Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 05/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 05/05/2018

Thứ sáu 04/05/2018 13:12 GMT + 7
Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương có thể sẽ gặp được tình yêu của đời mình vào ngày cuối tuần này đó. Người ấy không thể rời mắt khỏi Dương Dương, ánh nắng ấm áp mà bạn tỏa ra khiến cho ai cũng muốn đắm chìm vào đó mà thôi.
 
Mặt trăng nằm hợp góc 120 độ với mặt trời, tình yêu là cái gì đó mà Bạch Dương chưa biết phải định nghĩa ra sao, có điều bạn cảm nhận được sự bình yên khi ở bên người ấy, cảm thấy hạnh phúc khi được người ấy yêu thương.
 
Nhưng mà này, đừng để công việc bị ảnh hưởng vì chuyện tình cảm nhé. Bạn cần phải thể hiện năng lực của mình một cách tốt hơn, đừng chỉ an phận thủ thường như thế mãi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu cảm thấy người ấy có chuyện gì đang che giấu mình, bạn muốn tìm hiểu nhưng lại sợ rằng khi sự thật lộ ra thì trái tim của mình không thể chịu đựng được, vì thế mà tự lừa mình dối người rằng không có chuyện gì xảy ra.
 
Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Hải Vương, tình yêu đặt lầm chỗ cũng có thể gây ra bi kịch. Trái tim lầm lỡ để trên đầu của nàng Mị Châu mang tới bao đau thương, hãy nhìn thẳng vào sự thật và có quyết định chính xác nhé.
 
Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy Kim Ngưu dồn sức vào làm việc nên công việc tiến triển vô cùng tốt đẹp, bạn có thể sẽ được trao thêm nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Thực tế đã cho thấy bạn đang đi đúng hướng và sẽ có được thành công trên con đường mình đã chọn.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong khi mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Song Tử có thể sẽ gặp phải những khó khăn trong công việc của mình. Điều này có thể là vì bạn không giỏi kiểm soát cảm xúc, dễ bị kích động và nổi nóng vô cớ.
 
Mối quan hệ của bạn và đồng nghiệp cũng có thể sẽ bị phá hỏng vì chính những điều này. Có lẽ Song Tử nên sớm tìm cách để làm hòa với đồng nghiệp của mình đi nhé. Làm chung một môi trường với nhau, sớm mượn gì cũng phải hợp tác làm việc thôi.
 
Thêm vào những điều xui xẻo thứ 7 của cung hoàng đạo này chính là để tiền bạc rơi khỏi túi mình đó. Bạn đưa ra phán đoán, nhận định sai lầm thì sẽ phải trả giá thôi, đó đâu phải là điều gì quá kì lạ. Nhưng hãy rút kinh nghiệm để lần sau không đi vào vết xe đổ đó nữa nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay sao Mộc nằm lệch một góc 60 độ so với mặt trăng, chuyện tình cảm của Cự Giải đang tiến triển rất tốt đẹp. Ở bạn có sự quyến rũ khiến cho người ấy chẳng thể rời mắt, tình cảm qua ngày tháng càng thêm nồng nàn thắm thiết.
 
Tử vi hàng ngày tiết lộ rằng Cự Giải là người ấm áp nhưng không phải ai cũng biết điều đó bởi bề ngoài bạn không quá vồ vập, thậm chí còn có phần lạnh lùng nữa. Có điều, hôm nay người ấy sẽ được nhìn thấy sự ấm áp của bạn khi mà Giải Giải quan tâm và chăm sóc mọi người.
 
Với các bạn còn độc thân, đừng ngại thể hiện cảm xúc của mình nhé. Hãy thoải mái sống đúng với bản chất của mình, tình yêu rồi sẽ đến thôi. Ai cũng có giá trị của riêng mình, bạn cũng không phải là ngoại lệ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sao Diêm Vương đang nằm ở vị trí trùng với mặt trăng, Sư Tử cảm thấy mình khao khát thể hiện tình yêu với người ấy. Tình yêu trong tim quá lớn khiến bạn chỉ muốn hét lên với cả thế giới này về hạnh phúc mà mình đang có.
 
Bạn hãy làm một điều gì đó ngọt ngào để khiến người ấy bất ngờ xem nhé. Hôm nay là cuối tuần rồi, buổi tối trời mát mẻ, các cặp đôi ngại gì mà không đi dạo bên nhau, cùng trò chuyện, chia sẻ tâm tình, chắc chắn điều đó sẽ tạo ra một buổi tối lãng mạn cho hai bạn đó.
 
Sư Tử mà còn độc thân thì cũng đừng ngại khi tham gia các buổi giới thiệu gặp mặt kiểu mai mối nhé. Có thể bạn thấy điều này hơi gượng ép nhưng thôi nào, nghĩ thoáng hơn đi. Chẳng gì thì ta cũng biết thêm một người, không thành người yêu thì có thể thành bạn cơ mà.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Xem bói tình yêu cho Xử Nữ ngày thứ 7 này, vận trình tình cảm của bạn đang rất tốt. Xử Nữ được nhiều người để mắt đến lắm đó, hạnh phúc nằm ngay trong tầm tay của bạn mà thôi. Chẳng gì có thể ngăn cản bạn đến với hạnh phúc ngoài chính bản thân bạn cả.
 
