Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 02/10/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 02/10/2018

Thứ hai 01/10/2018 15:43 GMT + 7
Chòm sao này có nhiều nỗi lo lắng, bạn không dám khẳng định tình cảm giữa mình và người ấy có được dài lâu hay không, song lại hoàn toàn hiểu rõ vấn đề của người khác, lấy đó làm rào cản cho bản thân mình.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng và sao Thủy nằm vuông góc với nhau, theo mật ngữ 12 chòm sao thì thứ 3 này của Bạch Dương có cả tin buồn và tin vui lẫn lộn. Chòm sao này được người ấy cho trải qua đủ các cung bậc cảm xúc chỉ trong 1 ngày ngắn ngủi.
 
Bạn đang xúc động khi thấy mình được đối xử chu đáo, quan tâm tận tình thì phát hiện ra sự chu đáo tận tình đó chẳng đâu dành cho riêng bản thân mình. Thất vọng đến cùng cực, bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định.
 
Chuyện công việc may sao không vì thế mà bị ảnh hưởng, có thể cũng bởi vì bạn đủ thông minh để hiểu mình cần làm việc gì trong thời điểm hiện tại mà không khiến cho chính bản thân mình phải hối hận sau này.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng và sao Hỏa nằm ở góc lệch 150 độ so với nhau, chuyện tình yêu sớm nắng chiều mưa khiến cho Ngưu Ngưu cảm thấy chán nản. Bạn muốn đẩy nhanh tiến độ phát triển nhưng lại sợ mình mắc sai lầm.
 
Chòm sao này có nhiều nỗi lo lắng, bạn không dám khẳng định tình cảm giữa mình và người ấy có được dài lâu hay không, song lại hoàn toàn hiểu rõ vấn đề của người khác, lấy đó làm rào cản cho bản thân mình.
 
Đừng quá vội vàng, hành động thiếu suy xét cẩn thận có thể khiến bạn mắc sai lầm mà. Đâu có ai hoàn hảo, nhưng chúng ta vẫn cần phải khống chế bản thân để không khiến mình cách sự hoàn hảo quá xa.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Với Song Tử thì hôm nay chắc hẳn là ngày mà Thần May mắn đã tìm đến bên cung hoàng đạo này. Mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 120 độ, công việc trong ngày không có khó khăn trở ngại gì đáng kể.
 
Tình yêu đến nhanh chóng khiến cho chính bản thân bạn cũng phải ngỡ ngàng. Hôm nay ở Song Tử toát ra 1 vẻ quyến rũ, đầy mê hoặc, khiến cho những người xung quanh không khỏi quay lại ngước nhìn.
 
Cũng có lẽ vì cảm thấy nguy cơ tình yêu của mình bị chiếm mất mà người ấy vội vàng đẩy nhanh các giai đoạn, vừa tỏ tình đó mà đã muốn đính ước trăm năm, muốn ở bên bạn trọn đời luôn rồi đó.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng nằm ở khu vực của Cự Giải, đây là dấu hiệu cho thấy hôm nay bạn có thể sẽ cảm thấy tổn thương, đau lòng vì người mình yêu. Bạn luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất nên không thể chấp nhận được sự thật ấy.

Bạn chủ động giúp đỡ khi thấy người ấy đang gặp khó khăn, nhưng có lẽ cách làm của bạn không được tinh tế cho lắm nên dễ khiến cho đối phương cảm thấy bất an, thiếu tự tin, thậm chí hiểu lầm ý tốt của bạn.

Công việc trong ngày may sao không bị ảnh hưởng gì đáng kể dù cho Giải Giải có phần thiếu tập trung. Có thể bạn biết cách lợi dụng các mối quan hệ xã giao thật tốt nên mới thuận lợi vượt qua cửa ải lần này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng hôm nay nằm vuông góc với mặt trời và Sư Tử sẽ phải đối mặt với khá nhiều thử thách đó. Bạn và người ấy đang gặp phải nhiều mâu thuẫn, mà vấn đề chính là do cái tôi của 2 người quá lớn.

Tình yêu đôi khi cũng cần chút nhún nhường, hy sinh. Như dây đàn lên quá căng thì dễ đứt, mâu thuẫn càng lớn thì càng dễ tan vỡ tình yêu. Nếu bạn không nhanh chóng hiểu ra điều này thì có lẽ khó có thể cứu vãn được.

Ngoài ra, Sư Tử còn phải chú ý hơn đến các vấn đề tài chính nữa nhé. Bạn đang phóng tay quá mức mà chi tiêu vượt ngoài mức chi trả của mình. Túi tiền thâm hụt đến mức đáng thương luôn ấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng và sao Hải vương nằm cách nhau góc 120 độ, xem tử vi hàng ngày, Xử Nữ biết rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có được những gì mình mong muốn. Song bạn quên mất rằng năng lực của mình được bao nhiêu.

Tự lừa mình đến mức chính bản thân cũng quên mất sự thực ấy, bạn có phần coi nhẹ những khó khăn trong thử thách sắp tới nên không có sự chuẩn bị kĩ càng, khó lòng đối phó được trước những trận cuồng phong.

