Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 03/07/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 03/07/2018

Thứ hai 02/07/2018 12:41 GMT + 7
Ngưu Ngưu cần phải sống thực tế hơn chứ đừng để sự lãng mạn lý tưởng hóa tình yêu của mình, cuối cùng chẳng thể phân biệt nổi đâu là điều mình tưởng tượng, đâu là sự thực nữa. Bạn thực sự tự dẫn mình đi vào mê cung không lối thoát.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, hôm nay sao Thiên vương lệch với mặt trăng góc 45 độ, Dương Dương cần phải xem xét lại thái độ làm việc của mình. Bạn bốc đồng và xốc nổi trong cách giải quyết, chỉ khiến cho mọi chuyện càng tồi tệ hơn mà thôi.

Chòm sao này có những năng lực không phải ai cũng có được, nhưng mà bạn lại chẳng biết cách tận dụng năng lực đó cho phù hợp, toàn làm điều trái ngược lại mà thôi. Khéo léo vận dụng năng lực và thời cơ sẵn có thì có phải sớm đã thành công rồi không chứ.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương thăng trầm bất định, khi thì hạnh phúc trào dâng, khi thì buồn phiền ủ rũ, tất cả chỉ là bởi bạn không biết cách kiểm soát cảm xúc của mình mà cứ thất thường, lúc thế này khi thế khác, khiến cho người ấy cũng chẳng hiểu nổi bạn đang nghĩ gì nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Hải vương, Kim Ngưu cảm thấy bồn chồn vì lý do gì đó mà chính bạn cũng chưa rõ. Tình cảm không như ý, bạn lo lắng về sự đổ vỡ hay rạn nứt có thể xảy tới bất cứ lúc nào mà bạn không có cách để chống đỡ.

Ngưu Ngưu cần phải sống thực tế hơn chứ đừng để sự lãng mạn lý tưởng hóa tình yêu của mình, cuối cùng chẳng thể phân biệt nổi đâu là điều mình tưởng tượng, đâu là sự thực nữa. Bạn thực sự tự dẫn mình đi vào mê cung không lối thoát.

U mê trong tình cảm nhưng Kim Ngưu lại sáng suốt trong công việc lắm nhé. Bạn biết được những điều mình đang làm là vì lẽ gì và sáng tạo không ngừng nghỉ để có thể đạt được những điều mình muốn. Bạn đã quyết tâm thì không ai có thể ngăn cản được đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng và sao Thổ nằm ở góc lệch 60 độ, Song Tử có một ngày khá bình yên, nhất là khi công việc đang có những bước tiến khá lớn. Bạn đặt ra hướng đi cho mình và nghiêm túc làm theo kế hoạch đã đề ra, không chút oán thán, than vãn khó khăn.

Nào có con đường nào là thẳng băng, trải bước hoa hồng, nhưng Song Tử biết rằng những cố gắng của mình ngày hôm nay sẽ hoàn toàn xứng đáng bởi nó giúp bạn tiến dần hơn đến với mục tiêu, để bạn có thể vươn cao vươn xa hơn nữa theo ý mình.

Mà này, hôm nay bạn sẽ có lộc tiền bạc nhiều lắm đó. Đùa chứ, không phải là rất nhiều nhưng cũng đủ để rủng rỉnh chi tiêu. Đừng phóng tay tiêu xài hoang phí mà hãy tiết kiệm thôi nhé, biết đâu có những lúc bạn sẽ thực sự cần đến tiền mà không biết phải làm sao đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong ngày mặt trăng hợp với sao Mộc góc 120 độ, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Cự Giải có được những tín hiệu tốt trong chuyện công việc. Bạn biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu và phát huy hết mức thế mạnh đó để đạt được những điều mình mong muốn.

Giải Giải hôm nay có khả năng ăn nói khá tốt, thuyết phục được nhiều người tin theo quan điểm của mình lắm đó. Bạn nắm vững kiến thức và biết rõ những điều mình đang nói, có sự tự tin cần thiết để đi đến thành công một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trong chuyện tình cảm, có thể một mối quan hệ bình thường sẽ tiến triển thành tình yêu khiến cho Cự Giải phải ngỡ ngàng đó. Có thể bạn chẳng biết rằng lòng tốt cũng sẽ đem đến cho mình tình yêu đâu nhỉ, nhưng sự thực hôm nay là như thế đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ cảm thấy thế nào khi mà mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 150 độ? Đáng tiếc đó sẽ là nỗi buồn mà bạn không biết phải khỏa lấp ra sao. Công việc gặp nhiều khó khăn, bạn đã cố gắng rất nhiều nhưng kết quả chẳng được như mong muốn.

