Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 27/08/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 27/08/2019

Thứ hai 26/08/2019 15:39 GMT + 7
Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Hỏa trong ngày hôm nay, Sư Tử trở nên có phần nóng nảy và hiếu chiến. Tham vọng lớn lao của bạn có thể trở thành con dao hai lưỡi làm hại bạn nếu Sư Tử không kiểm soát được sự tự phụ của mình.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối tử vi ngày 26/8/2019, trong ngày sao Hỏa tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Bạch Dương tràn ngập nguồn năng lượng nhanh nhạy và sắc bén. Bạn có sự quyết đoán và khao khát thể hiện mình.
 
Nhưng sự vượt trội của bạn có thể tạo nên xung đột và cạnh tranh ngầm bởi những kẻ đang ghen ghét với bạn. Dương Dương biết hết những sự đố kị đến từ xung quanh, sự háo thắng của bạn thôi thúc bạn muốn thể hiện bản thân mình hơn. Đó thật ra như một cách để bạn chọc tức những kẻ tiểu nhân kia vậy.
 
Hãy nhớ tận dụng tốt năng lực của bản thân. Bạn giỏi giang hơn không phải chỉ để khiêu khích bất kỳ ai, mà trước hết phải vì sự phát triển của bản thân mình đã. Rồi chắc chắn sự ưu tú của bạn sẽ được tất cả mọi người công nhận và nể phục.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ phát huy được sự lý trí và khéo léo trong khả năng giao tiếp nên nhận được rất nhiều thiện cảm của mọi người xung quanh trong ngày sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương.
 
Một số ý tưởng mới mẻ của người khác có thể khiến bạn không được thoải mái. Mặc dù vậy, một khi đã quyết định tham gia và trở thành một thành viên, bạn trở nên rất nghiêm túc và chăm chỉ bắt tay vào thực hiện công việc, đồng thời bạn hiếm khi từ bỏ dù gặp bao nhiêu khó khăn.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn luôn nghiêm túc và trân trọng những giây phút cả hai bên nhau, nhưng chính vì vậy mà bạn rất khó để tha thứ và quên đi những lỗi lầm trước đó của đối phương. 
 
Nếu cảm thấy quá ngột ngạt trong mối quan hệ này, sao Ngưu Nhi không thử cho cả hai một khoảng thời gian để bình tâm suy xét lại tất cả mọi chuyện nhỉ?

Song Tử (21/5-21/6)

Khi Mặt Trăng 72 độ với sao Thiên Vương, Song Tử tiếp nhận sự thay đổi thất thường của đối phương rất nhanh. Có lẽ yêu nhau lâu nên người ấy cũng “lây” cái tính nắng mưa bất chợt của Song Song rồi, cho nên bạn chẳng phản ứng quá dữ dội với sự khó đoán biết của người ta.
 
Góc chiếu của sao Thiên Vương cho thấy ngày hôm nay, bạn luôn ở trong trạng thái vui vẻ và hoạt bát. Lại thêm được trời phú cho sự sáng tạo và tư duy nhanh nhạy nên rất có thể đây là thời điểm để những ý tưởng sáng tạo, thậm chí có phần “điên dồ” của bạn ra đời. 
 
Tập trung cho công việc là điều cần thiết, nhưng bạn cũng đừng quá “ham việc” mà bỏ bê chuyện rèn luyện sức khỏe cho bản thân đâu nhé, như vậy sẽ không tốt chút nào. Nếu quá bận rộn, một vài bài tập yoga đơn giản tại nhà có thể giúp bạn thư giãn đầu óc và giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo tử vi 2019, khi Mặt Trăng 45 độ với Mặt Trời, Cự Giải đang có sự mâu thuẫn trong nội tâm của chính mình. Bạn muốn thể hiện mặt tích cực của bản thân cho người khác thấy nhưng cái tôi quá lớn khiến bạn không muốn vượt ra khỏi giới hạn an toàn mà mình đã tự đặt ra.
 
Nguyên do là bởi bạn sợ tổn thương, sợ không được công nhận. Nhưng các chú cua có biết chính vì nội tâm quá sâu sắc, luôn thích giấu kín mọi chuyện trong lòng của mình khiến mọi người rất khó để hiểu thấu cũng như chia sẻ với bạn không?
 
Bạn cần phải mở lòng mình hơn thì mới mong nhận lại được sự sẻ chia của mọi người. Ai cũng mong thấy Giải Giải vui vẻ và cười nhiều hơn mà.
 