Chuyện tình yêu của Xử Nữ đang đạt được những bước tiến khá lớn. Người ấy cảm nhận được sự ấm áp khi có bạn ở bên, không còn cô đơn mỗi khi mệt mỏi trở về sau công việc hàng ngày nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng và sao Thủy nằm vuông góc với nhau, Thiên Bình đang cần phải bình tĩnh và tỉnh táo hơn nếu không sẽ mắc phải sai lầm rất lớn. Đừng để cho những cơn nóng giận thất thường khiến mình đánh mất tình yêu.

Đừng để sự nhạy cảm của mình trở nên quá đáng. Bạn cần phải phân biệt rõ phải trái đúng sai, đâu phải chỉ 1 chút không vừa lòng là gây chuyện đủ kiểu, cứ như vậy thì làm gì có ai có thể chịu được mà ở bên cạnh bạn.

Cũng may là Bình Nhi lại khá chuyên nghiệp trong công việc và không để mình mắc sai lầm vì những chuyện tình cảm xung quanh đó. Bạn có những phán đoán chuẩn xác, nhìn xa trông rộng hơn mức bình thường. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hỏa, Hổ Cáp đang cảm thấy rất mâu thuẫn và không biết phải quyết định ra sao. Lý trí và cảm xúc nằm ở 2 hướng khác nhau, khiến cho chòm sao này vô cùng mệt mỏi.

Bạn thấy rung động trước người ấy, nhưng nếu xét đoán thực sự thì bạn nhận ra rằng 2 người không hề phù hợp với nhau. Những mong có được tương lai hạnh phúc bên người mình yêu nhưng bạn không biết phải làm thế nào.

Khi làm việc, Cáp Cáp cũng đang để cho tâm hồn mình treo ngược cành cây. Bạn không đủ bình tĩnh để xét đoán vấn đề, có phần vội vàng hấp tấp khi quyết định nên dễ mắc phải sai lầm lắm đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sao Kim nằm cách mặt trăng góc 120 độ, Nhân Mã có thể sẽ thấy rằng tình yêu đang đến rất gần với mình đó. Người ấy cũng bị cuốn hút bởi con người thật của chòm sao này chứ chẳng hề ngộ nhận gì đâu.

Tình yêu khó nói, nhưng hành động thì có thể thể hiện được tình yêu. Nếu thấy có cảm tình thì hãy thử “bật đèn xanh” cho người ấy tiến bước nhé. Bạn vẫn có thể thay đổi mọi chuyện nếu thấy không phù hợp mà.

Chuyện tiền bạc không phải là vấn đề với Mã Mã, bạn kiểm soát được các khoản thu chi của mình và tự tin rằng có đủ khả năng chi trả cho những nhu cầu của chính bản thân. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng và mặt trời nằm vuông góc với nhau, công việc trong ngày hôm nay của Ma Kết toàn là những rắc rối nối tiếp nhau. Bất đồng quan điểm khiến cho bạn không thể thuận lợi làm những điều mình muốn.

Bạn cần phải tìm cách để hòa hợp hơn với đồng nghiệp hay đối tác của mình nhé. Quan điểm có thể khác biệt nhưng đừng vì điều đó mà nảy sinh mâu thuẫn, chẳng tốt cho công việc hay chính bản thân bạn đâu.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải lưu tâm đến việc những hành động bốc đồng, nông nổi của mình sẽ gây ra thảm họa đối với túi tiền nữa nhé. Đừng để đến lúc trong túi chẳng còn đồng nào mới dần hiểu nguyên nhân tại sao.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng và sao Hải vương nằm cách nhau góc 120 độ, tiếp nối tử vi ngày 1/10/2018, Bảo Bình đang bận rộn với đủ thứ chuyện, vừa sáng ra đã chẳng được yên. Nhưng điều đó cũng chẳng thể làm cho bạn thấy mệt mỏi bằng việc tâm trạng không được tốt.

Mọi người xung quanh chẳng hiểu ý mình khiến cho Bình Nhi mất rất nhiều thời gian để giải thích, rồi xong xuôi chưa chắc đã được chuyện. Đúng là nhiều lúc bạn cũng muốn hoàn hảo, nhưng cứ như hôm nay thì mệt quá đi thôi.

Cũng may là người ấy hiểu và thông cảm cho nên cũng không gây thêm áp lực cho Bảo Bình. Xem bói tình yêu, chòm sao này thấy mình thật may mắn khi có được người như thế ở bên cạnh lúc này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi thứ 3 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Song Ngư có phần ngỡ ngàng không thể tin nổi vào những điều đang xảy ra trước mắt mình. Bạn không thể hiểu được tại sao mình lại thất bại đến như vậy.

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, chòm sao này đã tính toán rất kĩ từng đường đi nước bước rồi mới triển khai kế hoạch của mình, nhưng không ngờ rằng những tính toán của mình đã bị ảnh hưởng bởi cảm xúc cá nhân.

Chuyện tình cảm giữa Ngư Nhi và người ấy cũng đang trải qua nhiều khó khăn khi mà bạn không hiểu được những khó khăn mà đối phương đang gặp phải, tâm tính thay đổi thất thường, nóng giận khó lường.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.