Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 22/09/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 22/09/2018

Thứ sáu 21/09/2018 15:46 GMT + 7
Hãy chuyên tâm vào công việc hơn chứ đừng để mình mất thời gian vào những chuyện vô bổ nữa. Đi chơi có thể để đến ngày nghỉ, giờ không phải là lúc để vui vẻ này kia, để rồi đánh mất cơ hội đáng quý.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với mặt trời, xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương cảm thấy mình thật phí hoài thời gian khi cứ đi theo người không dành tình cảm cho mình. Chòm sao này hối hận khi không chịu nghe theo lời khuyên của mọi người.
 
Bạn có nhiều điều cần phải lo nghĩ vào thời điểm này hơn là chuyện tình cảm. Vì thế, từ bây giờ hãy tự xốc dậy tinh thần, xác định mục tiêu cuộc sống hiện tại của mình thay vì cứ để cho thời gian trôi.
 
Song bạn cũng nên tập luyện thể dục thể thao nhiều hơn nhé. Đừng mải làm việc này việc kia xong tâm trạng không tốt nên cũng chẳng buồn ăn uống, ốm ngay đấy.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng và sao Thiên vương hợp với nhau góc 60 độ, theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu biết rằng mình đang ở thời điểm quan trọng cần phải thể hiện năng lực thật tốt. Khó khăn lắm bạn mới có được cơ hội này nên sẽ không để phí nó đâu.

Hãy chuyên tâm vào công việc hơn chứ đừng để mình mất thời gian vào những chuyện vô bổ nữa. Đi chơi có thể để đến ngày nghỉ, giờ không phải là lúc để vui vẻ này kia, để rồi đánh mất cơ hội đáng quý.

Chuyện tình cảm chưa được suôn sẻ là điều mà chòm sao này thấy áy náy vô cùng. Bạn biết rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể khiến cho người ấy hồi tâm chuyển ý.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 150 độ, Song Tử thấy mình thật mệt mỏi khi cứ phải chạy theo đối phương giải quyết hết chuyện này đến chuyện khác. Chẳng nói đâu xa, ngay như hôm nay thôi cũng đủ bực mình.

Bạn muốn nói ra lắm nhưng lại chẳng có cơ hội, thế nên cứ lần lữa mãi không thôi. Mà Song Tử cần phải quyết đoán lên nếu không muốn cho mọi người thấy rằng mình đúng là người chẳng được coi trọng.

Nhìn xa hơn chút nữa, bạn sẽ thấy mình cần phải tìm lại nhiều hơn những nguồn năng lượng dồi dào từng có. Bạn cần phải kiên nhẫn hơn nữa, quyết tâm hơn nữa, chẳng có thành công nào là dễ dàng cả.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thổ, Cự Giải đang đứng trước những cơ hội vô cùng đáng quý. Bạn biết điều đó nên làm việc nghiêm túc lắm, cẩn trọng từng chút một chứ không dám để sơ sảy điều gì.

Giải Giải mong chờ ngày này rất lâu rồi, cũng đã tốn bao tâm sức để có thể làm tốt những việc hôm nay gặp phải. Thế nên chẳng có gì có thể làm khó được cung hoàng đạo này đâu.

Mà công việc tốt thì tất nhiên là thu nhập sẽ chẳng thể nào tệ rồi. Bạn cần phải thả lỏng bản thân 1 chút chứ đừng lúc nào cũng nghĩ đến việc phải quản lý tài chính, phải tiết kiệm này kia, chẳng vui chút nào cả.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Diêm vương, Sư Tử thấy rằng thật lãng phí tài năng khi cứ mãi trông chờ người khác giúp mình, thế nên bạn quyết định tự mình giúp mình luôn.

Với khả năng sáng tạo vượt trội cùng năng lực làm việc tốt, bạn có thể sẽ được cấp trên chú ý và trao cho cơ hội đó. Hãy tận dụng cơ hội đó thật tốt chứ đừng chần chừ nữa nhé, bạn sẽ thấy hối hận sau này đó.

Nhưng mà này, xem bói tình yêu thì bạn cần phải cân bằng thời gian cho công việc và cuộc sống đi nhé, đừng để người ấy phải ghen với công việc của mình nhé. Hôm nay là thứ 7 rồi, xong việc thì cho người ấy đi chơi đâu đó nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với mặt trời, Xử Nữ đang thấy buồn phiền hết sức khi mà người ấy chẳng hiểu cho tâm ý của bạn dù bạn đã cố gắng bày tỏ rõ ràng hết mức có thể rồi. Dường như chẳng có cách nào khác ngoài nói toạc ra.

Quả là làm khó cho chòm sao này, bởi thừa nhận tình cảm của mình đã khó rồi, đây lại còn phải nói hết những điều tâm can nữa. Mà rất có thể với tính cách của mình thì chòm sao này sẽ từ chối mà không chịu nói đâu.

