Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 24/03/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 24/03/2019

Thứ bảy 23/03/2019 18:48 GMT + 7
Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 60 độ, Xử Nữ là người cẩn trọng và có những suy nghĩ rất sâu sắc, đặc biệt là trong tình cảm. Bạn luôn tin rằng tình cảm phải được vun đắp từ hai phía, chứ chẳng có ai chạy theo chân ai mãi được.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo tử vi 2019, vốn là một người vô tư chẳng hay suy nghĩ, hiếm có lắm mới có một ngày Bạch Dương trở nên nhạy cảm như hôm nay, khi sao Thủy trùng với sao Hải Vương. Bạn dành khá nhiều thời gian để ngẫm về cuộc sống của mình.
 
Bạn nhận ra mình phải đối diện với hàng đống những khó khăn khác nhau, thế nhưng bạn lại chẳng có tinh thần để hành động gì cả. Bạn nghĩ rằng nếu mình cứ bỏ mặc vấn đề ở đấy thì liệu có ai tới giúp đỡ không nhỉ?
 
Bạn có kế hoạch quẩy tưng bừng với đám bạn một hôm, coi như là xả hơi cuối tuần. Thế nhưng vui thì vui, sức khỏe mới là quan trọng nhất. Hãy nhớ rằng ngày mai đã là thứ hai rồi đấy, một tuần mới lại sắp bắt đầu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nhận ra mình có rất nhiều những mong muốn khác nhau vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hải Vương. Đáng buồn là tất cả mọi mong muốn của bạn đều cần dùng đến tiền, mà bạn thì chẳng bao giờ thấy tài chính của mình dư dả cả.
 
Bạn cũng nghĩ rằng mình nên mở rộng các mối quan hệ ra thì hơn, bởi bạn đã nghe nhiều người khuyên mình đừng nên ru rú ở nhà suốt ngày như thế. Liệu hôm nay có phải là một ngày thích hợp để bước chân xuống đường không nhỉ?
 
Nếu đã có nửa kia, bạn có thể rủ người ấy cùng ra ngoài vào ngày hôm nay, dù đi đâu thì có đôi có cặp vẫn khiến người ta thấy tự tin hơn hẳn. Nhớ trò chuyện với nhau thật nhiều, đừng có cắm mặt vào điện thoại suốt nhé!

Song Tử (21/5-21/6)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 120 độ, với sự nhanh nhẹn và khéo léo của mình, Song Tử rất tự tin thể hiện bản thân. Bạn tin rằng mình là một người thú vị, minh chứng rõ ràng nhất là xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu bạn bè.
 
Bạn chẳng mấy khi phải lo lắng về lĩnh vực tình cảm của mình cả, người ấy luôn khiến bạn cảm thấy rất an tâm. Bạn cho rằng lợi ích của việc yêu một người lớn hơn mình là người đó sẽ rất chu đáo và già dặn, mình chỉ cần tận hưởng sự cưng chiều thôi.
 
Hôm nay cũng là ngày túi tiền của bạn khá dư dả, chắc là do bạn đã chi tiêu khá có kế hoạch trong suốt tuần vừa qua. Hôm nay nếu có ý định ra ngoài dạo chơi, bạn có thể tự chiều chuộng bản thân mình một tí.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải còn tự cảm thấy mình có vẻ dở dở ương ương trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 135 độ. Bạn cảm thấy khá bức bối, trong lòng luôn muốn làm một điều gì đó, thế nhưng bạn lại chẳng biết mình nên làm gì cả.
 
Trạng thái khó chịu khiến bạn có thể mâu thuẫn với cha mẹ của mình. Bố mẹ mà nói gì không vừa ý bạn là bạn sẵn sàng vặc lại ngay. Vì muốn mình là một đứa con ngoan ngoãn không cãi lời nên bạn quyết định ở lì ở trong phòng.
 
