Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 17/03/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 17/03/2019

Thứ bảy 16/03/2019 17:11 GMT + 7
Bạn thiếu tự tin để tham gia vào bất cứ việc gì nên trong khi mọi người tíu tít chạy nhảy nô đùa thì bạn lại thích “thu lu” vào một góc, dường như bạn đang muốn trốn chạy cả thế giới.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương thể hiện sự dí dỏm và tài ngoại giao khéo léo trong ngày Sao Thủy hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ. 
 
Bất cứ điều gì qua cái nhìn của Dương Dương đều trở nên thú vị và bạn sẽ ngay lập tức biến nó thành những câu chuyện cười, đem đến niềm vui cho bạn bè, đồng nghiệp. Do đó, bạn luôn được mọi người yêu mến.
 
Ngoài nhận thức nhạy bén và khả năng tập trung cao độ, cung hoàng đạo này còn có nghị lực tuyệt vời và sức ảnh hưởng đối với người khác. 
 
Những ai đang làm công việc phân tích, dạy học, y dược, nghiên cứu và quản lý tài chính hứa hẹn sẽ đạt được thành công rực rỡ trong ngày hôm nay.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, trong ngày Mặt trăng hợp với Sao Thổ góc 180 độ, Kim Ngưu có xu hướng sợ hãi, hay u sầu và gặp trở ngại khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân. 
 
Bạn thiếu tự tin để tham gia vào bất cứ việc gì nên trong khi mọi người tíu tít chạy nhảy nô đùa thì bạn lại thích “thu lu” vào một góc, dường như bạn đang muốn trốn chạy cả thế giới.
 
Sự rối loạn và thất vọng về cảm xúc có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của những chú Trâu nhỏ, đặc biệt là những ai đang mắc các bệnh u nang, bệnh gút, viêm khớp,… Do đó, hãy chú ý hơn đến sức khỏe của mình nhé!
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mật ngữ chòm sao bật mí, sức mạnh thể chất tuyệt vời sẽ đem đến cho Song Tử nguồn năng lượng tuyệt vời để giải quyết mọi việc trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 60 độ.
 
Bạn có tham vọng, nhanh nhẹn và làm việc chăm chỉ. Tất cả mọi việc được giao bạn luôn hoàn thành xuất sắc chỉ trong “một nốt nhạc”, khiến bạn bè vô cùng ngưỡng mộ và nể phục.
 
Cảm xúc mãnh liệt giúp cho đôi lứa đang yêu nhau có những phút giây ngọt ngào, lãng mạng. Nấc thang thiên đường tình yêu luôn mở cửa chào đón hai bạn.
 
Cự Giải (22/6-22/7)
 
Tử vi cho biết Cự Giải nằm ở vị trí thứ 4 trong ngôi nhà hoàng đạo. Trong ngày Mặt trăng đang ở vị trí của cung hoàng đạo này, Giải Giải coi trọng tình cảm và gia đình. 
 
Đã bao lâu rồi bạn chưa nói những lời yêu thương với ba mẹ? Hãy về nhà ngay sau ngày làm việc hay học tập, cùng quây quần bên mâm cơm gia đình, nói lời yêu thương và tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên đấng sinh thành nhé!
 
Đi tìm cảm giác quen thuộc từ những điều bình dị trong cuộc sống làm cho tâm hồn Giải Nhi thoải mái và nhẹ nhàng biết bao nhiêu.
 
Dường như bạn cứ muốn mãi là trẻ con để được nũng nịu, để được yêu thương, chiều chuộng chứ chẳng muốn lớn lên tẹo nào. Cuộc sống ngoài kia phong ba bão táp quá, mình chẳng muốn đối diện đâu!
 
Sư Tử (23/7-22/8)
 
Trong ngày Mặt trăng đang ở vị trí của Sư Tử, bạn tự hào về bản thân và không muốn làm điều gì khiến mình mất thể diện. 
 
Những chú Sư Tử thích được tôn trọng và ngưỡng mộ từ mọi người, đôi khi, bạn lại có khuynh hướng tự cường điệu và quan trọng hóa mọi thứ.
 
Hãy đảm bảo cho những người bên cạnh bạn quyền “được là chính mình” chứ đừng bắt họ phải nghe theo bởi sự bướng bỉnh của bạn.
 
Khi càng cảm thấy bất an, bạn càng muốn phô trương. Bạn thích các trò chơi, các môn thể thao và bạn thích đi chơi hơn làm việc. Hãy cẩn thận về khuynh hướng tự cao tự đại - điều đó không làm nên con người bạn. 
 
Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 180 độ cho thấy Xử Nữ là người rất sâu sắc trong tình cảm. Tuy nhiên, cảm xúc này lại bị kiểm soát bởi một số yếu tố chủ quan bên ngoài khiến bạn đôi lúc cảm thấy bị chạnh lòng.
 
Bạn thích mở rộng mối quan hệ với nhiều người nhưng đôi khi bạn hay nuốt lời, dễ làm người khác xa lánh. 
 
