Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 26/05/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 26/05/2019

Thứ bảy 25/05/2019 18:02 GMT + 7
Trong tình cảm, có thể Sư Tử sẽ cảm thấy rất thất vọng với nửa kia của mình, vì hình như ngoài bạn ra, người ta còn giữ mối quan hệ với rất nhiều người khác thì phải. Từ từ đã, bạn hãy cho người ta cơ hội giải thích trước khi đưa ra bất cứ “phán quyết” nào


Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Thời điểm Mặt Trời tạo thành một góc 135 độ với sao Thổ, Bạch Dương rất khó có thể tập trung vào việc làm bất cứ thứ gì. Điều này có thể khiến bạn gây ra một vài sơ suất trong công việc đấy, vì thế tốt nhất bạn không nên đưa ra những quyết định quan trọng trong hôm nay.
 
Bạn muốn gần gũi hơn với bố mẹ, thế nhưng điều này cũng khá khó khăn thì phải, vì bạn nhận ra rằng mình và cha mẹ khác nhau ở quá nhiều việc. Đừng vội chán nản hay bỏ cuộc, chỉ cần đôi bên nói chuyện với nhau nhiều hơn thì dần dần tình hình sẽ được cải thiện mà.
 
Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia không được tốt đẹp cho lắm vào ngày hôm nay. Đôi bên có thể xảy ra mâu thuẫn vì một vấn đề gì đó. Khuyên bạn hãy thật bình tĩnh, xem xét có phải có hiểu lầm gì giữa đôi bên hay không.

Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Kim Ngưu cảm thấy rất kiên định với mục tiêu mà mình đặt ra, nhất là trong những ngày Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn tin rằng chỉ cần mình không ngừng cố gắng thì không việc gì là không đạt được cả.
 
Bạn hiểu rất rõ tầm quan trọng của đồng tiền, chính vì vậy mà bạn chi tiêu một cách rất tiết kiệm. Nhưng như vậy không có nghĩa là bạn nên keo kiệt đâu, thỉnh thoảng hãy tự thưởng cho bản thân mình một vài món đồ gì đó.
 
Các bạn còn độc thân thuộc cung hoàng đạo này sẽ trở nên khá đào hoa trong ngày hôm nay. Có thể chính bạn cũng không nhận ra sức quyến rũ của bản thân, thế nhưng đang có khá nhiều đối tượng khác giới thầm để ý đến bạn đấy.

Song Tử (21/5-21/6)
 
Vào ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 72 độ, Song Tử thể hiện mình là một người rất có tài ăn nói. Bạn rất dễ trở thành tâm điểm của đám đông và được nhiều người để ý cũng như ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, bạn có nhận ra là tính cách của mình thay đổi khá thất thường hay không, mới lúc trước bạn còn cười nói với mọi người, thế mà lúc sau đã sẵn sàng cãi tay đôi với một ai đó ngay được. Bạn nên có cách kìm bớt cái tính này lại đi.
 
Tài chính của bạn có dấu hiệu đi xuống ít nhiều trong ngày hôm nay, vì bạn khá hăng hái tham gia một vài cuộc tụ tập bạn bè. Không sao cả, cuối tuần thì nên thả lỏng đầu óc, tiền bạc mà mua được niềm vui thì còn gì bằng.

Cự Giải (22/6-22/7)
 
Cự Giải muốn chứng tỏ bản thân mình là một con người thú vị trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương. Bạn chủ động ra ngoài trò chuyện với mọi người hơn là cứ ru rú ở nhà như mọi ngày.
 
Hẳn mọi người cũng rất hoan nghênh sự thay đổi này của bạn đấy. Có thể mọi khi bạn trầm lặng quá nên mọi người cũng ngại không tiếp xúc, chỉ cần bạn mở lòng ra là mọi người sẽ tới với bạn ngay thôi mà.
 
Nửa kia bạn cũng sẽ thấy rất vui vẻ khi bạn cởi mở hơn với mình. Đây chính là cơ hội để đôi bên thêm hiểu nhau đấy, sao lại không tận dụng ngay đi nhỉ? Nếu đẹp trời, hai bạn có thể thiết kế một buổi hẹn hò xem sao!

Sư Tử (23/7-22/8)
 
Vào thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 45 độ, Song Tử cảm thấy khá bất an và lo lắng, bạn sợ cái cảm giác mình bị tụt hậu so với mọi người, vì thế mà bạn cố ép mình cắm đầu cắm cổ vào làm việc.
 
Bạn cũng dành nhiều thời gian để suy nghĩ về những chuyện quá khứ. Quá khứ huy hoàng khiến bạn đôi khi không thể chấp nhận được bản thân bình thường như hiện tại. Đừng quá lo lắng và sốt ruột, bạn hãy xác định xem điểm mạnh của mình là gì cái đã.
 
Trong tình cảm, có thể bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng với nửa kia của mình, vì hình như ngoài bạn ra, người ta còn giữ mối quan hệ với rất nhiều người khác thì phải. Từ từ đã, bạn hãy cho người ta cơ hội giải thích trước khi đưa ra bất cứ “phán quyết” nào. 

Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Xử Nữ cảm thấy mình rất mâu thuẫn mỗi khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời. Bạn biết điều mình thực sự muốn là gì, thế nhưng bạn chẳng lấy đâu ra tinh thần để mà bắt tay vào công việc.
 
Trong gia đình, bạn cũng có thể gặp mâu thuẫn với cha mẹ. Bạn luôn tự hỏi vì sao cha mẹ không hiểu mình mà chẳng bao giờ đặt ra một câu hỏi ngược lại, vì sao mình không hiểu cho cha mẹ? Giải quyết được câu hỏi này, mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ sẽ tốt lên nhanh chóng thôi.
 
