Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 18/08/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 18/08/2019

Thứ bảy 17/08/2019 16:45 GMT + 7
Sao Kim hợp thành góc 144 độ với sao Diêm Vương cho thấy chủ nhật của Bạch Dương là một ngày cuối tuần đầy năng động. Bạn tràn ngập ý tưởng, hăng hái và có phần nổi loạn trong ngày hôm nay.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo tử vi ngày 18/8/2019 hôm nay, sao Kim hợp thành góc 144 độ với sao Diêm Vương cho thấy chủ nhật của Bạch Dương là một ngày cuối tuần đầy năng động. Bạn tràn ngập ý tưởng, hăng hái và có phần nổi loạn trong ngày hôm nay.
 
Sự tự tin và năng lực lãnh đạo giúp bạn trở thành “đầu trò” tiếp thêm động lực cho người khác trong các hoạt động tập thể. 
 
Thế nhưng, bạn cũng cần tiết chế bản thân lại một chút. Nhiệt tình là tốt nhưng quá mức lại có thể gây khó chịu cho người xung quanh. Đừng để trong mắt người khác bạn trở thành người bất lịch sự chì vì sự vô tư của mình.
 
Chuyện tình cảm của Dương Dương vẫn rất nồng nhiệt, đặc biệt là với những bạn mới bắt đầu một mối quan hệ mới, càng tìm hiểu lại càng thấy cả hai có nhiều điểm tương đồng. Điều này khiến bạn tràn đầy năng lượng vui tươi cả ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tiếp nối tử vi ngày 17/8/2019 của 12 cung hoàng đạo, theo góc hợp 135 độ của Mặt Trăng và sao Thủy trong ngày hôm nay, Kim Ngưu có thể trở nên khá nhạy cảm và có phần dè dặt.
 
Là một người sống có quy luật, bạn cảm thấy an toàn và thoải mái với cuộc sống quen thuộc theo khuôn mẫu. Thế nên chỉ cần một chút xáo trộn nhỏ cũng có thể khiến Kim Ngưu rất bồn chồn.
 
Có vẻ như bạn đang cố gồng mình để làm hài lòng tất cả mọi người. Thế nhưng bạn đâu cần phải cố gượng ép bản thân làm những điều mình không thích cơ chứ? Sự gượng gạo đó có thể khiến bạn không thoải mái khi ngồi cùng mọi người và dễ tự tách biệt bản thân.
 
Thực tế Ngưu Nhi chỉ cần sống thật với chính con người mình, bởi chắc chắn sẽ có người yêu mến con người của bạn.
 
Ngoài ra, bản tính thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp Kim Ngưu tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không thật sự cần thiết.

Song Tử (21/5-21/6)

Vào một ngày Mặt Trăng hợp với Mặt Trời tạo thành góc 150 độ như hôm nay, Song Tử có thể gặp một vài vấn đề về sức khỏe khiến bạn trở nên ủ rũ.
 
Công việc bận rộn những ngày qua đã lấy đi khá nhiều thời gian và sức lực của bạn. Mệt mỏi là vậy nhưng chòm sao này vẫn nỗ lực đến cùng, cho dù là ngày nghỉ nhưng bạn vẫn chẳng thể ngừng suy nghĩ về những việc mình đang làm dở trước đó.
 
Biết là những gì bạn đang cố gắng đều để chuẩn bị cho một tương lai xán lạn trước mắt, thế nhưng cần phải có thời gian làm việc nghỉ ngơi hợp lý thì mới không ngã gục nửa chừng Song Tử nhé.
 
“Bán mạng” liên tục như vậy chỉ khiến bạn đánh mất sự nhanh nhạy thường ngày và có thể ảnh hưởng đến cả chất lượng công việc. Nếu cần giúp đỡ, bạn hoàn toàn có thể nhờ một ai đó xung quanh san sẻ bớt công việc cho mình. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Với Cự Giải, chủ nhật này là vốn là ngày nghỉ mà bạn nào có được yên tâm xả hơi. Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương gây ra một số căng thẳng, rắc rối khiến cung hoàng đạo này phải giải quyết công việc qua điện thoại liên tục.
 
Ở bạn có sự chắc chắn, an toàn lại chịu tiếp thu, lắng nghe ý kiến nên mọi người rất tin tưởng với mọi việc mà bạn đã giải quyết. 
 
Sự bận rộn có thể khiến cảm xúc của bạn trở nên hơi nhạy cảm, dễ nổi nóng trong hôm nay. Tuy nhiên, đừng để cảm xúc lấn át mất lý trí nếu không muốn tình cảm của bạn và nửa kia rạn nứt chỉ vì sự thiếu kiềm chế của mình.
 
