Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 09/07/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 09/07/2019

Thứ hai 08/07/2019 16:59 GMT + 7
Xem tử vi hàng ngày, Song Tử có những suy nghĩ cực kỳ logic trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy. Bạn làm việc gì cũng rất lý trí, và nếu như có ai có ý định bắt bẻ bạn, bạn có thể lý sự một cách đâu ra đấy.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Có vẻ như hôm nay, trong ngày Mặt Trời hợp một góc 180 độ với sao Thổ, đầu óc của Bạch Dương không được minh mẫn cho lắm. Bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp thu những kiến thức mới, bạn cứ mắc sai lầm suốt thôi.
 
Đừng quá buồn bực và tự trách móc bản thân nhé, bởi ai cũng có những ngày đầu óc không được tập trung mà. Hôm nay bạn không nên đưa ra những quyết định quá quan trọng và nên nghiêm túc trong mỗi công việc mình làm.
 
Theo tử vi 2019, tình cảm của bạn và người ấy không được tốt, hai người có thể cãi cọ chỉ vì một vấn đề rất nhỏ nào đó. Đừng để chiến tranh lạnh kéo dài lâu, nếu quý trọng người ấy, bạn hãy là người chủ động xuống nước trước nhé. Nhận sai chẳng có gì đáng xấu hổ đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu là một người rất chân thành và tốt bụng, dù tính tình ít nói khiến đôi khi có người hiểu lầm rằng bạn là một người lạnh lùng. Vào một ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 60 độ như hôm nay, bạn bỗng nhiên trở nên thân thiện hơn hẳn bình thường.
 
Bạn khá hăng hái khi bắt tay vào công việc và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có ai đó gặp trục trặc. Nếu bạn cứ giữ vững phong độ như thế này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người đấy.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Bạn có kế hoạch không chi tiêu quá nhiều vào thời điểm này mà sẽ tiết kiệm để dành tiền đi du lịch. Cả năm đã làm việc vất vả rồi, phải thưởng cho mình một vài ngày nghỉ đi thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Xem tử vi hàng ngày, Song Tử có những suy nghĩ cực kỳ logic trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thủy. Bạn làm việc gì cũng rất lý trí, và nếu như có ai có ý định bắt bẻ bạn, bạn có thể lý sự một cách đâu ra đấy.
 
Nếu có tranh cãi hoặc mâu thuẫn gì xảy ra, bạn sẵn sàng là người đứng ra hòa giải. Nhờ tính cách khách quan và công bằng của bạn mà mọi việc đều có thể được giải quyết một cách êm thấm. Ai ai cũng rất tin tưởng bạn.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển rất tốt đẹp, một phần là nhờ bạn luôn thẳng thắn bày tỏ tình cảm trong lòng mình. Chẳng bao giờ bạn cảm thấy ngại ngùng khi nói những lời có cánh với người mà mình yêu thương nhất cả.

Cự Giải (22/6-22/7)


Khi Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Hỏa, Cự Giải trở thành một người khá nóng tính và nóng nảy. Thực ra chính bạn cũng không rõ mình muốn làm cái gì nữa, cáu kỉnh thì cứ cáu kỉnh vậy thôi, chẳng ai có thể làm vừa lòng bạn.
 
Có lẽ bạn nên tìm một ai đó để trò chuyện giải tỏa cảm xúc, hoặc nếu bạn thích ở một mình thì hãy thử nghe một vài bản nhạc, xem vài bộ phim, đọc vài cuốn sách xem sao. Quên đi những cảm xúc tiêu cực rồi bạn sẽ thấy thoải mái hơn ngay.
 
Tình cảm của bạn và người ấy khá ổn định, tuy nhiên hôm nay, hai người không trò chuyện, trao đổi gì nhiều với nhau. Cả bạn và người ấy đều cho rằng dù có là người yêu thì cũng không cần dính lấy nhau suốt ngày như vậy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời như hôm nay là một ngày khá mệt mỏi đối với Sư Tử. Dường như bạn đã bị mất đi sự quyết đoán thường ngày, làm việc gì bạn cũng chần chừ, do dự một lúc rất lâu.
 
Sự xung đột giữa lý trí và tình cảm đôi khi sẽ khiến bạn cảm thấy hoang mang, không hiểu rõ điều bản thân muốn là gì. Trước khi đưa ra quyết định gì, hãy suy nghĩ thật kĩ hoặc hỏi ý kiến của những người xung quanh xem sao?
 
Tài chính của cung hoàng đạo này không quá dư dả do bạn đã quá chiều chuộng bản thân trong những ngày vừa qua. Có lẽ đã đến lúc bạn sống tiết kiệm hơn rồi đấy. Hãy để dành cả một khoản tiền dùng khi bất trắc nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cảm thấy rất bất an vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ. Cho dù bắt tay vào làm việc gì, cho dù có làm cẩn thận đến đâu, bạn cũng cảm thấy không hài lòng, cho rằng mình làm vậy là không tốt bằng người khác.
 
Hãy bình tĩnh lại đã nào, có phải bạn đang quá khắt khe với chính bản thân mình không? Thử xin đánh giá, nhận xét của những người xung quanh nữa nhé, người ngoài cuộc sẽ có cái nhìn khách quan hơn chính bản thân bạn nhiều.
 