Bản tính của bạn thích chăm sóc và hướng người khác theo hướng mà bản thân nghĩ là tốt cho họ. Nhưng hãy cẩn thận vì có thể sự quan tâm theo cách đó của bạn có thể khiến người khác thấy ngột ngạt và khó tiếp thu. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Hỏa trong ngày hôm nay, Sư Tử trở nên có phần nóng nảy và hiếu chiến. Tham vọng lớn lao của bạn có thể trở thành con dao hai lưỡi làm hại bạn nếu Sư Tử không kiểm soát được sự tự phụ của mình.
 
Là người có tầm nhìn xa rộng và khả năng xử lý vấn đề rất tốt nhưng tầm mắt của bạn lại quá cao do tính cách kiêu ngạo nên thường bỏ qua những tiểu tiết. Song, chính những chi tiết nhỏ ấy dần dà sẽ trở thành vấn đề lớn nếu không được giải quyết kịp thời, và khi đó Sư Tử rất dễ gặp phải khó khăn đấy.
 
Sự đa tài giúp bạn nhận được nhiều thiện cảm của những người khác giới. Đôi lúc bản tính ham vui và thích sự chú ý trỗi dậy khiến bạn dễ sa đà vào các mối quan hệ ngoài luồng. Những lúc như vậy rất cần dùng đến lý trí để kiểm soát cảm xúc của bản thân trước khi đi quá giới hạn Sư Tử nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 144 độ với sao Mộc, thói quen cẩn thận và chú ý quá nhiều chi tiết có thể khiến Xử Nữ trở thành người có cách nghĩ quá cầu kỳ và làm quan trọng hóa vấn đề. Điều này gây ra không ít phiền phức cho bạn nhưng đó lại là cách để bạn tìm kiếm sự an toàn cho bản thân nên rất khó để thay đổi.
 
Bạn có khả năng cộng tác với người khác nhưng năng lượng sáng tạo vượt trội của bạn khiến bạn bỏ xa những người khác, như vậy cũng giúp bạn trở nên nổi bật hơn trong tập thể nhưng hãy cẩn thận vì cũng có thể đó sẽ là nguồn cơn khiến kẻ tiểu nhân hãm hại bạn đấy.
 
Tình hình tài chính của bạn rất ổn định trong ngày hôm nay, bạn không có nhiều thứ để phải chi tiêu vì công việc gần như đã chiếm hết thời gian của Xử Nữ rồi. Dù vậy hãy chú ý dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý để không ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay, Thiên Bình sẽ đón nhận nhiều niềm vui về chuyện tình cảm với người ấy. Bạn yêu bằng tất cả trái tim nên cũng muốn người ấy đáp lại như vậy.
 
Những tin nhắn quan tâm, niềm vui bất ngờ lãng mạn khiến bạn cứ trong trạng thái lâng lâng cả ngày. Tình cảm thăng hoa là thế nhưng lại là nguyên nhân khiến bạn mất tập trung trong công việc. Điều này có thể khiến bạn gặp rắc rối không nhỏ.
 
Thiên Bình cần phân biệt rõ việc công và việc tư, đừng để cảm xúc riêng tư ảnh hưởng đến công việc nếu không muốn bị khiển trách và thậm chí còn ảnh hưởng tới chất lượng công việc chung của tập thể. 
 
Chẳng ai lại muốn công sức của cả nhóm đổ bể chỉ vì bất cẩn của một cá nhân, nếu là bạn thì bạn cũng khó chấp nhận được điều đó phải không Thiên Bình. Cho nên trong giờ làm việc hãy nghiêm túc và hạn chế nhắn tin hay chat Facebook với người ấy nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 30 độ với sao Thủy cho thấy Hổ Cáp có thể sẽ gặp khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề cảm xúc vì không phải lúc nào lý trí và tình cảm của bạn cũng ăn khớp với nhau.
 
Bạn là người có cảm xúc mạnh mẽ nên rất ghét sự hời hợt, cho nên bạn trở nên ghen tuông và hay nghi ngờ đối phương. Cái bạn cần là nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm của người ấy, nhưng người ta lại bắt đầu cảm thấy mệt mỏi bởi sự vô cớ của bạn. Từ đó mâu thuẫn xảy ra là điều đương nhiên.
 
Sự bồn chồn và lo lắng khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, đánh mất lý trí và khó đặt mình ở hoàn cảnh của người khác để suy nghĩ thấu đáo. Chính vì vậy mà đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn và vô tình làm tổn thương cả những người không liên quan chỉ vì người ta đang cố quan tâm đến bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi Mặt Trăng 135 độ với sao Mộc, Nhân Mã nắm bắt được cơ hội đến với mình rất nhanh và điều này giúp ích rất nhiều cho quá trình thăng tiến của bạn.
 