Hãy đặt bản thân vào vị trí của người kia, đừng quá so đo chuyện hơn thua hay ai phải xin lỗi ai trước. Tình cảm mà cứ tính toán thua thiệt như vậy sẽ mất đi lắm đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy rằng, hôm nay thật sự là một ngày tuyệt vời với Sư Tử khi mà mặt Trăng nằm ở góc 72 độ với sao Thổ.
 
Những vấn đề khó khăn khiến bạn đau đầu trước đó giờ đã dần được giải quyết. Tất cả đều nhờ năng lực làm việc độc lập và sự bền bỉ nỗ lực của bạn.
 
Thành quả cho những cố gắng ấy là sự ngưỡng mộ của những người xung quanh, điều này quả thực khiến Sư Tử rất thích thú và tự hào về bản thân.
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều khởi sắc khi đến chính nửa kia cũng chẳng tiếc dành những lời tán thưởng cho bạn. 
 
Thật sự bạn đã làm rất tốt cho nên hãy thoải mái thưởng cho mình một món quà xứng đáng hay một bữa ăn ngon bên người ấy, như vậy sẽ vừa làm niềm vui thêm trọn vẹn vừa giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng hợp với sao Hỏa tạo thành góc 150 độ trong ngày hôm nay sẽ gây ra một vài sự bất an, lo lắng cho Xử Nữ. Cảm xúc bất ổn có thể khiến bạn làm ra hành động vội vàng, hấp tấp, dễ dẫn đến hối hận khi đã bình tĩnh lại.
 
Tuy nhiên, thói quen làm việc gì cũng phải tỉ mỉ kĩ lưỡng đã được nuôi dưỡng trong xương giúp bạn hạn chế được tối đã rủi ro có thể xảy ra. 
 
Với cung hoàng đạo này, mỗi bước đi có thể chậm hơn người khác nhưng đi đến đâu chắc đến đấy, đây là điều ít ai làm được.
 
Chuyện tình cảm trong ngày hôm nay có sẽ bị ảnh hưởng bởi góc chiếu của Mặt Trăng nhưng không quá đáng ngại. Bạn và người ấy có thể tranh cãi vài câu khi đang nói về một vấn đề hết sức bình thường. 
 
Thế nhưng thời khắc đang căng như dây đàn, bạn bỗng phì cười vì sự trẻ con của cả hai là mọi căng thẳng đều bay biến. Vậy đó, chỉ cần bạn biết điều chỉnh cảm xúc hợp lý thì sẽ không có gì đáng ngại hết.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay, khi Mặt Trời nằm ở góc 144 độ với Mặt Trăng sẽ mang đến nguồn năng lượng và sự sáng tạo không ngừng cho Thiên Bình.
 
Sự tò mò, ham khám phá và sẵn sàng học hỏi đem đến cho bạn những cơ hội mới rất đáng quý để phát triển chuyên môn của bản thân. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì có kẻ xấu đang muốn lợi dụng hào quang của bạn đấy.
 
Tính cách hòa đồng, dễ làm quen dễ thân cận giúp bạn có những mối quan hệ rộng rãi. Điều này giúp ích khá nhiều cho công việc của bạn. Nhưng nhớ đừng lẫn lộn việc công và việc tư kẻo nửa kia sẽ không vui đâu nhé.
 
Tình hình tài chính trong ngày hôm nay của bạn cũng cần lưu ý. Tránh vì một phút bốc đồng mà tiêu pha quá tay để rồi lâm vào cảnh chưa đến cuối tháng đã phải gặm mỳ tôm qua ngày. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo của ngày hôm nay, Mặt Trăng 144 độ với sao Kim, Hổ Cáp vốn là người rất sâu sắc và mạnh mẽ. Ở bạn có sự chắc chắn, mọi việc bạn làm đều được lập kế hoạch cụ thể nên rất đáng tin trong mắt người khác.
 
Bạn có mục tiêu riêng và làm mọi cách để đạt được mục tiêu ấy. Tuy nhiên, bản tính tự cao tự đại, có phần tự cho mình là giỏi giang có thể khiến bạn chủ quan và vấp phải những sai lầm không đáng có. Phải đến khi ngã rồi bạn mới nhận ra bản thân còn nhiều thiếu sót.
 
Với nửa kia, cung hoàng đạo này luôn đòi hỏi người ấy phải hết lòng hết sức sùng bái, tôn trọng bạn mà đôi lúc không quan tâm đến cảm nhận của đối phương. 
 
