Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 05/08/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 05/08/2018

Thứ bảy 04/08/2018 13:28 GMT + 7
Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Tử vi hàng ngày, nay sao Kim 150 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Bạch Dương cần học cách cân bằng các mối quan hệ của mình. Bạn thường gặp căng thẳng khi đối mặt với người phái khác.
 
Đó là lý do đôi bạn sẽ lảng tránh họ hoàn toàn việc này. Nhưng việc đó cho thấy bạn thiếu tự tin, chuyên nghiệp nên cấp trên không giao phó nhiệm vụ quan trọng cho bạn. Hãy tỏ ra thân thiện hơn bằng một nụ cười.
 
Hãy tập cười khi phải đối diện với bất cứ ai, thói quen cười nhiều cũng giúp giải phóng hormone trong cơ thể và giúp não bộ được thư giãn hiệu quả. Lúc này, khả năng nhận thức cũng như ghi nhớ sẽ được cải thiện đáng kể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy đôi khi cung hoàng đạo này trở nên chậm chạp và khiến nhiều người xung quanh khó chịu nhưng đó là thói quen cố hữu bạn không thể bỏ.
 
Xem bói tình yêu cho thấy tình cảm của bạn không suôn sẻ vì sự cố chấp và thái độ bướng bỉnh của bạn khiến đối phương không thể chấp nhận. Họ chỉ có cách thích nghi chứ không thể sửa đổi bạn. 
 
Hãy thử nghe những bản nhạc cổ điển nhẹ nhàng sẽ đem lại cho bạn khá nhiều những lợi ích cho sức khỏe. Không chỉ giúp thư giãn, loại bỏ cảm xúc tiêu cực mà loại nhạc này còn rất tốt cho não bộ. 

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn cả thèm chóng chán và liên tục thay đổi quan điểm khiến người khác cảm thấy bực mình. Thế nên bạn chớ nên bày tỏ ý kiến cá nhân với cái vẻ chắc chắn vì ngày mai bạn đã khác rồi.
 
Nên nhớ, hãy biết giữ niềm tin và chớ lung lạc vì ý kiến của ai đó. Nếu tin tưởng vào bản thân, nghiền ngẫm giá trị nội tại, biết bản thân muốn gì và theo đuổi nó thì mong muốn sẽ trở thành hiện thực. 
 
Để đảm bảo sạch sẽ khi ăn uống không chỉ là thức ăn mà môi trường ăn uống đều không bị nhiễm bẩn và nhiễm khuẩn. Không ăn những thực phẩm bị mốc, tránh xa bồ hóng, thuốc lá, khói bụi và giữ vệ sinh bình trà hoặc nước. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải đang rất cần một ai đó thân thiết để tâm sự, dường như với những người xung quanh bạn cảm thấy không đủ tin tưởng và sợ bị phản bội.

Bạn không thể tập trung hoàn toàn vào công việc cho dù hiện tại có nhiều nhiệm vụ phát sinh. Thay vì cố bạn nên ra ngoài đi dạo hoặc hít thở không khí trong lành một chút rồi quay lại bàn làm việc.
 
Dù đã có gia đình thì lâu lâu bạn nên dành thời gian cho riêng mình ví dụ như hôm nay hãy dành những ngày cuối tuần cho hội bạn thân. Trò chuyện với người khác hay lắng nghe những câu chuyện mới từ họ khiến bạn thấy muôn màu cuộc sống này.

Sư Tử (23/7-22/8)
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy nhiều người yêu mến bạn, cho dù đó là trẻ em, đồng nghiệp cho đến hàng xóm. Lòng tốt của bạn luôn được mọi người ghi nhận. 
 
Thế nhưng đừng dễ dàng tin tưởng ai đó vì có thể những lời khen ngợi nhằm mục đich làm mờ đi lý trí của bạn mà thôi. Hãy tỉnh táo kẻo bị lợi dụng khi nào không hay.
 
Để hôn nhân hạnh phúc, thỉnh thoảng hãy tự hỏi mình tại sao mình lại kết hôn với anh ấy/cô ấy. Hãy nhìn vào những điều tích cực để vượt qua những lúc yếu lòng.

Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Sao Kim 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Xử Nữ có niềm tin về thế giới tâm linh mà bạn chưa từng nhìn thấy. Ví dụ câu chuyện như Ân oán giữa 13 cầu thủ đội bóng nhí Thái Lan và nàng công chúa chờ báo thù khiến bạn tò mò đọc đi đọc lại.

Tìm hiểu về những vấn đề đó là tốt nhưng đọc nhiều quá đến nỗi ám ảnh, ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại là việc hoàn toàn không nên đâu đấy nhé, nhất là không nên thức khuya thường xuyên cho những việc này.
 
