Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 21/07/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 21/07/2019

Thứ bảy 20/07/2019 16:57 GMT + 7
Theo tử vi 2019, trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 180 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương cảm thấy mình rất hăng hái khi nghĩ đến những kế hoạch làm giàu. Thậm chí bạn còn tưởng tượng xem nếu có tiền thì mình sẽ làm những gì.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo tử vi 2019, trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 180 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương cảm thấy mình rất hăng hái khi nghĩ đến những kế hoạch làm giàu. Thậm chí bạn còn tưởng tượng xem nếu có tiền thì mình sẽ làm những gì.
 
Thế nhưng trên thực tế, bạn thường hay rơi vào tình trạng nhẵn túi chỉ sau một thời gian ngắn. Tất cả là do bạn tiêu tiền chẳng có kế hoạch rõ ràng gì cả. Muốn làm giàu thì đây là lúc bạn cần xem lại bản thân rồi đấy.
 
Bạn còn dành khá nhiều thời gian trong ngày hôm nay để quan sát những đối tượng khác giới. Nếu đã có nửa kia rồi, bạn không nên cố tình tiếp cận những người khác nữa. Bạn không muốn hạnh phúc của mình bị ảnh hưởng chứ?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu giấu trong mình rất nhiều tham vọng trong ngày hôm nay, khi Sao Thủy nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời. Dù bạn chẳng chia sẻ những suy nghĩ trong lòng mình với ai cả nhưng bạn thực sự rất quyết tâm.
 
Thực ra bạn nên tâm sự với những người mình tin tưởng nhiều hơn, tin rằng họ sẽ cho bạn những góp ý rất chân thành và hữu ích. Kế hoạch của bạn cũng sẽ tiến triển thuận lợi hơn nhiều nếu có người giúp sức.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn do bạn đang thực hiện chính sách “thắt lưng buộc bụng” trong thời điểm này. Bạn chỉ tiêu tiền cho những món đồ thật sự cần thiết và không thể đừng được mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

Xem tử vi hàng ngày, Song Tử cảm thấy rất muốn mở rộng tầm hiểu biết của mình vào thời điểm sao Hỏa và sao Hải Vương hợp với nhau góc 144 độ. Bạn có hứng thú với tất cả mọi thứ mới mẻ, chẳng trừ bất cứ một điều gì cả.
 
Tuy nhiên, bạn có thấy mình là một người cả thèm chóng chán không? Bạn hăng hái bắt tay vào nghiên cứu một vấn đề gì đó nhưng chỉ được một thời gian ngắn là đã thấy nản mất rồi. Hãy cố gắng tìm hiểu thật sâu một lĩnh vực nào đó thôi nhé.
 
Những bạn còn độc thân chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này cả, bởi bạn nghĩ rằng việc tìm được một người thực sự phù hợp với mình là rất khó, có lẽ đa số mọi người chỉ muốn một mối quan hệ “mì ăn liền” mà thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)


Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc, Cự Giải khá cởi mở với mọi người. Bạn nghĩ rằng tất cả mọi người đều tiếp xúc với mình một cách đầy thiện ý, vì vậy mà bạn chẳng đề phòng ai cả.
 
Thực ra bạn cần phải để ý với những kẻ đột nhiên làm thân với mình một cách quá nhiệt tình. Có thể đó là những người muốn lợi dụng sự ngây thơ của bạn để lừa dối bạn đấy. Hãy tỉnh táo để nhận ra ai là người tốt, kẻ xấu nhé.
 
Tình hình tài chính của Cự Giải không quá khả quan, vì thế tốt nhất bạn nên tránh ham hố đầu tư vào thời điểm này. Cho dù có ai đó rủ rê bạn làm gì đi chăng nữa thì hãy cứ giữ vững lập trường, đừng chạy theo người ta.

Sư Tử (23/7-22/8)


Mật ngữ 12 chòm sao thấy Sư Tử luôn là một người rất nghiêm túc trong công việc, và điều đó lại càng được thể hiện rõ mỗi khi Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ sao Thổ. Mọi người đều rất yên tâm mỗi khi giao cho bạn nhiệm vụ gì.
 
Tuy nhiên, bạn lại khá cứng nhắc và thường khăng khăng với ý kiến của mình. Chẳng phải lúc nào cái nhìn của bạn cũng là chính xác và đa chiều đâu. Hãy lắng nghe góp ý của cả những người xung quanh nữa nhé.
 
Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi do bạn có một nửa kia rất thấu hiểu. Người ấy luôn dịu dàng và tìm cách dung hòa cá tính của hai người, nhờ thế mà đôi bên rất ít khi xảy ra bất đồng, cãi cọ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ khá chú trọng đến vẻ ngoài trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa. Bạn nghĩ rằng muốn tạo ấn tượng tốt cho mọi người ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên thì mình phải có một vẻ ngoài chỉn chu mới được.
 
Thế nhưng có vẻ như bạn đang lý tưởng hóa chuyện tình cảm thì phải, điều này sẽ dễ khiến bạn cảm thấy thất vọng nếu gặp được người không như ý. Bạn hãy hạ tiêu chuẩn của mình xuống nhé, vì trên đời làm gì có ai hoàn hảo?
 
