Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 12/10/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 12/10/2019

Thứ sáu 11/10/2019 17:16 GMT + 7
Sao Thủy trùng với vị trí của sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu khá bướng bỉnh và thích màu mè. Bạn không muốn nghe theo lời khuyên bảo, góp ý của bất cứ ai mà luôn thích tự làm theo ý mình.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng dịch chuyển dần sang vị trí của Bạch Dương cho thấy chòm sao này làm việc bất chấp khó khăn, trở ngại. Dương Dương không để cho những lo lắng cản trở sự tiến bước của mình ngay trong lúc này.
 
Thế nhưng, mật ngữ 12 chòm sao khuyên rằng, Bạch Dương đừng làm việc gì đó một cách mù quáng, bạn nên tự đặt câu hỏi thăm dò để hiểu đầy đủ các lựa chọn để bạn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt. 
 
Dạo này, Dương Dương có vẻ lạnh nhạt, thờ ơ với người ấy hơn thì phải. Tuy không nói ra nhưng trong lòng họ buồn lắm đấy. Hãy tranh thủ thời gian hâm nóng tình cảm thôi nào. Tình yêu muốn bền vững thì cả hai đều phải vun vén chứ.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Sao Thủy trùng với vị trí của sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu khá bướng bỉnh, và thích màu mè. Bạn không muốn nghe theo lời khuyên bảo, góp ý của bất cứ ai mà luôn thích tự làm theo ý mình.
 
Bù lại, khả năng sáng tạo cùng tài ăn nói lưu loát giúp bạn chiếm được cảm tình từ mọi người. Ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu của riêng mình. Vì thế, thay vì ngoan cố, Ngưu Nhi nên chân thành lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người để điều chỉnh bản thân theo hướng tốt hơn.
 
Trong chuyện tình cảm, nhưng chú Trâu tỏ ra hơi thiếu tế nhị khi không hiểu rõ thực sự đối phương đang muốn gì, cần gì. Người ta đã gợi ý đến thế rồi mà cứ vờ tỏ ra ngốc nghếch, không hiểu chuyện cơ. Bảo sao họ giận dỗi là phải.
 
Song Tử (21/5-21/6)
 
Song Tử tỏ ra ra khá lười biếng trong ngày Sao Thủy 45 độ sao Mộc. Bạn chẳng muốn cố gắng làm việc chi hết mà chỉ muốn ỷ lại vào mọi người, nhất là khi cần phải làm việc nhóm, bạn chỉ muốn mình trốn vào một góc để giải quyết những việc cá nhân.
 
Hãy sống như những chòm sao có trách nhiệm này, sẵn sàng là vị thần cứu cánh mỗi khi người khác gặp khó khăn. Bạn có tự tin rằng cuộc đời mình sẽ luôn êm ả mà không phải trải qua bất kì sóng gió nào?
 
Tình hình tài chính duy trì ở mức khá ổn định, nhưng có khả năng ai đó sẽ mượn tiền của bạn trong ngày hôm nay. Song Tử nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi quyết định mở hầu bao của mình nhé!
 
Cự Giải (22/6-22/7)
 
Trong ngày Sao Hỏa 150 độ sao Thiên Vương, vì dễ nản lòng, Cự Giải có xu hướng hành động nóng vội và thường vấp phải sự phản kháng. 
 
Lời khuyên dành cho Giải Nhi là bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt tính kích động, nếu không sẽ bị người khác xa lánh. Hãy luôn nhớ một điều: lời nói như con dao hai lưỡi, do đó, phải biết chắt lọc ngôn từ một cách khôn ngoan.
 
Ngoài ra, người có góc hợp này còn dễ bị tổn thương trước các phê bình từ người khác. Do đó, những chú Cua cần học cách giữ bình tĩnh và lắng nghe ý kiến từ mọi người xung quanh.
 
Sư Tử (23/7-22/8)
 
Mặt trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Sư Tử là một người khá hăng hái và chăm chỉ làm việc. Sư Tử rất quyết đoán, một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự.
 
Tuy nhiên, tính cách thất thường và thiếu kiên nhẫn lại, Sư Tử hay bỏ dở công việc giữa chừng. Dường như cung hoàng đạo chỉ duy trì được hứng thú của mình trong một khoảng thời gian rất ngắn thôi thì phải?
 
Trong tình cảm, Sư Tử là một người vô cùng tự tin. Bạn tin rằng với cái tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Mặt trăng trùng vị trí sao Hỏa dự báo Xử Nữ hành động vội vàng, nóng vội nên dễ mắc phải sai lầm. Xử Nhi không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem mọi người muốn nói gì mà cứ chăm chăm bắt tay vào hành động ngay lập tức.
 
Công việc cần phải hài hòa mới mong thành công, đằng này Xử Nữ cứ sồn sồn hết cả lên. Điều đó chỉ khiến mọi việc rối tung hết cả chứ đâu có ích lợi gì. Thế mới nói, thái độ quyết định sự thành công. Muốn thành công, hãy thay đổi thái độ ngay từ hôm nay.
 
