Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 2/12/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 2/12/2018

Thứ bảy 01/12/2018 15:21 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 2/12/2018, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn hài hòa, luôn cố gắng giữ sự điềm tĩnh trong mọi việc. Tuy nhiên, nếu vấn đề gì cần phản đối bạn vẫn cần ra mặt, nếu không sẽ làm giảm sức mạnh của mình


Bạch Dương (21/3-19/4)

Sao thủy 150 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn thông minh theo một cách bộc phát. Nếu muốn bản thân giúp ích được nhiều người hơn nữa bạn phải tập trung hơn nữa vào những gì đang làm ở hiện tại.
 
Đoc tin tức cũng đòi hỏi bạn cần có những kỹ năng nhất định để đạt hiệu quả tối ưu. Bạn có thể đọc lướt các tiêu đề của các bài báo tại các trang báo uy tín có độ tin cậy cao để cập nhật được những thay đổi, những sự kiện sau đó, hãy lựa chọn đọc nội dung cụ thể của những tin quan trọng, những tin tức cần thiết hoặc hữu ích đối với bạn.
 
Khi bỗng cảm thấy không có cảm hứng ăn uống, đặc biệt còn luôn cảm thấy đầy bụng, khó tiêu thì đó có thể là do bạn đã làm việc quá sức hoặc nguy hiểm hơn là mắc các bệnh. Nếu điều chỉnh sớm lịch trình và lên kế hoạch thăm khám.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trời vuông góc sao Hỏa cho thấy bạn có cái nhìn tích cực trong nhiều việc thế nhưng Kim Ngưu nên tỉnh táo, có lúc bạn đang bao biện cho cả kẻ xấu làm càn đấy. Lúc đó lại quay sang nghĩ tiêu cực thì không đáng đâu.
 
Khi bạn hài lòng với cuộc sống và những gì đang có, bạn sẽ trở thành một người bạn chân thành hơn. Vì thế, thay bằng việc tìm sự công nhận từ bên ngoài bạn hãy biết tự động viên mình. 
 
Mọi người thường nghĩ càng tắm nhiều thì càng có thể sở hữu một cơ thể khỏe mạnh. Thế nhưng tắm thường xuyên có thể phá hủy những vi sinh vật sống trong cơ thể. Vì thế, bạn không nên tắm nhiều quá đâu nhé, nhất là mùa lạnh.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy cung hoàng đạo Song Tử cố tình chọn cuộc sống an toàn để bớt vướng bận. Nhưng bạn nên hiểu bản chất cuộc sống này không thực sự êm đềm đâu, quan trọng là bạn biết thích nghi với hoàn cảnh mà thôi. 
 
Nếu có thể, bạn có thể làm cho cuộc sống trở nên thú vị hơn bằng cách tham gia vào các hoạt động kết hợp giữa sở thích và giúp đỡ người khác hoặc mang ý nghĩa nếu không với những gì hiện tại, bạn cảm thấy không có động lực để tiếp tục.
 
Những chiếc quần jean bó không an toàn như mọi người thường nghĩ. Chúng có thể gây nên những vấn đề về sức khỏe như hội chứng chèn ép khoang, chứng đau đùi dị cảm và ợ nóng. Vì vậy, sử dụng những loại quần áo thoải mái di chuyển nhất nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Cự Giải khá bốc đồng, dễ nổi nóng trong ngày này. Nếu việc gì bỏ qua được thì hãy bỏ qua đi cho nhẹ đầu bạn nhé.
 
Thử làm điều gì đó mà bạn sợ hãi hoặc không thích. Rất khó khăn để theo đuổi một việc mà mình không giỏi, nhưng việc đó sẽ giúp chúng ta có những kinh nghiệm để học hỏi thêm được những kỹ năng mới.
 
Vắt chéo chân là một trong những tư thế ngồi được yêu thích của nhiều phụ nữ. Tuy nhiên, hành động này có thể tạo nên tư thế xấu, gây đau ở vai và cổ, dẫn đến tình trạng tê chân và tăng huyết áp. Để giải quyết vấn để này, bạn cần tập thể dục thường xuyên và tránh sử dụng quần áo bó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Sư Tử chỉ cần ai đó yêu cầu là bạn ngay lập tức giúp đỡ không nề hà gì. Tuy nhiên, hãy nhìn lại lịch trình của mình kìa, hoàn thành việc của bạn trước đi không thì bạn cũng không đủ tâm trạng giúp người khác đâu.

Hiện nay, chúng ta đang phải đối mặt với mối đe dọa của vô vàn thông tin sai lệch mỗi ngày. Do đó, hãy cẩn trọng trong việc chọn lọc tin tức. Nên tập trung vào những gì mà bản thân cảm thấy thực sự tin tưởng mà thôi, chớ nên xao nhãng.
 
Lâu lâu, hãy cho bản thân một kỳ nghỉ trọn vẹn: một điểm đến thú vị, không công việc, không gia đình, không có danh sách những thứ phải làm. Điều này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Xử Nữ có xu hướng tìm tới sự thoải mái dễ dàng. Nhưng bạn nên hiểu rằng cuộc sống này không có gì dễ dàng đâu nhé, trong sự dễ mà bạn đang nghĩ có tiềm ẩn cả những trở ngại.
 
Dù thế nào thì sự mệt mỏi hay bận rộn đến cỡ nào, việc trở nên lười biếng, ì ạch cũng không khiến bạn tốt hơn. Vì thế, hãy sẵn lòng nói “Có” với cả những thử thách vì khi đó bạn thử tìm hiểu về một cái tôi rất khác.
 
