Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 16/11/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 16/11/2019

Thứ sáu 15/11/2019 17:51 GMT + 7
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thổ nhắc nhở Nhân Mã hãy tìm cách cân bằng trong cuộc sống. Nếu bạn để rối loạn và thất vọng về cảm xúc quá lâu, bạn sẽ dễ mắc bệnh trầm cảm đấy.



Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối tử vi ngày 15/11/2019, sao Kim nằm cách sao Thiên Vương góc 135 độ cho thấy Bạch Dương rất phù hợp với những công việc liên quan tới sáng tạo. Góc hợp này rất có lợi cho những ai làm việc liên quan tới nghệ thuật, đặc biệt viết lách.
 
"Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên” - số trời đã định, người biết tận dụng ưu thế, tự tin đảo nhược thành ưu sẽ đạt được chiến thắng. Chỉ cần hiểu được điều này, Dương Dương sẽ biết cách tập hợp ưu thế và sức mạnh của mọi người xung quanh để tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Liệu bạn có nằm trong top chòm sao biết cách chinh phục lòng người, tới đâu cũng "tỏa nắng"?
 
Bất cứ khi nào có thể, hãy ra ngoài và đi dạo vì hoạt động ngoài trời là một cách tuyệt vời để giảm căng thẳng. Nó có thể chuyển hóa năng lượng từ xấu sang tốt, giúp những chú Cừu học tập và làm việc hiệu quả hơn.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Xem tử vi ngày 16/11/2019, Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với Mặt trời dự báo Kim Ngưu rất quyết đoán trong công việc. Bạn có thể sẽ đạt được những bước tiến khá lớn trong sự nghiệp của mình là nhờ sự quyết đoán này.
 
Tuy nhiên, khi động tới tiền bạc thì Kim Ngưu lại không giữ được sự quyết đoán này nữa. Lo được lo mất, có cơ hội để đầu tư nhưng Ngưu Nhi lại sợ hãi mà không dám tiến tới, cuối cùng đánh mất vận may. 
 
Ở đời, đôi khi cũng nên mạnh dạn đánh đổi, mạnh dạn bứt phá bản thân, có như thế những chú Trâu mới có thể tiến bộ được. Lấp mãi trong chiếc vỏ bọc an toàn do chính mình tạo ra sẽ khiến bạn thụt lùi so với xã hội.
 
Song Tử (21/5-21/6)
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thổ cho thấy hôm nay Song Tử trở nên thiếu tự tin, dường như sự gắn kết cảm xúc của bạn bị gián đoạn nên bạn cảm thấy lo lắng, quan ngại đủ điều dù thực tế không đúng như thế.
 
Song Tử luôn có quyền lựa chọn cho mình người phù hợp. Chỉ cần đó là điều mà bạn mong muốn thì đừng sợ hãi khi đứng trước những lời bàn tán của người đời. Xét cho cùng đâu ai có thể sống thay cho bạn được, vậy tại sao hạnh phúc của mình lại không tự tay mình nắm giữ?
 
Lịch vạn niên khuyên Song Tử đừng quên đọc sách và tự học hỏi thêm. Phải học cách tăng giá trị của bản thân, không ngừng tích lũy sức lực, tri thức. Chứ đừng chăm chăm làm những thứ hiện tại mà quên cả việc cải thiện bản thân.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng đang ở vị trí của Cự Giải đem đến những điều may mắn, giúp Giải Nhi có thể đạt được nhiều bước tiến mới trên con đường sự nghiệp. Trực giác mách bảo đã đến lúc bạn cần phải tiến lên để giành lấy cơ hội không phải lúc nào cũng có được.
 
Giải Giải hãy nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, nhưng lại chưa biết cách dùng năng lượng của mình đúng cách nên mới bỏ lỡ không biết bao nhiêu là cơ hội đáng quý cho mình.
 
Sự chủ động giúp những chú Cua đến gần với tình yêu hơn. Cự Giải thấy mình đã quyết định đúng khi bỏ qua cái tôi cá nhân để dám đứng lên vì tình yêu, nhờ thế mà chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy mới có biến chuyển. 
 
Sư Tử (23/7-22/8)
 
Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 135 độ, Sư Tử không được như ý trong công việc, cũng gặp đủ trở ngại trong chuyện tình cảm. Bạn đã dành hết tâm tư cho người ấy nhưng chẳng được đón nhận.
 
Tình cảm dù lớn nhưng nếu cứ mãi trong tình cảnh này thì khó tránh khỏi phôi phai. Cứ mỗi lần Sư Tử đem trái tim cháy bỏng dâng lên người ấy lại bị hắt cho gáo nước lạnh, quả thật khó tránh khỏi thất vọng. Đừng như 3 chòm sao nữ lụy tình, sợ bị tổn thương không dám yêu này nhé!
 
Công việc của Sư Tử hôm nay cũng gặp phải đủ chuyện không hay khi mà bản thân cảm thấy muốn được thể hiện quan điểm của mình nhưng lại bị đồng nghiệp gây tranh chấp. Đôi bên không ai chịu nghe theo ý kiến của đối phương.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Thủy, xem tử vi hàng ngày, Xử Nữ biết cách sử dụng những đồng tiền của mình sao cho hợp lý nhất. Bạn chẳng hề nao núng khi đứng trước khó khăn mà bình tĩnh giải quyết vấn đề.
 
Thứ 7 này có lẽ sẽ là ngày đẹp trời với Xử Nhi đấy. Cũng phải thôi, trong mắt người đang yêu thì lúc nào mà trời chẳng đẹp cơ chứ. Người ấy đến bên bạn quả thực là một bất ngờ lớn đến chính bạn cũng không thể tin được vào sự thật ấy.
 