Xem bói tình duyên, Xử Nữ hãy dành thêm thời gian cho tình yêu của mình nhé. Hãy dám chấp nhận thử thách giống như khi bạn làm việc vậy. Thử thách sẽ cho bạn thấy tình cảm giữa mình và người ấy lớn đến đâu.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng 150 độ sao Thủy dự báo chuyện tình cảm có nhiều rối ren khiến cung hoàng đạo Thiên Bình cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Thiên Thiên không hiểu mình sai ở đâu mà bị đối phương trách móc, giận hờn vô cớ, có xuống nước thế nào cũng không chịu làm lành.
 
Có những chuyện chẳng thể nào được như ý muốn nhưng người ấy lại cứ thích mọi sự phải luôn hoàn hảo. Do đó, Thiên Bình cảm thấy chán nản khi cứ phải chạy đua theo những sở thích nhất thời của người ấy, nhiều lúc chỉ muốn dừng lại.
 
Có lẽ một phần là do hôm nay Thiên Bình trong người không được khỏe. Bạn chỉ mong được người mình yêu quan tâm, chăm sóc chứ không phải là đòi hỏi hết thứ này tới thứ khác rồi giận dỗi vô cớ như thế.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Sao Thủy 45 độ sao Mộc, Hổ Cáp cảm thấy mình tràn đầy lòng hiếu kì với mọi thứ và bạn đặt ra cho mình rất nhiều mục tiêu lý tưởng để thực hiện. Tuy nhiên, Cáp Cáp lại chẳng có đủ thời gian và sự kiên trì để làm được hết mọi thứ nhu mình đã định.
 
Chính vì thế mà Hổ Cáp cảm thấy mất niềm tin vào bản thân mình. Sự tự ti trong bạn lại trỗi dậy khiến cho bạn gần như muốn bỏ dở những việc mình đang làm, chỉ muốn chạy trốn khỏi tất cả những rắc rối đang bủa vây.
 
Điều an ủi duy nhất trong ngày hôm nay là nửa kia của Cáp Nhi rất quan tâm đến bạn. Bạn cảm thấy vui mừng vì mình đã tìm được một điểm tựa mỗi khi bản thân gặp trắc trở. Kể từ khi gặp được người ấy, bạn cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống hơn nhiều.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Mặt trăng 30 độ sao Thiên Vương, Nhân Mã biết điểm mạnh của mình ở đâu và bạn thể hiện được tài năng của mình. Chắc chắn bạn sẽ được mọi người ngưỡng mộ và yêu mến vô cùng. 
 
Tuy nhiên, Nhân Mã cần thành thật với bản thân mình hơn, đừng che giấu cảm xúc của mình mãi như vậy. Có chuyện gì cũng giấu kín trong lòng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và stress đấy. Hãy tâm sự với những người mình tin tưởng.
 
Xem tình duyên, tình cảm của Nhân Mã và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.
 
Ma Kết (22/12-19/1)
 
Mặt trăng trùng vị trí sao Hỏa, Ma Kết tiếc nuối khôn nguôi khi mà đã không làm lớn hơn. Kết Nhi táo bạo trong suy nghĩ, cũng táo bạo trong cả cách làm việc của mình, thế nên thành công rực rỡ cũng chẳng có gì là lạ.
 
Nhưng tham vọng của con người ta lớn lắm, thế nên Ma Kết vẫn thấy rằng mình làm chưa đủ tốt, chưa đủ quyết đoán, chưa dám tiến tới hết mình. Chòm sao này quyết tâm sẽ chiến đấu bằng hết sức mình.
 
Chẳng những công việc tiến triển tốt đẹp mà tiền bạc thu về cũng chẳng ít, Ma Kết có nhiều kế hoạch muốn thực hiện lắm. Bạn chưa hẳn dám quyết định chuyện của người khác, nhưng chuyện của mình thì dám lắm.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Mặt trăng 150 độ sao Thủy, xem tử vi ngày 12/10/2019, Bảo Bình cảm thấy mọi chuyện thật tồi tệ đối với mình. Bạn cần phải bình tĩnh và tỉnh táo để tránh mắc phải những sai lầm ngày càng trầm trọng hơn.
 
Bảo Bình đang để cho cảm xúc và lý trí lẫn lộn với nhau. Dù không muốn nhưng bạn đang trở nên hoang mang và bấn loạn, không tìm được cách giải quyết hợp lý mà muốn trốn tránh thay vì đối mặt.
 
Bảo Bình cần phải nhìn xa trông rộng, có nhiều chuyện không chỉ đơn giản mà có thể giải quyết được. Tính toán cẩn trọng từng bước một sẽ giúp bạn tránh được những sai lầm không đáng có trong cuộc sống.
 
Song Ngư (19/2-20/3)
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Song Ngư cho thấy nguồn năng lượng tiêu cực của ai đó đang tác động lên bạn, hãy tránh xa những người đó nếu không bạn không hoàn thành được nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay. 
 
Hãy kiên quyết nói với người khác những gì bạn muốn, không muốn, đừng vì ngại ngùng mà giữ kín trong lòng. Những trải nghiệm của bạn có thể giúp ích cho người khác rất nhiều đấy.
 
Những Song Ngư đang còn độc thân tỏ ra vô cùng hào hứng và vui vẻ trong ngày hôm nay. Bạn thích mở rộng lòng mình, thích tham gia những hoạt động tập thể để giao lưu và làm quen với nhiều đối tượng khác giới. Có lẽ, đã đến lúc những chú Cá nhỏ suy nghĩ đến chuyện yêu đương nghiêm túc rồi.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.