Bạn cũng có thể tận hưởng một ngày cuối tuần nhẹ nhàng bằng cách nghe những bản nhạc ngọt ngào hoặc xem một, hai bộ phim thú vị. Chắc chắn sự chú ý của bạn sẽ bị cuốn theo ngay, những cảm xúc tiêu cực sẽ không còn nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tiếp nối tử vi ngày 23/3/2019, Sư Tử luôn muốn mọi người nghe theo lời mình, thế nhưng chính bản thân bạn lại là một người khá bảo thủ, nhất là trong những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thổ. Bạn tin chắc ý kiến mình đưa ra là đúng đắn và chẳng ai có thể khiến suy nghĩ của bạn lung lay được.
 
Bạn vốn là người sở hữu phẩm chất tuyệt vời của nhà lãnh đạo, tương lai của bạn rất xán lạn, có điều, bạn cần phải học cách lắng nghe. Rất nhiều khi góc nhìn của một người không thể nào toàn diện được.
 
Hôm nay, bạn hãy thử nghe xem nửa kia của mình có kế hoạch gì, chứ bạn có nhận ra là lần đi chơi nào bạn cũng là người quyết định không? Thử xem bạn đã hiểu người ta đến mức nào rồi nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 60 độ, Xử Nữ là người cẩn trọng và có những suy nghĩ rất sâu sắc, đặc biệt là trong tình cảm. Bạn luôn tin rằng tình cảm phải được vun đắp từ hai phía, chứ chẳng có ai chạy theo chân ai mãi được.
 
Mối quan hệ xã giao của cung hoàng đạo này không rộng lắm, thế nhưng bạn biết những người quen thân với mình đều thực sự tốt với mình. Bạn sẽ chẳng bao giờ tiêu tốn quỹ thời gian quý báu của mình cho những người vốn ở đâu đâu.
 
Nếu vẫn còn đang trong tình trạng độc thân, hẳn bạn sẽ rất ngạc nhiên khi nhận được tin nhắn của người quen cũ. Bạn cứ nghĩ người ta đã quên mình rồi cơ, ai ngờ lại có ý định làm thân với mình như vậy? Quyết định hoàn toàn nằm trong tay bạn đấy.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Chẳng còn gì sung sướng hơn khi được tận hưởng một ngày cuối tuần nằm nhà nghỉ ngơi xả láng. Khi Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thổ, Thiên Bình không mấy hứng thú với việc xã giao, vì thế bạn quyết định ở nhà tận hưởng một ngày bình yên.
 
Những bản nhạc nhẹ nhàng luôn làm bạn cảm thấy thật thư giãn, vậy thì sao bạn không dành nửa ngày hôm nay để thả trôi tâm hồn mình vào trong thế giới của những nốt nhạc? Cao giọng hát lên một vài bài hát cũng sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn nhiều.
 
Bạn định sẽ không ra ngoài cùng người ấy trong ngày hôm nay, cả hai chỉ nhắn tin qua lại là được. Bạn và người ấy mới quen nhau, vì thế nếu gặp mặt sẽ thấy khá ngại ngùng. Tin nhắn sẽ giúp bạn truyền tải những lời không dám nói trực tiếp.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Trong những ngày Mặt Trăng nằm ở góc đối với sao Hỏa, Hổ Cáp trở nên nóng nảy vô cùng. Bạn nói chuyện mà không suy nghĩ, vì thế dễ gây tổn thương cho mọi người. Hãy kiềm chế bản thân lại, vì chắc chắn bạn cũng không có ý xúc phạm ai đâu, đúng không nào?
 
Tử vi hàng ngày khuyên nếu quá căng thẳng, bạn có thể chìm đắm trong những sở thích cá nhân của mình. Bạn có những người bạn cùng chung sở thích không? Nói chuyện với họ hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn nhiều.
 
Bạn và nửa kia của mình cũng có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay, có lẽ là vì người ta không thể chịu nổi những lời bóng gió của bạn. Nếu thấy buồn và hối hận, bạn hãy mau mau làm lành với người ta đi. Hẳn người ấy sẽ tha thứ cho bạn ngay mà.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã vốn ham chơi, là con người của công chúng, vì thế hiếm khi bạn lặng lẽ như hôm nay, trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Kim. Bạn cảm thấy buồn bã vì cha mẹ lúc nào cũng áp đặt và chẳng thực sự hiểu mình gì cả.
 
