Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 23/03/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 23/03/2019

Thứ sáu 22/03/2019 16:33 GMT + 7
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt trăng tạo với sao Hải Vương góc 135 độ, Bạch Dương biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác; mặc dù họ có thể không cần hoặc không muốn nhận điều đó.




Bạch Dương (21/3-19/4)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt trăng tạo với sao Hải Vương góc 135 độ, Bạch Dương biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác; mặc dù họ có thể không cần hoặc không muốn nhận điều đó. 
 
Sự cảm thông có thể khiến bạn cởi mở, bao dung với sự thù địch, thậm chí là cả sự phản bội. 
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên học cách nhìn nhận bản chất của người khác, đừng mặc kệ mọi việc muốn diễn ra thế nào cũng được. Xã hội này tồn tại rất nhiều kẻ xấu, nếu bao dung quá mức, bạn có thể sẽ bị lợi dụng.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Lịch vạn niên, với nhu cầu cần chứng tỏ bản thân, bạn trở nên dễ bị tổn thương và bị lợi dụng trong ngày Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 135 độ như hôm nay.
 
Với những ai đang độc thân, vì luôn chìm đắm trong suy nghĩ về sự cô đơn, bạn nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. Do đó, hãy gạt bỏ hết những suy nghĩ tiêu cực để tận hưởng cuộc sống, mở rộng lòng mình để chào đón một mối quan hệ mới, bạn sẽ thấy rất thú vị.
 
Trong công việc, khả năng hoàn thành mọi việc nhanh chóng giúp bạn tạo được ấn tượng tốt trong mắt mọi người.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 135 độ giúp Song Tử đón nhận một sự bất ngờ nho nhỏ có liên quan tới công việc, rất có thể là được cất nhắc tới vị trí phù hợp với năng lực cũng như sở thích chẳng hạn. Chuẩn bị tâm thái thật tốt, bình tĩnh và rạng rỡ, vận may sẽ mỉm cười với chòm sao này.
 
Hôm nay, Song Nhi cảm thấy mình có một mong muốn mãnh liệt là được tham gia vào một hoạt động mạo hiểm nào đó.Tuy nhiên, sức khỏe của bạn không tốt lắm đâu nên đừng ham hố vận động mạnh. 
 
Hãy tự tay chuẩn bị bữa tối cho cả nhà bởi lâu lắm rồi bạn chưa làm điều này thì phải. Gia đình bạn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc đấy.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Xem tử vi ngày 23/3/2019, Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 150 độ, Cự Giải có vẻ đang bao đồng quá rồi đó. 
 
Hãy làm tốt việc của mình chứ đừng lúc nào cũng chực chờ nhúng tay vào việc của người khác. Bạn có thể có ý tốt khi muốn giúp đỡ, nhưng chưa chắc người ta đã thích đâu nhé. Đâu phải ai cũng muốn nhờ cậy, ỷ lại người khác đâu. 
 
Sự cởi mở hòa đồng giúp Giải Nhi có sức hấp dẫn kỳ lạ và có cơ hội tìm thấy một nửa kia trong ngày hôm nay đấy. Do đó, hãy thử chấp nhận lời hẹn hò tìm hiểu của ai đó đi nhé!
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Tiếp nối tử vi ngày 22/3, Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thổ, Sư Tử cảm thấy đầu óc của mình hôm nay khá nhẹ nhàng, bạn không có quá nhiều điều để quan tâm và lo lắng.
 
Bạn đã ấp ủ rất nhiều kế hoạch muốn thực hiện nhưng không phải trong ngày hôm nay. Sau những tháng ngày làm việc miệt mài chăm chỉ, bạn có xu hướng chểnh mảng và nuông chiều bản thân. 
 
Trong đầu bạn lúc này chỉ nghĩ xem nên đi mua gì, ăn gì thôi. Hãy cứ vui chơi một ngày thả ga đi, mọi việc chơi về sẽ tính tiếp.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng đang ở vị trí của Xử Nữ, chòm sao này có thể sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc của mình. Tuy nhiên, nhờ khả năng ứng biến linh hoạt cùng năng lực làm việc tốt, Xử Nhi có thể dễ dàng hóa giải khó khăn, còn thành công rực rỡ hơn nữa.
 
