Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 08/06/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 08/06/2019

Thứ sáu 07/06/2019 16:39 GMT + 7
Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 45 độ cho thấy Hổ Cáp thể hiện mình là một người trung thực, đáng tin cậy và có mục tiêu rõ ràng. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì bạn sẽ theo đuổi đến cùng.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 120 độ, xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương hôm nay rất dễ thương, bạn vui vẻ hỗ trợ và giúp đỡ người khác không vì mục đích gì cả, đơn giản là để cho mình cảm thấy vui mà thôi.
 
Khi đã quá quen với những cử chỉ chăm chút của người ấy, Dương Dương sẽ mặc nhiên coi đó là điều đương nhiên đáng được hưởng mà không hề coi trọng chúng. Tuy vậy, để mối quan hệ được lâu dài và bền chặt, hãy biết trân trọng những gì đối tác dành cho mình. 
 
Cơn giận của Bạch Dương như một quả bom quét sạch mọi thứ, kể cả khi bạn vô tội hoặc chẳng liên quan chút nào. Chòm sao này sẽ dành hết thời gian để nói và hành động chỉ để thỏa mãn con thịnh nộ. Nếu bạn muốn kết thúc trạng thái điên khùng này của Bạch Dương, cách tốt nhất là để họ tự do một mình bộc lộ cảm xúc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 45 độ nhắc nhở Kim Ngưu hãy tỉnh táo hơn, chớ nên tin tưởng quá vào phán đoán của bản thân trong ngày hôm nay. Có thể những gì bạn nghĩ không hoàn toàn là sự thật đâu. 
 
Tình yêu 12 cung hoàng đạo hé lộ, vợ chồng bạn có chút cãi cọ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn không nê quyết định gì trong lúc nóng giận. Luôn ghi nhớ một điều rằng, lớn tiếng không rời bỏ, cãi vã không chia ly, đó mới là tình yêu thực sự.
 
Một khi tức giận, Kim Ngưu sẽ tự che giấu cảm xúc và không muốn ai tiếp xúc với họ lúc này. Họ thấy mọi thứ tiêu cực phải được xóa sạch trong người ngay khi nó vừa xuất hiện. Trừ khi bạn thích làm to chuyện lên không thì những chú trâu cũng chẳng oán trách gì đâu.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Lịch vạn niên cho hay, trong ngày Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 150 độ, Song Tử biết rằng mình có thể làm được mọi việc bằng chính sức mình, thế nên công việc của ai nấy làm, bạn chẳng mong chờ ai đến giúp đỡ mình mà cố gắng hết sức để hoàn thành. Thành công sẽ đến từ chính tinh thần và những nỗ lực không mệt mỏi của bạn đó.
 
Tuy nhiên, trong ngày hôm nay, bạn nên chú ý hơn đến chuyện tiền. Có thể đó là mối quan hệ mà bạn không bao giờ muốn phá hỏng, nhưng chuyện tiền bạc trong mọi tình huống cần được rạch ròi phân minh, đừng để tiền mất mà tình bạn cũng chia xa.
 
Một khi tức giận, Song Tử sẽ đáp trả bạn cơn tức giận gấp 10 lần thứ khó chịu bạn dành cho họ, khuyến mại thêm vài cú đấm nếu cần thiết. Họ giận dữ ra mặt, khinh bỉ với những điều không thực sự quan tâm và buông lời bỗ bã, khó nghe cho đối phương. Một trong những điểm tốt ở cơn giận của Song Tử là họ sẽ bộc lộ hết cảm xúc của mình rồi không bao giờ để lại trong lòng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng vuông góc với sao Kim, xem tử vi ngày 8/6/2019, Cự Giải khao khát tỏa sáng, bạn mong được mọi người công nhận và những nỗ lực của mình phải lên một tầm cao mới. 
 
Mọi thứ đều tuân theo quy luật nhân quả, vì thế hãy tích cực làm những việc thiện để tích đức, rồi trái ngọt sẽ đến bên bạn. Đừng chưa bắt tay làm đã so đo tính toán thiệt hơn với đời.
 