Trong một ngày mà cảm xúc làm chủ như hôm nay, bạn có xu hướng nghĩ nhiều về quá khứ, đặc biệt là nỗi buồn mang tên “người yêu cũ”. 
 
Những ký ức ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc cứ nhảy múa trong đầu, đột nhiên khiến bạn muốn quay lại với người ta, cơ mà điều đó là không thể bởi người ta đã bỏ bạn đi xa thật xa rồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Theo tử vi ngày 16/3/2019, Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 120 độ, Thiên Bình thể hiện sự thông minh, sáng tạo và thú vị theo cách riêng của mình. 
 
Sự khôn khéo và tài ngoại giao xuất sắc hứa hẹn sẽ đem đến cho Bình Nhi những hợp đồng hay cuộc làm ăn “vớ bở”. Do đó, tình hình tài chính được cải thiện đáng kể.
 
Bình Nhi không phải lo lắng về tình cảm trong ngày hôm nay, bởi người kia rất tâm lý và quan tâm đến bạn. Điều này chính là điểm xuất phát cho một cuộc hôn nhân tốt đẹp dành cho cả hai trong tương lai.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tiếp nối tử vi ngày 15/3, Hổ Cáp quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ trong ngày Mặt trăng hợp với sao Mộc góc 150 độ. 
 
Nhanh nhạy là tốt nhưng bạn cũng nên nhớ rằng, “sai một li đi một dặm”, vội vàng mà không chắc chắn có thể khiến bạn gặp rắc rối đấy.
 
Vì vậy, bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng.
 
Học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ mang đến cho bạn những kinh nghiệm bổ ích, giúp bạn rất nhiều trong việc xử lý các tình huống khó khăn của cuộc sống.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 120 độ là ngày yên bình của Nhân Mã. Bạn sống vui vẻ, hạnh phúc và được nhiều người yêu mến.
 
Trong học tập cũng như công việc, thành công luôn đến với bạn theo những cách tích cực nhất. Bạn không tham vọng nhưng vẫn thành công mà không cần phải đấu tranh.
 
Sự cân bằng, hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc mang đến cho bạn những phút giây nhẹ nhàng bên những người thân yêu.
 
Tuy nhiên, thái độ thờ ơ khi cần khẳng định chính mình có thể khiến bạn thụt lùi với xã hội đấy. Hãy tranh thủ tỏa sáng trong một ngày đầy may mắn như thế này nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Ma Kết. Bạn luôn đi trước thời đại và nảy sinh những ý tưởng mới lạ, độc đáo. 
 
Tuy nhiên, bạn cũng là người cứng đầu, cuồng tín và căng thẳng về mặt tình cảm. Hay hồi hộp, nhạy cảm và bốc đồng, bạn phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác. 
 
Đối với những ai đang còn độc thân, cảm xúc lên xuống bất thường có thể làm bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. 
 
Do đó, điều đầu tiên bạn nên làm là hãy cân bằng cảm xúc trước khi làm bất cứ việc gì khác.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Mặt trăng hợp với các Tiểu hành tinh góc 120 độ cho phép các nguồn năng lượng luân chuyển dễ dàng, mang lại nhiều may mắn, cơ hội cho chòm sao Bảo Bình.
 
Mỗi việc bạn làm, mỗi bước bạn đi đều có Thần may mắn dẫn lối chỉ đường nên thành công luôn ở trong tầm tay.
 
Tuy nhiên, may mắn không trường tồn mãi mãi, nó đến thì cũng có thể đi nếu bạn không biết nắm bắt và thể hiện. Do đó, hãy tranh thủ phát huy những ưu điểm nổi trội của bản thân trong ngày hôm nay để kích hoạt vận may cho tương lai nhé!
 
Thần may mắn phù trợ nên chuyện tình cảm và vấn đề tài chính cũng không làm Bình Nhi phải lo lắng quá nhiều. Hãy cứ yên tâm tận hưởng cuộc sống bên cạnh nửa kia thôi, tiền hết rồi tiền sẽ lại về túi.
 
Song Ngư (19/2-20/3)
 
Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 135 độ, Song Ngư cần đặc biệt chú ý đến tình trạng sức khỏe của bản thân trong ngày hôm nay.
 
Bạn nên lựa chọn thực phẩm kĩ càng, chế biến hợp lí và tránh đi ăn lung tung ở ngoài để duy trì một sức khỏe tốt, nếu không cái “dạ dày” của bạn sẽ lên tiếng đấy.
 
Dù có nhận được những lời mời đi ăn thú vị đến đâu cũng hãy khéo léo từ chối nhé, tình trạng say xỉn bởi rượu bia cùng các chất kích thích khác dễ khiến bạn phải nhập viện.
 
Chăm luyện tập thể dục thể thao cũng là một lựa chọn lý tưởng để tăng cường sức khỏe và giúp duy trì vóc dáng cho những chú Cá nhỏ.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.