Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 20/04/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 20/04/2019

Thứ sáu 19/04/2019 17:53 GMT + 7
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ, Bạch Dương thể hiện cảm xúc đa dạng, làm mọi người khó nắm bắt được lúc nào bạn đang vui hay đang buồn.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ, Bạch Dương thể hiện cảm xúc đa dạng, làm mọi người khó nắm bắt được lúc nào bạn đang vui hay đang buồn.
 
Với một mớ cảm xúc hỗn độn như thế, tử vi hàng ngày cho thấy bạn có xu hướng thờ ơ và buông xuôi mọi việc, chỉ ước được nằm dài trên ghế sofa để tận hưởng một ngày bình yên thôi.
 
Hãy cứ làm những điều mình thích Dương Dương nhé, dù sao thì cả tuần bạn cũng đã làm việc quá vất vả rồi, tận hưởng cuộc sống cho đời thêm đẹp, thêm vui. Còn gì thú vị hơn khi gọi người ấy sang chung vui cùng để mỗi giây phút trôi qua lại thêm ý nghĩa hơn?
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Lịch vạn niên, Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 72 độ, ai cũng sẽ phải xuýt xoa trước sự khéo léo của Kim Ngưu khi cư xử với tất cả mọi người. Dường như bạn lúc nào cũng tìm ra cách giải quyết trung hòa nhất, chẳng bao giờ làm mất lòng ai cả.
 
Bằng khả năng ngôn ngữ và sự thông minh của mình, bạn gần như không gặp khó khăn gì khi truyền đạt cho mọi người biết những quan điểm, suy nghĩ có trong đầu bạn. Chỉ cần làm điều này, bạn sẽ “đốn gục” trái tim 12 cung hoàng đạo nam
 
Tình hình tài chính của bạn tương đối tốt với những khoản thu nhập đều đều. Do đó, bạn cứ yên tâm chi tiêu cho những nhu cầu cần thiết đi nhé, không có gì phải lo lắng cả.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 150 độ có thể khiến Song Tử hành động vội vàng, hấp tấp. Bạn thích tham gia vào tất cả các vấn đề của mọi người, góp ý một cách nhiệt tình, tỉ mỉ, chẳng cần biết bên kia có muốn nghe hay không. 
 
Điều ấy đôi khi lại khiến mọi người cảm thấy khó chịu vì bạn can thiệp quá sâu vào vấn đề của họ. Đừng tự mua dây buộc mình rồi chuốc lấy rắc rối lúc nào không hay.
 
Thay vì để ý đến những chuyện không đâu, bạn hãy dành thời gian gọi một cuộc điện thoại về hỏi han bố mẹ và người thân, vừa giúp tình cảm giữa các thành viên thêm gắn bó hơn, cũng khiến tâm hồn bạn được bình yên.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng hợp với sao Kim góc 135 độ, Cự Giải sợ rằng mình sẽ khiến cho người ấy phải thất vọng vì những việc bạn đang làm. Cung hoàng đạo này thiếu tự tin vào bản thân mình và luôn sợ thất bại khi đứng trước tình yêu.
 
Hãy nhớ rằng ai cũng có sức hút của riêng mình, người ấy yêu bạn vì bạn là chính bạn chứ không phải một ai khác. Có những điều rất khó có thể giải thích, một trong số đó chính là tình yêu.
 
Chòm sao này có thể sẽ đánh mất tiền bạc vì những chuyện không đâu. Bạn lơ đễnh quá cơ, tiền trao vào tay người khác mà không nhớ cũng nên. Hãy quay trở về với thực tại ngay thôi, đừng mộng mị mãi như thế.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi ngày 20/4/2019, Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 120 độ, Sư Tử đôi khi nảy sinh những ham muốn bất thường, khiến bạn tự lý tưởng hóa bản thân và do đó tự đánh lừa mình. 
 
Bạn luôn đề cao tầm quan trọng của mình trong mắt mọi người nên không quan tâm đến cảm xúc của người khác. Hãy khắc phục ngay tính cách thất thường ấy nếu không muốn mọi người cứ dần xa lánh bạn.
 
Ngày hôm nay, bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc cho “cây tình yêu” của mình để chúng được tươi tốt, mau đơm hoa kết trái nhé! Tình yêu không được chăm sóc sẽ héo úa và tàn tạ ngay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 135 độ, Xử Nữ biết rằng mình cần phải tỉnh táo và sáng suốt hơn, nhưng suy cho cùng nào có ai lý trí được trong chuyện tình cảm, sao có thể lý lẽ với người mình yêu.
 
Nhưng cũng chính sự buông lỏng đó khiến cho bạn hôm nay không khỏi hối hận. Có nhiều chuyện đã qua không muốn nhắc lại, nhưng ngày cuối tuần này bạn cảm thấy không thể chịu nổi những lời mỉa mai cay nghiệt của người đời.
 
