Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 14/07/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 14/07/2019

Thứ bảy 13/07/2019 16:43 GMT + 7
Trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, Bạch Dương trở thành một người rất anh hùng. Khi gặp chuyện gì chướng mắt là bạn sẵn sàng đứng ra can thiệp ngay, chứ chẳng đứng ngoài chỉ trỏ như đa số mọi người.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong ngày Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, Bạch Dương trở thành một người rất anh hùng. Khi gặp chuyện gì chướng mắt là bạn sẵn sàng đứng ra can thiệp ngay, chứ chẳng đứng ngoài chỉ trỏ như đa số mọi người.
 
Ngày hôm nay, bạn dành thời gian để nghĩ lại những việc đã qua và tự rút ra kinh nghiệm cho mình. Thất bại là mẹ thành công, nhưng nếu sau mỗi lần thất bại mà không rút ra được kinh nghiệm thì sẽ chẳng có ý nghĩa gì.
 
Tuy nhiên, theo tử vi 2019, bạn lại không mấy thuận lợi trong chuyện tình cảm. Bản tính nóng nảy khiến bạn dễ mâu thuẫn với nửa kia. Hãy bình tĩnh nói chuyện để giải quyết mọi mâu thuẫn giữa hai người nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Khi Mặt Trời nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, Kim Ngưu trở nên rất tham vọng, bạn muốn mình có thể đạt được thành tích cao cho mọi việc. Chính do đó mà vô hình trung, bạn đã đặt nặng áp lực cho chính bản thân mình.
 
Bạn cần phải khoan dung và thấu hiểu hơn với mọi người, đừng chỉ vì một lỗi bất cẩn của người khác mà nhắc đi nhắc lại như vậy. Chắc bạn cũng không muốn mình bị ai đó xét nét chỉ vì một lỗi lầm không cố ý đâu, đúng không nào?
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định do bạn không có kế hoạch chơi bời gì vào ngày hôm nay. Tiết kiệm được một khoản lớn lớn rồi tự thưởng mình sau cũng được mà, nhỉ?

Song Tử (21/5-21/6)
 
Song Tử là một người rất thông minh và sáng tạo mỗi khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương. Bạn thường nghĩ ra cách giải quyết vấn đề ngay lập tức, cho dù hoàn cảnh mà bạn đang phải đối mặt khó khăn thế nào.
 
Tuy nhiên, bạn lại khá tự mãn và cứng đầu. Bạn chẳng muốn nghe lời góp ý của bất cứ ai cả. Mọi người đều góp ý cho bạn với thái độ thiện chí mà, dù không nghe theo thì bạn cũng không nên giữ thái độ vùng vằng, khó chịu như vậy.
 
Xem tử vi hàng ngày, tình cảm của bạn không ổn định trong thời điểm này. Bạn nghi ngờ rằng nửa kia không chung thủy với mình. Đừng ghen bóng ghen gió như vậy, có chuyện gì thì hãy cứ thẳng thắn bày tỏ với nhau nhé!

Cự Giải (22/6-22/7)
 
Trong thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau một góc 150 độ, Cự Giải cảm thấy khá mệt mỏi và uể oải. Bạn chẳng muốn làm bất cứ việc gì vào ngày hôm nay cả. Nguyên nhân có thể là bạn đã làm việc quá sức trong những ngày vừa qua.
 
Hãy chú ý nghỉ ngơi hợp lý, cũng như đừng dành quá nhiều thời gian cho sở thích của mình. Cũng biết cả ngày đi làm vất vả, chỉ có buổi tối là bạn có thời gian phục vụ sở thích, nhưng muộn rồi thì cũng nên nghỉ ngơi đi thôi.
 
Bạn không nghĩ gì nhiều đến chuyện yêu đương trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn cho rằng việc có người yêu thật là phiền phức. Ngày nào cũng nhắn tin qua lại với một người thì có gì hay ho chứ? Hai người có nhiều chuyện để nói với nhau đến thế hay sao?

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử trở thành một con người vô cùng độc lập trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Diêm Vương. Bạn chẳng muốn nhờ vả ai cả, chính vì thế mà nghĩ ra việc gì là bạn sẽ bắt tay vào làm ngay.
 
Tuy nhiên, bạn cũng không nên có những quyết định quá vội vàng trong công việc nhé. Nếu còn chưa chắc chắn, hãy hỏi ý kiến của những người có nhiều kinh nghiệm hơn. Đừng cho rằng thế là làm phiền người khác.
 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không được khả quan cho lắm. Bạn đã dùng tiền để mua sắm một vài thứ cần thiết trong mấy ngày qua. Có lẽ đây là thời điểm bạn dừng lại để ví tiền hồi phục rồi đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Xử Nữ cần phải học cách kiểm soát tính nóng nảy của mình vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hỏa, hoặc ít nhất hãy nói rõ với mọi người rằng mình đang bực mình chuyện gì chứ. Nếu không thì chẳng có ai hiểu nổi bạn đâu.
 
Bạn cũng không nên quá mức soi mói hoặc mỉa mai người khác mỗi khi người ta vô tình mắc phải sai lầm. Hẳn là bạn không muốn mọi người dần dần xa cách mình vì cái tính xấu này của mình đâu nhỉ?
 
