Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 28/10/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 28/10/2018

Thứ bảy 27/10/2018 17:37 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 28/10/2018 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải nhắc nhở bạn hôm nay dù phát hiện ra một sự thật về điều gì đó cũng chớ nên nổi nóng hay tiết lộ cho bất cứ ai. Có thể những gì bạn thấy là thực nhưng chưa phản ánh hoàn toàn thực tế.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương dễ bị tổn thương. Có người nhận ra bản thân mình suốt thời gian qua bị lợi dụng. Thay vì thái độ muốn trả thù bạn nên rút kinh nghiệm để tránh lặp lại lỗi cũ.
 
Trong mối quan hệ giữa người với người, chung sống cùng nhau cần phải chân thành, cho dù ai đó cố gắng làm hại bạn thì cũng đừng vì thế mà sống giả dối, bạn sẽ cảm thấy hối hận đấy.
 
Thời tiết thay đổi là môi trường thuận lợi để vi khuẩn tấn công đường hô hấp. Vì thế, những ngày này bạn nên rửa mũi, súc miệng, súc họng bằng nước muối loãng để ngăn ngừa vi khuẩn tấn công, từ đó tránh được nhiều căn bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy tinh thần lạc quan, vui vẻ của  cung hoàng đạo Kim Ngưu. Bạn yêu nghệ thuật và khá phù hợp công việc liên quan đến nghệ thuật hay sáng tạo. 
 
Đừng vì lười mà để phòng bừa bộn quá đấy nhé. Một cái phòng còn không chịu quét dọn, làm sao có thể quét cả thiên hạ, những người việc nhỏ không cầu toàn không có tư cách vùng vẫy biển khơi?
 
Cà rốt có chứa rất ít calories, lượng chất xơ và các vitamin có trong cà rốt sẽ giúp bạn không còn cảm giác thèm ăn vặt nữa. Vì thế, đừng quên ăn cà rốt thường xuyên để giúp làn da săn chắc, khỏe đẹp, đồng thời giảm tình trạng mỡ thừa tích tụ ở vùng mặt.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn khó tập trung làm việc trong khi bạn đang rất muốn hoàn thành nhiều nhiệm vụ. Bạn phải học cách kiểm soát cảm xúc của mình trong ngày hôm nay.
 
Chỉ cần biết đặt uy tín lên tất cả mọi thứ bao gồm tiền bạc bạn sẽ biết làm gì trong những tình huống khó khăn. Nên nhớ rằng tiền có thể kiếm lại được còn một khi đã mất lòng tin, bạn rất khó lấy lại được.
 
Bàn làm việc là nơi bạn tiếp xúc hàng ngày, nếu không giữ vệ sinh thì đây sẽ là môi trường lý tưởng để vi khuẩn gây bệnh phát triển. Vì thế, chớ nên để góc làm việc bụi bặm và vương vãi vụn đồ ăn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải nhắc nhở bạn hôm nay dù phát hiện ra một sự thật về điều gì đó cũng chớ nên nổi nóng hay tiết lộ cho bất cứ ai. Có thể những gì bạn thấy là thực nhưng chưa phản ánh hoàn toàn thực tế.
 
Một điều bạn nên nhớ đó là quan hệ với nhau cần có mức độ. Bạn không thể thân thiết hết tất cả mọi người nên phải chọn lọc, đừng cả nể quá khiến bạn mệt thân, dễ bị lợi dụng.
 
Ngoài việc lưu ý rửa tay bằng xà phòng để ngăn ngừa nguy cơ gây bệnh bạn nên dùng tay che miệng để ho và hắt hơi, bạn cũng nên rửa tay bằng xà phòng thay vì chỉ lau bằng giấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy cảm xúc của Sư Tử hôm nay khá mãnh liệt, có điều gì đó mang lại cho bạn niềm tin vững chắc vào bản thân. Có thể bạn làm đúng nhưng đừng nên tỏ ra bất cần quá nhé.
 
Có câu ngạn ngữ: "Chọn bạn có chí mà chơi, chọn thầy giỏi mà học và chọn nhà sạch để ở". Vì thế, hãy tối ưu quyền chọn lựa của mình, đừng dễ dàng quyết định điều gì đó quá vội, bạn có quyền chọn những ai để đồn hành để bản thân được tốt lên mỗi ngày.
 
Có thể bạn không biết nhưng nước ấm có tác dụng cải thiện chức năng hệ thống thần kinh. Vì vậy, hãy luôn bổ sung đủ lượng nước để cơ thể đẩy lùi stress được dễ dàng hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời cho thấy Xử Nữ có thể nhượng bộ ai đó không đúng cách, đó là lý do họ cố tình tỏ ra lấn át bạn lần này tới lần khác. Có những lúc bạn nên thẳng thắn nói ra những lời dứt khoát để chấm dứt tình trạng này.
 
Nếu như chỉ muốn có một cuộc sống yên bình, nhẹ nhàng thì đến khi gặp việc rắc rối một chút chắc chắn bạn sẽ hoảng loạn, mất phương hướng, rồi sau cùng sẽ chỉ chuốc lấy thất bại. Vì thế, hãy chấp nhận bất cứ những gì cuộc sống có thể xảy ra, bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi cần.
 
