên quan bạn sẽ dốc hết sức mình để thực hiện.
 
Bạn biết cách bỏ qua sai lầm của người khác vì bạn biết không ai hoàn hảo. Tha thứ cho người khác, không phải vì họ xứng đáng được thứ tha mà bởi vì bạn xứng đáng được thanh thản.
 
Thái độ tốt sẽ làm cho mọi người có nhiều sức khỏe, tinh thần sảng khoái, suy nghĩ tích cực, vui vẻ, đầu óc thư giãn. Vì thế, bạn đang cố gắng duy trì lối sống lạc quan nhất có thể.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Lịch vạn niên cho hay, Sao Kim 135 độ sao Mộc dự báo Sư Tử sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn, thách thức. Mâu thuẫn bùng nổ gay gắt, khiến cho công việc của chòm sao này bị đình trệ khá nhiều so với dự kiến. Bất đồng trong suy nghĩ, ai cũng muốn bảo vệ ý kiến của mình nên khó tránh khỏi mâu thuẫn.
 
Có thể chẳng ai sai, nhưng nếu để bản thân bị tác động nhiều đến vậy thì cũng không ai đúng. Bản thân mỗi người đều phải rèn cho mình khả năng nhận định đúng sai, tự quyết định con đường đi của chính mình thay vì “cha mẹ đặt đâu con ngồi đấy”. Coi số mệnh sướng khổ qua giờ sinh theo mùa để lựa chọn hướng đi phù hợp nhất.
 
Trong ngày hôm nay, bạn nên dành thời gian yêu thương và chăm sóc gia đình để có những kỉ niệm đẹp, những phút giây hạnh phúc bên nhau. Bởi gia đình luôn là nơi bình yên nhất cho tâm hồn mỗi người.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng 72 độ sao Hỏa giúp Xử Nữ trở nên quyến rũ hơn hẳn trong mắt mọi người. Bạn độc lập và quyết đoán hơn trong mọi việc, vì thế, vận trình ngày hôm nay diễn ra theo đúng ý muốn và luôn gặp may mắn, suôn sẻ.
 
Bạn mong muốn mình có thể kết bạn với thật nhiều người, bạn và tất cả mọi người sẽ có một mối quan hệ hòa hảo, có việc gì thì cùng nhau chung sức làm, mỗi khi có rắc rối sẽ cùng nhau xúm vào giải quyết. 
 
Trong đầu bạn bỗng nảy ra biết bao nhiêu là dự định lãng mạn cần hai người thực hiện. Vì thế bạn hăng hái nhắn tin hẹn hò với nửa kia của mình. Hôm nay chắc chắn là một ngày tuyệt vời để hâm nóng tình cảm rồi đây.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng 30 độ sao Thiên Vương, tiếp nối tử vi ngày 26/7/2019, Thiên Bình phải chịu nhiều áp lực, không được tự do làm điều mình thích, đó là lý do đôi khi bạn nổi nóng vô cớ với mọi người.
 
Sợ hãi khiến bạn cư xử theo những cách kỳ lạ, tuy nhiên, bạn biết cách Tư duy như một chiến binh để bạn sống ý nghĩa mỗi ngày. Vì thế, bạn luôn trong tư thế chủ động, tâm trí luôn rộng mở.
 
Những khi bị cảm lạnh, bạn có thể uống thêm trà nóng, trà bồ công anh hoặc trà hoa hồng, có thể giúp làm giảm các triệu chứng bệnh nóng trong gan, ngăn ngừa các chứng viêm nhiễm.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)


Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Hổ Cáp có cuộc sống khá vui vẻ và thoải mái. Sự bình yên hiếm hoi này rất đáng để tận hưởng, hãy thôi nghĩ vẩn vơ quá nhiều rồi lại phiền muộn.
 
Hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, thế nhưng tuyệt đối không bán mạng để kiếm tiền. Làm để sống mà, vì thế nên học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi.
 
Sự bao dung và thứ tha là điều không thể thiếu trong tình yêu. Bạn không muốn gây căng thẳng trong mối quan hệ 2 người nên chấp nhận để mọi chuyện qua đi, miễn là tình cảm giữa 2 người vẫn còn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 135 sao Thổ cho thấy Nhân Mã đang có rào cản nào đó liên quan tới cảm xúc khiến bạn khó mở lòng. Hãy học cách chia sẻ vì việc đó khiến bạn đỡ nặng đầu, suy nghĩ vẩn vơ như trước đây. 
 
Cuộc đời là một chuỗi hành động mà chúng ta hoàn toàn có thể nắm quyền kiểm soát trọn vẹn. Vì thế thay vì biện minh cho những quyết định sai lầm, hãy dành thời gian chuẩn bị cho tương lai để bù đắp những tổn thất trong quá khứ. Vậy Sám hối có xóa sạch được tội lỗi?
 
Nếu cảm thấy mệt mỏi trong công việc, hãy tìm đến vòng tay của tình yêu, người ấy sẽ giúp cho bạn nhẹ lòng hơn đó. Hay đơn giản như việc chăm sóc những người thân yêu của mình cũng sẽ khiến cho bạn thoải mái hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)


Mặt trăng 72 độ sao Hỏa, xem tử vi hàng ngày, Ma Kết thể hiện bản thân là người mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm. Bạn chán ghét những thứ cứ lặp đi lặp lại hàng ngày và suy nghĩ sao không làm mới nó để mọi việc trở nên thú vị hơn nhỉ?
 
Bạn muốn mình là người dẫn đầu trong tất cả các hoạt động, dù sự nhiệt tình của bạn có thể khơi dậy hứng thú cho mọi người, nhưng nếu quá mức thì bạn sẽ trở nên hung hăng, cứng đầu đấy nhé!
 
Với sự hăng hái đến bất ngờ ấy, bạn cực kì muốn gặp người kia của mình. Bạn đang nghĩ mình sẽ rủ rê người ta đi chơi đến tận 11 giờ đêm mới về, ngày mai có phải đi làm hay đi học cũng có làm sao chứ?

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng 60 độ sao Kim Bảo Bình rất tinh tế, bạn quan tâm tới tính thẩm mỹ của mọi việc vì đó là điều bạn đánh giá một việc nào đó hơn một việc khác. 
 
Bạn thực sự nghiêm túc trong những quyết định của mình và không muốn người khác nói này nói kia về những thành tích mình đạt được. Có thể với những nỗ lực không ngừng nghỉ, thời gian tới bạn sẽ sớm thăng tiến thôi.
 
Học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm bổ ích, giúp bạn rất nhiều trong việc xử lý các tình huống khó khăn của cuộc sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng 135 độ sao Thổ dự báo Song Ngư gặp nhiều điều xui xẻo nên không thể nào vui vẻ như mong muốn được. Bạn cảm thấy lo lắng khi những chuyện vốn đã lên kế hoạch lại chẳng hề đi theo con đường ấy.
 
Bên cạnh sự thất vọng, Ngư Nhi cũng muốn phải thay đổi tình hình hiện tại nhưng không biết bắt tay từ điểm nào cho được. Bạn cần phải xác định lại hướng đi của mình, đừng để mình lầm đường lạc lối.
 
Sự thiếu tự tin cũng có thể khiến cho chòm sao này mất đi cơ hội tình yêu. Bạn và người ấy đúng là có duyên nhưng không có phận, thế nên mọi sự cứ thế mà trôi đi trong quên lãng, chỉ còn sự nuối tiếc muộn màng.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.