Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 12/05/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 12/05/2019

Thứ bảy 11/05/2019 17:15 GMT + 7
Khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 60 độ, Sư Tử cảm thấy rất kiên định với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng chỉ cần nỗ lực không ngừng thì thành công chắc chắn sẽ nằm trong tầm tay của bạn.


Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Bạch Dương rất tốt bụng và hăng hái giúp đỡ mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo thành một góc 120 độ với sao Mộc. Bạn tâm niệm rằng giúp đỡ người khác vừa khiến người ta bớt phần khó khăn, mà mình cũng sẽ cảm thấy cực kỳ vui vẻ.
 
Những bạn còn độc thân bắt đầu chú ý nhiều hơn đến các đối tượng xung quanh mình. Bạn cảm thấy đã đến lúc mình cần tìm một người để chia sẻ niềm vui nỗi buồn mỗi ngày rồi đúng không? Hãy để ý xem những ai đang có ý với mình nhé.
 
Các bạn đã tìm được nửa kia trải qua một ngày cuối tuần khá êm đềm. Cho dù đôi bên không quyết định ra ngoài gặp gỡ đi chăng nữa thì cả hai vẫn nói chuyện qua điện thoại và tin nhắn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Kim Ngưu không muốn mình cứ là một người trầm lặng mãi. Vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, bạn muốn thể hiện cho mọi người biết mình cũng có những điểm mạnh không ai bằng.
 
Nguyên nhân khiến bạn quyết định làm điều này là vì bạn đang cảm thấy khá cô đơn. Bạn cho rằng chẳng ai để ý tới sự tồn tại của mình cả. Đừng suy nghĩ tiêu cực như thế chứ, xung quanh bạn vẫn có rất nhiều bạn bè đấy thôi?
 
Cung hoàng đạo này hãy luôn cố gắng hết sức mình nhé, đừng vội bỏ cuộc khi gặp những chuyện khó khăn. Nếu quyết tâm, bạn chắc chắn sẽ đạt được kết quả như ý muốn trong tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)
 
Vào những ngày Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 120 độ, Song Tử cảm thấy rất lạc quan và vui vẻ. Bạn cảm thấy sẽ chẳng có việc gì làm khó được mình đâu, cứ bình tĩnh rồi mọi việc đâu khắc có đó.
 
Bạn biết rằng mình không phải một người xuất sắc “đứng đầu thiên hạ”, thế nhưng bạn cũng chẳng kém cạnh hơn ai. Vì thế, bạn gần như chẳng bao giờ thấy lo lắng hay tự ti cả. Thậm chí bạn còn muốn truyền những suy nghĩ tích cực này đến cho mọi người.
 
Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang tiến triển rất thuận lợi. Hai người ở bên nhau bao giờ cũng cảm thấy vui vẻ vô cùng, bởi các bạn có biết bao nhiêu câu chuyện xảy ra hàng ngày có thể chia sẻ cùng với nhau.

Cự Giải (22/6-22/7)
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Cự Giải là một người rất ấm áp và biết quan tâm, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Thổ. Bạn có thể dành hàng giờ để nghe mọi người chia sẻ, sau đó đưa ra những ý kiến giúp đỡ của mình.
 
Tuy nhiên, sâu trong lòng bạn lại không cảm thấy an toàn. Bạn nghĩ rằng có lẽ không có ai thực sự hiểu mình, và nếu như mình gặp chuyện khó khăn, liệu có ai muốn ở lại bên mình để cùng san sẻ hay không?
 
Bạn không nên có những suy nghĩ buồn rầu và chán nản như vậy, bởi nếu bạn đối xử thật lòng với mọi người thì ắt hẳn mọi người cũng sẽ chân thành đối xử với bạn thôi. Làm gì có ai tốt đẹp mà lại không được yêu mến cơ chứ?

Sư Tử (23/7-22/8)
 
Khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 60 độ, Sư Tử cảm thấy rất kiên định với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng chỉ cần nỗ lực không ngừng thì thành công chắc chắn sẽ nằm trong tầm tay của bạn.
 
Chính vì thế, bạn luôn làm việc cực kỳ chăm chỉ, thậm chí là trong cả những ngày mọi người được nghỉ. Bạn sáng tạo không ngừng và những thành tích của bạn sớm muộn gì cũng sẽ được công nhận thôi. Tuy nhiên, hãy nhớ cả chuyện nghỉ ngơi nữa nhé.
 
Tài chính của bạn khá ổn định trong tuần này, thậm chí còn có dấu hiệu đi lên nữa. Sao bạn không nghỉ tay một lát và ra ngoài thư giãn với bạn bè? Hãy để đầu óc nghỉ ngơi để lấy lại sự tỉnh táo và sáng tạo nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/5/2019, từ trước tới nay, Xử Nữ luôn là một con người tràn đầy tinh thần trách nhiệm. Và đức tính tốt đẹp ấy lại càng được thể hiện rõ ràng hơn trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương. Bạn đã nhận lời ai việc gì là sẽ làm đến nơi đến chốn.
 
Bạn cũng bắt đầu quan tâm, chú ý hơn đến vấn đề rèn luyện sức khỏe của mình. Bạn muốn mình không chỉ khỏe mạnh khi còn là thiếu niên, thanh niên, mà đến khi về già, mình vẫn phải thật dẻo dai mới được.
 
Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang rất yên bình. Hai người đã bước ra khỏi giai đoạn nồng nhiệt để trở nên bình lặng hơi, nhưng càng lúc lại càng thấu hiểu nhau hơn. Bạn và người ấy luôn trao đổi cùng nhau mỗi khi một trong hai người gặp khúc mắc.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Thiên Bình muốn thể hiện bản sắc của mình trong những ngày Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 120 độ. Bạn muốn xóa bỏ hình ảnh mình là một người ba phải, gió chiều nào nghiêng chiều nấy trong mắt mọi người.
 
Bạn dành thời gian để nghiên cứu kỹ hơn các vấn đề mà bạn thấy quan tâm. Bạn tin rằng những hiểu biết sâu sắc của mình trên một lĩnh vực nào đó ắt sẽ khiến cho mọi người phải trầm trồ ngưỡng mộ.
 
Bạn khá đào hoa trong ngày hôm nay. Nếu chú ý, bạn có thể thấy có một vài đối tượng đang ngầm để ý tới mình đấy. Nếu thấy có ai đó vừa ý, bạn có thể chủ động tiếp cận và giữ liên lạc với người ta. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Tử vi 2019 nhận thấy Hổ Cáp cắm đầu vào làm việc hoặc học tập trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Thổ. Bạn muốn dùng thành tích để chứng minh bản thân mình, để mọi người thấy rằng bạn là một người có giá trị.
 
Bạn không nên có cái nhìn tiêu cực với bản thân mình. Bạn cũng có những điểm mạnh của riêng mình cơ mà? Dù gặp thất bại trong việc gì, bạn cũng không nên trách móc bản thân quá nhiều và cho rằng mình là kẻ thất bại. Quan trọng là phải tìm cách sửa chữa vấn đề.
 
Bạn cảm thấy không quá nhiệt tình với chuyện tình cảm trong ngày hôm nay, vì thế mà cho dù được người ấy chủ động nhắn tin, gọi điện đi chăng nữa, bạn cũng trả lời khá nhát gừng. Đúng ra thì bạn nên tâm sự với người ấy cho lòng nhẹ nhõm đấy!

Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 60 độ, Nhân Mã là một người rất nhanh nhẹn và quyết đoán. Một khi đã quyết định việc gì, bạn sẽ thực hiện ngay mà chẳng hề cảm thấy chần chừ, do dự. Cung hoàng đạo này nhiệt tình đến mức nắng nóng đến đâu cũng không làm bạn ngán ngẩm.
 
Bạn cảm thấy trong mình tràn trề cảm hứng sáng tạo, vì thế, bạn muốn thực hiện một kế hoạch hay ho gì đó trong ngày hôm nay. Nếu biết viết văn, có khi bạn có thể sáng tác ra hẳn một câu chuyện chưa biết chừng.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình nhiều hơn. Cứ thức khuya như vậy suốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe lắm đấy. Bạn cũng không nên ăn uống ở ngoài quá nhiều, ăn ở nhà với bố mẹ đầm ấm hơn nhiều chứ?

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy khá nặng nề và áp lực trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 144 độ. Bạn muốn thay đổi con người trì trệ hiện tại của mình nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu nữa.
 
Nếu bạn đã nhận ra những điểm yếu của mình một cách rõ ràng rồi thì hãy tìm cách sửa đổi đi nhé. Lên một kế hoạch cụ thể có thưởng phạt rõ ràng nếu như mình thành công hoặc thất bại thì sao nhỉ? Có lẽ cách ấy sẽ có hiệu quả đấy!
 
Tử vi hàng ngày thấy tình cảm của bạn và người ấy không có nhiều biến động. Bạn cảm thấy khá yên tâm và tin tưởng vào nửa kia của mình. Gì chứ tình cảm thì luôn cần phải xây dựng dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau mà!

Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Mặt Trăng hợp với sao Thổ góc 144 độ, Bảo Bình cần phải học cách đặt mình vào vị trí của mọi người. Đừng quá cứng nhắc với những quan niệm của riêng mình. Trong những hoàn cảnh khác nhau, con người sẽ có cảm xúc và suy nghĩ khác nhau mà.
 
Trong công việc, bạn là một người thông minh và sáng tạo. Bạn có thể lập tức đưa ra những quan điểm và cách làm mới mẻ mà chưa ai nghĩ tới. Đây cũng là nguyên nhân khiến bạn được các sếp đánh giá khá cao.
 
Hôm nay có vẻ bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay cho những cuộc vui chơi bạn bè đấy. Thỉnh thoảng vui vẻ một bữa thì không sao, nhưng đừng có tiệc tùng suốt ngày nhé, kẻo đến lúc ví tiền cạn kiệt lại chẳng biết oán trách với ai đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Nếu như mọi khi là một con người cảm tính thì hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Thiên Vương, Song Ngư trở nên lý trí hơn nhiều. Bạn biết suy nghĩ vấn đề trên nhiều góc độ logic khác nhau.
 
Bạn cũng có thể loại bỏ được một vài tật xấu của mình vào chính hôm nay. Hẳn mọi người sẽ rất hoan nghênh những thay đổi tích cực của bạn đấy. Đây hẳn cũng sẽ trở thành động lực để bạn cố gắng hơn trong tương lai.
 
Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá ngọt ngào. Bạn có thể dành nhiều thời gian để ở bên người ấy. Nếu thời tiết đẹp, sao hai bạn không rủ nhau xuống phố và hòa mình với thiên nhiên cũng như những người xung quanh?
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.