Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 14/05/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 14/05/2019

Thứ hai 13/05/2019 16:54 GMT + 7
Sư Tử nhận được rất nhiều sự yêu mến trong những ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 120 độ. Hôm nay, bạn không muốn mình là một người nổi bật nữa. Bạn thích tận hưởng một ngày thanh bình hơn.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Bạch Dương rất nhiệt tình và luôn đối xử tốt với tất cả mọi người, nhất là vào những ngày sao Kim hợp thành một góc 60 độ với sao Hỏa. Bạn tin rằng mình đối xử tốt với người ai thì người ta cũng sẽ đối xử với mình như vậy.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải đặt ra những mục tiêu cao hơn và tham vọng hơn trong sự nghiệp. Mọi việc đến với bạn một cách khá dễ dàng đôi khi khiến bạn cảm thấy chểnh mảng và thiếu động lực để phấn đấu.
 
Trong tình cảm, bạn là một người vô cùng nồng nhiệt, nhất là ai đang ở trong giai đoạn mới yêu. Bạn luôn mong rằng ngày nào mình cũng có thể gặp mặt trò chuyện với người ấy. Hãy nhớ đôi khi khoảng cách cần thiết sẽ khiến tình cảm càng thêm say đắm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Kim là một ngày rất bình yên với Kim Ngưu. Bạn kiên định với mục tiêu của mình và trước mắt thì chẳng có khó khăn nào xuất hiện để cản bước đi của bạn cả.
 
Bạn luôn cố gắng hết sức trong công việc, mong rằng có thể kiếm thêm những khoản thu nhập để cải thiện cuộc sống và không cần phải dựa dẫm vào cha mẹ nữa. Bạn là người hiểu rất rõ giá trị của đồng tiền.
 
Hôm nay còn là một ngày rất đào hoa của bạn nữa đấy. Bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của những người khác giới bằng sự hấp dẫn mà có khi chính bạn cũng chẳng nhận ra. Những bạn còn độc thân có thể nhân cơ hội này để thoát “ế”.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có xu hướng khá buông xuôi mọi việc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc. Dù công việc thì vẫn bày ra trước mặt đấy, nhưng bạn thì không có động lực để bắt tay vào làm.
 
Bạn không thích hợp để đầu tư tài chính vào thời điểm này, vì thế, nếu có bất cứ ai rủ rê bạn thực hiện những kế hoạch làm giàu thì tốt nhất hãy tạm thời từ chối hoặc suy nghĩ cho thật kỹ vào đã nhé!
 
Về mặt tình cảm, bạn mở rộng cảm xúc với những người xung quanh hơn và đặc biệt là nửa kia của mình. Bạn không còn giấu kín những bí mật trong lòng nữa mà bắt đầu chia sẻ với người ta nhiều hơn, muốn người ta hiểu mình nhiều hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Lúc nào cũng vậy, Cự Giải là người rất sâu sắc trong tình cảm. Tuy nhiên, vào những ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 120 độ, bạn lại không biết bày tỏ những cảm xúc thật sự trong lòng với ai.
 
Bạn muốn mở rộng các mối quan hệ của mình nhưng đôi khi sự rụt rè lại ngăn cản bạn chủ động tiếp xúc với mọi người. Trước khi bắt đầu một cuộc trò chuyện, hãy mỉm cười với đối phương, đối phương sẽ cảm thấy gần gũi với bạn hơn nhiều.
 
Tình cảm của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn và người ấy vẫn giữ liên lạc với nhau thường xuyên và chia sẻ với nhau những câu chuyện thú vị mình gặp được trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nhận được rất nhiều sự yêu mến trong những ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 120 độ. Hôm nay, bạn không muốn mình là một người nổi bật nữa. Bạn thích tận hưởng một ngày thanh bình hơn.
 
Tuy nhiên, có những lúc bạn cảm thấy sự thành công đến với mình một cách thật tình cờ. Bạn có thể đạt được thành tích cao trong một lĩnh vực nào đó. Đừng hiểu lầm thế chứ, thành quả bạn nhận được ngày hôm nay là do cố gắng từ nhiều ngày trước tích góp lại đấy chứ.
 
Tài chính của bạn cũng khá ổn định trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn không cần phải tiêu phí nhiều vào bất cứ một vấn đề nào cả. Cứ duy trì tình trạng này thì từ đây đến cuối tháng, bạn sẽ là một người dư dả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tiếp nối tử vi ngày 13/4/2019, khi Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ cảm thấy khá bồn chồn và lo lắng. Bạn lo mình sẽ không thể làm được những việc đã được phân công một cách hoàn hảo được.
 
May mắn, thực chất, sự lo lắng này khiến cho bạn làm việc gì cũng cực kỳ cẩn thận và tỉ mỉ. Bạn sẽ không mắc bất cứ một lỗi lầm nào trong ngày hôm nay đâu. Hãy tin tưởng vào tiềm năng của chính mình hơn nữa nhé.
 
Tiếc rằng có thể bạn sẽ trút nỗi căng thẳng của mình sang nửa kia của mình. Đôi bên có thể xảy ra chút cãi vã nho nhỏ trong ngày hôm nay. Bạn hãy là người chủ động xuống nước và làm hòa với người ta càng sớm càng tốt nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Bình thường thì Thiên Bình là một người “dĩ hòa vi quý”, thế nhưng có những lúc khi Mặt Trăng hợp thành góc 90 độ với sao Hỏa, bạn lại trở nên nóng nảy, không muốn nghe bất cứ lời góp ý nào của mọi người cả.
 