Cự Giải đối mặt với mâu thuẫn trong đời bằng cảm xúc thánh thiện nhất từ trái tim. Họ sử dụng nó như một thứ vũ khí lợi hại áp đảo cơn tức giận. Chiến thắng của họ kết thúc bằng một lời xin lỗi và cố gắng làm thứ gì đó níu kéo hòa bình giữa hai người. Tuy nhiên, nếu bạn còn ngoan cố không thiện chí nhận lỗi lại thì rất có thể bạn sẽ bị xóa sổ khỏi cuộc đời họ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trăng đang ở vị trí của Sư Tử cho thấy bạn tự hào về bản thân và không muốn làm điều gì khiến mình mất thể diện. Chòm sao này thích được tôn trọng và ngưỡng mộ từ mọi người, đôi khi, bạn lại có khuynh hướng tự cường điệu và quan trọng hóa mọi thứ.
 
Hãy đảm bảo cho những người bên cạnh bạn quyền tự do, riêng tư chứ đừng bắt họ phải nghe theo bởi sự bướng bỉnh của bạn. Khi càng cảm thấy bất an, bạn càng muốn phô trương. Hãy cẩn thận về khuynh hướng tự cao tự đại bởi điều đó không làm nên con người bạn.
 
Sư Tử có xu hướng trút toàn bộ cơn giận dữ lên người bạn của mình như một con sư tử thật sự. Đó là một cơn thịnh nộ kinh dị, ồn ào và có thiệt hại. Thậm chí nếu bạn bè của họ quay lưng phản đối thì họ cũng sẽ tìm kiếm những người bạn mới chịu đứng về phe mình. Họ nhất định không xin lỗi mà chỉ chịu tha thứ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Xử Nữ cho thấy bạn có xu hướng muốn làm ra một món đồ nào đó từ chính bàn tay mình. Là người thích chi tiết, bạn khá kiên nhẫn khi ngồi làm những việc như thế. 
 
Tiếp nối tử vi 7/6/2019, để làm việc tập trung, bạn cần đảm bảo môi trường làm việc của bạn không bị phân tâm. Hãy lên kế hoạch cụ thể cho mọi vấn đề và thực hiện từng bước một, đừng để mọi thứ xảy ra sai sót.
 
Xử Nữ không quan tâm đến những vấn đề của người khác nhất là khi nó khiến họ phải nổi giận. Đối đầu với một Xử Nữ chỉ mang lại thất bại vì họ bỏ ngoài tai và thờ ơ tất cả cho tới mức nó khiến họ phát bệnh trong người. Khi cơn giận lên tới đỉnh điểm, bạn sẽ được chứng kiến thế nào là địa ngục trần gian, mọi thứ bình thường nhất cũng sẽ bị đổ lỗi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy hôm nay Thiên Bình quan tâm đến tôn giáo, thể thao, báo chí và du lịch. Ví dụ như sự kiện bóng đá của đội tuyển Việt Nam thời gian qua chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ một tin tức nào.
 
Bạn hãy cố gắng kiểm soát tính hay ghen tuông của mình càng sớm càng tốt. Tuy là gia vị không thể thiếu trong một tình yêu hạnh phúc nhưng nếu sử dụng quá nhiều, ghen sẽ biến mối quan hệ trở thành thảm họa. Đừng để mối quan hệ mình mất công gây dựng bấy lâu đứng trên bờ vực đổ vỡ.
 
Thiên Bình có xu hướng làm phức tạp mọi thứ, chuyện bé xé ra to, cư xử vô cùng khó chịu. Tất nhiên, điều đó cũng phụ thuộc vào việc khiến họ phải nổi điên là đúng hay sai. Đôi khi họ lại tỏ ra trầm lặng và bình tĩnh khi gặp chuyện không vừa ý.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 45 độ cho thấy Hổ Cáp thể hiện mình là một người trung thực, đáng tin cậy và có mục tiêu rõ ràng. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì bạn sẽ theo đuổi đến cùng.
 
Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, bởi thế, đừng nên so sánh điểm mạnh của bạn với điểm yếu của người khác và ngược lại. Cũng không nên đòi hỏi một người phải giỏi như bạn ở một lĩnh vực không thuộc chuyên môn của họ. 
 