Bạn cảm thấy nửa kia là người thực sự phù hợp với mình, nhưng không hiểu sao cha mẹ luôn tìm được rất nhiều cớ để phản đối. Bạn dường như cũng đã khá mệt mỏi với việc tranh luận với hai người họ rồi.
 
Bạn nghĩ rằng nếu mình trở nên tài giỏi hơn, xuất sắc hơn thì chắc đã không bị quản lý chặt chẽ đến thế. Đừng tự ti như vậy, bởi ai cũng có những thế mạnh riêng mà, chỉ cần tìm ra và cố gắng vì điều mình thực sự yêu thích, bạn cũng sẽ tỏa sáng như bất cứ ai ngoài kia.

Ma Kết (22/12-19/1)

Không phải lúc nào Ma Kết cũng vùi đầu vào công việc. Trong những ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 120 độ, bạn dành khá nhiều thời gian để mơ mộng, lúc thì về cuộc sống tươi đẹp tương lai, lúc thì về người trong mộng.
 
Thực chất bạn không đặt ra nhiều tiêu chí với nửa kia của mình, quan trọng là người ta luôn thấu hiểu và tôn trọng mình là được. Bạn cũng không đặt ra yêu cầu về ngoại hình. Vẻ ngoài có tác dụng gì chứ, khi nó chỉ khiến bạn nơm nớp lo người đó sẽ quá nổi bật giữa đám đông?
 
Tuần này có nhiều việc phải chi tiêu khiến cho tài chính của bạn không được dư dả cho lắm. Có lẽ đã đến lúc phải tiết kiệm rồi. Hi vọng trong thời gian tới không cần tiêu gấp việc gì, nếu không chắc bạn sẽ rơi vào cảnh nợ nần chồng chất mất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 30 độ, dù mọi người thường cho rằng Bảo Bình lập dị và khó hiểu, thế nhưng bạn luôn có những suy nghĩ rất thực tế. Bạn lúc nào cũng xác định mục tiêu cho mình rất rõ ràng và chẳng bao giờ đâm đầu vào những thứ viển vông cả.
 
Bạn coi trọng sự riêng tư cá nhân nên chẳng mấy khi quan tâm xem mọi người đang làm gì cả. Chính vì thế mà đôi khi mọi người cảm thấy bạn thật lạnh lùng. Hãy thể hiện sự quan tâm của mình nhiều hơn, ít nhất là với những người thân thiết.
 
Nếu đang trong tình trạng độc thân, bạn không mấy hứng thú trong việc tìm kiếm một người khác giới. Nhiều lúc bạn nghĩ, sao lại phải tốn thời gian cho một người xa lạ cơ chứ? Nào là nghi kị rồi dỗi hờn, đủ thứ gây mệt mỏi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 60 độ, một khi đã yêu ai, Song Ngư sẽ dành hết tình cảm cho người đó, thế nhưng đôi khi bạn lại lo lắng, liệu sự quan tâm và nhạy cảm quá mức của mình có khiến người ta cảm thấy phiền phức hay không?
 
Bạn biết nửa kia là một người cực kì quan trọng với mình, bởi bạn sẽ chẳng bao giờ dành nhiều thời gian để quan tâm đến những người không thân thiết đâu. Ước gì người ta cũng dành cho bạn một tình cảm nhiều tương tự.
 
Vì sao bạn không thả lỏng đầu óc và cho mình một ngày không nghĩ quá nhiều về người ấy nhỉ? Hãy ra ngoài vui chơi với bạn bè hoặc người thân xem sao? Đừng coi người ta là cả thế giới của mình, nếu không sau này có thể bạn sẽ phải chịu tổn thương vô cùng sâu sắc.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.