Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 19/08/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 19/08/2018

Thứ bảy 18/08/2018 17:04 GMT + 7
Làm bất cứ việc gì bạn nên tính toán rủi ro về thời gian và tiền bạc. Những rủi ro được xác định trước sẽ giúp bạn bớt phần nào không hoảng hốt khi gặp phải trường hợp khó khăn.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Tử vi hàng ngày, Sao Mộc 120 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Bạch Dương khá duy tâm, thậm chí bạn còn muốn đi xem bói để biết tương lai mình sẽ ra sao.

Hơn nữa, các chủ đề tâm linh khiến bạn vô cùng tò mò. Các bài viết có tiêu đề như sẽ đặc biệt thu hút bạn trong những ngày này ví dụ như Chuyên gia tâm linh nói gì về việc tháng Cô hồn kiêng phơi quần áo ban đêm?

Bạn không phải uống thuốc quá nhiều, đơn giản chỉ cần ngủ đủ là đã cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại. Ngủ giúp cải thiện trí nhớ, chống nhiễm bệnh, giảm stress, giúp kiểm soát cân nặng cũng như rối loạn cảm xúc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Kim Ngưu có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, lành mạnh. Tính cách này không chỉ hỗ trợ cho công việc mà còn có tác động tích cực đến cuộc sống của bạn.

Làm bất cứ việc gì bạn nên tính toán rủi ro về thời gian và tiền bạc. Những rủi ro được xác định trước sẽ giúp bạn bớt phần nào không hoảng hốt khi gặp phải trường hợp khó khăn.

Để không để mắt quá căng thẳng vì làm việc quá lâu bạn có thể hướng mắt nhìn vào cây xanh hoặc các khoảng không gian trong mát để làm dịu bớt sự mệt mỏi cho đôi mắt.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Song Tử nên để ý cả chi tiết vì có khi vội cho xong việc nên bạn bỏ qua khá nhiều điểm đáng lưu ý. Đến khi mất thời gian để sửa lại thì lại thêm bực mình.

Bạn nên cố gắng chỉn chu trong từng bước mình làm sẽ thấy hiệu quả thay đổi rõ rệt, đừng ngại dành thời gian soát lại từng hạng mục nhỏ mà bạn đã hoàn thành.

Đừng loại trừ tất cả các loại chất béo vì chất béo trong thực phẩm vô cùng quan trọng đối với hoạt động sinh lý bình thường của cơ thể. Vì thế đừng ngại ăn bơ hay các loại cá béo chúng rất tốt cho cơ thể của bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương nhắc nhở khi đối mặt với căng thẳng Cự Giải hãy hít thở thật sâu nếu có thể hãy đếm nhịp thở để bạn bình tĩnh lại, tránh có những hành động không phù hợp.

Nếu bạn nghĩ ai đó là người tốt, bạn không nên mặc định rằng tất cả những người khác cũng nghĩ như vậy. Bạn nên nhiều thông tin hơn nữa để đánh giá một người, đừng vội vàng tin tưởng ai đó. Mùa Thu về, bạn thuộc chòm sao đào hoa “bung lụa”, ngăn cũng không được.

Là ngày nghỉ, bạn nên có chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để bạn luôn sáng suốt  xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra mà chúng ta không thể nào lường trước được.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy nhắc nhở Sư Tử nên cẩn thận hơn, bạn có thể để xảy ra sai sót trong lúc này. Thế nhưng đừng hoảng sợ, chỉ cần bạn tập trung là có thể xử lý vấn đề nhanh chóng.

Tiền kiếm ra để tiêu và tiêu tiền thế nào cũng là một nghệ thuật. Miễn là không hoang phí quá nhiều tiền bạc, còn tiêu vào đâu đều là hợp lý. Lâu lâu bạn cũng cần thưởng cho bản thân chứ.

Tâm trạng xấu là nguồn lây bệnh đáng sợ hơn cả những con virus khỏe mạnh! 80% bệnh thực ra đều là do sự chấn động thần kinh gây ra, đặc biệt là bệnh về đường tiêu hóa và bệnh về da. Vì thế, thay vì tìm đến thuốc bạn hãy “chỉnh đốn” lại tâm trạng của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tiếp nối Tử vi ngày 18/8/2018, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Xử Nữ hôm nay trở nên cố chấp hơn. Thậm chí bạn dùng lời mỉa mai để nói về ai đó – một người không đồng quan điểm với bạn.

Thế nhưng, bạn cũng biết dừng lại khi chỉ cần có người mà bạn tin tưởng khuyên răn, bạn sẵn sàng lắng nghe và làm theo không một chút đắn đo. Luôn giữ thái độ khiêm tốn bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn đấy nhé.