Cảm xúc của bạn không mấy ổn định trong ngày hôm nay, chính vì vậy mà bạn cần một người ở bên cạnh để chia sẻ. Hãy tâm sự với nửa kia hoặc những người thân thiết nhất, bạn sẽ tìm ra lối thoát cho cảm xúc của mình.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 144 độ, Thiên Bình thân thiện và cởi mở với tất cả mọi người, cho dù đấy là lần đầu tiên bạn gặp mặt người ta đi chăng nữa. Chính vì vậy mà bạn dễ dàng tạo ấn tượng tốt đẹp với mọi người.
 
Tuy nhiên, bạn thường khá hay đắn đo, do dự mỗi khi đứng trước các sự lựa chọn. Bạn thường không biết mình nên làm thế nào mới tốt, hoặc do dự liệu mình làm như thế này thì có đem lại kết quả như mong đợi hay không.
 
Bạn đặt ra những yêu cầu khá cao cho nửa kia của mình, chính vì vậy mà những bạn còn độc thân khó có cơ hội tìm được một người như ý. Có lẽ bạn phải chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn, khi mà vận đào hoa của mình nở rộ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Hổ Cáp là một người rất cứng cỏi và mạnh mẽ, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 144 độ sao Hỏa. Tuy nhiên, bạn thường không hay đưa ra quyết định vội vàng. Bạn luôn phải nắm chắc mọi vấn đề trước khi bắt tay vào công việc.
 
Bạn là một người rất đáng tin cậy, vì thế mà mỗi khi có công việc gì khó giải quyết, mọi người thường nghĩ đến việc nhờ vả hoặc xin ý kiến của bạn trước tiên. Bạn cảm thấy rất hài lòng vì việc này và mong muốn mọi việc cứ mãi như vậy.
 
Trong tình cảm, bạn là một người rất chung thủy và nhiệt tình. Bạn luôn dành hết sự chân thành cho người ấy, nhưng đôi khi những đòi hỏi quá khắt khe của bạn sẽ khiến người ấy thấy mệt mỏi đấy. Hãy có cách điều chỉnh thích hợp.

Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/7/2019, Nhân Mã cảm thấy bản thân mình khá mâu thuẫn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 150 độ. Có vẻ như lý trí của bạn quyết định thế này, nhưng con tim của bạn thì lại mong muốn thế khác.
 
Bạn là một người khá nhanh nhảu, vì thế mà đôi khi, bạn nói năng mà chưa kịp suy nghĩ kỹ. Điều này có thể trở thành nguyên nhân khiến bạn dễ làm mất lòng người khác. Nếu ý thức được khuyết điểm của mình thì bạn nên nhanh chóng sửa đổi.
 
Tình cảm của bạn và người ấy không như ý, bởi dường như bạn chưa biết cách đặt mình vào vị trí của người khác. Hãy suy nghĩ cho người ấy nhiều hơn và đừng vội nổi nóng nếu người ấy không làm theo ý mình.

Ma Kết (22/12-19/1)
 
Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 144 độ, Ma Kết là một người rất chăm chỉ và chịu khó, cho dù hôm nay có là chủ nhật đi chăng nữa. Bạn nghĩ rằng những người thành công là những người luôn cố gắng khi người khác nghỉ ngơi.
 
Bạn là một người cẩn thận và tỉ mỉ, vì thế mọi người đều yên tâm khi giao bất cứ việc gì cho bạn. Bạn tin rằng mình sẽ thăng tiến một cách vững vàng trong tương lai. Hãy đặt cho mình những mục tiêu tham vọng.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định do bạn chẳng có ý định chơi bời gì trong ngày hôm nay cả. Chăm chỉ thì tốt đấy, nhưng hãy chú ý đến sức khỏe, đừng nên làm việc quá sức, hãy nghỉ ngơi cho hợp lý nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Mặt Trăng và sao Hỏa hợp một góc 144 độ, mọi người cho rằng Bảo Bình là một người tùy hứng, nhưng thực ra bạn luôn tuân theo những nguyên tắc tự đặt ra cho mình. Bạn cũng không thích những người hay can thiệp vào cuộc sống của mình.
 
Bạn là một người rất giỏi thích ứng trong công việc, vì thế, bạn chẳng bao giờ ngại ngùng khi phải tiếp xúc với những công việc mới cả. Đây là nguyên nhân khiến mọi người rất yên tâm khi đặt trọng trách lên vai bạn đấy.
 
Bạn thích những cảm xúc mới mẻ, vì thế mà bạn luôn nghĩ ra rất nhiều kế hoạch để thực hiện cùng người ấy. Bạn cảm thấy rằng hình thức hẹn hò lúc nào cũng chỉ có ăn uống rồi xem phim thật là nhàm chán.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 135 độ với sao Thiên Vương, Song Ngư cảm thấy khá căng thẳng về mặt tình cảm. Nếu đang thầm mến ai, thậm chí bạn còn chẳng dám trò chuyện để kéo gần khoảng cách với người ấy.
 
Nếu đã có nửa kia rồi, tự nhiên bạn lại cảm thấy người ấy hoàn toàn chẳng thấu hiểu mình gì cả. Đôi khi những lời nói vô tình của người ấy lại khiến bạn suy nghĩ rất nhiều. Bạn không muốn mình là người cả nghĩ như vậy nhưng lại chẳng biết phải thay đổi thế nào.
 
Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong thời điểm này. Có lẽ bạn sẽ phải ở nhà nghỉ ngơi một ngày thôi. Dù sao thì thời tiết ngoài kia cũng nóng, nghỉ một ngày cho khỏe cũng chẳng sao đâu mà, nhỉ?
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.