Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 29/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 29/05/2018

Thứ hai 28/05/2018 12:38 GMT + 7
Có lẽ Ngưu Ngưu sẽ lại tự trách mình rồi không thiết ăn uống gì thôi. Nhưng mà này, cuộc đời thắng thua là chuyện bình thường, cái chính là mình không gục ngã sau mỗi lần như vậy mà phải tìm cách để vượt qua ấy chứ.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Dương Dương hôm nay cần phải cẩn thận kẻo mất tiền như chơi đấy nhé. Còn nói về nguồn cơn của cái sự mất tiền này thì chỉ có thể tự trách mình thôi, khi mà khi yêu trái tim để lên đầu, còn lý trí phiêu bạt ở cái nơi nào cũng chẳng còn hay biết nữa.

Mặt trời nằm lệch với sao Thổ 150 độ, cứ đi ăn chơi cả ngày không để ý để tâm gì đến đồ đạc của mình mà say nhịp tình yêu thì đừng bảo sao tự nhiên tiền trong ví mình không thấy, mà ví thì cũng chẳng hay biết lưu lạc ở nơi phương trời nào.

Với lại, bạn cũng cần phải xem lại chuyện tình cảm của mình đi nhé. Đừng để những thứ na ná tình yêu đánh lừa mình. Không phải ai tiếp cận Bạch Dương cũng là muốn lợi dụng, nhưng cũng nên để tâm 1 chút, nào ai muốn tình cảm trao đi trở thành trò đùa thế kỉ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 60 độ, mật ngữ 12 chòm sao cho thấy có lẽ Kim Ngưu sẽ phải thất vọng phần nào khi mình chăm chỉ làm việc nhưng cuối cùng thì thành quả lại chẳng thấy đâu. Bạn cũng khao khát có được thành công lắm chứ đâu chỉ đơn giản là muốn bình thường.

Bạn dồn hết tâm sức vào công việc, mong muốn rằng mình sẽ được đền đáp xứng đáng. Làm ngày làm đêm, nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi, Kim Ngưu chỉ biết ngậm ngùi chán nản chứ chẳng biết trách ai.

Có lẽ Ngưu Ngưu sẽ lại tự trách mình rồi không thiết ăn uống gì thôi. Nhưng mà này, cuộc đời thắng thua là chuyện bình thường, cái chính là mình không gục ngã sau mỗi lần như vậy mà phải tìm cách để vượt qua ấy chứ.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng hợp với sao Kim góc 150 độ, Song Tử được người ấy quan tâm và thấu hiểu nên được an ủi nhiều. Bạn biết rằng mình may mắn lắm mới có được người như vậy bên mình, dù bạn khá hấp dẫn và có thể thu hút bất cứ ai mình muốn.

Nhiều vệ tinh vây quanh không khiến bạn lung lạc tinh thần. Yêu người mình thích mà là 1 sự nuông chiều bản thân thì Song Tử muốn nuông chiều mình như vậy cả đời, mặc kệ mọi thứ trên đời có ra sao đi chăng nữa cũng chẳng buồn suy nghĩ.

Có điều, công việc hôm nay của chòm sao này có phần bất ổn, nếu bạn không nhanh chóng giải quyết là nên chuyện đó. Thực ra thì bạn cần phải có trách nhiệm với công việc của mình chứ đừng để người khác nhúng tay vào, dù đó có là ai đi chăng nữa. Thử xem tướng người có tinh thần trách nhiệm xem có liên quan gì đến Song Song không nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trời và sao Thổ lệch nhau góc 150 độ, Cự Giải sẽ có 1 ngày không được như ý cho lắm, công việc nhiều khó khăn trở ngại, còn có thể gặp họa mất tiền nữa chứ. Bạn có thể cần phải tỉnh táo hơn, nếu không dễ bị bạn xấu lợi dụng, lấy mất tiền bạc lúc nào không hay.

Bạn tập trung vào công việc, nhưng điều đó chưa hẳn đã là tốt trong ngày hôm nay. Đó là bởi bạn chỉ biết làm việc của mình mà không quan tâm đếm xung quanh mọi sự ra sao, những người khác có nói gì, góp ý gì bạn cũng để ngoài tai.

