Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 02/11/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 02/11/2019

Thứ sáu 01/11/2019 16:30 GMT + 7
Sao Kim 45 độ sao Thổ cho thấy Bảo Bình đang sao nhãng trong công việc của mình. Mặc dù đã đặt ra rất nhiều mục tiêu mình đã định trước với cho bản thân nhưng bạn lại không có sự quyết đoán, kiên định mục tiêu đến cùng mà dễ bị lay chuyển bởi tác động từ ngoại cảnh.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong ngày Sao Kim tạo thành góc 45 độ so với sao Thổ, xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương gặp rất nhiều may mắn trong công việc đó. Dù những khó khăn phía trước có lớn tới mức nào cũng chẳng thể nào khiến Dương Dương lùi bước.
 
Dựa vào các mối quan hệ của mình, những chú Cừu chẳng cần phải ra tay mà tự có người xử lý mọi việc giúp mình, bạn chỉ cần ngồi đó mà chờ thành quả thôi. Nhưng cũng đừng có lúc nào cũng ỷ lại như thế nhé, không tốt đâu.
 
Có thể cung hoàng đạo này sẽ gặp phải những trở ngại nếu cứ định tiến thân theo con đường như vậy đó. Chuyện gì cũng cần phải có mức độ, cần biết mình đứng ở vị trí nào mà hành động cho phù hợp.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thổ cho thấy Kim Ngưu có chút tự ti với gia cảnh của bản thân. Bạn nên nhớ rằng bạn sinh ra từ đâu không hề quyết định bạn là ai. Hãy trang bị kiến thức cho chính mình là cách bạn lấy lại tự tin nhanh chóng nhất.
 
Hãy lên kế hoạch làm việc tập trung nhất cho ngày tiếp theo từ đêm trước đó. Chỉ vài phút ít ỏi như thế nhưng lại có cải thiện rõ năng suất làm việc của bạn. Ngưu Nhi sẽ thấy mọi việc có tổ chức một cách đáng ngạc nhiên nếu áp dụng thói quen này.
 
Việc những chú Trâu mua sắm để tự thưởng cho nỗ lực của bản thân không hề sai nhưng đừng quên những cách tiết kiệm tốt nhất để đảm bảo cho tuổi già an nhàn, không phải ngửa tay xin tiền của con cháu.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Xem tử vi ngày 2/11/2019, Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa nhắc nhở Song Tử nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Bạn chưa hiểu rõ chuyện gì xảy ra mà đã vội vàng buông lời trách mắng người ấy vì mọi chuyện xảy ra không đúng như mong đợi thì đâu có được.
 
Hãy tìm hiểu xem chân tướng, nguồn cơn sự việc ra sao rồi hãy phán xét nhé. Lỡ nói ra những lời vô tâm vô tình làm tổn thương người khác thì nên nhanh chóng xin lỗi người ấy nhé. Tình yêu không có chỗ cho những sai lầm, bởi những sai lầm đó sẽ phải trả giá bằng tình cảm nhạt phai.
 
Không phải ai cũng tìm được người mình thương mến và người đó cũng đáp lại tình cảm của mình, chính vì thế mà Song Tử hãy trân trọng người đang ở bên cạnh mình. Khó khăn đến mấy cũng có thể vượt qua nếu hai trái tim cùng chung nhịp đập.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Cự Giải nên kiểm soát tốt hơn việc chi tiêu của mình. Những khoản chi tiêu bất thình lình, thú vui nổi hứng mua sắm sẽ khiến Xử Nhi sớm rơi vào tình trạng “viêm màng túi” lúc nào không hay.
 
Một khi công việc đã ổn định, Giải Giải đừng ngại ngùng theo đuổi ước mơ của mình. Đã đến lúc tự sải đôi cánh và nắm lấy mơ ước của mình rồi! Nếu an phận quá, bạn sẽ bỏ lỡ vô vàn những điều thú vị của cuộc sống này.
 
Xem bói tình duyên, trong chuyện tình cảm những chú Cua lại không cư xử hết mình trong ngày hôm nay bởi chòm sao này sợ rằng tình cảm của mình sẽ nhiều hơn người ta, nếu lỡ chia tay thì mình sẽ là người chịu thiệt.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng 60 độ sao Hải Vương, hôm nay Sư Tử có thể sẽ phải đối mặt với nhiệm vụ khá khó khăn song bạn sẽ vượt qua được một cách dễ dàng mà thôi. Tất cả là nhờ Sư Tử đã có cái nhìn xa trông rộng và chuẩn bị sẵn sàng hết rồi.
 
Sư Tử chẳng hề ngạc nhiên hay nao núng trước những khó khăn mới xảy ra mà vẫn bình tĩnh để tìm cách giải quyết hợp lý và hiệu quả nhất có thể.Có thể bạn quan tâm: Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin
 
Về tiền bạc thì hôm nay Sư Tử không cần lo lắng đâu nhé. Tiền sẽ tự chảy vào túi bạn mà thôi. Có gì đâu mà phải ngạc nhiên cơ chứ, chẳng gì bạn cũng đã vất vả làm việc rồi cơ mà.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ là một người rất tốt bụng trong thời điểm Mặt Trăng và Mặt trời tạo với nhau góc 72 độ. Bạn dễ dàng cảm thông với cảnh ngộ của người khác và sẵn sàng dang tay giúp đỡ nếu cảm thấy cần thiết.
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ cảm kích khi nhận được sự giúp đỡ của bạn đâu, thậm chí có những người còn sẵn sàng làm hại bạn nếu thấy việc đó mang lại ích lợi cho mình nữa. Vô tư giúp đỡ mọi người cũng tốt, nhưng bạn cũng cần phải học cách nhìn nhận bản chất con người.
 