Bạn cũng không nên mỉa mai người khác khi người ta mắc sai lầm trong một công việc nào đó. Có thể bạn làm việc đó mà không hề có ác ý gì, nhưng người ta chắc chắn vẫn sẽ cảm thấy cực kỳ khó chịu đấy.
 
Cảm xúc không ổn định cũng có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ tình cảm của bạn trong ngày hôm nay. Đừng để những mâu thuẫn càng lúc càng lớn hơn và chủ đề cuộc nói chuyện càng lúc càng đi xa nhé. Hãy biết dừng lại đúng lúc để đôi bên cùng giữ bình tĩnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Theo tử vi 2019, Hổ Cáp muốn khẳng định giá trị của bản thân mình trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 150 độ. Tuy nhiên trước đó, bạn cần xác định xem mình nên làm việc gì và không nên làm việc gì đã nhé!
 
Hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn thể hiện tình cảm với bất cứ ai. Nếu thầm mến ai đã lâu, bạn nên nhân cơ hội này để bày tỏ lòng mình nhé, chắc chắn bạn sẽ nhận được những phản hồi rất tích cực của người ấy.
 
Tuy nhiên, bạn cần để ý tới sức khỏe của mình hơn trong ngày hôm nay. Đừng dành quá nhiều thời gian nghỉ ngơi của mình cho sở thích. Ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ sẽ khiến bạn có đầy đủ sức khỏe để bắt đầu mỗi ngày.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy chẳng có ai hiểu mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương. Bình thường thì bạn có thể cười cười nói nói với mọi người đấy, nhưng nội dung nói chuyện cũng chỉ là những chuyện vô thưởng vô phạt mà thôi.
 
Bạn không biết chia sẻ những cảm xúc mãnh liệt trong lòng mình với ai. Có những lúc bạn đã định mở miệng tâm sự với những người thân thiết nhất của mình rồi, nhưng cứ đến thời điểm ấy là bạn lại trở nên băn khoăn, do dự.
 
Mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ phát triển không được tốt lắm trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy khoảng cách thế hệ khiến cho cha mẹ chẳng thể nào thực sự hiểu mình, còn lý do “bố mẹ làm vậy chỉ là muốn tốt cho con thôi” thì dường như không được thuyết phục cho lắm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi hàng ngày thấy thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 150 độ, Ma Kết cảm thấy khá áp lực khi nghĩ đến chuyện tương lai, mà chính những lúc áp lực thế này lại là lúc bạn đưa ra những quyết định vội vàng nhất.
 
Hãy chia sẻ với những người giàu kinh nghiệm hơn, rồi dần dần, bạn sẽ đưa ra được những lựa chọn đúng đắn. Thêm nữa, đừng sợ mắc sai lầm, bởi sai lầm sẽ giúp bạn rút ra bài học và tiến bộ hơn trước đó rất nhiều đấy.
 
Tài chính của bạn không được khả quan cho lắm. Có vẻ như bạn đã dành khá nhiều tiền cho việc chi tiêu trong ngày hôm nay rồi đấy. Đừng tiêu tiền cho những việc không thực sự cần thiết nữa nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình trở nên cực kỳ hào phóng vào những ngày Mặt Trăng và sao Mộc ở vị trí vuông góc với nhau. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người và cho mọi người vay mượn nếu cần thiết. Cẩn thận kẻo bạn sẽ bị lợi dụng đấy nhé.
 
Bạn là người đam mê du lịch và trong ngày hôm nay, bạn dành khá nhiều thời gian để lập những kế hoạch hưởng thụ trong tương lai. Mơ mộng chút đỉnh cũng được thôi, nhưng đừng vì thế mà chểnh mảng công việc đấy nhé. Bạn còn là cung hoàng đạo cao thủ cú đêm, thích nhiều thứ hơn ngủ nữa đấy.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy không có nhiều biến động. Bạn cố gắng chia sẻ với người ấy những suy nghĩ của mình nhiều hơn, và người ấy cũng cố gắng thấu hiểu bạn hơn. Suy nghĩ của hai người dần dần trở nên hòa hợp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trời và sao Thiên Vương hợp thành góc 144 độ, khả năng sáng tạo và tưởng tượng của Song Ngư trở nên cực kỳ mạnh mẽ. Nếu biết cách tận dụng, bạn sẽ trở thành một học sinh hoặc một nhân viên xuất sắc, nhưng nếu không, bạn chỉ là một kẻ mơ mộng thái quá thôi.
 
Bạn có khả năng lắng nghe và rất dễ đồng cảm với mọi người. Chỉ cần ai có tâm sự gì là bạn sẵn sàng trở thành người chia sẻ và đưa ra những ý kiến khuyên nhủ. Đây chính là lý do khiến bạn luôn được mọi người yêu mến.  
 
Bạn cũng đã hi sinh rất nhiều cho người mình yêu mà không hề mong rằng người đó phải đáp lại tương ứng. Bạn chỉ cần người ta luôn chung thủy với mình thôi là bạn đã cảm thấy hạnh phúc cực kỳ rồi!
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.