Hổ Cáp đáp trả bằng nụ cười khinh bỉ, một câu nói nói mỉa mai kiểu bạn là người duy nhất gặp vấn đề về đầu óc. Đừng mạo hiểm đùa cợt với sự tức giận của Hổ Cáp. Tốt nhất nên tự biết phải nói gì, làm gì khi đối mặt với họ. Bởi vì họ dễ dàng đẩy bạn vào góc tối không có lối thoát.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 150 độ, tử vi 2019 nhận thấy Nhân Mã được đánh giá cao bởi khả năng sáng tạo của mình trong công việc. Những chuyện tưởng chừng khó bề giải quyết được bạn hóa giải gọn ghẽ một cách không ngờ, tới những người giàu kinh nghiệm cũng phải trầm trồ thán phục.
 
Xem bói tình duyên, Mã Nhi có chút vấn đề với người ấy khi mà bạn quá nhạy cảm nên hiểu lầm những điều mà người ấy nói. Chẳng có ý gì đâu nhưng thực sự khi bạn nghe thì lại suy diễn thêm nhiều điều, tự làm khó mình rồi lại vật vã vì đau khổ buồn bực.
 
Nhân Mã ghét nhất phải đối đầu, cãi lộn với các cung hoàng đạo khác khác nên bạn sẽ tìm mọi cách rút lui, tránh xa ngay khi có cơ hội. Thậm chí bạn cũng chẳng thèm nhắn tin, gửi mail liên lạc mà sống trong vỏ bọc của mình tự tạo ra cho tới khi cảm thấy ổn hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ cho thấy Ma Kết thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn.
 
Muốn làm việc lớn thì hãy bỏ qua tiểu tiết, không màng đến lợi ích nhỏ trước mắt, giúp người cũng chính là giúp ta, cho người điều tốt sẽ giúp cho con đường đi đến thành công của ta thuận lợi hơn. 
 
Ma Kết xem việc nổi giận với bạn là điểm yếu của mình nên Kết Kết sẽ không dễ dàng để bạn toại nguyện đâu. Họ sẽ lạnh lùng như một con rắn, từ từ bỏ đi để lại cảm giác khó chịu ở lại như chẳng hề liên quan đến mình nữa. Bạn phải làm lành với Ma Kết càng nhanh càng tốt nếu không muốn trở thành người dưng trong mắt họ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy chuyện tình cảm của cung hoàng đạo Bảo Bình lúc này không được như ý, bạn và người ấy đang phải cố gắng bảo vệ tình yêu của mình tránh khỏi những lời điều tiếng của những người xung quanh. 
 
Tình yêu cũng như những việc cần phải trải qua chút khó khăn, thử thách để hiểu được lòng mình. Vì thế, dù có trở ngại đó nhưng hai người vẫn nắm chặt tay nhau thì đó là tín hiệu rất tốt.
 
Bảo Bình làm ngơ, mọi thứ bạn làm đều vô nghĩa trong mắt họ. Khi tức giận thực sự, họ muốn được ở một mình và khơi mào cuộc chiến tranh lạnh dài bất tận với bạn. Tuy nhiên, hãy đề phòng nếu bạn dồn Bảo Bình vào đường cùng, họ sẽ trở nên điên khùng và nảy sinh nhiều ý đồ “bệnh hoạn” để trả thù.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong ngày Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa, Song Ngư tràn đầy năng lượng, bạn đang rất cần một người hiểu biết dẫn đường chỉ lối bạn sẽ có những bước đột phá lớn trong cuộc sống.
 
Học cách thắng không kiêu ngạo, bại không nhụt chí, nuôi dưỡng trạng thái vững vàng cứng rắn, không để người khác suy xét suy nghĩ của mình như vậy mới để lại cảm giác sâu xa khó lường.
 
Trong 12 cung hoàng đạo khi nóng giận thì Song Ngư luôn cố gắng kiềm chế và tránh mọi cuộc xung đột không đáng có giữa hai người. Họ tự nhận lỗi lầm về mình. Phụ thuộc vào mức độ mà Song Ngư bị kích động đến mức mất kiểm soát trở nên bạo lực rồi bật khóc ngon lành vì cảm thấy xấu hổ với hành động của mình. Thật khó khăn để dỗ dành họ vì có khả năng bạn sẽ lại bị ăn đòn lần nữa.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.