Bạn đặt rất nhiều kì vọng và khao khát vào đó, thế nên khi nhận được sự thất bại, Sư Tử buồn phiền lắm. Bạn thất vọng về bản thân và chán nản với mọi thứ, chỉ muốn trốn tránh tất cả mà không được, đành phải tiếp tục chiến đấu.

Nhưng rồi ngay cả chuyện tình yêu cũng không như ý. Bạn không hiểu và thông cảm cho những nỗi khổ và khó khăn của người ấy, chỉ chăm chăm nhìn vào vấn đề mình đang mắc phải. Điều đó khiến cho đôi bên cùng cảm thấy tổn thương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng nằm ở vị trí 120 độ với mặt trời, Xử Nữ nhờ thế mà có được câu chuyện tình yêu thật đẹp cho mình. Chòm sao này được nhiều người yêu mến lắm nhé, chỉ là đôi khi bạn vô tâm chẳng biết đến mà thôi. 

Bạn mong muốn có được cuộc sống hạnh phúc và thanh bình bên người ấy, điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được trong ngày thứ 3 này nhé. Xử Nữ đừng suy nghĩ lo lắng quá nhiều nữa, lo lắng cũng chẳng giúp bạn có được người mình yêu đâu.

Khác với sự thuận lợi có được trong chuyện tình cảm, chòm sao này lại gặp phải khá nhiều khó khăn trong công việc. Điều này thực ra là do bạn có phần thờ ơ, chẳng muốn thể hiện bản thân mình quá nhiều nên mới vậy. Hãy mạnh dạn cho mọi người thấy năng lực mà bạn đang sở hữu nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong ngày mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, xem bói tình yêu, Thiên Bình đang có phần ủ rũ và buồn bã khi mà chuyện tình cảm của bạn chẳng được như mong đợi. Bạn đặt quá nhiều kì vọng vào người ấy, tưởng tượng quá nhiều về những điều hầu như chẳng bao giờ có thật.

Có lẽ phải đến khi nào bạn thôi dùng lăng kính màu hồng để nhìn vào tình yêu của mình với người ấy thì mới có thể giảm bớt những mâu thuẫn, thất vọng trong chuyện tình cảm. Hãy sống thực tế và chấp nhận tình yêu với những điều khiếm khuyết, còn nếu bạn không chấp nhận, chúng ta luôn có lựa chọn thứ 2 mà.

Trong công việc, dường như Bình Nhi dồn hết sức lực của mình vào đó nên chẳng ngần ngại gì mà xông pha làm việc. Bạn được đánh giá cao bởi tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ, dù có gặp phải trở ngại thế nào cũng không chịu bỏ cuộc.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay mặt trăng nằm lệch với sao Thổ góc 60 độ, Hổ Cáp có 1 ngày khá bình an, khi mà công việc suôn sẻ, chuyện tình cảm cũng chẳng có gì đáng lo ngại. Gì thì gì, trong ngày nóng nực thế này mà hẹn hò nhau được thì cũng chẳng thể nào chối được sức mạnh tình yêu.

Bạn cũng sẽ giành được nhiều bước tiến mới trong công việc ngày hôm nay. Cáp Nhi nghiêm túc với những việc đang làm, phân biệt rõ ràng lúc nào nên làm việc, khi nào nên nghỉ ngơi và luôn tự nhắc nhở bản thân mình phải hoàn thành công việc đúng thời hạn.

Hổ Cáp nếu làm ở vị trí quản lý thì sẽ phát huy được năng lực của mình khá tốt đó. Bạn giỏi sắp xếp và bao quát mọi việc nên như cá gặp nước vậy. Hãy cố gắng nhiều hơn để đạt được những thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra nhé. Khám phá động lực của 12 chòm sao giúp họ tiến lên là gì nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi mà mặt trăng nằm ở góc lệch 120 độ so với sao Mộc thì Nhân Mã ăn mừng đi là vừa nhé, bởi hôm nay bạn may mắn lắm đó. Nói đùa vậy thôi chứ những gì bạn nhận được ngày hôm nay đều là nhờ có những cố gắng không ngừng nghỉ của bạn mà thôi.

