Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 05/02/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 05/02/2019

Thứ hai 04/02/2019 13:17 GMT + 7
Ngày đầu năm, khi Mặt Trời tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu đã chào bình minh khá muộn, nhưng vừa tỉnh dậy, bạn đã cảm thấy mình tràn đầy động lực rồi. Bạn sẵn sàng bước vào một năm mới và có những thay đổi tích cực cho bản thân.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay chính xác là ngày đầu năm mới âm lịch, và cũng là ngày sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương. Bạch Dương đã ngủ một giấc đã đời và khi tỉnh dậy, bạn thấy cảm xúc của mình đang lâng lâng bay bổng.
 
Bạn tưởng tượng ra đủ mọi điều tốt đẹp trên đời và nhìn về tương lai một cách cực kì lạc quan. Khi gặp bố mẹ vào ngày đầu năm này, bạn cảm thấy mình đủ tự tin để hứa sẽ dành tặng cho họ thật nhiều niềm vui bất ngờ trong năm nay.
 
Bạn còn thấy mình đã nhận được rất nhiều tin nhắn chúc mừng từ bạn bè và người ấy nữa. Sống giữa tình cảm chan hòa của mọi người thật là hạnh phúc biết bao.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày đầu năm, khi Mặt Trời tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu đã chào bình minh khá muộn, nhưng vừa tỉnh dậy, bạn đã cảm thấy mình tràn đầy động lực rồi. Bạn sẵn sàng bước vào một năm mới và có những thay đổi tích cực cho bản thân.
 
Bạn có thể ngồi vào bàn học hoặc bàn làm việc của mình và thực hiện khai bút đầu xuân chẳng hạn. Đây chắc chắn sẽ là một việc cực kì có ý nghĩa và tác dụng đối với sự nghiệp của bạn trong năm nay đấy!
 
Bạn cũng mong muốn năm nay tài chính của mình lúc nào cũng sung túc được như thời điểm này. Có như thế thì bạn mới thoải mái ăn uống, chi tiêu cho bản thân và những người bạn yêu mến được. 

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử tỉnh dậy trong ngày Mặt Trăng trùng với sao Thủy và cảm thấy đầu óc của mình ăm ắp những ý tưởng thú vị chỉ chờ bạn thực hiện khi bước ra khỏi dịp nghỉ lễ này. Bạn hi vọng tất cả những mục tiêu mình đã đặt ra có thể hoàn thành trọn vẹn trong năm nay.
 
Bạn cũng trở thành một con người nhạy cảm hơn với suy nghĩ của mọi người. Bạn bắt đầu biết để ý đến những người xung quanh, đặc biệt là bố mẹ, để không nói ra những lời bốc đồng, thiếu suy nghĩ nữa.
 
Hôm nay, bạn cũng cảm thấy mình đã chuẩn bị sẵn sàng để xúng xính diện đồ mới đi thăm họ hàng, làng xóm. Tinh thần tốt khiến bạn chẳng ngại mở rộng lòng mình, đón nhận bầu không khí tươi vui đặc biệt chỉ có mỗi dịp Tết đến.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chẳng bao giờ Cự Giải cảm thấy yêu quý các thành viên trong gia đình mình cũng như cảm thấy tầm quan trọng của gia đình nhiều như vào ngày hôm nay, ngày đầu năm khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 30 độ.
 
Bạn cho rằng dù sau này mình phải đối diện với những khó khăn trắc trở khiến bản tính của mình thay đổi ra sao, thì tình cảm bạn dành cho những thành viên trong gia đình vẫn sẽ vẹn nguyên như vậy. Ngôi nhà chắc chắn là nơi trú ngụ an toàn nhất cho bạn.
 
Bạn cũng vui vẻ cầm điện thoại lên và nhắn tin cho những người thân quen của mình. Bạn biết mình đang sở hữu những mối quan hệ cực kì tốt đẹp, và bạn luôn muốn giữ cho chúng phát triển mãi mãi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử bắt đầu một năm mới vào ngày Mặt Trăng và sao Hỏa tạo thành góc 60 độ với một tâm trạng bừng bừng phấn chấn và tràn đầy tham vọng. Bạn nghĩ mình đã gạt bỏ được tất cả những chuyện không vui của năm ngoái đi rồi.
 
Bạn nghĩ năm nay khi đã bắt tay vào việc gì, mình cần phải quyết đoán hơn nữa, tự tin vào sự lựa chọn của chính bản thân mình hơn nữa. Mình không nên sợ hãi thất bại, vì thất bại thì cũng là một trải nghiệm quý báu mà.
 
Vừa tỉnh dậy mà không hiểu sao bạn đã thấy rất mong được nói chuyện với nửa kia của mình. Vì thế, hãy lấy điện thoại ra và nhắn cho người ta một lời chào đầu năm mới nào!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo tử vi hàng ngày, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ bắt đầu một năm mới với những suy nghĩ tích cực hơn. Bạn nghĩ mình sẽ không ngại ngần khi thay đổi những thói quen xấu của bản thân, vì thế hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhất nào!
 
Khi bạn ra khỏi phòng và gặp mặt những người thân trong gia đình, bạn cảm thấy tất cả mọi người đều có một trạng thái tâm lý thật là vui vẻ, thế nên bạn cũng cảm thấy vui lây. Mỗi dịp Tết đến, cảm xúc tích cực của mọi người thật là dễ truyền sang nhau.
 