Sức khỏe trong ngày thứ 7 này của bạn cũng không được tốt cho lắm. Xử Nữ có thể sẽ thấy mệt mỏi và khó chịu 1 chút khi mà thời tiết giao mùa, mưa nắng thất thường. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thiên vương, Thiên Bình thấy mình thật may mắn vì đã tìm được công việc như ý sau bao ngày tìm kiếm khó khăn vất vả. Cứ nói người ta tuyển mình chứ Bình Nhi cũng tuyển việc nữa đó.

Giờ đã có công việc như ý rồi thì thể hiện tài năng của mình đi nhé. Chòm sao này nếu biết kết hợp giữa khoa học và trực quan, mạnh dạn làm theo suy nghĩ của mình thì có thể sẽ đạt được nhiều thành công lắm đó.

Cuối tuần này bạn và người ấy đã có kế hoạch gì chưa? Biết đâu hẹn hò ở 1 nơi khác, thay đổi địa điểm đi sẽ khiến cho cả 2 thấy mới mẻ hơn mà tình yêu cũng thăng hoa hơn đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng và sao Thủy hợp nhau góc 150 độ, tiếp nối tử vi ngày 21/9/2018, Hổ Cáp có lẽ cũng đang thấy thất vọng với chính bản thân mình. Bạn tự trách bản thân sao chẳng thể giữ nổi bí mật mà cứ phải nói ra làm gì cơ chứ.

Bình thường Cáp Cáp đâu phải là người nhiều chuyện như thế cơ chứ. Thế nên chòm sao này càng thêm hối hận, càng thêm ấm ức vì mình đã phạm phải điều cấm kị, để rồi bây giờ bao nhiêu công sức đổ xuống xuống bể.

Bạn chẳng thể giữ nổi bình tĩnh, càng chẳng có tâm trạng gì để mà nói chuyện yêu đương nữa. Có chuyện gì cũng dẹp hơn, Hổ Cáp còn đang lòng dạ rối ren đây, chẳng có gì đáng quan trọng hơn cả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thổ, Nhân Mã đang gặp nhiều may mắn, cả trong công việc, cả trong chuyện tiền bạc. Chòm sao này được cấp trên ưu ái và tạo cho nhiều cơ hội để thăng tiến hôm nay.

Bạn hãy cố gắng phát huy năng lực của mình thật tốt nhé. Đừng quan tâm đến những lời bàn tán của những người xung quanh, bởi suy cho cùng thì họ cũng đâu có thể sống hộ cuộc sống của mình được.

Bạn cũng sẽ dành dụm được 1 khoản kha khá ngày hôm nay đó. Chỉ cần đừng tiêu pha lãng phí là chòm sao này có thể khiến cho mọi người phải ngạc nhiên về số tiền mình có được trong tay chứ chẳng đùa đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng và sao Diêm vương đang nằm cách nhau góc 45 độ, Ma Kết thấy chán nản khi mà người ấy cứ ghen tuông vô lối, chẳng chịu hiểu cho nỗi lòng của bạn, càng chẳng quan tâm đến thế nào là tin tưởng.

Dần dần Kết Nhi cũng chán chẳng buồn giải thích gì nữa. Bạn thấy mọi chuyện thật phù phiếm, chẳng thể nào giải thích được để cho người ấy thấy hài lòng thì nói làm gì nữa cơ chứ, chẳng thà im lặng còn hơn.

Bạn thà dành thời gian đó để làm việc còn tốt hơn. Thực tế đã chứng minh đúng là cung hoàng đạo này đạt được nhiều bước tiến hơn hẳn khi tập trung vào làm việc chứ không để mình bị phân tâm nữa đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng nằm ở khu vực của Bảo Bình, chòm sao này muốn thể hiện cá tính của mình, bạn cũng chẳng sợ hãi điều gì, dù cho có bao nhiêu khó khăn thách thức trước mắt cũng chẳng khiến cho Bình Nhi lùi bước.

Bạn hoàn toàn có khả năng có được những gì mình muốn. Chỉ cần bạn vạch rõ mục tiêu, xác định được việc mình muốn làm, đừng e ngại bất cứ điều gì mà cứ tiến bước về phía trước, chắc chắn rằng bạn sẽ thành công.

Trong chuyện tình yêu đâu ai nói trước được điều gì, mình trao tình cảm đi nhưng chưa chắc đã được nhận lại. Thế nên đừng vội thất vọng, đừng vội buồn bã, hạnh phúc ở phía sau con đường.

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi ngày 22/9/2018, Song Ngư đang sống trong biển tình với vô vàn cảm xúc. Người ấy khiến bạn thấy trái tim mình ấm áp và tràn ngập tình yêu. Người ấy lại không thể quên được nét nhân hậu của Ngư Nhi.

Mặt trăng nằm ở khu vực của Song Ngư, chòm sao này hôm nay có thể sẽ gặp được người mình thầm thương trộm nhớ và viết nên câu chuyện tình yêu cực kì lãng mạn mà bạn vẫn mong đợi bấy lâu nay.

Có điều, cũng chính vì sống trong tình yêu mà dường như Ngư Nhi đã quên mất rằng cuộc sống này không phải lúc nào cũng đẹp như bạn tưởng tượng, dễ bị người khác lợi dụng mà lừa gạt tiền bạc.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.