Tuy nhiên, bạn lại có phần vội vã và nóng nảy muốn thể hiện bản thân nên thiếu sự suy nghĩ cẩn thận. Bạn trở nên tự mãn, liều lĩnh và không biết phân biệt đúng sai trái phải.
 
Không thể phủ nhận bạn có một người có năng lực tuyệt vời với những lý tưởng to lớn. Nhưng bạn lại dễ hành động một cách bộc phát, bốc đồng mà không tìm hiểu xem ý tưởng đó có khả thi hay không. Sức chịu đựng khá kém cũng khiến bạn thiếu sự kiên định, điều này có thể khiến bạn trở nên thiếu sự tin cậy, “nói thì hay làm thì dở” trong mắt các đồng nghiệp.
 
Bản tính tò mò, thích khám phá, muốn chinh phục những thứ mình không có khiến bạn nhanh chóng thấy mối quan hệ của mình thật nhạt nhẽo. Với tính cách như vậy, chẳng có gì lạ khi bạn bỏ mặc người yêu để đi tìm kiếm sự mới mẻ hơn. 
 
Nhưng hãy cẩn thận bởi tính trăng hoa có thể biến bạn thành kẻ sở khanh và một ngày nào đó sẽ nhận sự trừng phạt thích đáng đấy. 3 cô nàng hoàng đạo bản tính lăng nhăng là ai?

Ma Kết (22/12-19/1)


Theo tử vi hàng ngày, sao Hỏa 135 độ với sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết trở nên nghiêm khắc và đòi hỏi khá cao về bản thân. Bạn dễ dàng cảm thấy mình là kẻ thất bại chỉ vì mọi việc không đạt được kỳ vọng như mình vẫn nghĩ.
 
Kết Kết không cảm thấy mình đang quá khó khăn với bản thân hay sao? Không thể phủ nhận việc nghiêm khắc với chính mình sẽ giúp bạn luôn nỗ lực ở mức cao nhất, từ đó có thể đạt được thành tựu đáng nể và nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người.
 
Nhưng hãy nhớ, thỉnh thoảng hãy tự “nuông chiều” bản thân một chút. Đó không phải là buông thả, mà là tự thưởng cho mình sau những phút giây nỗ lực không ngừng nghỉ. Bạn cũng có quyền được xả hơi thư giãn và hưởng thụ thành quả mình làm ra cơ mà.
 
Với người ấy, bạn là người rất tuân thủ những lời hứa hẹn mà mình đã đặt ra và sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Bởi vậy mà tình cảm của hai người ngày càng bền chặt hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thời điểm sao Thủy 144 độ với sao Diêm Vương nhắc nhở Bảo Bình cần kiểm soát tốt chủ nghĩa cả nhân của mình. Sự tự do, ghét bị gò bó có thể khiến bạn trở nên nổi loạn và dẫn đến sai lầm nếu bạn để bản thân quá phóng túng.
 
Tuy nhiên, sự khách quan và thực tế là thế mạnh của Bảo Bảo nên giúp cho bạn luôn nhìn nhận vấn đề một cách thực tế nhất. Bạn sẽ không bao giờ bay bổng viển vông, thay đổi ý kiến theo người khác nếu họ không có phân tích logic rõ ràng, lập luận hợp lý.
 
Sức hút của cung hoàng đạo này nằm ở việc bạn giải quyết các vấn đề, kể cả những vấn đề về tình cảm bằng đầu óc và trí tuệ chứ không phải bằng cảm xúc. Sự lý trí đó giúp bạn nhận được không ít sự ngưỡng mộ và tán thưởng của những người khác phái.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng nằm ở góc 72 độ với sao Thiên Vương cho thấy sự nhạy cảm thái quá của Song Ngư khiến bạn đánh mất sự quyết đoán và trở nên ủ rũ. Một số việc dù đã trôi qua nhưng vẫn còn khiến lòng bạn bận tâm rất nhiều.
 
Do vậy mà bạn cư xử theo chiều hướng đầy cảm tính với những việc xung quanh. Nếu cứ tiếp diễn như vậy thì không tốt cho tinh thần của Ngư Nhi chút nào. Bạn cần phải vững tin vào bản thân trong tương lai hơn nữa và để quá khứ trôi đi.
 
Bạn có thể thư giãn đầu óc bằng cách nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, đồng thời nhâm nhi tách cà phê để cảm xúc lắng đọng lại. Khi đã bình tâm, bạn sẽ suy xét mọi vấn đề thông thoáng hơn.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.