Hãy chắc chắn rằng bạn cũng làm điều ngược lại cho nửa kia. Đừng quá kiểm soát người ấy bởi tình cảm phải đến từ 2 phía và cần có sự bình đẳng của cả 2 bên.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã là một ngày khá suôn sẻ khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 72 độ.
 
Ngày hôm nay bạn sẽ được hưởng một ngày nghỉ cuối tuần trọn vẹn khi không phải vùi đầu vào giải quyết đống deadline hay phải nghe những cuộc điện thoại liên tục từ đồng nghiệp để hỏi cái này cái kia.
 
Là một người lạc quan, sôi nổi, bữa tiệc cuối tuần của người thân hay bạn bè sẽ không thể thiếu sự góp mặt của bạn được và bạn cũng thấy rất vui vẻ với điều đó. 
 
Tuy nhiên, những buổi tụ tập thế này sẽ khiến ví của bạn xẹp đi rất nhanh đấy. Nếu như không có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, bạn sẽ sớm lâm vào cảnh đi vay đi mượn những người xung quanh.
 
Trong ngày hôm nay, những câu chuyện cười hài hước và sự hiểu biết của bạn sẽ khiến nửa kia cứ muốn nghe bạn nói thật nhiều. Không khó để nhận ra tình cảm của người ấy dành cho bạn lại tăng thêm một mức nữa, điều này khiến bạn hạnh phúc vô cùng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Không hiểu sao các Kết Kết lại cứ hay trở nên rụt rè và không mấy thoải mái mỗi khi Mặt Trăng trùng với tiểu hành tinh như ngày hôm nay. 
 
Rõ ràng trong những giây phút cần sự sôi nổi và ngẫu hứng, bạn lại bất chợt trầm lắng và nghiêm túc đến lạ. Cứ như vậy thì Kết Kết sẽ khiến mọi người xung quanh mất hứng lắm đấy, trong môi trường tập thể thì không nên như vậy chút nào.
 
Hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng sự thoải mái, yên bình và khi có cơ hội thư giãn hãy để bản thân tận hưởng trọn vẹn những phút giây đó đi. Chuyện gì đến rồi sẽ đến, khó khăn nào rồi cũng sẽ qua.
 
Tình cảm của bạn và người ấy không có nhiều biến động. Cả hai vẫn quan tâm và chăm sóc cho nhau rất chu đáo, nhiệt tình. 
 
Nếu có tâm sự đừng ngần ngại chia sẻ với người ấy nhé, dù không thể giúp được bạn nhiều nhưng một cái ôm ấm áp thể hiện người ấy luôn bên bạn bất cứ khi nào bạn cần sẽ giúp bạn “nạp đầy” năng lượng sớm thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng hợp với Sao Thủy góc 135 độ cho thấy Bảo Bình vẫn muốn được làm những điều mình thích và sẽ tìm mọi cách để làm được, cho dù đó là việc gì hay mọi người có nói sao.
 
Có thể bạn sẽ hơi thấy khó chịu khi người khác cố gắng gò bạn đi theo hướng người ta muốn, thế là bản tính bướng bỉnh và ngoan cố của bạn trỗi dậy khiến bạn chỉ muốn nổi loạn.
 
Tuy nhiên, hãy bình tâm và trao đổi với người đó về cách suy nghĩ của bạn xem sao. Ai cũng có logic riêng, đối thoại thẳng thắn sẽ khiến mọi chuyện không trở nên phức tạp và giữ cho mối quan hệ không bị bất hòa.
 
Vốn là người rất lý trí khi yêu, Bảo Bình coi trọng nhất là sự tự do cá nhân trong tình yêu. Cho nên sự kiểm soát có phần chặt chẽ, ghen tuông vô cớ của nửa kia khiến bạn thấy khá đau đầu trong ngày hôm nay. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày 18/08 của Song Ngư khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ cho biết, bạn luôn dành rất nhiều sự quan tâm cho những người xung quanh và sống cùng cảm xúc với họ. 
 
Cho nên trong ngày chủ nhật này, thay vì cứ suy nghĩ cho người khác sao bạn không tự thưởng cho mình một ngày xả hơi đúng nghĩa và làm những điều mình thích nhỉ?
 
Ngày hôm nay hãy chỉ quan tâm đến bản thân mình mà thôi Ngư Nhi nhé. Dành thời gian nấu những món ăn mình thích, xem bộ phim bạn vẫn luôn muốn xem mà chưa có cơ hội, mua bộ quần áo bạn “nhắm” đã lâu… 
 
Hay đơn giản là ngồi nhâm nhi một cốc cà phê, nghe bản nhạc vui tươi. Chắc chắn sẽ có rất nhiều ý tưởng hay ho nảy ra trong đầu bạn vào lúc này đấy. 
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.