Vẫn biết làm gì cũng phải có lập trường kiên định vững vàng, song điều đó không có nghĩa là bỏ ngoài tai những lời cảnh báo, góp ý của mọi người xung quanh đâu nhé. Ít nhất bạn cũng nên lắng nghe để biết đó là vấn đề gì, nhỡ may còn kịp thời giải quyết nữa chứ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sao Hỏa và mặt trăng đang hợp với nhau 1 góc 60 độ, Sư Tử đang thể hiện phong độ của mình khá tốt khi hoàn thành xuất sắc công việc được giao và được cấp trên khen ngợi khá nhiều. Bạn năng động, nhanh nhẹn nên rất được lòng mọi người.

Khi đã xác định rõ mục tiêu công việc thì cung hoàng đạo này sẽ chẳng nề hà điều gì mà chỉ nhìn về phía trước để tiến bước, đó cũng có thể coi là 1 trong những bí quyết thành công của Sư Tử, khi mà bạn nhanh chóng vượt qua những trở ngại để tiến tới thành công. 

Nhưng mà bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe hơn nhé. Tuy rằng giờ thì tinh thần nhiệt huyết khiến bạn bừng bừng sức sống, nhưng về lâu về dài nếu cứ làm việc ở cường độ cao mà không nghỉ ngơi thì dễ ốm đau bệnh tật lắm đó.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xem tử vi hàng ngày, Xử Nữ thứ 3 này thất vọng khá nhiều về cuộc sống của mình. Bạn những mong mình có thể làm được nhiều điều lớn lao, nhưng cuối cùng lại chẳng ra sao. Bạn cố tỏ ra mình là người khiêm nhường, luôn lắng nghe ý kiến của mọi người nhưng dường như hôm nay việc đó lại là sai.

Trong mắt mọi người, bạn trở thành người không có chính kiến, ba phải, ai nói sao cũng được. Cứ mãi như thế, dần dần ý kiến của Xử Nữ cũng chẳng còn được coi trọng nữa, bạn chẳng có tiếng nói dù chịu trách nhiệm chính về công việc của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang quá nuông chiều bản thân mà không chịu nhận ra rằng người ấy đã có phần chán ngán khi lúc nào cũng phải nương theo những điều bạn muốn. Hãy suy nghĩ cho đối phương chút nhé, người ta có yêu đơn phương đâu cơ chứ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy khó khăn để giải quyết những vấn đề mình đang gặp phải. Trước đó bạn cứ nghĩ rằng chẳng điều gì có thể làm khó được mình, nhưng không ngờ bạn đã tự đề cao bản thân quá mức mà lãng quên rằng mình cần phải khiêm tốn hơn. Sống khiêm tốn mới là đỉnh cao của sự hiểu biết.

Đừng quá lo lắng, hãy bình tĩnh lại thôi nào. Hít 1 hơi thật sâu để thư giãn và bắt tay lại từ đầu. Nếu vẫn chưa tìm thấy đường ra thì hãy lắng nghe ý kiến của mọi người nhé. Tiếp thu lời khuyên của mọi người không quá khó như bạn nghĩ đâu. 

Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Thổ, áp lực trong công việc phần nào khiến cho Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi. Đừng cố thức ngày thức đêm để làm việc mà hãy phân bổ thời gian hợp lý, ngủ đủ giấc cũng sẽ cho bạn tinh thần sảng khoái và hứng khởi hơn nhiều đó.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng hợp với sao Hỏa 1 góc 60 độ, công việc của Hổ Cáp hôm nay tiến triển khá tốt. Thứ 3 này là lúc để cung hoàng đạo này thể hiện sức bật của mình đó. Hãy thực hiện hết những tham vọng của mình đi nhé, đừng giữ nó mãi trong lòng như thế.

Tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ sẽ giúp bạn nhiều trong việc chinh phục những đỉnh cao mà bạn đang hướng đến đó. Hãy nghĩ khác, làm khác, đừng ngại ngần vì sự khác biệt, bởi những thành quả mà nó mang lại cho bạn chắc chắn cũng khác hẳn so với lúc bình thường.