Bạn và nửa kia có một ngày khá êm đềm. Đôi khi bạn sẽ bớt chút thời gian để nhắn tin cho người ấy. Bạn nhận ra rằng nửa kia chính là một phần động lực để mình phấn đấu mỗi ngày. Bạn muốn mình ngày càng xuất sắc để người ấy tự hào. Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Thiên Bình là một người rất tốt bụng trong thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo với nhau góc 150 độ. Bạn dễ dàng cảm thông với cảnh ngộ của người khác và sẵn sàng dang tay giúp đỡ nếu cảm thấy cần thiết.
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng sẽ cảm kích khi nhận được sự giúp đỡ của bạn đâu, thậm chí có những người còn sẵn sàng làm hại bạn nếu thấy việc đó mang lại ích lợi cho mình nữa. Vô tư giúp đỡ mọi người cũng tốt, nhưng bạn cũng cần phải học cách nhìn nhận bản chất con người.
 
Bạn nên sống một cách tiết kiệm và không nên nuôi ý định đầu tư trong ngày hôm nay. Nếu đưa ra những quyết định sai lầm, có thể bạn sẽ gặp phải rắc rối lớn đấy. Hãy đợi thời cơ thích hợp hơn sau này nhé!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Hổ Cáp sống một cách khá khép kín. Bạn chẳng cởi mở với ai cả và luôn cho rằng không có ai thực sự hiểu được những điều mình đang nghĩ.
 
Nếu không chịu mở lòng mình và chia sẻ suy nghĩ thì làm sao mọi người hiểu được bạn? Đừng tự mình khép lại cảnh cửa trái tim và than thân trách phận như vậy chứ? Hãy thay đổi bản thân và trò chuyện với mọi người nhiều hơn nào.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn là một người nồng nhiệt và luôn mong muốn có thể ở bên người ấy mỗi ngày. Nếu hai người vừa mới đến với nhau, tình cảm của hai bạn chắc chắn sẽ khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ vô cùng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếp nối tử vi ngày 8/7/2019, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Nhân Mã rất có hứng thú tìm hiểu những kiến thức mới mẻ. Bạn đã thấy quá nhàm chán với những công việc lặp đi lặp lại rồi.
 
Bạn không ngại là người đi đầu trong các hoạt động tập thể và giúp đỡ mọi người. Chính điều ấy giúp bạn càng lúc càng trở nên tỏa sáng hơn. Bạn vốn đã là một người nổi bật và được yêu mến ngay từ thời còn đi học.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định bởi dạo này bạn chẳng có nhu cầu mua sắm gì cả. Nếu cứ tiết kiệm như vậy, bạn sẽ dành được cho mình một khoản kha khá cho mà xem. Nếu biết đầu tư  đúng chỗ, khoản tiền ấy sẽ còn phát triển hơn nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết là một con người chăm chỉ và tràn đầy trách nhiệm, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn có đầy đủ khả năng để góp ý, nhận xét cho bạn bè và đồng nghiệp xung quanh.
 
Mọi người đều cảm thấy tin tưởng và yêu mến bạn, dù bạn chẳng phải là người hòa đồng và nổi bật nhất trong tập thể. Bạn thích mình như bây giờ, một con người trầm mặc nhưng không thể thiếu trong nhóm.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy đang rất hòa hợp. Hai người luôn bị thu hút bởi những ưu điểm của đối phương. Bạn cảm thấy đó không những là người mình yêu mến, mà còn là động lực để mình đứng lên trước mỗi khó khăn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có cơ hội tỏa sáng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trời và sao Thổ hợp với nhau góc 180 độ. Bạn đưa ra những nhận định rất chính xác đến nỗi tất cả mọi người đều khâm phục. Không ai hiểu rõ công việc bằng bạn cả.
 
Bạn càng ngày càng cảm thấy tự tin hơn khi thể hiện những suy nghĩ của bản thân mình. Bạn cho rằng những quan điểm của mình hẳn sẽ có tác dụng rất lớn giúp tập thể đạt được thành công trong tương lai. Ngoài ra, bạn còn nằm trong Top 4 cung hoàng đạo đào hoa tháng 7/2019 có cơ hội gặp người trong mộng nữa đấy.
 
Tuy nhiên, bạn thường không hay có trùng quan điểm với cha mẹ của mình. Có lẽ đôi bên đều cần thời gian để ngồi lại và nói chuyện với nhau bình tĩnh hơn. Với lại, bạn không nên cãi lại cha mẹ khi chưa nghe hết những lời cha mẹ nói đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dường như Song Ngư luôn ở vào trạng thái căng thẳng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 72 độ. Bạn đưa ra quyết định một cách vội vã và trở nên hoang mang mỗi khi có ai đưa lời góp ý.
 
Khi gặp phải khó khăn, rắc rối, bạn thường chọn cách trốn tránh hơn là đối đầu trực diện. Đừng nghĩ rằng cứ lờ đi là mọi chuyện sẽ dần dần trôi qua. Vấn đề vẫn luôn nằm ở đó cho tới khi bạn chịu bắt tay vào giải quyết thôi.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn trở nên khá nhút nhát và không dám chủ động. Dù trong lòng có thầm thương trộm nhớ ai, bạn cũng thường chọn cách lặng lẽ quan sát và hi vọng đến một lúc nào đó, người ta sẽ nhận ra cảm xúc của mình.a
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.