Bạn cũng dành khá nhiều thời gian trong công việc, cho dù hôm nay có là cuối tuần đi chăng nữa. Chăm chỉ làm việc cũng rất tốt thôi, nhưng bạn cũng cần chú ý thời gian nghỉ ngơi hợp lý, tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thiên Bình (23/9-23/10)


Tiếp nối tử vi ngày 20/7/2019, khi Mặt Trăng trùng với sao Hải Vương, Thiên Bình cảm thấy khá bồn chồn, dù bạn cũng chẳng biết nguyên nhân nằm ở đâu nữa. Bạn cứ có cảm giác như sẽ có một chuyện gì đó không hay ho xảy ra bất ngờ vậy.
 
Bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn hẳn bình thường. Những tác động bên ngoài có thể dễ dàng ảnh hưởng đến cảm xúc của bạn, bởi thế mà lúc thì bạn ủ rũ, buồn bã, lúc thì lại trở nên nóng nảy, gắt gỏng, khiến mọi người chẳng biết phải cư xử ra sao nữa.
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng không được như ý do bạn nhận ra dường như người ấy chẳng tốt đẹp được như mình tưởng tượng. Đừng có nhìn vào những khuyết điểm mãi như vậy chứ, khi xưa bạn yêu mến người ta vì điều gì nào?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp là một người rất thông minh và sáng suốt trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 45 độ. Thế nhưng bạn lại quá cứng đầu, chẳng bao giờ chịu nghe ý kiến của người ngoài cả.
 
Bạn cần phải học cách thỏa hiệp với những điều không mong muốn xảy ra trong cuộc sống, không phải bao giờ mọi chuyện cũng xảy ra theo đúng như ý bạn đâu. Hơn nữa những điều bất ngờ cũng làm cuộc sống thêm thú vị mà!
 
Bạn có thể gặp trục trặc trong tình cảm vì nghi ngờ người ấy không thực sự chung thủy với mình. Thay bằng việc cứ đoán già đoán non như bây giờ, hãy nói chuyện thẳng thắn với người ấy để tìm ra câu trả lời xác đáng nhất nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)


Mọi người cứ cho rằng Nhân Mã là một kẻ trăng hoa, thế nhưng trên thực tế, bạn cũng có những suy nghĩ rất sâu sắc trong chuyện tình cảm, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương.
 
Bạn muốn tìm một người thực sự thấu hiểu mình. Đôi bên có thể ở với nhau cả ngày nhưng cũng có thể xa nhau những khi cần thiết. Bạn muốn người ấy có thể cho mình một khoảng không gian riêng, để bạn có thể tự do làm điều yêu thích.
 
Bạn có kế hoạch hẹn hò gì trong ngày hôm nay không? Hãy kiểm tra lại lịch kĩ càng kẻo bạn sẽ quên buổi hẹn với một ai đó đấy. Chắc bạn cũng không muốn mình phải đeo cái danh “hay thất hứa” đâu nhỉ?

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim, Ma Kết trở thành một người rất vui vẻ và lạc quan. Bạn tin vào khả năng của mình nên cho dù có phải đối diện với khó khăn đi chăng nữa, bạn cũng nghĩ rằng mình sẽ tìm được cách khắc phục thôi.
 
Dù bạn không phải là một người nổi bật giữa đám đông nhưng bạn lại được rất nhiều người quý mến. Tất cả là nhờ bạn luôn đối xử tốt với tất cả mọi người. Bạn sẵn sàng giúp đỡ bất cứ ai đang gặp khó khăn.
 
Chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển một cách rất ổn định. Hẳn người ấy sẽ rất hạnh phúc vì tìm được một người tinh tế và dịu dàng như bạn. Thỉnh thoảng hãy cho người ta thấy bạn cũng yêu mến người ta đến mức nào nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 144 độ, Bảo Bình rất dễ nhận được sự đánh giá cao của mọi người trên một lĩnh vực nào đó. Tuy nhiên, bạn thường thích hành động một mình hơn là hợp tác với người khác.
 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ở mức ổn định, bởi bạn cũng không có nhu cầu tiêu pha gì lắm trong thời điểm này. Có lẽ bạn nên để dành để tiêu pha gì đó cho một thứ có giá trị và có ý nghĩa hơn những món đồ lặt vặt.
 
Nửa kia có thể cảm thấy bạn là một người chẳng biết quan tâm gì cả, bởi bạn cứ cắm đầu cắm cổ trong thế giới riêng của mình. Hãy nhớ dành thời gian để ở bên người ấy nhiều hơn nhé, đừng để người ấy phải tủi thân.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có tính khí khá là thất thường trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa hợp với sao Hải Vương góc 144 độ. Dường như mọi người chẳng đoán được là bạn đang nghĩ gì hay đang mong muốn điều gì cả.
 
Muốn điều gì thì cứ nói thẳng ra, đừng im lặng rồi lại gắt gỏng như vậy. Thực chất, bạn luôn muốn nhận được sự quan tâm của mọi người đúng không nào? Hãy nhớ thái độ hiện tại chỉ khiến mọi người muốn lánh xa bạn thôi.
 
Bạn có vẻ khá nhõng nhẽo với nửa kia của mình, và thật tuyệt vời khi người ta lại là người dễ tính, luôn chiều theo những yêu cầu của bạn. Hãy chân trọng người ấy và đôi lúc hãy lắng nghe xem điều người ta muốn là gì nhé.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.