Cung hoàng đạo này khá nghiêm túc trong công việc và không để cho mình bị phân tâm bởi nhiều chuyện ngoài lề. Giờ làm việc bao giờ cũng chỉ làm việc mà thôi, bạn còn rất thận trọng và tỉ mỉ nữa nên cũng hạn chế được nhiều sai sót không đáng có.
 
Với tình yêu, có vẻ bạn đang khắt khe với bản thân quá mức. Hãy thả lỏng mình và sống thoải mái hơn, tình yêu rồi sẽ tự tới.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng hợp với mặt trời góc 150 độ, Thiên Bình cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. 
 
Chuyện nào nên giải quyết trước, chuyện nào nên giải quyết sau bạn cần lựa chọn sáng suốt để không rơi vào một mớ rắc rối không có đường lui. Điều đó không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới cả tinh thần của bạn nữa.
 
Trong ngày hôm nay, dường như bạn cũng đang đánh mất dần sự ngọt ngào và lãng mạng dành cho nửa kia nên rất dễ khiến người ta nổi giận.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ, Hổ Cáp có xu hướng mở rộng cảm xúc cá nhân, hào phóng quá mức và đôi khi bị lừa. 
 
Tránh đầu cơ tài chính là lời khuyên số một dành cho Cáp Nhi nếu bạn không muốn ví tiền của mình ngày càng nhẹ đi.
 
Trong một ngày cuối tuần ngập tràn suy nghĩ, chòm sao này cũng có xu hướng thờ ơ, buông xuôi mọi việc. Hãy trở về với thực tại ngay thôi, có làm việc mới có tài chính để duy trì, ổn định cuộc sống chứ
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, trong ngày mà Mặt trăng tạo với sao Hải Vương góc 135 độ, bạn thể hiện tấm lòng bao dung rộng mở và giúp đỡ mọi người nhiệt tình .
 
Tuy nhiên, việc luôn luôn giúp đỡ người khác sẽ làm cạn kiệt năng lượng và sức lực của bạn. Do đó, bạn nên biết cân nhắc giữa việc giúp đỡ mọi người và ăn uống hợp lý để không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
 
Giúp đỡ người khác là một hành động đáng tuyên dương nhưng đừng hao mòn sức lực quá mức vì bị người khác “khai thác tiềm năng” một cách triệt để.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ, Ma Kết cần phải bớt lại không chi tiêu xả láng nữa thôi. 
 
Vẫn biết là cuối tuần là dịp để đi chơi, hẹn hò với người yêu, bạn bè nhưng cũng phải liệu cơm gắp mắm, đang cháy túi mà cứ tiêu tiền như thế thì đầu tháng ăn hải sản, cuối tháng gặm mì tôm là điều tất yếu sẽ đến với bạn đó.
 
Hôm nay, sức khỏe của Kết Kết cũng đang có vấn đề hãy nghĩ tới chuyện tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe nhé!
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 72 độ, có vẻ như Bảo Bình đón bình minh khá muộn, nhưng vừa tỉnh dậy, bạn đã cảm thấy mình tràn đầy động lực rồi. Chẳng mấy khi bạn lại thấy tự tin và tràn trề ý chí phấn đấu đến thế.
 
Cuộc sống đầy đủ giàu sang luôn là niềm mơ ước của bạn nên bạn luôn âm thầm cố gắng, khi người khác vui chơi, bạn vẫn sẽ cặm cụi làm việc.
 
Hãy tiếp tục cố gắng và phát huy như thế nhé, hiếm người được như bạn lắm. Hoa thơm trái ngọt sẽ là món quà xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng và mặt trời nằm ở góc hợp 150 độ, Song Ngư luôn dốc hết sức mình làm việc, chẳng chút nề hà gian khó. Vì sự chăm chỉ đáng nể phục ấy, bạn đúng là tấm gương sáng để mọi người noi theo.
 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo bật mí, người ấy luôn yêu thương bạn hết mực nên trong ngày hôm nay, những chú cá nhỏ có một tình yêu viên mãn, chẳng có điều gì phải lo lắng.
 
Tình hình tài chính cũng được cải thiện đáng kể bởi kết quả của những sự cố gắng đã được đền đáp xứng đáng với bạn.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.