Ăn vặt thường xuyên thực sự gây hại cho sức khỏe của bạn. Vì vậy, bạn cần lắng nghe cơ thể và loại bỏ ra khỏi thực đơn hàng ngày những đồ ăn vặt có hại cho sức khỏe. Đừng thích gì ăn nấy như hiện tại.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn hài hòa, luôn cố gắng giữ sự điềm tĩnh trong mọi việc. Tuy nhiên, nếu vấn đề gì cần phản đối bạn vẫn cần ra mặt, nếu không sẽ làm giảm sức mạnh của mình.
 
Làm việc gì đó bạn phải có lòng tin với đối phương. Chỉ khi tin tưởng lẫn nhau hai người mới có thể cộng tác thành công. Thiếu niềm tin vào đối phương là nguyên nhân của những xung đột và thất bại.
 
Ngủ có thể gây hại cho sức khỏe nếu bạn lựa chọn sai tư thế khi đặt lưng xuống giường. Nằm ngủ về một phía có thể gây đau vai và cổ. Ngủ úp sấp còn gây nên hậu quả nghiêm trọng hơn. Ngoài đau vai và cổ, tư thế ngủ này còn có thể làm trẹo đĩa khớp, xuất hiện nếp nhăn. Vì thế, bạn nên thay đổi trạng thái cho phù hợp.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Hổ Cáp hôm nay rất dễ tin lời ngon ngọt từ ai đó. Nếu không cẩn thận bạn còn có thể làm việc vi phạm đạo đức.
 
Những căng thẳng, phiền toái trong cuộc sống đang làm hao mòn dần tâm hồn của chúng ta, đôi khi chúng ta không cảm nhận được, nhưng ngày qua ngày chúng sẽ dẫn bạn tới tâm trạng tồi tệ. Hãy tìm cách giải tỏa chúng ngay khi có thể.
 
Mọi người thường tìm đến thuốc giảm đau mỗi khi gặp phải tình trạng này. Việc tự ý dùng thuốc rất nguy hiểm, đặc biệt là những loại thuốc tư nhân chưa được các chuyên gia kiểm nghiệm. Lời khuyên là bạn nên tránh thói quen xấu này ra nếu không muốn tự hủy hoại cơ thể mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Nhân Mã dễ giận dỗi khi ai đó không làm bạn hài lòng. Thế nhưng điều này chỉ khiến bạn thua thiệt mà thôi, hãy bao dung hơn với mọi người.
 
Bạn nhớ rằng mình hoàn toàn có khả năng làm những gì mà mình từng nghĩ là không thể. Vì thế, lúc này đừng ngại thử những gì mà bạn cho rằng mới lạ đối với bản thân.
 
Đi ngủ đúng giờ và điều độ giúp cơ thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Nếu thiếu ngủ, bạn sẽ dễ dàng mất tập trung, tăng nguy cơ mắc bệnh tim và tiểu đường. Do đó, dù thế nào cũng không được quên lịch ngủ của mình đâu đấy nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Ma Kết muốn giúp đỡ người khác nhưng chưa đủ điều kiện. Thế nhưng đừng đợi tới khi đủ điều kiện thì không biết bao giờ đâu, hãy làm khi bạn muốn.
 
Tham gia các hoạt động vui chơi giải trí và làm những gì bạn thích có thể giúp bạn duy trì tinh thần và năng lượng để đối mặt với những thử thách. Hãy lên kế hoạch và dành thời gian cho những sở thích, mục tiêu của bản thân và bạn sẽ không phải hối tiếc đâu.
 
Ngồi còng lưng ảnh hưởng tới đường tiêu hóa, gây căng thẳng và đau cổ. Khi gặp phải tình trạng này, cổ sẽ là bộ phận duy nhất nâng đỡ phần đầu. Ngoài ra, còng lưng cũng khiến bạn mất tự tin khi nói chuyện với người khác. Do đó, đừng quên chỉnh lại tư thế ngồi của mình khi ngồi xuống ghế. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo Tử vi hằng ngày, Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy phán đoán của Bảo Bình hôm nay không chuẩn đâu, vì thế, đừng tin vào những gì bạn nghĩ. Bạn nên tin vào những dấu hiệu rõ ràng.
 
Hợp tác không phải là sự dân chủ thuần túy, tại một thời điểm nào đó, người lãnh đạo phải đưa ra quyết định, nếu không sự việc sẽ chẳng đi đến đâu cả. Dù sao việc gì cũng phải có người quyết. 
 
Nếu bạn nằm trong số rất nhiều người đã bỏ qua những ngày nghỉ cuối tuần hoặc chưa từng thực sự tận hưởng nó, hãy đặt ngay vé đến một nơi nào đó rời xa khỏi cuộc sống đều đều nhàm chán của mình ngay bây giờ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tiếp nối Tử vi ngày 1/12/2018, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Song Ngư vô tư trong việc hỗ trợ ai đó nhưng xem ra đối phương vẫn nghi ngờ và cho rằng bạn tự lợi. Không cần giải thích gì nhiều đâu, bạn cứ tập trung vào việc cần làm.
 
Sẽ có những lúc đầu óc bạn rối tung lên bởi việc gì cũng quan trọng, hãy bình tĩnh, chia chúng thành những việc nhỏ hơn rồi lại đánh dấu thứ tự ưu tiên #1, #2, #3 cho từng việc.
 
Hãy nhận thức và nhìn nhận nghiêm túc về những căng thẳng trong ngày, tìm cách để loại bỏ những cảm giác tiêu cực dù nhỏ nhất để tinh thần của bạn luôn lạc quan và mạnh mẽ.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.