Việc thường xuyên thức khuya và không ngủ đủ giấc chính là nguyên nhân khiến bạn sẽ thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, nhớ trước quên sau. Hãy chú ý duy trì thói quen ngủ đúng giờ và đủ giấc. 
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Tiếp nối Tử vi ngày 4/8/2018, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Thiên Bình trở nên dễ cáu giận hơn bình thường vì những gì không vừa ý. Cố gắng giữ hòa khí nhưng cũng có lúc bạn nóng giận với mọi người.
 
Thế nhưng trở nên tức giận sau một sự việc trước khi rời công sở có thể khiến chúng ta cáu bẳn với vợ, chồng, người yêu, con cái và cả các con vật nuôi trong nhà. Không có ai đáng bị bạn trút giận đâu đấy nhé.
 
Để có giấc ngủ ngon, bạn nên mặc đồ ngủ và sử dụng bao gối, ga giường có chất liệu cotton. Đặc biệt, vải cotton chất lượng cao sẽ sẽ vô cùng lý tưởng cho việc tự làm mát cơ thể vì nó rất thông thoáng và dễ thấm hút mồ hôi.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Ngày Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy bạn làm việc chăm chỉ nhưng đôi khi hiệu quả không tương xứng nên bạn có xu hướng than thân trách phận và thi thoảng nổi nóng vô cớ. 
 
Hãy kiểm soát tốt tâm trạng của mình vì khi không nóng giận, sẽ không làm tổn hại đến gan, như vậy sẽ có lợi cho việc dưỡng sinh. Hơn nữa, kiểm soát được cảm xúc bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.
 
Thực ra với tâm trạng tốt, mối quan hệ xung quanh hài hòa sẽ đồng thời giúp cho việc bảo vệ sức khỏe của tim mạch và mạch máu não được hoạt động ổn định, hài hòa và an toàn. Vì thế, hãy luôn giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Nhân Mã dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ bên trong mình.
 
Bạn có thể tập nhìn nhận vấn đề theo nhiều khía cạnh khác nhau cho bớt chủ quan. Khi tiếp cận ở nhiều góc nhìn, chúng ta có thể gạt bỏ cảm xúc chủ quan và đối mặt với căn nguyên vấn đề.
 
Bạn nên thường xuyên cười nhiều hơn vì điều đó cho thấy con người tự tin trong bạn. Những người tự tin có thể cười mọi lúc, mọi thứ vì đơn giản là họ không có gì phải lo lắng, phiền não.

Ma Kết (22/12-19/1)
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim nhờ đó Ma Kết thể hiện được con người bình tĩnh, lạc quan, vui vẻ và yêu nghệ thuật, bạn trở nên lãng mạn và thoải mái hơn với mọi người.
 
Hơn ai hết bạn hiểu rằng, đôi khi cách tốt nhất đề giải quyết một vấn đề là mặc kệ để nó qua đi. Hãy học cách buông bỏ, tha thứ nhiều hơn và quên đi nhiều hơn. Ngoài ra, bạn đừng quên xem thêm Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo để có kế hoạch chu đáo hơn cho mình.

Thay vì cố gắng uống thuốc để gia tăng tuổi thọ bạn hãy nghiêm túc tập luyện thể dục, thể thao. Tập thể dục giúp duy trì sức khỏe là một cách quan trọng trong việc trẻ hóa toàn bộ cơ thể và nâng cao tuổi thọ.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương, góc này cho thấy Bảo Bình là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng bị kiểm soát và đôi khi sự hiểu biết của bạn về đối phương không nhiều nên tự vẽ ra nhiều viễn cảnh cho mình.
 
Nếu có ai trái ý kiến của bạn trong một cuộc trao đổi thì xem rằng đó là điều hết sức bình thường vì đơn giản là quan điểm và kinh nghiệm sống khác nhau. Khi suy nghĩ như vậy, bạn sẽ không cố gắng giành phần thắng trong cuộc tranh luận.
 
Ngay cả trong mùa hè, cũng không nên ăn nhiều đồ lạnh, bởi vì đồ lạnh có thể tăng gánh nặng cho đường tiêu hóa, từ đó làm nghiêm trọng các bệnh về dạ dày và gan hoặc gây ra các bệnh mới liên quan đến tiêu hóa. 

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy Song Ngư quá dựa vào phán đoán của mình để hành động. Hãy để cho tâm lý của mình thực sự thoải mái, không phải cố đưa ra những quyết định bạn sẽ thấy mọi thứ không khó xử lý như bạn vẫn nghĩ. 

Đừng quên xem Dự báo thời tiết 3 ngày tới từ 3 – 5/8: Nam Bộ ngày nắng, Bắc và Trung Bộ mưa to vì thế, nếu gia đình bạn có đi du lịch cũng nên quan tâm xem xét vấn đề này.
 
Để đảm bảo sức khỏe bạn nên đa dạng hơn loại thức ăn mỗi ngày. Đó là lý do nhiều chuyên gia người Nhật khuyên rằng mỗi ngày ăn tối thiểu 30 loại thực phẩm, song cũng không cần áp dụng triệt để, nếu có thể, hãy 10 – 15 loại mỗi ngày.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.