Đau lưng có thể là do bạn đi giày không thoải mái. Hãy giảm căng thẳng trên đôi chân của bạn bằng cách chọn một đôi giày chất lượng tốt, vừa vặn với chân mình và không khiến bạn phải gồng người lên để giữ nó. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Thiên Bình cẩn thận nếu không bạn rất dễ ngã lòng vào ai đó và điều này dẫn đến mối quan hệ phức tạp, bạn khó mà thoát ra nổi. Hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình.

Để tránh vướng vào những phiền nhiễu, bạn nên tỉnh táo, đừng dễ dàng bị dụ dỗ bằng những lời đường mật. Hãy quan sát hành động của đối phương bạn sẽ biết mình nên rút lui. 

Sử dụng điện thoại di động mỗi ngày dẫn đến một sự mất mát của đường cong tự nhiên của cột sống cổ tử cung và tải nặng vào phần này của phía sau. Vì thế bạn nên hạn chế sử dụng quá thường xuyên điện thoại, chỉ dùng khi thực sự cần.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Hổ Cáp có vẻ ngoài quyến rũ đầy mê hoặc. Dường như bạn đang là nam châm hút rất nhiều thứ về mình, không lạ gì khi có nhiều người khác giới để ý tới bạn.

Hãy thử mở ra những ý tưởng mới, cách thức mới để làm việc và tiếp thu ý kiến của người khác, việc này rất quan trọng trong việc phát triển bản thân. Bạn phải phát triển thành người bạn hướng tới cho đến khi thành công tới thăm.

Điện thoại di động còn được biết đến như một kẻ quấy phá giấc ngủ vì thế bạn đặt nó ở cạnh giường của mình chứ đừng để trên giường vì các bức xạ từ điện thoại vẫn tác động lên hệ thống thần kinh khiến bạn trở nên căng thẳng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng vị trí Nhân Mã cho thấy bạn lạc quan, sôi nổi và vui vẻ, mọi người thích được ở bên bạn. Thế nhưng bạn có nhận ra đôi khi bạn tự tin quá nên không kịp nhận ra sai sót của mình hay không.

Đừng ngại khi ai đó chỉ ra điểm yếu của mình, bạn không hề hoàn hảo vì thế thay vì chống đối bạn nên xem xét lại những việc mình đang làm có vấn đề ở đâu để tìm ra giải pháp phù hợp hơn.

Để cảm thấy cuộc sống thêm tươi vui, bạn hãy phát huy tính sáng tạo. Sáng tạo không chỉ xảy đến ngẫu nhiên, hãy chủ động tìm kiếm nó từ lĩnh vực bạn đang làm việc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Ma Kết sống khá thoải mái, bạn không vội vã, lo lắng nhiều tới chuyện tình cảm, bạn đủ bình tĩnh để đợi chờ một người phù hợp cho mình.

Đừng nhất thiết phải phân chia rạch ròi giữa chơi đùa với công việc. Bởi thực tế là việc vui chơi, giải trí có thể tiến hành ở mọi nơi. Lúc đó bạn sẽ không còn thấy áp lực quá nhiều với những thứ mình đang làm.

Dù ngày nghỉ bạn cũng nên tránh ăn uống thất thường hay bỏ bữa, nếu không cơ thể của bạn sẽ ngay lập tức có những biểu hiện như nổi mụn, đau lưng, chóng mặt... để báo hiệu những bất ổn của cơ thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình đang tự đánh giá thấp khả năng của mình trong khi thực tế bạn đủ khả năng sáng tạo và mang lại hiệu quả hơn cho những việc mình làm. 

Nếu bạn cảm thấy tự ti do cha mẹ hà khắc thì hãy thôi đổ lỗi cho họ hay bất cứ ai, bạn phải tự xây niềm tin cho mình bằng những gì mình đã làm được. Chỉ có sự tin tưởng vào bản thân mới mang lại cho bạn cơ hội tốt đẹp. 

Nên dùng nước ấm để rửa mặt nhưng đừng dùng nước quá nóng để rửa mặt nếu không da mặt sẽ nhanh chóng giãn nở, dễ làm xuất hiện nếp nhăn sớm. Sau đó rửa bằng nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông lại.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy cung hoàng đạo Song Ngư luôn tìm cách đối xử tốt với mọi người. Bạn có sự quyến rũ lạ lùng đến nỗi trẻ con cũng thích thú khi được ở gần bạn, dù không quen chúng cũng muốn sà vào lòng bạn.

Khi còn trẻ nhiều người hay có suy nghĩ rằng kiếm tiền, mua xe, có được quyền năng và danh tiếng mới là mục tiêu của đời mình. Thế nhưng hạnh phúc đơn giản bên những người thân yêu mới là thứ hầu hết mà chúng ta cần và chúng ta đều đang có chúng, vì thế đừng quên dành nhiều thời gian hơn cho họ ngay từ lúc này.

Thực phẩm tốt nhất để bổ sung canxi cho não là các loại đậu như đậu nành, đậu phụ… Bạn hãy sớm bổ sung nếu không chứng thiếu canxi sẽ gây chuột rút, hay quên, mơ màng, mất ngủ.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.