Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 07/07/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 07/07/2019

Thứ bảy 06/07/2019 13:26 GMT + 7
Vào thời điểm Sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Kim, Bạch Dương luôn đầy ắp những ý tưởng sáng tạo trong đầu. Mọi người đều cảm thấy rất hứng thú khi được nghe bạn trình bày quan điểm của bản thân.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Vào thời điểm Sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Kim, Bạch Dương luôn đầy ắp những ý tưởng sáng tạo trong đầu. Mọi người đều cảm thấy rất hứng thú khi được nghe bạn trình bày quan điểm của bản thân.
 
Bạn cũng là người có khả năng ứng biến rất linh hoạt, vì thế mà bạn chẳng bao giờ bị rơi vào thế bí khi giao tiếp. Hơn thế, nhờ khả năng sử dụng từ ngữ khéo léo, bạn còn dễ dàng thuyết phục được mọi người nghe theo ý mình.
 
Tuy nhiên, trong tình cảm, bạn nên học cách lắng nghe người ấy nhiều hơn. Đừng có lúc nào cũng khăng khăng muốn làm theo ý mình như vậy. Hãy hỏi xem người ấy muốn gì, hay người ấy có thực sự thích những việc mà hai người đang làm hay không.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cũng là một người rất thông minh và logic, trong ngày sao Hỏa và sao Hải Vương hợp với nhau góc 135 độ, đừng hạn chế khả năng của mình. Hãy thể hiện cho mọi người cùng biết bạn tài giỏi đến thế nào.
 
Tuy nhiên, bạn hãy ăn uống điều độ hơn, không phải cứ lấp đầy bụng mỗi bữa là cơ thể của bạn sẽ khỏe mạnh đâu. Hãy xem chế độ dinh dưỡng của mình đã thực sự phù hợp chưa nhé, đừng ăn quá nhiều đồ nhiều dầu mỡ.
 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nếu trời quá nóng nực, bạn cũng có thể ngồi ở nhà và thoải mái làm những công việc mà mình yêu thích. Đây cũng là cách xả hơi rất hiệu quả đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử được rất nhiều người yêu mến trong ngày hôm nay, khi Mặt Trời và Mặt Trăng hợp với nhau góc 60 độ. Bạn luôn vui vẻ và hòa đồng, chính vì vậy mà bạn là người khuấy động bầu không khí, đem lại niềm vui cho mọi người.
 
Bạn không quá tham vọng nên không đặt ra nhiều đích đến cho bản thân, nhưng hôm nay, rất có thể hể, bạn sẽ đạt được thành công mà không cần đấu tranh gì cả. Mọi người đều cảm thấy ghen tị với sự may mắn của bạn đấy.
 
Tình cảm của bạn và người ấy khá bình lặng. Có lẽ bạn nên giảm bớt những hoạt động xã giao và quan tâm đến người ta hơn chăng? Bởi nếu cứ kéo dài tình hình này, người ta sẽ cảm thấy bạn thờ ơ quá mức đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo tử vi 2019, Cự Giải mở rộng lòng mình mỗi khi ngày Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Mộc tới. Bạn không mấy e dè và tự tin bắt chuyện với tất cả mọi người, cho dù đó là lần đầu tiên hai bên gặp mặt đi chăng nữa.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải dành thời gian để lắng nghe lời dạy dỗ của cha mẹ đấy. Cha mẹ luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với bạn, nên cho dù những lời của cha mẹ có khó nghe đi chăng nữa, bạn cũng nên tôn trọng lắng nghe.
 
Tình hình tài chính của bạn không mấy ổn định, vì thế, tốt nhất bạn nên tránh ham hố đầu tư vào hôm nay nếu không muốn xôi hỏng bỏng không. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để đọc thêm các loại sách về kinh tế đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Kim, Sư Tử là một người rất nồng nhiệt và lãng mạn, vậy nhưng một vài người lại cảm thấy bạn “thích thể hiện” quá mức. Gặp phải những người như vậy, bạn cũng không nên thấy quá phiền lòng.
 
Bạn thích tham gia những hoạt động tiệc tùng, vì vậy chẳng lý nào một ngày cuối tuần thế này mà bạn lại chịu ngồi yên cả. Bạn thích tham gia tụ tập bởi bạn muốn trở thành tâm điểm của đám đông, được càng nhiều người chú ý càng tốt.
 
Chuyện tình cảm của bạn khá thuận lợi, bởi có một vài đối tượng khác giới sẽ bị thu hút bởi vẻ ngoài bóng bẩy của bạn đấy. Hãy dành thời gian để đôi bên tìm hiểu nhau kĩ hơn trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xem tử vi hàng ngày, vào những ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 120 độ như hôm nay, Xử Nữ lại càng trở nên cẩn thận hơn mọi khi nhiều lần. Những suy nghĩ quá bảo thủ có thể ngăn cản bạn tiếp xúc với những điều mới mẻ.
 
Tuy nhiên, nếu biết phát huy sự chu đáo và tỉ mỉ của mình, bạn sẽ gặp được cơ hội thăng tiến rất nhanh chóng đấy. Khi được giao cho bất cứ công việc gì, bạn luôn cố gắng thực hiện tốt hết sức có thể.
 
