Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 06/10/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 06/10/2019

Thứ bảy 05/10/2019 18:21 GMT + 7
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, Xử Nữ cảm thấy rất cô đơn. Bạn muốn tìm kiếm một ai đó để lấp đầy khoảng trống trong lòng mình. Tuy nhiên, bạn đừng có đưa ra những quyết định vội vàng đấy.



Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay, Bạch Dương chẳng ngại đứng lên để bảo vệ quan điểm của mình. Bạn muốn những quan điểm của mình có thể được mọi người công nhận.
 
Tự tin thể hiện quan điểm của mình là rất tốt, nhưng bạn cũng cần phải học cách lắng nghe mọi người nữa đấy nhé. Đừng chỉ có khăng khăng biết mỗi mình kẻo lại gây ác cảm với đồng nghiệp hoặc bạn bè xung quanh bạn.
 
Nhờ những kinh nghiệm học được sau khi mối tình cũ thất bại, bạn luôn yêu mến và trân trọng người ấy hiện tại của mình. Bạn đối xử với người ấy một cách chân thành và hi vọng người ta cũng luôn đối xử với mình như vậy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thường thì Kim Ngưu không thích thể hiện cảm xúc của bản thân một cách quá rõ ràng, thế nhưng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, bạn lại trở nên vô cùng nóng nảy và kích động.
 
Bạn muốn chi phối mọi người, để mọi người nghe theo ý kiến của mình. Chưa biết ý kiến của bạn là đúng hay sai, nhưng trước hết bạn phải có cách diễn đạt khiến người nghe dễ chịu đã. Chứ bạn cứ cáu bẳn thì ai cũng sẽ khó chịu cả. 
 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn đang khá ổn định. Nhân dịp cuối tuần, bạn có thể đi dạo đâu đó một mình để thư giãn đầu óc. Đừng giữ những suy nghĩ không vui trong đầu quá lâu, kẻo bạn sẽ bị stress đấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim, Song Tử có vẻ khá bất cẩn trong công việc. Nếu cứ giữ thái độ thiếu thận trọng như vậy, bạn sẽ dễ gây ra nhiều lỗi sai và phiền người khác phải khắc phục giúp mình đấy.
 
Thôi thì dù sao hôm nay cũng là cuối tuần, bạn cũng không cần thiết phải ép mình làm những điều mà mình không thích. Nếu việc không quá quan trọng, bạn có thể tạm gác lại cũng không sao cả, còn hơn là cố làm rồi lại sai sót.
 
Tình cảm của bạn với cha mẹ cũng không được ổn định lắm trong ngày hôm nay. Có lẽ bố mẹ vẫn chưa thực sự hiểu được những suy nghĩ trong đầu bạn. Tất cả là do khoảng cách thế hệ thôi, bạn hãy bình tĩnh nói chuyện để bố mẹ hiểu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải trở thành một con người đa sầu đa cảm trong thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm ở vị trí trùng nhau. Mỗi một lời nhắc nhở, khen chê của mọi người đều có tác động khá lớn tới cảm xúc của bạn.
 
Thực ra bạn không cần để ý quá nhiều tới cái nhìn của người khác như vậy, bởi dù sao thì người ta cũng chỉ là người ngoài cuộc thôi. Hãy tự tin sống đúng với bản chất con người mình, chứ cứ sống theo lời người khác thì bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy.
 
Tình cảm của bạn và người ấy không được yên bình lắm, bởi giữa hai người vừa xảy ra một cuộc cãi vã nho nhỏ. Hai người khác biệt đôi khi mâu thuẫn với nhau cũng là chuyện thường, nhưng đừng để mọi chuyện trở nên gay gắt nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dù là cuối tuần nhưng vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Mộc, Sư Tử vẫn ôm trong lòng mình đầy những hoài bão. Bạn muốn mình trở thành một người nổi bật và được người khác tôn trọng.
 
Nhờ có tài ứng biến mà bạn chẳng sợ phải đối mặt với bất kì tình huống bất trắc nào. Bạn quan điểm mỗi khó khăn mà mình gặp phải trên đường đời sẽ là một thời cơ để mình học hỏi kinh nghiệm và tiến bộ hơn.
 
Bạn là người hòa đồng và đa tài, chính vì thế mà chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn luôn là tâm điểm của đám đông. Những bạn còn độc thân hẳn sẽ nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới. Hãy thử quan sát xem có ai phù hợp với mình không.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương, Xử Nữ cảm thấy rất cô đơn. Bạn muốn tìm kiếm một ai đó để lấp đầy khoảng trống trong lòng mình. Tuy nhiên, bạn đừng có đưa ra những quyết định vội vàng đấy. 
 
Xung quanh bạn không thiếu những đối tượng theo đuổi, thế nhưng không phải ai cũng phù hợp với bạn đâu. Nếu chỉ cảm thấy cô đơn, bạn có thể trò chuyện với bạn bè, anh chị em và thậm chí là cha mẹ mà. Tình yêu không phải cách duy nhất giải tỏa cảm xúc.
 
Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, đó là bởi vì bạn không có ý định sắm sửa gì cả. Như vậy cũng tốt, bạn có thể để dành để dùng vào những việc cần thiết hơn trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Mộc một góc 30 độ như hôm nay, Thiên Bình thích được tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi yên tĩnh một mình. Bạn thích những lúc không phải suy nghĩ gì và đắm mình trong sở thích thế này.
 
Nếu có ai đến làm phiền bạn vào thời điểm này, bạn sẽ trở nên khá bực bội và cáu kỉnh. Thực ra người ta đến nói chuyện với bạn cũng là vì quan tâm tới bạn thôi mà, hãy vui vẻ và cởi mở với mọi người hơn nhé.
 
Tình hình tài chính của bạn cũng đang rất ổn định. Hi vọng rằng cuối tháng bạn có thể chi tiêu tiết kiệm một chút để cuối tháng không đến mức cháy túi. Ai mà biết trong tháng sẽ có những khoản chi phí phát sinh đột ngột nào chứ?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Vốn Hổ Cáp nổi tiếng là một người bí ẩn, lắm mưu nhiều kế, thế mà hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Kim nằm ở vị trí vuông góc với nhau, bạn lại trở nên cả tin một cách đáng ngạc nhiên. Ai nói gì cũng khiến bạn tin là thật.
 
Trước khi nghe theo lời của ai đó, bạn cần tìm hiểu kĩ càng mọi thông tin, cũng như những yếu tố tác động xung quanh nữa. Có thể những điều ấy tốt với người khác nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn đâu.
 
May mắn, tình cảm của bạn rất bình yên. Nếu có điều gì khiến bạn thấy băn khoăn, bạn có thể tâm sự với người ấy xem sao. Cho dù người ấy không giúp được gì cho bạn đi nữa thì ít nhất, bạn cũng sẽ thấy nhẹ nhõm hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã là một người rất nhanh nhạy, và ưu thế đó lại càng được thể hiện rõ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 30 độ. Bạn phát hiện ra đâu là cơ hội thuộc về mình và nhanh chóng nắm bắt ngay.
 
Nhờ tính cách chan hòa và vui vẻ mà bạn nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh. Đây cũng là lý do bạn không ngại đối đầu với thử thách. Bạn biết chắc rằng mình sẽ không “đơn thương độc mã” đâu mà.
 
Những bạn còn độc thân chưa xác định tinh thần yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn thấy mình còn trẻ và lúc này nên là lúc hết mình vì sự nghiệp và sở thích cá nhân đã, yêu đương làm gì vội cho mệt ra cơ chứ!

Ma Kết (22/12-19/1)

Tiếp nối tử vi ngày 5/10/2019, trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim như hôm nay, Ma Kết cũng chẳng được hăng hái và vui vẻ cho lắm. Bạn muốn thể hiện bản thân mình nhưng lại tự thấy mình chẳng có tài cán gì cả.
 
Thực ra thì ai cũng có điểm mạnh của riêng mình mà, bạn không nên tự ti như thế. Hãy bình tĩnh thử thách bản thân, suy nghĩ xem điều mình thực sự mong muốn là gì, biết đâu bạn sẽ tìm ra được sở trường của bản thân.
 
Cuối tuần, có thể bạn sẽ phải tốn tiền để mua sắm đấy. Hãy suy nghĩ xem đâu là thứ mình thực sự cần và đâu là thứ có cũng được, không có cũng được nhé. Chứ cứ rước hết về nhà thì vừa tốn kém lại không dùng đến.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Từ trước đến nay, Bảo Bình luôn cho rằng mình là một con người tự do, mình có thể sống vui vẻ mà chẳng cần đến ai cả. Thế mà hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm ở vị trí trùng nhau, bạn lại thấy mình cô đơn quá.
 
Chẳng ai có thể tồn tại độc lập được trong thế giới này cả. Bạn luôn có những mối liên kết với mọi người, vì vậy, nếu có thời gian rảnh, hãy trò chuyện và quan tâm tới mọi người nhiều hơn, như vậy thì bạn sẽ chẳng bao giờ cô đơn nữa.
 
Những bạn có đôi có cặp luôn coi trọng tình yêu của mình. Bạn đối xử chân thành với người ấy và hi sinh khá nhiều cho tình cảm này. Hẳn là người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của bạn và dành cho bạn tình cảm tương đương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trở nên ủ rũ mỗi thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Kim. Bạn chẳng muốn làm bất cứ điều gì cả, nhưng nếu cứ ngồi hoặc nằm không thì bạn cũng sẽ cảm thấy uể oải vô cùng.
 
Có thể nguyên nhân khiến bạn cảm thấy mệt mỏi là vì khoảng thời gian gần đây, bạn đang sinh hoạt thiếu điều độ đấy. Hãy đi ngủ sớm hơn và dậy sớm hơn, nhớ tập cả thể dục nữa, bạn sẽ thấy khỏe khoắn hơn nhiều.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển tốt đẹp, vì vậy, hai bạn cũng có thể rủ nhau ra ngoài rong chơi xem sao. Việc này vừa khiến đôi bên thắt chặt tình cảm, lại vừa khiến những cảm xúc tiêu cực của bạn tan biến, một công đôi việc!
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.