Xử Nữ nên sống một cách tiết kiệm và không nên nuôi ý định đầu tư trong ngày hôm nay. Nếu đưa ra những quyết định sai lầm, có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối lớn đấy. Hãy đợi thời cơ thích hợp hơn sau này nhé!

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tiếp nối tử vi ngày 1/11/2019, Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thổ cho thấy Thiên Bình ý thức hơn trong việc bồi đắp giá trị cảm xúc chỉ đến khi bạn trưởng thành. Thực tế là những gì bạn trải qua không hề dễ dàng và bạn đang học cách dần tiếp cận với chúng bằng tư duy lạc quan hơn. 
 
Trước khi chi tiền cho món gì phải cân nhắc thật nhiều xem đó là thứ bạn cần hay thứ bạn muốn. Cách tiết kiệm đơn giản là cân nhắc thật nhiều trước khi mua, dù cho giá tốt bao nhiêu đi nữa. 
 
Nếu thường xuyên đối mặt với stress bạn có thể tìm tới yoga vì tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi của những động tác đơn giản mà ai cũng có thể tự tập ở nhà. Đồng thời tập yoga thường xuyên còn giúp cơ thể dẻo dai, tạo ra những thay đổi tích cực lên hệ miễn dịch, giúp chống lại bệnh tật.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng 60 độ sao Hải Vương dự báo Hổ Cáp có thể sẽ nhận được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình đó. Không phải bạn tự mơ mộng đâu, bởi thành công đang ở rất gần rồi mà.
 
Khả năng sáng tạo của Cáp Nhi được đánh giá khá cao. Bạn có thể thoải mái thể hiện những ý tưởng của mình, đừng gò ép, bó buộc mình trong những tiêu chuẩn cứng nhắc mãi nhé. Hãy bùng nổ đi nào.
 
Cũng chính nhờ những thành quả mà bạn đạt được trong công việc nên thứ 7 này Hổ Cáp dễ nhận được tiền thưởng nóng từ sếp lắm đó nhé. Chuẩn bị may túi ba gang mà đựng tiền đi thôi nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có những suy nghĩ cực kỳ logic trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với Mặt trời. Bạn làm việc gì cũng rất lý trí, và nếu như có ai có ý định bắt bẻ bạn, bạn có thể lý sự một cách đâu ra đấy.
 
Nếu có tranh cãi hoặc mâu thuẫn gì xảy ra, Mã Nhi sẵn sàng là người đứng ra hòa giải. Nhờ tính cách khách quan và công bằng của bạn mà mọi việc đều có thể được giải quyết một cách êm thấm. Ai ai cũng rất tin tưởng bạn.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển rất tốt đẹp, một phần là nhờ bạn luôn thẳng thắn bày tỏ tình cảm trong lòng mình. Chẳng bao giờ bạn cảm thấy ngại ngùng khi nói những lời ngọt ngào với người mà mình yêu thương nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng đang ở vị trí của Ma Kết cho thấy chòm sao này yêu thích sự tự do, muốn vượt qua những lề thói thường ngày để khám phá tận hưởng những sắc màu tươi đẹp của cuộc sống.
 
Việc phải lặp đi lặp lại quá nhiều thứ hàng ngày khiến Kết Nhi cảm thấy mìnhh giống như một cái máy, một con rô bốt vậy. Nếu có thể “đưa nhau đi trốn”, bạn sẽ ngay lập tức cùng người ấy xách va li lên và cùng nhau đi đến cùng trời cuối đất.
 
Công việc của Ma Kết đang tiến triển khá tốt trong ngày hôm nay. Bạn không ngừng tìm tòi và học hỏi thêm những kiến thức mới để bổ sung thêm cho mình. Từ đó, Kết Kết có thể tạo ra được những hướng đi mới mẻ không phải ai cũng có được.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Sao Kim 45 độ sao Thổ cho thấy Bảo Bình đang sao nhãng trong công việc của mình. Mặc dù đã đặt ra rất nhiều mục tiêu mình đã định trước với cho bản thân nhưng bạn lại không có sự quyết đoán, kiên định mục tiêu đến cùng mà dễ bị lay chuyển bởi tác động từ ngoại cảnh.
 
Dù cũng có những lúc thất bại, cũng có những lúc thất vọng về bản thân nhưng Bình Nhi không thấy thế làm phiền, cuộc sống phải có thử thách mới vui chứ. Mọi sự mà cứ bình yên quá thì chẳng có gì để trông đợi nữa.
 
Trong ngày hôm nay, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng chẳng được suôn sẻ vì bạn còn nhiều điều phải suy nghĩ, bạn cũng sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, Song Ngư hôm nay nên điềm tĩnh hơn, chớ nổi nóng vì những chuyện không đâu. Nhất là công việc càng căng thẳng thì càng cần phải bình tĩnh, bạn gào thét quát mắng mọi người cũng đâu giải quyết được vấn đề. 
 
Ngư Nhi nên tập trung nguồn năng lượng vô tận của mình vào những việc phù hợp hơn, phát huy năng lực của mình đúng nơi đúng chỗ, điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công hơn.
 
Trong ngày hôm nay, Song Ngư có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi hơn bình thường vì những cảm xúc lên xuống thất thường của mình. Thấy chưa nào, nóng nảy đâu phải là chuyện hay. Vẫn biết bạn chẳng muốn thế đâu, nhưng hãy cố gắng từ từ sửa đổi đi nhé, đừng để cảm xúc lấn át lý trí như thế.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.