Bạn cũng cần phải bình tĩnh hơn trước những lời kích động của người khác, nếu không vị trí mà bạn đang có được cũng sẽ dễ bị lung lay. Hãy học cách để kiểm soát cái tôi của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tiếp nối tử vi ngày 19/4/2019, Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 60 độ, Thiên Bình tốt bụng, thân thiện và hay giúp đỡ người khác. Mọi phán xét và quyết định bạn đưa ra luôn thấu tình đạt lý và thiết thực. Đó là lý do bạn được mọi người yêu quý rất nhiều trong ngày hôm nay.
 
Sau những chuỗi ngày học tập và làm việc vất vả, hãy tham gia một vài môn thể thao như bơi lội, bóng chuyền hay tập một bài yoga sẽ giúp cơ thể thư giãn, thoải mái, sức khỏe cũng tốt hơn.
 
Giúp đỡ người khác nhiệt tình với những khoản chi tiêu không tên khiến tình hình tài chính của bạn có vẻ đang đi xuống dốc trầm trọng rồi đó. Vì thế, hãy cân nhắc chi tiêu cho hợp lý hơn nhé!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng đang ở vị trí của Hổ Cáp, những cảm xúc của Hổ Cáp rất mạnh mẽ với nhiều cung bậc khác nhau. Bạn có thể rất giận dữ, rất buồn rầu hoặc vui sướng tột cùng. 
 
Tâm trạng của bạn thường sâu sắc, cực đoan mà những người bên cạnh bạn và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được. Cung hoàng đạo nữ khiến cánh mày râu LỆCH SÓNG có tên bạn không?
 
Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.   
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 60 độ mang đến cho Nhân Mã sự tỏa sáng rực rỡ bởi những việc thánh thiện mà bạn đã làm với mọi người. Giúp đỡ người khác hết mình, không so đo toan tính lợi ích cá nhân, bạn khiến người khác phải thán phục và ngưỡng mộ.
 
Những ai đang còn độc thân trong ngày hôm nay sẽ bị thu hút bởi một đối tượng nào đó. Bất chợt gặp nhau trên đường rồi cảm nắng người ta, có lẽ ông tơ bà nguyệt đang muốn đem mối lương duyên này đến cho bạn đấy. Hãy nắm bắt cơ hội nhé!
 
Những người đã có nửa kia nên dành thời gian quan tâm và yêu thương họ nhiều hơn, đừng vì quan tâm đến hoạt động xã hội nhiều quá mà bỏ mặc họ, họ sẽ rất tủi thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 150 độ khiến cho Ma Kết rơi vào những mâu thuẫn khó giải quyết. Tâm trí nghĩ một đằng nhưng hành động lại một nẻo làm mọi thứ cứ rối tung lên.
 
Cuộc sống vốn dĩ luôn chuyển động và biến hóa khôn lường mà. Một chút khó khăn sẽ giúp bạn trưởng thành và dày dạn kinh nghiệm hơn. Vì thế, hãy cứ suy nghĩ lạc quan lên và tin rằng mọi chuyện sẽ đều có cách giải quyết.
 
Hãy thả mình trong một cuốn sách và nhâm nhi một ly cà phê sữa đá cho ngày cuối tuần, điều này sẽ khiến tâm trạng bạn tốt hơn rất nhiều đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 120 độ cho thấy Bảo Bình ham mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa. Hãy thử đăng ký vào một vài club nghệ thuật xem sao, biết đâu cơ duyên sẽ mang đến cho bạn vận may và thành công thì sao. Lúc ấy, bạn sẽ trở lên nổi tiếng và có rất nhiều người hâm mộ đấy.
 
Thử đầu tư kinh doanh trong một vài lĩnh vực khác như dầu, chất lỏng, vận chuyển,…cũng hứa hẹn đem đến cho bạn nhiều nguồn thu đáng kể.
 
Tình hình tài chính ổn định cũng góp phần cho những dự định đầu tư của Bình Nhi khả quan và có triển vọng hơn. Dám nghĩ dám làm, và thành công sẽ đến với bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 45 độ cho biết Song Ngư đang có rất nhiều những ý tưởng lãng mạn muốn thực hiện cùng người yêu: cùng đi ăn, cùng đi chơi công viên, cùng xem phim,…Bao nhiêu kế hoạch như vậy sẽ khiến người ấy bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy.
 
Bạn luôn biết cách để hâm nóng tình yêu liên tục, không để cho mối quan hệ 2 người rơi vào khoảng lặng. Tình yêu cũng cần chăm bẵm rất nhiều đó, không phải cái cây nào cũng tự lớn được đâu.
 
Bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong công việc. Giải Giải biết rằng không phải lúc nào giúp người rồi cũng được báo đáp nhưng bạn không quan tâm đến điều đó, đơn giản bạn làm vì trái tim mách bảo mà thôi.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.