Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 26/01/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 26/01/2019

Thứ sáu 25/01/2019 17:58 GMT + 7
Hôm nay mặt trăng và sao Diêm vương nằm vuông góc với nhau, dù Xử Nữ không muốn nhưng cũng không khỏi cảm thấy bứt rứt, khó chịu trong người. Bạn không muốn ai tỏ vẻ này kia trước mặt người ấy.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay Bạch Dương có lẽ sẽ được phần hời khi giúp đỡ người khác đó. Bạn vốn nhiệt tình nên chẳng coi đó là gì, nhưng người được giúp đỡ thì lại vô cùng cảm kích, chỉ muốn tìm cớ báo ơn mà thôi.
 
Thế mới biết sống tốt ắt được hưởng điều tốt. Chòm sao này có những lúc bị người khác mắng vì cứ mải giúp mọi người mà lơ là việc của mình, nên rút kinh nghiệm, giúp người nhưng cũng đừng làm chậm trễ mình nhé.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Mộc, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có nhiều bước tiến triển tốt. Dù bạn không muốn thừa nhận nhưng cũng phải nói rằng chính bản thân mình đã bị người ấy cuốn hút nên mới bày tỏ lòng mình.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng và sao Kim nằm cách nhau góc 60 độ, Kim Ngưu chẳng thể ngờ được rằng mình lại có được may mắn lớn nhường ấy. Cứ tưởng lần này phải chịu mắng đến nơi mà cuối cùng lại thoát nạn.
 
Nhưng lần sau thì chẳng may mắn mãi như thế được đâu nhé. Chòm sao này nên biết đâu là điểm dừng. Đừng lơ là công việc vì những chuyện chẳng đâu vào đâu mãi như thế. Bạn cũng cần phải nghiêm túc thôi.
 
Trong tình yêu, cần đến rất nhiều sự bao dung. Nhưng hôm nay Kim Ngưu khiến cho người ấy cảm kích là vì bạn đã bình tĩnh và luôn nghĩ về hướng tốt nhất chứ không đổ thêm dầu vào lửa.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Khi mà mặt trăng nằm vuông góc với sao Diêm vương, xem tử vi 2019, Song Tử có thể sẽ cảm thấy cô đơn rất nhiều. Nhìn ngoài kia mọi người vui cười náo nức, bạn lại thầm tiếc nuối cho chính bản thân mình. Không muốn như vậy nhưng cũng chẳng khác được. 
 
Sống trên đời nhiều lúc không thể làm chủ được chính mình, chính bản thân bạn cũng không thể ngờ được mình lại có lúc suy nghĩ xấu xa đến như thế. Nhưng bạn vẫn luôn muốn mình sẽ có sự thay đổi.
 
Chòm sao này cố gắng rất nhiều để đạt được mục tiêu của mình. Công việc thì làm có bao giờ hết đâu, nhưng bạn chấp nhận điều đó. Bạn biết mình còn phải vất vả nhiều nhưng vẫn cắn răng chịu đựng. 
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng và sao Mộc nằm cách nhau góc 60 độ trong ngày thứ 7 này và Cự Giải thực sự thấy thỏa mãn với những gì mình đang có. Cung hoàng đạo này có được tình yêu mình vẫn hằng mong muốn bấy lâu nay.
 
Người ấy là tất cả những gì bạn cần. Dù trên đời này chẳng có ai là hoàn hảo nhưng với Giải Giải, người ấy chính là hiện thân của sự hoàn hảo. Có thiếu sót thì đã làm sao chứ, Tây Thi chính là trong mắt tình nhân mà.
 
Bạn có thể sẽ phải đối mặt với một số rắc rối trong công việc nhưng nó chẳng thể làm khó được Cự Giải. Vốn dĩ bạn đã có nhiều kinh nghiệm xử lý vấn đề rồi nên cũng mặc kệ, đến đâu hay đến đó.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi hàng ngày, Sư Tử khá bình tĩnh trước những vấn đề nảy sinh bất ngờ hôm nay. Mặt trăng và sao Kim nằm cách nhau góc 60 độ, bạn không thấy có bất cứ khó khăn nào trước mắt cả, chuyện gì cũng giải quyết được hết.
 
Chẳng ai dám chắc mình là người toàn năng nhưng chòm sao này biết rằng có hoảng loạn cũng chẳng làm được gì, chi bằng bình tĩnh suy xét để tìm ra cách giải quyết hiệu quả nhất mới là thượng sách.
 
Với Sư Tử, tình yêu không chiếm quá nhiều vị trí trong cuộc sống của bạn, nhưng một khi đã quyết tâm yêu ai thì bạn sẽ chẳng cho phép bất cứ ai làm tổn thương đến đối phương, dù đó chính là bản thân mình. 
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay mặt trăng và sao Diêm vương nằm vuông góc với nhau, dù Xử Nữ không muốn nhưng cũng không khỏi cảm thấy bứt rứt, khó chịu trong người. Bạn không muốn ai tỏ vẻ này kia trước mặt người ấy.
 
Có thể trước đó bạn tỏ vẻ không quan tâm đến người ấy, nhưng đó chẳng qua là vì bạn còn đang sĩ diện, còn đang xấu hổ mà thôi. Có những lúc không kiềm chế được tình cảm thì lại xấu tính như vậy đó.
 