Để duy trì bữa ăn lành mạnh, bạn nhớ đảm bảo đủ 3 nhóm chất: Rau xanh, đạm (protein), tinh bột… Cho dù giảm cân cũng chớ nên cắt giảm loại thức ăn mà thay vào đó là giảm lượng thức ăn. 
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Thiên Bình hôm nay dễ bị hiểu nhầm ý. Muốn tìm được cách giải quyết bạn phải hiểu vấn đề, do đó nên học cách lắng nghe một cách kiên nhẫn.
 
Quá coi trọng được - mất càng khiến bạn thêm bế tắc, bối rối trước mọi việc. Bạn nhớ rằng có lúc bạn an nhiên nhưng cũng có khi căng thẳng... Hãy tập cách sống ngay thẳng, thảnh thơi, đừng để bản thân mắc kẹt trong những dòng cảm xúc tiêu cực.
 
Ăn chậm, nhai kỹ, là cách để tận hưởng hương vị của món ăn và cũng tốt cho hệ thống tiêu hóa. Vì thế, bạn không nên vừa ăn vừa xem tivi, làm việc, nghe điện thoại… một chút nào cả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Hổ Cáp cứ từ tốn vì chuyện gì còn có đó, bạn không phải chịu thiệt đâu. Bạn đủ khả năng để không vướng phải rắc rối, miễn là bạn đủ bình tĩnh mà thôi.
 
Đừng dễ mủi lòng tha thứ cho sai lầm của ai đó, hay đối phương vừa yêu cầu bạn đã sẵn lòng đáp ứng, nhiều lần như vậy bạn sẽ biến thành kẻ dễ bị nhờ hay lợi dụng rồi nảy sinh tâm tính buồn chán. Bạn nên tỉnh táo cả trong việc bao dung với ai đó.
 
Khoai lang rất tốt cho cơ thể của chúng ta, bạn có thể ăn khoai lang vào bữa sáng thay cho các khẩu phần ăn thông thường, chúng giúp bạn nhanh no hơn và bạn dễ giảm cân hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã mạnh dạn, tự tin. Bạn tự tìm được ra cách riêng để thể hiện bản lĩnh của bản thân mà không tốn quá nhiều công sức.
 
Có thể bạn nghĩ càng có nhiều mối quan hệ thì càng tốt, cuộc sống càng phong phú. Nhưng thực tế không phải ai cũng quan tâm thật sự về đối phương, vì thế, bạn không cần phải lãng phí thời gian của mình cho những người không đáng.
 
Cho dù đang ăn kiêng, bạn cũng đừng gò ép bản thân không được nhấm nháp một lát bánh kem hay chocolate. Ép quá dễ khiến bạn thèm hơn. Hãy tận hưởng nhưng chỉ một ít thôi vào ban ngày và tránh ăn sau 19h là được.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy có điều gì đó khiến Ma Kết thay đổi, bạn trân trọng cuộc sống hơn và có tinh thần lạc quan để đối mặt với bất cứ việc gì đang diễn ra quanh mình.
 
Ở đời, trốn tránh phiền phức thì chỉ được cái yên thân nhất thời, nhưng thực tế lại chính là đang từng bước tự dấn thân đến bờ vực nguy hiểm hơn. Vì thế, hãy đối mặt với nó và tìm cách để tháo gỡ vấn đề từng bước một.
 
Thói quen vô tư dùng chung các loại cốc uống nước tại văn phòng tiềm ẩn không ít các nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn gây hại sức khỏe. Vì thế, tốt hơn hết bạn nên chuẩn bị đồ dùng riêng cho mình sẽ tránh những nguy cơ này.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Bảo Bình khá bản lĩnh, bạn có thể hoàn tất nhiệm vụ mà không cần tới sự hỗ trợ của bất cứ ai. Thậm chí đối với người khác là việc khó nhưng bạn cảm thấy khá đơn giản.
 
Có những người trải qua sai lầm một lần rồi mãi mãi không đứng dậy được. Nếu cứ ôm chặt mãi sự hối hận ở trong lòng thì cuộc đời về sau chìm trong đau khổ, lại vì thuốc mà sinh bệnh tật. Hãy mạnh mẽ lên và tin tưởng vào khả năng chính mình
.
Mỗi ngày, chỉ cần  ly nước chanh cũng giúp bạn thải bỏ độc tố trong cơ thể hiệu quả, thậm chí còn giúp làm đẹp da. Tuy nhiên nếu đang đau dạ dày nên chú ý không nên lạm dụng quá mức.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Song Ngư khó có thể xử lý dứt khoát được những vấn đề liên quan đến tình cảm. Bạn cần thời gian lắng lòng mình lại mới hiểu trái tim mình hơn.
 
Đừng quên tu dưỡng tâm - trí - thân ngay từ bây giờ. Chỉ có không ngừng nỗ lực bằng chính đôi chân của mình mới là bền lâu nhất, và chỉ có thực sự cho đi thì mới có thể thực sự thu về những điều tốt đẹp.
 
Quá trình ăn nhanh khiến làm cho protein không được tiêu hóa sẽ gây ra tình trạng sinh hơi trong đại tràng. Vì thế việc nhai rất quan trọng đối với sự tiêu hoá của thức ăn. Do đó khi ăn bạn nên nhai kỹ thay vì vội vàng nuốt vào cho xong một bữa.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.