Khi có nhiều tâm sự trong lòng, bạn có thể kể với người ấy hoặc bạn bè thân thiết của mình, chắc chắn nỗi niềm sẽ vơi bớt rất nhiều. Đừng nên giấu mọi chuyện ở trong lòng nhé, việc làm này không tốt một chút nào đâu.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc hợp 120 độ với sao Hỏa, Thiên Bình ấp ủ trong mình rất nhiều tham vọng. Bạn tin rằng chỉ cần mình không bỏ dở giữa chừng thì chẳng có điều gì mà mình không thực hiện được cả.
 
Bạn cũng thể hiện quyết tâm của mình bằng cách làm việc vô cùng chăm chỉ. Thời điểm cuối tuần như thế này, rất nhiều người quyết định bỏ công việc, bài tập xuống để nghỉ ngơi, thế nhưng bạn vẫn lúi húi với công việc của mình.
 
Chăm chỉ để thực hiện ước mơ là rất tốt, thế nhưng bạn cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của chính bản thân mình, bởi một khi ốm rồi thì còn làm ăn được gì nữa? Hãy chú ý ăn uống và nghỉ ngơi cho đúng giờ giấc nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/5/2019, Hổ Cáp có thể cảm thấy bản thân mình là người cô độc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 45 độ. Bạn có rất nhiều cảm xúc chất chứa trong lòng, thế nhưng bạn lại không biết làm cách nào giải tỏa.
 
Xung quanh bạn vốn luôn có rất nhiều người thân thiết mà, vì sao bạn lại chẳng tin tưởng một ai để tâm sự thế? Tin rằng chỉ cần bạn chủ động đến với ai thì người đó chắc chắn cũng sẽ lắng nghe và cho bạn lời khuyên chân thành thôi.
 
Chuyện tình cảm của bạn không được suôn sẻ lắm trong ngày hôm nay, bởi chỉ cần nhìn thấy nửa kia thân thiết với người khác là bạn lại thấy ghen tuông phát điên lên được. Ghen là gia vị của tình yêu, nhưng bạn cũng nên chú ý cho “gia vị” vừa vừa thôi nhé! 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng hợp với sao Mộc góc 72 độ, Nhân Mã có thể nhận ra cơ hội đang nằm ngay trước mắt mình và sẵn sàng nắm bắt ngay lập tức. Đây chính là nguyên nhân khiến bạn rất dễ dàng gặt hái được thành công.
 
Bạn là người vui vẻ và chan hòa với tất cả mọi người, vì thế, một ngày cuối tuần mà không ra ngoài tụ tập thì hẳn bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu. Tuy nhiên vui thì vui, nhớ để ý tới tình hình tài chính của bản thân nữa nhé.
 
Tình cảm giữa bạn và nửa kia đang tiến triển một cách khá ổn định. Hẳn người ta sẽ cảm thấy vô cùng quý trọng và tự hào vì đã làm quen được với một người nổi bật như bạn, thế nhưng bạn cũng đừng lấy đó làm kiêu ngạo mà thỉnh thoảng lạnh lùng với người ta nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)
 
Từ trước đến nay, Ma Kết luôn là một con người tràn đầy tham vọng, và điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng hơn trong Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành một góc 120 độ. Bạn luôn cố gắng hết mình vì mục tiêu đã đặt ra.
 
Hôm nay, bạn tỉnh dậy và cảm thấy mình tràn trề sức lực, thế thì sao không nhân cơ hội này để thực hiện nốt mấy công việc còn bỏ dở nhỉ? Dù trước đó có gặp khó khăn thì hẳn với trạng thái tinh thần tích cực, bạn cũng sẽ khắc phục được ngay thôi.
 
Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, chắc là vì bạn không có ý định chơi bời gì cả. Chăm chỉ làm việc là rất tốt, thế nhưng đôi khi cũng hãy cho bản thân mình được nghỉ ngơi nữa nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 45 độ, đôi khi Bảo Bình lại cảm thấy rất thất vọng về bản thân mình, bởi bạn tự đặt ra cho bản thân rất nhiều kế hoạch, nhưng chỉ thực hiện được một thời gian là bạn lại thấy chán nản muốn từ bỏ.
 
Trước khi đưa ra bất cứ kế hoạch gì, bạn nên căn cứ vào tình hình thực tế. Trí tưởng tượng của bạn quá bay bổng, vì thế mà thỉnh thoảng bạn lại suy nghĩ đến những cái đích quá xa vời. Mục tiêu quá khó khăn nhiều khi sẽ gây ra áp lực không cần thiết.
 
Những bạn còn độc thân có cơ hội quen biết với những người lớn tuổi hơn mình. Ưu điểm của việc yêu đương người lớn tuổi hơn là bạn sẽ luôn được chiều chuộng, ỷ lại và dựa dẫm vào người ta. Nếu có cảm tình với người ta, khuyên bạn hãy chủ động giữ liên hệ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư là người rất đa sầu đa cảm, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trời hợp với sao Kim góc 72 độ. Chỉ cần có bất cứ tác động dù nhỏ bé nào thôi là bạn sẽ cảm thấy xúc động ngay, vì thế mà đôi khi mọi người sẽ cảm thấy bạn thật thất thường.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn luôn quan tâm để ý tới người ta hết mực. Bạn không muốn nguyên nhân khiến đôi bên tranh cãi xuất phát từ bản thân mình nên bạn tỏ ra nhún nhường hơn hẳn mọi ngày.
 
Tuy nhiên, bạn không nên hi sinh cho một người quá nhiều như vậy, nhất là khi chưa biết người đó có xứng đáng với tình cảm của mình hay không. Bạn không nên dễ rung động và mù quáng trong tình cảm, bởi như vậy, bạn sẽ càng phải chịu nhiều tổn thương.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.