Tình cảm của bạn tiến triển ổn định bởi bạn luôn quan tâm đến cảm xúc của người ấy. Bạn hay soi mói nhưng bạn biết khi nào mình nên dừng lại để tránh mang đến cảm giác khó chịu cho nửa kia. Hẳn người kia cũng rất hạnh phúc vì có một người yêu như bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình có vẻ khá nóng nảy vào thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Hỏa. Bạn khăng khăng làm theo ý của mình và mong muốn mọi người cũng phải thực hiện theo. Đừng có áp đặt suy nghĩ như thế chứ.
 
Sự nóng nảy đôi khi khiến bạn nói năng không suy nghĩ. Con người khéo léo trong cư xử mọi khi đâu mất rồi? Nếu không biết kiềm chế bản thân, rất có thể bạn sẽ gây tổn thương cho người xung quanh mình đấy.
 
Tình cảm của bạn và người ấy không mấy thuận lợi, bởi bạn cảm thấy nửa kia hoàn toàn chẳng hiểu rõ mình gì cả. Có lẽ hôm nay chỉ là một ngày tính cách ẩm ương của bạn, và bạn thì cần người ta ở bên an ủi thôi mà.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Hổ Cáp có vẻ khá ủ rũ và buồn rầu trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương nằm ở vị trí trùng nhau. Bạn chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì cả và chỉ muốn nằm ườn ra cả ngày mà thôi.
 
Bạn có thể cải thiện tâm trạng bằng việc nghe những ca khúc mà bạn luôn yêu mến chẳng hạn. Hãy cao giọng hát theo nữa nhé, bạn sẽ cảm thấy tâm trạng stress, tiêu cực của mình được cải thiện rất nhiều cho mà xem.
 
Những bạn đang yêu cảm thấy băn khoăn không biết nửa kia có thực sự quan tâm đến mình nhiều như mình quan tâm đến người ta hay không. Bạn nghĩ rằng biết đâu tất cả những kỉ niệm ngọt ngào giữa hai người chỉ là ảo tưởng của mình bạn mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Thủy như hôm nay, Nhân Mã có thể trở thành một người khá vô lý. Bạn hành động theo cảm tính, những cảm xúc tức thời khiến bạn đưa ra những phán đoán phiến diện.
 
Bạn là một người thông minh và nhanh trí, tuy nhiên, bạn nên bỏ cái tính hay mỉa mai người khác đi. Bạn có thể tự cảm thấy mình làm vậy là hài hước, nhưng chưa chắc người ta đã cảm thấy vui vẻ gì khi nghe bạn châm chọc đâu.
 
Tình cảm của bạn hôm nay cũng không được như ý muốn, bởi bạn thường nổi nóng một cách vô lý với nửa kia. Nhiều khi, bạn cần phải học được cách thỏa hiệp, thậm chí hi sinh những sở thích của bản thân để dung hòa với người ấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tiếp nối tử vi ngày 6/7/2019, Ma Kết là một người thông minh nhưng lại quá cứng đầu và bảo thủ, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 135 độ như hôm nay. Bạn tin tưởng vào quyết định của bản thân và chẳng nghe theo ý kiến của bất cứ ai cả.
 
Có đôi khi, bạn cảm thấy khó có thể thấu hiểu được nửa kia của mình. Những lúc như vậy, bạn thường chọn cách tỏ vẻ lạnh lùng và làm lơ người ấy. Điều này khiến đôi bên rơi vào chiến tranh lạnh từ lúc nào chẳng hay.
 
Tình hình tài chính của bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay. Có thể bạn đã dành tiền để chi tiêu khá nhiều khoản vào những ngày vừa qua. Hãy tiết kiệm hơn nếu không muốn cuối tháng chẳng còn xu nào dính túi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mọi người cứ cho rằng Bảo Bình lạnh lùng thế thôi, nhưng thực ra bạn cũng có những suy nghĩ rất sâu sắc trong tình cảm, đặc biệt là vào những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
Bạn không muốn can thiệp quá nhiều vào sự tự do của người ấy, nhưng bạn muốn rằng hai người phải luôn tin tưởng và dựa dẫm vào nhau. Có chuyện gì xảy ra thì tốt nhất không nên giữ trong lòng mà nên chia sẻ với nửa kia.
 
Bạn có cơ hội quay trở lại với người cũ trong ngày hôm nay. Nếu vẫn còn cảm xúc với người ta thì hãy cho đôi bên một cơ hội để làm lại nhé. Biết đâu người đó đã thay đổi được tất cả mọi tật xấu mà bạn ghét rồi mới dám ngỏ lời với bạn thì sao?

Song Ngư (19/2-20/3)

Khi Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 72 độ, Song Ngư thoải mái thả hồn mình theo những suy nghĩ mơ mộng. Bạn ước gì cuộc sống cũng tươi đẹp như những giấc mơ của mình thì tốt biết bao nhiêu.
 
Bạn là một người sống cảm tính, vì thế bạn rất dễ cảm thông với hoàn cảnh của mọi người. Tuy nhiên, điều này đôi khi cũng khiến bạn đưa ra những quyết định không chính xác. Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi bắt tay vào công việc nhé.
 
Nhiều đối tượng khác giới bị thu hút bởi sự dịu dàng và ấm áp của bạn. Và trên thực tế, bạn cũng là một mẫu người yêu lý tưởng. Một khi đã dành tình cảm cho ai, bạn luôn quan tâm đến người ấy một cách chân thành nhất.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.