Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 09/11/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 09/11/2019

Thứ sáu 08/11/2019 14:46 GMT + 7
Mặt trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó. Tuy nhiên, bạn đừng nên nhiệt tình vô lý quá, bởi không phải ai cũng cần sự giúp đỡ ấy đâu, nhiều người còn cảm thấy phiền đấy.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng đang ở vị trí của Bạch Dương cho thấy tâm trạng của bạn thay đổi một cách nhanh chóng, dễ dàng chuyển từ giận dữ sang vui vẻ. Tuy khá nóng tính nhưng Dương Dương không thù dai một ai.
 
Sự độc lập với một cá tính vô cùng mạnh mẽ giúp Cừu trắng đạt được nhiều thành tích rực rỡ trong công việc, được mọi người đánh giá cao. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng nên hành động cẩn thận, đừng vì sự liều lĩnh, một phút bốc đồng mà để mọi cố gắng đổ sông đổ bể.
 
Xem bói tình duyên, vận trình tình cảm của Bạch Dương tiến triển theo chiều hướng tốt, giúp đôi lứa đang yêu thêm khăng khít, mặn mà. Những bạn độc thân cũng có cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp, từ đó phát triển mối quan hệ sang một nấc mới.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Góc 72 độ luôn là một góc tốt lành trong Chiêm tinh học. Trong ngày Mặt trăng hợp với Tiểu hành tinh Chiron một góc 72 độ, Kim Ngưu gặp may mắn mọi mặt cả về công danh sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm.
 
Công việc diễn ra suôn sẻ, luôn có quý nhân phù trợ khi gặp bất cứ vấn đề gì là điều mà Ngưu Nhi luôn ao ước có được mỗi ngày. Hãy biết cố gắng, nỗ lực hết mình, rồi bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.
 
Ở phương diện tình cảm, người độc thân vượng đào hoa, luôn hấp dẫn trong mắt đối phương. Người đã có gia đình tình cảm vợ chồng hòa thuận, đôi bên thấu hiểu và sẻ chia mọi việc cùng nhau, hạnh phúc đậm sâu theo năm tháng.
  
Song Tử (21/5-21/6)

Sao Thủy 60 độ sao Diêm Vương dự báo Song Tử có thể sẽ gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn xử lý công việc nhanh gọn, nhờ có kinh nghiệm và kiến thức cùng khả năng ứng biến linh hoạt của mình.
 
Cấp trên khá ấn tượng với màn thể hiện của Song Song đó. Vì thế, bạn hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa nhé. Có những lúc cơ hội đến rồi đi nhanh lắm, không chú ý là mất cơ hội ngay.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Song Tử chẳng cần phải lo lắng nhiều về chuyện tiền bạc trong ngày hôm nay đâu nhé. Nhất là những bạn làm kinh doanh buôn bán thì sẽ rất có lộc làm ăn.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng 120 độ sao Kim, xem tử vi hàng ngày, Cự Giải hôm nay kiểm soát cảm xúc của mình rất tốt. Dù phải đối mặt với vấn đề gì, Giải Giải cũng bình tĩnh xem xét, phân tích, nhờ đó mà bạn xử lý mọi việc khá ổn thỏa.
 
Trong cuộc sống, chắc chắn ai cũng sẽ vấp phải những thay đổi dù có muốn hay không. Đó cũng chính là lúc bạn chứng minh sự mạnh mẽ và bản lĩnh kiên định để vượt qua những sóng gió cuộc đời của mình.
 
Gần đây, thời tiết thay đổi thất thường khiến những chú Cua rất dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp như cảm cúm, sổ mũi… Bạn nên dành thời gian quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng vuông góc với sao Thổ, Sư Tử có những lúc mỏng manh quá mức. Bạn dễ bị tổn thương, người ấy chẳng có ý chỉ trích, chỉ góp ý thôi nhưng bạn cũng thấy phật lòng rồi.
 
Sư Tử ơi, hãy mạnh mẽ hơn nào! Chúng ta đều là người trưởng thành rồi, bạn không còn là đứa trẻ được bố mẹ cưng chiều nữa. Yêu đương không phải trò chơi, không thể nào đòi hỏi người ấy lúc nào cũng bỏ qua cho bạn được.
 
Trong công việc, Sư Tử đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Sự mạnh mẽ ấy của bạn đâu phải tự nhiên mà có, cũng là do rèn luyện mà nên, vậy thì hãy rèn luyện bản thân cả trong tình yêu nữa nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 30 độ cho thấy Xử Nữ tốt bụng và cảm thông với cả những người không đáng. Đó là lý do có thể bạn đang bị ai đó lợi dụng mà không hay biết. 
 
Xử Nhi đừng suy nghĩ rằng thành công là dựa vào may mắn. Bí mật để thành công chính là sống với một cái tâm trong sáng và lòng chính trực. Hãy luôn răn bản thân mình như vậy.
 
Chuyện tình cảm của Xử Nhi hôm nay diễn ra khá êm đẹp. Vì hiểu được tầm quan trọng của người ấy trong cuộc đời nên chỉ cần có thời gian rảnh lại tự tỉ mẩn nấu những món ăn ngon hay mua những món quà bất ngờ dành tặng người ấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng 72 độ Tiểu hành tinh dự báo Thiên Bình sẽ trải qua một ngày mới với những cơ hội mới và nguồn năng lượng dồi dào, đem đến những thay đổi vượt bậc trong con đường công danh sự nghiệp của mình.
 
