Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 10/11/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 10/11/2018

Thứ sáu 09/11/2018 17:25 GMT + 7
Mặt trăng nằm hợp với sao Thiên vương góc 120 độ, Bạch Dương có khả năng phát triển nhiều hơn nữa trên con đường mình đã chọn. Bạn cần phải sáng tạo và tìm tòi thêm những điều mới lạ chưa từng biết.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng nằm hợp với sao Thiên vương góc 120 độ, theo mật ngữ 12 chòm sao, Bạch Dương có khả năng phát triển nhiều hơn nữa trên con đường mình đã chọn. Bạn cần phải sáng tạo và tìm tòi thêm những điều mới lạ chưa từng biết.
 
Đừng ngại thay đổi bởi thay đổi cũng có thể theo chiều hướng tích cực mà. Bạn không thể biết được mọi chuyện sẽ ra sao nếu chưa từng thử 1 lần. Đừng chỉ ở đó suy nghĩ mà còn cần phải hành động nữa.
 
Thứ 7 này chuyện tình cảm của bạn không được tốt cho lắm. Bạch Dương đã tìm thấy được người mình thấy rung động, nhưng đó mới chỉ là tình cảm 1 phía thôi, còn lâu lắm mới có thể trở thành chuyện 2 người.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Kim, xem tử vi hàng ngày, chòm sao này đang có nhiều cơ hội để tìm kiếm tình yêu của mình. Kim Ngưu được mọi người yêu quý bởi tính cách nhiệt tình mà cũng rất chu đáo của mình đó.
 
Có thể vài người sẽ lầm tưởng rằng bạn có tình cảm với người ta vì với ai bạn cũng tốt bụng cả, nhưng kì thực thì Ngưu Ngưu chẳng phải là người như thế đâu. Bạn đã yêu ai là chung thủy lắm đó.
 
Hôm nay Kim Ngưu sẽ có khoản tiền lớn trong tay nhưng không phải tự nhiên mà có đâu nhé. Chòm sao này luôn chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ có thể xảy ra nên đã tiết kiệm từ từ từng chút một đó.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Hỏa, Song Tử có nhiều tham vọng trong công việc của mình, bạn muốn mình phải thành công được như những gì mình mong muốn chứ chẳng hề chấp nhận thành công đâu.
 
Tuy nhiên, có thể chính việc bạn quá háo thắng và muốn có được những điều mình muốn nên mới gặp phải nhiều vấn đề đến thế trong chuyện tình cảm. Có những lúc người ấy muốn ở bên mà bạn thì lại bận rộn.
 
Chòm sao này cần phải cân bằng thời gian dành cho công việc và cuộc sống riêng tư của mình đi nhé. Cân bằng tình cảm và công việc không hề khó. Đâu phải ai cũng có thể chịu được việc người mình yêu suốt ngày quan tâm đến công việc chứ chẳng biết điều gì nữa.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng và sao Thiên vương nằm ở góc hợp 120 độ, Cự Giải thấy mình thật may mắn khi mà không gặp phải bất cứ trở ngại gì khi về ra mắt gia đình người yêu. Bạn cứ lo lắng mãi, may mà không có vấn đề gì.
 
Giải Giải hôm nay may mắn trong tình yêu lắm nhé. Dù có những chuyện hiểu lầm xảy ra thì 2 bạn vẫn chẳng xảy ra mâu thuẫn đâu mà sẽ bình tĩnh nói chuyện, giải thích cho nhau hiểu mọi điều chứ không phí thời gian giận dỗi đâu.
 
Hôm nay Cự Giải cũng sẽ được cấp trên đánh giá cao bởi những ý tưởng mới mẻ và độc đáo của mình. Cuối cùng thì bạn cũng nhận ra thế mạnh của mình ở đâu và khiến cho tất cả phải ngạc nhiên.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng và sao Kim nằm cách nhau góc 60 độ, xem bói tình duyên, thứ 7 này Sư Tử dễ tìm thấy người mình yêu vào lúc khá bất ngờ luôn đó. Chẳng thế mà người ta bảo lúc nào cũng phải chuẩn bị cho mình hình thức thật tuyệt là thế.
 
Đừng ngại nếu bạn đang ăn mặc không được đẹp cho lắm mà hãy bù đắp bằng nụ cười rạng rỡ của mình nhé. Chòm sao này có thể khiến đối phương cảm thấy choáng ngợp bởi điều đó đấy, chẳng cần nỗ lực gì nhiều đâu.
 
Khả năng quản lý tài chính của Sư Tử cũng thể hiện rất rõ ràng trong ngày hôm nay. Bạn tự lên kế hoạch chi tiêu hợp lý cho mình, không để mình rơi vào cảnh tự nhiên 1 ngày đẹp trời nhìn vào thấy ví rỗng tuếch đâu. 
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng và sao Hỏa nằm cách nhau góc 60 độ, Xử Nữ biết rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể tiến thật nhanh đến thành công. Bạn chăm chỉ làm việc, chẳng quản ngại khó khăn gì đâu.
 
Bạn biết rằng cuộc sống ngoài kia chẳng hề dễ dàng chút nào, có việc gì xảy ra mà không có tiền thì đâu có được. Thế nên cung hoàng đạo này mới cố gắng hết sức mình để tìm kiếm cơ hội kiếm tiền còn phòng thân nữa.
 