Công việc có nhiều không gian sáng tạo cho chòm sao này. Biết rằng mình không có nhiều cơ hội để thể hiện nên Xử Nữ cố gắng nắm bắt mọi thời cơ mình có thể có được và chứng minh năng lực bản thân. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng dần đi vào khu vực của Thiên Bình, chòm sao này không muốn mọi chuyện cuối cùng lại diễn ra như vậy. Vẫn biết là ai cũng cần phải có 1 nửa của mình nhưng bạn vẫn thấy không thoải mái chút nào.
 
Càng cố ép thì Bình Nhi càng thấy phản cảm, chỉ muốn thoát khỏi vòng vây hãm ngay lập tức. Chẳng biết phải làm sao mới có thể có được những điều mình muốn, chỉ đành cố gắng đấu tranh đến cùng.
 
Bạn hay bỏ qua cho lỗi lầm của đồng nghiệp, nhưng tới lúc bạn mắc lỗi nào có ai bỏ qua cho đâu. Dĩ hòa vi quý quá cũng chẳng phải chuyện tốt, bởi bạn sẽ là quả hồng mềm ai cũng không ngại nắn 1 cái. 
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay Hổ Cáp có thể có được tình yêu cơ đấy. Theo mật ngữ 12 chòm sao, cũng chẳng có gì lạ mấy khi mà trong ngày mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Mộc thì Cáp Cáp đã có những quyết định vô cùng đúng đắn và sáng suốt.
 
Chòm sao này cân nhắc rất kĩ những việc có thể xảy ra. Dù bạn biết không thể tránh được mọi chuyện nhưng vẫn khăng khăng muốn làm theo ý mình mà đắc tội với không ít người đâu.
 
Song những điều đó chẳng là gì khi so với hạnh phúc của những người thân yêu. Hổ Cáp làm gì cũng có lý do của riêng mình, đơn giản là bạn chẳng muốn so đo quá nhiều mà thôi, đâu có gì hay ho cơ chứ. 
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng và sao Kim hợp nhau góc 60 độ, xem bói tình yêu, có thể Nhân Mã cũng sẽ thấy ngạc nhiên với chính mình khi có thể kiên định chống đỡ trước bao luồng ý kiến như vậy mà chẳng hề nao núng một chút nào.
 
Thực ra với việc mình đã quyết định thì chòm sao này ít khi thay đổi lắm. Vốn dĩ bạn cũng chẳng phải là người quyết định nhanh chóng, dễ dàng như mọi người hay lầm tưởng đâu nhé, bạn biết cân nhắc cả đấy.
 
Chẳng qua mọi người cứ thấy bình thường Nhân Mã dễ nói chuyện mà tưởng như thế thôi. Mã Mã có chăng chỉ dễ nói chuyện với người mình thích thôi, chứ lúc nào muốn làm căng lên thì không ai chống được đâu.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Diêm vương, Ma Kết có nhiều ý kiến về những hành động của người ấy nhưng e rằng chẳng được người ấy nghe theo đâu. Bạn thực sự thấy vô cùng chán nản luôn đó.
 
Mang tiếng là người yêu nhưng Kết Nhi chẳng hiểu sao người ấy chẳng hề lắng nghe mình dù chỉ 1 chút. Bạn thấy cô đơn và trống vắng vô cùng, có những lúc chẳng buồn nói chuyện với người ấy luôn.
 
Bạn dồn hết sức tập trung của mình vào công việc. Thực ra cũng không trách được Kết Nhi, dù sao thì công việc mới là thứ không phụ lòng mình, bỏ ra bao nhiêu công sức thì thu về bấy nhiêu mà.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ với sao Mộc, tiếp nối tử vi ngày 25/1/2019, Bảo Bình có thể sẽ lọt vào mắt xanh của khá nhiều người đó. Thân thiện giúp đỡ mọi người, Bình Nhi luôn nở nụ cười trên môi, nhiệt tình chẳng nề hà điều gì.
 
Bạn có thể thoải mái lựa chọn người nào mình thấy phù hợp nhé. Đâu phải cứ là người tốt về mọi mặt mới là người nên kết giao, dù sao thì cũng còn có nhiều trường hợp cần phải xem xét nữa cơ mà.
 
Công việc của chòm sao này hôm nay khá thuận lợi. Bảo Bình biết cách phát huy lợi thế của mình nên chẳng mấy chốc đã giải quyết hết những khúc mắc trước mắt, thoải mái tiến tới mục tiêu mình muốn.  
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng và sao Kim nằm cách nhau 60 độ, Song Ngư cảm thấy thật là đáng tiếc nếu không nhân cơ hội này mà thể hiện mình. Dù sao cũng đâu có gì khó đâu, cứ làm theo chỉ dẫn là được mà. 
 
Hơn nữa Ngư Nhi cũng đâu có gì phải lo lắng cơ chứ. Bạn được mọi người yêu quý lắm nên dù có làm sai chút đỉnh thì bị nhắc nhở tí chứ đâu có vấn đề gì lớn, thế nên chòm sao này cứ thoải mái mà làm theo ý mình.
 
Tình cảm của bạn và người ấy vẫn khá tốt. Tuy đối phương có những lúc chẳng hiểu được hành động thân thiết của bạn là để làm gì nhưng Ngư Nhi vẫn quyết tâm phải “tuyên bố chủ quyền lãnh thổ” của mình.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.