Bạn chẳng mong đợi quá nhiều, cũng chẳng đòi hỏi người ấy của mình phải là một người tài giỏi xuất sắc, chòm sao này đề cao cảm xúc. Chỉ cần hai người hợp nhau, bạn có thể vượt qua nhiều rào cản để đến bên người mình yêu.
 
Tuy nhiên, những nỗi lo lắng vô hình cũng có thể sẽ ngăn cản bạn đến với tình yêu của đời mình. Bạn muốn hạnh phúc thì hãy cứ thoải mái đi nhé, sống đúng như những gì mình có, không cần phải cố gắng quá nhiều, tình yêu rồi sẽ tới thôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay là thời điểm mà mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Hải Vương, chòm sao Thiên Bình có thể sẽ chịu những tác động xấu của cục diện này, khiến cho Bình Nhi dễ dàng nổi nóng chẳng vì một lý do gì đặc biệt.
 
Có thể điều đó bắt nguồn từ những nỗi đau trong chuyện tình cảm mà bạn đang cố gắng để né tránh. Bình Nhi biết chuyện gì đang xảy ra nhưng cố gắng để đánh lừa mình, không để mình phải nhìn thẳng vào sự thật đau lòng đó.
 
Nhưng rồi chẳng có điều gì là có thể tránh được định mệnh. Bình Nhi hãy bình tĩnh và sáng suốt trước khi đưa ra quyết định nhé. Cuộc đời có nhiều điều chúng ta chẳng thể nào lường trước được, có cả niềm vui và nỗi buồn, nhưng ta phải kiên cường để sống tiếp mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, khi mà sao Thủy nằm vuông góc với mặt trăng, Hổ Cáp cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình. Bạn nên bớt phần kiêu căng, ngạo mạn đi thôi, bởi sống khiêm tốn mới là đỉnh cao của sự hiểu biết.
 
Bạn không có thái độ cầu tiến, không tiếp thu ý kiến của mọi người thì dần dần, bạn sẽ chỉ biết đến những điều mình cho là đúng, trở nên lạc hậu giữa dòng chảy hiện đại, không thể nào tiến bộ, cũng chẳng thể tiến xa được trên con đường sự nghiệp.
 
Xem bói tình yêu cho Cáp Cáp, chuyện tình cảm của chòm sao này hôm nay cũng không được tốt, bạn cần phải tin tưởng hơn nữa vào người ấy thay vì suốt ngày nghi ngờ nọ kia. Những phán đoán mà bạn nghĩ là trực giác đó chưa chắc đã là chính xác đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nhân Mã có một ngày thứ 7 rạng rỡ tiếng cười. Hôm nay mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Mộc, Mã Mã được người ấy yêu thương và chăm sóc hết lòng. Bạn có những điểm vô cùng thu hút mà người ấy chỉ sợ rằng buông tay là đánh mất bạn thôi.
 
Tuy là người có trái tim yêu tự do, nhưng Nhân Mã cũng có những tiêu chuẩn của mình trong tình yêu. Bạn có thể đa tình, được nhiều người yêu mến nhưng quyết không yêu nhiều người cùng một lúc đâu. Nếu người ấy lo lắng quá, hãy để cho người ấy biết điều này nhé.
 
Công việc trong ngày hôm nay không có nhiều khó khăn hay trở ngại gì, mọi chuyện diễn ra khá thuận lợi đúng như ý của Mã Mã, chuẩn bị mà thu hoạch thành quả thôi nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tiếp nối tử vi ngày 4/5/2018, Mặt trăng đang nằm ở khu vực của Ma Kết, có thể chòm sao này sẽ gặp phải chuyện buồn trong tình cảm ngày hôm nay đó. Bạn hãy thoải mái hơn khi nói chuyện kết bạn với mọi người nhé. Đâu có gì đáng sợ khi ta làm quen với một người nào đó.
 
Cũng chính vì sự nhút nhát mà hôm nay có thể Kết Nhi sẽ đánh mất tình yêu định mệnh của đời mình đó. Đừng để những nỗi sợ hãi vô hình lấy mất những điều mà bạn mong muốn và chờ đợi đã lâu rồi nhé.
 
Trong công việc, Kết Nhi lại thể hiện mình hoàn toàn khác. Bạn không để cho mình dễ dàng thất bại mà quyết tâm để có được những điều mình muốn, hành động một cách thực tế và quyết đoán, không để cơ hội lọt khỏi tay mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bình Nhi trong ngày mặt trăng nằm trùng với sao Diêm Vương có lẽ sẽ phải chịu đựng những nỗi buồn vì chuyện tình cảm đó. Bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy ngột ngạt và khó chịu nên không thể tiếp tục.
 
Ai cũng nên có không gian của riêng mình, yêu nhau không có nghĩa là chiếm hữu, hãy để cho người ấy có không gian riêng tư, đừng bao giờ động chạm vào giới hạn ấy. Điều đó sẽ giúp cho tình cảm của 2 bạn được bền lâu hơn.
 
Bạn có trái tim yêu nồng cháy, nhưng đừng để ngọn lửa tình yêu thiêu đốt chính mình Bảo Bình nhé. Hãy sống hồn nhiên và vô tư đúng với lứa tuổi của mình, trưởng thành dần lên theo thời gian. Đánh mất điều này cuộc sống sẽ trở nên vô nghĩa.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.