Xử Nữ cần phải chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe nhé. Dù bây giờ chưa có chuyện gì đâu nhưng nếu cứ mải mê làm việc mà không chịu chăm sóc bản thân thì đến lúc nào đó cơ thể không chịu được sẽ ốm đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 120 độ, Thiên Bình có thể sẽ được trao cho thêm nhiều trọng trách hôm nay đó. Bình Nhi đã thể hiện mình rất tốt và được cấp trên tin tưởng.
 
Bạn có cách suy nghĩ khác biệt và không hề quan tâm đến những định kiến của xã hội. Bạn cho rằng cuộc đời của mình thì bản thân cần phải tự quyết định chứ không phải là lo lắng không đâu khi chẳng ai sống hộ cho mình.
 
Cuối tuần rảnh rang thì hãy thử đi đây đó khám phá cuộc sống xung quanh mình nhé. Đó có thể trở thành cơ hội để bạn tìm thấy tình yêu của mình đấy. Đừng chỉ ru rú 1 chỗ nơi góc nhà, khi mà ngoài kia trời thu đẹp đến vậy.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng hôm nay nằm cách sao Kim góc 60 độ, tiếp nối tử vi ngày 9/11/2018, Hổ Cáp thoải mái thể hiện bản thân mình mà không hề ngại ngần điều gì. Cáp Nhi có thể sẽ khiến cho mọi người xung quanh phải ngạc nhiên rất nhiều đó.
 
Bình thường bạn không nói gì không có nghĩa là bạn không biết gì đâu nhé. Chỉ đơn giản là chòm sao này không thích để cho người khác hiểu lầm mình đang khoe mẽ hay gì đó mà thôi. Bạn biết rằng có nhiều thứ cần phải học hỏi thêm.
 
Ở Cáp Cáp có nét cuốn hút rất riêng mà chính bạn có khi cũng chẳng hề biết. Không cần phải lo không có ai yêu đâu, bởi chắc chắn là có người đang thầm thương trộm nhớ bạn rồi đó. Hãy làm theo lời trái tim mách bảo.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng dần đi vào khu vực của Nhân Mã, chòm sao này có thể cần 1 khoảng lặng cho chính mình khi bạn cứ tự làm khó bản thân, không chịu chấp nhận việc mình còn có thể phải đối mặt với nhiều lời chê bai hơn nữa.
 
Ai cũng muốn mình được người khác tôn trọng, nể vì, nhưng muốn như vậy thì trước tiên bản thân bạn phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa, chứng minh cho mọi người thấy mình xứng đáng được tôn trọng.
 
Nếu cảm thấy căng thẳng và áp lực quá mức trong cuộc sống thì hãy chia sẻ với người ấy nhé. Có thể những lời an ủi, động viên từ người mình yêu thương sẽ có sức mạnh lớn gấp bình thường nhiều lần đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Ma Kết và chòm sao này đang phải chịu nhiều điều xui xẻo trong công việc cũng như trong chuyện tình yêu. Bạn biết rằng không thể nào cuộc sống luôn luôn tươi đẹp được.
 
Kết Nhi có thể sẽ cần phải năng động hơn để tự mình tìm kiếm cơ hội, đừng lúc nào cũng ủ dột mãi như vậy. Cơ hội cần phải tự mình chủ động tìm ra chứ không phải cứ ngồi 1 chỗ chờ đợi là sẽ có người mang đến đâu.
 
Bạn cũng cần phải kiên nhẫn, có lòng kiên định với con đường mình đã chọn. Dù có những lúc chỉ muốn buông xuôi nhưng hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu để tìm lại cảm hứng cho mình bắt đầu trở lại. 
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng và sao Hỏa nằm cách nhau góc 60 độ, Bảo Bình hôm nay gặp toàn chuyện may mắn. Cứ tưởng phải mất nhiều thời gian để thuyết phục người ấy nhưng cuối cùng thì lại rất dễ dàng ngoài sức tưởng tượng.
 
Những nỗ lực của bạn được đền đáp xứng đáng bằng những thành quả đáng tự hào. Bạn cần phải tự tin hơn nữa đi nhé, chẳng ai có thể tin được 1 người lúc nào cũng lo sợ, không tin vào chính bản thân mình đâu.
 
Có nhiều chuyện không thể nào nói trước được, chúng ta hãy tận hưởng cuộc sống khi còn có thể. Những biến động về sau này hãy để sau này giải quyết, dù sao thì chúng ta cũng cần phải biết đâu là hạnh phúc mà.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi ngày 10/11/2018, Song Ngư biết cách tìm kiếm những niềm cảm hứng mới bù đắp lại sau những nhàm chán của công việc thường nhật. Bạn tìm tòi ra những con đường mới tràn đầy hứng khởi.
 
Mặt trăng nằm ở góc 120 độ, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có thể cũng cần 1 chút thay đổi đó. Đừng để mọi chuyện cứ đi mãi theo lối mòn, hẹn hò là đi ăn rồi lại đi cà phê mãi như thế.
 
Cuối tuần đến rồi, hãy cùng nhau tự tổ chức 1 buổi hẹn hò mang màu sắc thật khác biệt xem nào. Thử đố nhau tìm được đường đến những nơi kỉ niệm này, lên kế hoạch cho 1 chuyến đi khám phá về 1 vùng đất mới này, sẽ vui lắm đó.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.