Nhờ sự nhanh nhạy và một khả năng ứng biến khéo léo trong mọi hoàn cảnh, Thiên Thiên đón nhận mọi thứ rất dễ dàng và luôn ở thế chủ động. Điều này giúp bạn nhận được rất nhiều sự yêu mến và hài lòng của mọi người xung quanh.
 
Vốn là người sôi nổi và rất thích thể hiện quan điểm của bản thân, đôi lúc Thiên Bình dễ khiến người khác hiểu lầm rằng mình khá kiêu ngạo. Vì thế, mỗi khi góp ý, động viên và thậm chí cả phê bình, hãy sử dụng ngôn từ khéo léo, nhẹ nhàng để không khiến người nghe khó chịu.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Xem tử vi ngày 9/11/2019, Mặt trăng 150 độ Mặt trời mang tới những tin tốt đối với Hổ Cáp. Bạn đang có một tình yêu viên mãn, chẳng có điều gì phải lo lắng cả. Người ấy đối với bạn là cả bầu trời tương lai nên bạn vô cùng yêu chiều, quan tâm người ta.
 
Tuy có những chỗ suy nghĩ chưa thấu đáo, nhưng Cáp Nhi biết người mình yêu là người như thế nào, không hề ảo tưởng. Bạn yêu người ấy vì những gì người ấy có, không phải vì những gì mà người khác cho rằng.
 
Trong công việc, Hổ Cáp cũng dốc hết sức mình, chẳng chút nề hà gian khó. Không quản ngày đêm, chòm sao này cố công cố sức để hoàn thành tốt công việc, đẩy nhanh tiến độ kịp thời trước khi Tết. Hãy tiếp tục phát huy những điều ấy, bạn sẽ được thưởng khoản tiền kha khá vào dịp Tết đấy.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng 120 độ sao Kim dự báo Nhân Mã có một ngày rất lạc quan và vui vẻ. Bạn thích cách mà mọi người tin tưởng và dành cho bạn sự ngưỡng mộ. Điều đó càng thôi thúc bạn muốn chứng tỏ bản thân nhiều hơn nữa.
 
Vào một ngày đẹp như hôm nay, Mã Nhi có suy nghĩ muốn yêu chiều bản thân hơn. Bạn quyết định sẽ sắm một hai bộ đồ mới để đa dạng phong cách của bản thân. Quần áo và vẻ bề ngoài cũng là thứ để bạn tìm kiếm những lời tán dương của người khác.
 
Lời khuyên cho những chú Ngựa là bạn chỉ nên mua món cần thiết nhất và đừng nuông chiều bản thân quá như vậy. Bạn nên có kế hoạch chi tiêu cẩn thận nếu không muốn chưa đến cuối tháng mà đã nhẵn túi nhẵn ví.
 
Ma Kết (22/12-19/1)
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thổ, Ma Kết có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Hãy biết nắm bắt cơ hội để nâng tầm giá trị của bản thân, biết đâu bạn sẽ cất nhắc lên vị trí mới với mức lương hấp dẫn hơn đó.
 
Kết Nhi nên cố gắng phát huy khả năng sáng tạo của mình. Sự sáng tạo là thứ không phải cứ muốn là có được, nó sẽ khiến bạn trở nên khác biệt đó. Hãy mạnh dạn đề đạt ý kiến của mình với cấp trên nhé.

Tuy nhiên, đừng có dành hết thời gian cho công việc. Ma Kết có thể khiến cho người ấy cảm thấy buồn bã tủi thân vì chẳng được người mình yêu quan tâm. Hãy nói cho người ấy hiểu và thông cảm.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Tiếp nối tử vi ngày 8/11/2019, Mặt trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó. Tuy nhiên, bạn đừng nên nhiệt tình vô lý quá, bởi không phải ai cũng cần sự giúp đỡ ấy đâu, nhiều người còn cảm thấy phiền đấy. 
 
Trong một thế giới đa sắc màu, không bao giờ có chuyện mọi thứ giống nhau. Do đó, đừng bao giờ áp đặt suy nghĩ của bạn vào người khác, sự khác biệt khiến cho cuộc sống thêm phần phong phú.
 
Quá nhiều chất béo trong chế độ ăn uống của chúng ta có thể dẫn đến bệnh tim và các vấn đề về trọng lượng. Nhưng chất béo cũng có vai trò khá quan trọng trọng cuộc sống, khó có thể từ bỏ. Vì thế, bạn nên đảm bảo sự cân bằng trong các bữa ăn của mình.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng 150 độ Mặt trời cho thấy Song Ngư không gặp phải vấn đề gì quá lớn, nhưng chính bạn lại không hiểu được điều đó, cuối cùng lại tự gây khó dễ cho bản thân mình.
 
Ngư Nhi nên bỏ bớt sự lãng mạn không cần thiết đi thôi. Có nhiều thứ bạn cần phải học hỏi, không chỉ riêng chuyện nhìn người không thôi đâu. Lãng mạn đâu có đem ra làm cơm ăn áo mặc được.
 
Thêm nữa, cần phải chú ý tập luyện thể dục thể thao nhiều thêm nữa nhé. Thời tiết chuyển mùa là cơ thể lên tiếng ngay, ai yếu ai khỏe cũng nhìn rõ ra. Những chú Cá nên nhớ yêu lấy chính mình.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.