Trong một ngày đầu năm như thế này, bạn mong muốn những người thân thiết của mình ai cũng vui vẻ, ước gì năm mới này, ai cũng thuận lợi, ai cũng thực hiện được những điều mình mơ ước nhỉ.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Đầu năm có lẽ sẽ là ngày may mắn với tất cả mọi người, Thiên Bình vui vẻ nghĩ vậy khi chào buổi sáng trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành một góc 45 độ. Hôm nay chắc chắn sẽ là một ngày hạnh phúc của mình đây.
 
Bạn nhận ra mình cũng có những phẩm chất tuyệt vời, những điểm mạnh đủ để giúp bạn tỏa sáng giữa mọi người trong một lĩnh vực nào đó. Năm nay, bạn sẽ tập trung phát triển điểm mạnh của bản thân hơn, chứ không mờ mịt như những năm vừa qua nữa.
 
Có mục tiêu quả nhiên khiến cho người ta cảm thấy phấn chấn hơn. Bạn rất đón chờ xem năm nay, liệu mình có chinh phục được tất cả những mục tiêu mà bản thân đã tự đề ra hay không.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tiếp nối tử vi ngày 4/2/2019, chẳng mấy khi Hổ Cáp lại thấy tự tin như thế này, quả là ngày đầu năm có thể đem lại cho người ta những nguồn năng lượng tích cực mà. Nhờ sức ảnh hưởng của Mặt Trăng khi tạo thành góc 72 độ với sao Mộc, bạn cảm thấy hôm nay mình tràn trề ý chí phấn đấu.
 
Cuộc sống đầy đủ giàu sang luôn là niềm mơ ước của bạn, dù có thể bạn không hay thể hiện mơ ước ấy của mình với ai, vì thế, bạn chọn cách âm thầm cố gắng, khi người khác vui chơi, bạn vẫn sẽ cặm cụi làm việc.
 
Nửa kia của bạn đã gửi tin nhắn chúc mừng năm mới tới bạn rồi kìa. Tối hôm qua hai người có đi đâu tận hưởng không khí không thế? Mong cả hai sẽ mãi mãi ngọt ngào như bây giờ nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo tử vi 2019, trong ngày mùng 1, khi Mặt Trời và sao Thiên Vương hợp thành góc 72 độ như hôm nay, Nhân Mã với bản tính thú vị và hài hước sẵn có của mình chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp cho tất cả mọi người dù có quen biết bạn hay không.
 
Tinh thần du lịch, phiêu lưu của bạn cũng dâng cao. Bạn nghĩ rằng trong năm nay mình sẽ cố gắng học tập và làm việc nhiều hơn nữa để có dư dả tài chính đi chơi bời đó đây. Chẳng biết đến lúc ấy có rủ được ai đi cùng không nhỉ?
 
Bạn đã mở rộng sẵn túi áo của mình để đón nhận những khoản mừng tuổi đến từ người thân rồi. Đây quả là một dịp kiếm tiền tiết kiệm lớn nhất trong năm mà.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chắc chắn là một cung hoàng đạo có tham vọng, chỉ là bản tính thầm lặng của bạn không khiến người ta để ý thấy mà thôi. Khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa, bạn cảm thấy kiên định với những mục tiêu mình đã đặt ra hơn.
 
Bạn tin tưởng năm nay mình sẽ làm việc còn chăm chỉ hơn cả năm ngoái nữa. Dù có những lúc mệt mỏi chán nản, muốn bỏ cuộc thật đấy, nhưng bạn tin tưởng mình chắc chắn sẽ vượt qua thôi mà.
 
Bạn cũng nghĩ đến việc mình cần phải để ý rèn luyện sức khỏe nhiều hơn trong năm nay. Bạn biết một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần phấn chấn sẽ giúp thực hiện những mục tiêu trước mắt nhanh chóng và thuận lợi hơn nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 30 độ khiến Bảo Bình có những định hướng rõ ràng hơn trong năm mới. Bạn nghĩ mình không nên suy nghĩ vẩn vơ mãi, dù suy nghĩ độc đáo thì có độc đáo thật đấy, nhưng nếu không chịu bắt tay vào thực hiện thì bao giờ mới thành công được?
 
Bạn sẽ lập những kế hoạch để thay đổi bản thân dần dần. Chắc chắn mọi người xung quanh, đặc biệt là bố mẹ sẽ hài lòng về bạn lắm đây. 
 
Bạn và nửa kia của mình đã lập tức trò chuyện với nhau ngay từ khi tỉnh dậy, dù lúc cả hai cầm được điện thoại lên cũng đã là gần giữa trưa rồi. Cả hai người đều muốn biết không khí đón Tết của gia đình hai bên thế nào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Được sống giữa tình thương mến của những người thân quen luôn khiến Song Ngư cảm thấy an toàn và hạnh phúc, nhất là trong những ngày Sao Thủy và sao Diêm Vương tạo thành góc 30 độ. Ở bên họ bạn chẳng ngại ngần gì thể hiện những cảm xúc thật của mình.
 
Bằng tâm hồn lãng mạn của mình, bạn bắt đầu tưởng tượng về một tương lai mộng mơ và tốt đẹp hơn bây giờ. Bạn tin rằng chỉ cần mình cố gắng thì mình sẽ đạt được mọi điều bản thân mong muốn thôi.
 
Bạn cũng hi vọng cha mẹ, người thân, nửa kia và cả bạn bè của mình nữa, lúc nào cũng được vui vẻ, hạnh phúc. Bạn quyết định mở đầu ngày mới bằng một bản nhạc vui vẻ cho tinh thần phơi phới nào!
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.