Cứ nghĩ rằng mình sẽ cô đơn thêm một thời gian nữa, nhưng khi mà duyên đến thì có muốn trốn cũng không được. Đôi khi tình yêu sẽ mang đến cho Xử Nhi những bất ngờ mà suốt cuộc đời này bạn chẳng muốn mất đi.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 72 độ so với sao Thiên Vương, Thiên Bình khá nuông chiều bản thân và có đôi chút phá cách. Bạn không mấy tập trung vào công việc, chỉ cần chán làm việc gì là bạn sẵn sàng bỏ đấy đi chơi ngay.
 
Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Thiên Bình lại rất mực chu đáo. Bạn luôn lo lắng từng li từng tí cho nửa kia của mình, mỗi khi hẹn hò tới đâu chơi, người ta gần như chẳng phải suy nghĩ gì cả. Bạn chính là người đã lập kế hoạch hết rồi. Người ấy chắc hẳn sẽ vô cùng hạnh phúc khi có người yêu như bạn.
 
Tình yêu thắp sáng trái tim, nhưng liệu có thành đôi lứa vững bền hay không thì còn tùy thuộc vào thái độ sống của chúng ta. Hãy lắng nghe nhịp đập trái tim, đừng để vật chất hay những bon chen, xô bồ của cuộc sống ngoài kia ảnh hưởng tới tình yêu của mình.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Sao Kim hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ cho thấy Hổ Cáp sống vô tư, rộng rãi và khoan dung và hay chiều theo ý người khác mặc dù trong thâm tâm bạn không hề ưa họ. 
 
Đây thực sự là đức tính tốt đáng học tập nhưng Cáp Cáp cũng nên nhớ rằng khi cho đi đừng mong nhận lại thì bạn mới càng cảm thấy thoải mái hơn với những việc mình đang làm.
 
Là chòm sao sống có trách nhiệm, Hổ Cáp đã lập những kế hoạch của riêng mình. Bạn mong muốn khẳng định bản thân mình, có được chỗ đứng vững vàng trong xã hội, đó là mục tiêu, là động lực để bạn phấn đấu mỗi ngày, không để mình tụt lùi.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thổ nhắc nhở Nhân Mã hãy tìm cách cân bằng trong cuộc sống. Nếu bạn để rối loạn và thất vọng về cảm xúc quá lâu, bạn sẽ dễ mắc bệnh trầm cảm đấy.
 
Môi trường làm việc của Mã Nhi rất quan trọng vì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hứng thú làm việc của bạn, ảnh hưởng hiệu quả lao động, lãng phí tài năng, chặn đường thăng tiến. Vì thế, hãy cố gắng hòa đồng với mọi người, điều đó sẽ có lợi hơn cho bạn.
 
Chuyện tình duyên của Nhân Mã khá tốt đẹp trong ngày cuối tuần này. Bạn có sức hút khá lớn với người khác phái. Sự nồng ấm và thân thiện của bạn khiến ai cũng muốn lại gần. Bạn có nhiều cơ hội nên hãy chọn người phù hợp với mình nhé!
 
Ma Kết (22/12-19/1)
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Kim, công việc của Ma Kết đang tiến triển khá tốt. Bạn muốn chứng minh năng lực của mình nên cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, chẳng quản ngại ngày đêm, chẳng ngại vất vả để có được điều mình mong muốn.  
 
Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Kết Kết cần phải mạnh mẽ hơn nhé, đừng để cho mình bị lấn át mãi như thế. Cứ cho rằng cái gì vốn là của mình sẽ thuộc về mình là sai rồi đấy nhé.
 
Có những kẻ luôn thích làm “tiểu tam” chen chân vào mối quan hệ giữ bạn và người ấy, bởi đơn giản là họ muốn chứng minh sức hấp dẫn của mình với người khác phái. Do đó, bạn nên trân trọng và bảo vệ tình yêu mình đang có, đừng để người ngoài có cơ hội phá đám.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng và sao Thủy nằm ở góc hợp 120 độ so với nhau, Bảo Bình cảm thấy mình thật may mắn khi gặp được người yêu thương và thấu hiểu mình đến vậy, duyên phận quả là điều vô cùng kỳ diệu.
 
Sự chân thành, khéo léo, biết cách để nắm giữ trái tim đối phương của Bình Nhi khiến người ấy không thể rời mắt khỏi bạn. Cho dù giữ hai người có không ít điểm khác biệt nhưng nó chẳng ảnh hưởng gì đến tình cảm mà người ấy dành cho bạn cả.
 
Bảo Bình thứ 7 này còn có điềm báo tốt về tiền bạc nữa đó. Hãy cứ làm hết sức mình, rồi cũng đến lúc gặt hái thành quả mà thôi. Các giao dịch trong ngày hôm nay đều khá tốt, đừng quá lo lắng bạn nhé. 
 
Song Ngư (19/2-20/3)
 
Mặt trăng 72 độ sao Thiên Vương, Song Ngư cảm thấy tình yêu cũng giống như một cuộc phiêu lưu vậy, bạn rất thích thời điểm hai người mới đến với nhau, bởi đây là thời điểm tình cảm nồng nhiệt nhất và đối phương có rất nhiều điều để ta khám phá.
 
Đáng buồn là Ngư Nhi lại chẳng thể duy trì được tình cảm hay cảm hứng của mình với ai hoặc với việc gì lâu. Đôi khi bạn cũng thấy buồn phiền với tính cách này của mình, thế nhưng lại chẳng thể nào sửa được.
 
Song Ngư trở lên cởi mở và hài hước, chính vì thế mà bạn thu hút sự chú ý của rất nhiều khác giới. Tuy nhiên, những chú Cá nhỏ không nên quá vội vã bước vào một mối tình, hãy dành thời gian quan sát xem ai thực sự hợp với mình đã nhé!
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.