Có điều là bao nhiêu năng lượng Cáp Cáp đem dồn hết vào công việc rồi thì phải, đến lúc gặp người yêu thì mệt mỏi, ngáp ngắn ngáp dài, nói chuyện chẳng được mấy câu đã đòi về nhà ngủ rồi. Cứ như thế thì đừng hỏi tại sao có 1 ngày nhận được tin nhắn chia tay nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng đang dần tiến vào khu vực của Nhân Mã, chòm sao này có 1 ngày hạnh phúc khi mà quen biết thêm nhiều người bạn mới, mà rất có thể là những mối quan hệ đó sẽ giúp bạn tìm thấy tình yêu chứ chẳng đùa đâu.

Mã Mã vui vẻ và sôi nổi, đi đâu chẳng có người yêu kẻ mến. Bản thân bạn cũng thoải mái và phóng khoáng, chẳng để bụng ai bao giờ nên nhân duyên càng thêm phần tốt đẹp. Bạn có biết rằng người ấy cũng phải xiêu lòng khi nhìn thấy nụ cười của bạn không?

Có điều, bạn cần tiết chế bớt 1 chút tính cách của mình trong công việc, không phải lúc nào cười đùa vui vẻ cũng sẽ mang đến niềm vui đâu nhé. Khi nào làm việc thì cần nghiêm túc, khi nào giải trí mới đùa giỡn với nhau thôi, nhớ đừng làm ngược lại đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 150 độ, Ma Kết thấy rằng mình hoàn toàn có sức hút, phải không nào? Trước giờ bạn chẳng dám thể hiện bản thân mình, cứ ngồi 1 chỗ nhìn theo người ấy, mong người ấy một ngày nào đó phát hiện thấy mình.

Nhưng thời đại này đâu còn ai ngồi 1 chỗ mà có được người yêu nữa. Nhấc cái mông dậy, bạn phải thể hiện tình cảm của mình, cho người ấy thấy mình xứng đáng trở thành nơi để người ấy gửi gắm tình cảm, khả năng thành công là rất cao đó.

Song thời tiết mấy hôm nay khi nắng khi mưa, nhớ là có tỏ tình thì cũng phải tỉnh táo nhé, đừng có lôi thân ra giữa trời mưa hay trời nắng chói chang mà “chứng minh chân tình”, chân tình đâu chẳng thấy, lại còn bị coi là hâm dở nữa cũng nên.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trời hợp với sao Thổ góc 150 độ, Bảo Bình hết sức chú tâm vào công việc, nhưng điều này ngược lại chẳng mang lại cho bạn kết quả mình mong muốn. Bạn dần rời xa những mối quan hệ đồng nghiệp, khiến cho không  khí làm việc trở nên căng thẳng hơn.

Hãy hợp tác với mọi người, chuyện trò để công việc được tiến triển tốt hơn, cũng như quan hệ với mọi người được thân thiết nhé. Đâu phải lúc nào chúng ta cũng làm việc độc lập, cũng phải làm việc nhóm nữa chứ, mà làm việc theo nhóm là khó nhất đấy.

Nếu thấy đau đầu, mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi đi 1 chút nhé. Tập trung cao quá độ dễ khiến cho bạn cảm thấy như vậy đó. Lúc ấy thì đi lại quanh quanh cho thư giãn, hay nói chuyện với mọi người cũng là 1 ý hay, nhất cử lưỡng tiện luôn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dõi tử vi ngày 29/5/2018 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Song Ngư có nhiều ý tưởng và muốn thể hiện bản thân mình thật tốt, những mong được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Bạn đã rất chăm chỉ nhưng vẫn chưa tìm được cơ hội tốt để bật lên.

Tiếp nối tử vi ngày 28/5/2018, hôm nay bạn kiên quyết phải chứng minh rằng mình có năng lực tốt, có khả năng để đảm nhận những công việc nặng nề hơn và cấp trên hoàn toàn có thể trao thêm trọng trách, đồng nghĩa với việc đó là tăng thêm tiền lương tiền thưởng.

Cuối tháng rồi, Ngư Nhi cũng mong có đồng ra đồng vào lắm chứ cái cảnh cháy túi này thật chẳng dễ chịu chút nào. Nhưng muốn nhận được thì phải cho đi, thứ 3 này Song Ngư hãy cứ tập trung vào làm việc đi đã nhé.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.