Mã Mã luôn thân thiện với mọi người, nhờ thế mà có được rất nhiều những mối quan hệ tốt, có lợi cho công việc của bạn. Bản thân Nhân Mã chẳng vì thế mà kết bạn với mọi người đâu nhưng mọi người thấy bạn chăm chỉ tốt bụng thì cứ giới thiệu cho thêm công việc mà làm thôi.

Trong tình yêu, Nhân Mã hôm nay cũng sẽ bị thu hút bởi người khác phái, mà rất có thể người ấy sẽ lấy mất trái tim của Mã Mã đó. Một trái tim tự do sẽ bị trói buộc nhanh chóng mà thôi, đừng lo sợ bởi bạn sẽ yêu thích sự trói buộc đó lắm nha.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sao Thủy nằm ở góc 150 độ so với mặt trăng, tiếp nối tử vi ngày 2/7/2018, Ma Kết cảm thấy chán nản khi không kiểm soát được cảm xúc của mình, cứ căng thẳng quá mức vào những lúc cần phải giữ bình tĩnh. Bạn đã lên kế hoạch đầy đủ cho bước tiến mới của mình nhưng cuối cùng lại fail toàn tập.

Đó là bởi Kết Nhi luôn lo lắng và không phát huy tốt được năng lực của mình trong công việc, nhất là vào thời điểm thử thách và cần đến nhiều sự cố gắng như hôm nay. Bạn cần phải bình ổn cảm xúc của mình để tránh xảy ra sự cố không mong muốn.

Tình yêu của Kết Nhi thứ 3 cũng gặp phải nhiều điều trở ngại, khi mà người ấy không thông cảm nổi cho những tính xấu của cung hoàng đạo này. Chẳng chịu suy nghĩ trước khi nói, đã biết bao lần bạn làm người ấy tổn thương hay “đứng hình” vì không biết làm sao cho phải.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng và mặt trời hợp với nhau góc 120 độ, Bảo Bình được nhiều người thầm thương trộm nhớ lắm đó nha, chỉ là bạn có muốn nhận lời người ta không kìa. Nhưng mà có thể nói rằng thứ 3 này là ngày mà Bình Nhi dễ tìm thấy tình yêu nhất đó.

Vớ những bạn đã có người yêu thì hôm nay 2 người sẽ đi đến thỏa thuận nào đó khá quan trọng, mà có được là nhờ hai bạn đã biết cách giảm bớt cái tôi của mình xuống và không để lòng tự ái ảnh hưởng đến tình yêu của mình.

Công việc của Bình Nhi có thể sẽ có chút sóng gió, nhưng với sự bình tĩnh và sáng suốt của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qu được. Bảo Bình không có nhiều tham vọng, chỉ là bạn biết mình cần phải làm tốt công việc được giao và không để bản thân lùi bước mà thôi. Học 3 chòm sao mạnh mẽ cách trút bỏ áp lực công việc nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hôm nay cho thấy mặt trăng đang nằm ở vị trí của Song Ngư, chòm sao này đang có những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, điều đó thôi thúc bạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Bình thường bạn vẫn luôn dùng sự quan tâm chăm sóc để thể hiện tình yêu của mình nhưng hôm nay bạn quyết định làm điều khác biệt.

Ngư Nhi yêu cháy bỏng và cực kì nhạy cảm, nhất là khi biết người ấy cũng có tình cảm với mình. Bạn tinh tế nhận ra những xúc cảm đặc biệt mà người ấy dành cho mình. Đôi bên cùng thương mến, tình yêu tiến triển vô cùng nhanh chóng.

Thứ 3 này cũng là ngày mà Song Ngư cần phải để mắt hơn đến công việc của mình. Bạn có thể sẽ bị vạ lây chỉ vì cứ mải mê giúp hết người này đến người khác, cuối cùng việc của chính mình lại làm không xong. Đừng để người khác ỷ lại, bởi ai cũng có việc của mình cả mà.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.