Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 05/05/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 05/05/2019

Thứ bảy 04/05/2019 12:52 GMT + 7
Với con mắt tinh đời của mình, Bảo Bình dễ dàng phán đoán bản chất của một người trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy. Bạn biết được ai tiếp cận mình một cách chân thành, còn ai thì có ý đồ xấu.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mật ngữ 12 chòm sao nhận thấy, trong ngày sao Hỏa hợp một góc 150 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương trở nên cực kỳ khó tính. Bạn muốn tất cả mọi người đều phải làm theo ý muốn của mình, nếu không bạn sẽ cảm thấy khó chịu và gắt um lên.
 
Bạn nên ý thức được mình là ai và tình huống lúc bấy giờ là gì, đừng cho rằng suy nghĩ của mình lúc nào cũng đúng đắn đến mức tất cả mọi người đều bị thuyết phục. Hãy khiêm tốn và học cách lắng nghe nhiều hơn nữa nhé.
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay. Bạn và nửa kia của mình dễ xảy ra tranh cãi vì những chuyện không đáng có. Thỉnh thoảng bạn cũng nên là người chủ động làm hòa, đừng lúc nào cũng chờ người ta xuống nước như vậy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cảm thấy vô cùng chắc chắn với những mục tiêu mà mình đề ra trong ngày sao Kim tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương. Dường như chẳng có bất kỳ ai có thể làm lung lay được những quyết định của bạn.
 
Sự kiên định chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công trong tương lai, thế nhưng đôi khi, bạn cũng cần biết cách dừng lại và quan sát nữa. Nếu thấy có điều gì bất hợp lý, bạn phải có biện pháp thay đổi tức thời ngay.
 
Tài chính của bạn không có nhiều biến động, có lẽ mỗi tháng bạn đều nên tiết kiệm một khoản vừa phải. Nếu cứ làm ra bao nhiêu lại tiêu hết bấy nhiêu thì bạn sẽ chẳng bao giờ dư dả được.

Song Tử (21/5-21/6)

Tiếp nối tử vi ngày 4/5/2019, Song Tử trở nên khá bốc đồng vào ngày hôm nay, khi sao Hỏa và sao Mộc nằm ở vị trí đối nhau. Bạn thích gì làm nấy và chẳng nghe theo lời khuyên của ai cả. Đáng lẽ bạn nên đặt ra cho mình một kế hoạch và mục tiêu rõ ràng hơn.
 
Đừng phung phí tài năng và năng lượng của mình vào những việc không đâu. Nếu bạn chịu chăm chỉ và nghiêm túc hơn, chắc chắn bạn sẽ đạt được những thành công khiến mọi người ngưỡng mộ.
 
Mỗi khi gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn cũng nên bình tĩnh hơn, thử thả lỏng và bàn luận với mọi người. Đừng có làm quá mọi thứ lên như vậy. Bạn có biết sự nóng nảy của mình chỉ làm mọi chuyện càng thêm phức tạp không?

Cự Giải (22/6-22/7)

Vào thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Mộc, Cự Giải nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người. Bạn là người biết nói chuyện và có khả năng đồng cảm, vậy nên ai tiếp xúc với bạn cũng cảm thấy rất thoải mái.
 
Bạn biết rằng gia đình là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp bạn trở thành một con người như bây giờ. Bạn yêu mến bố mẹ và chị em mình, đồng thời các thành viên trong gia đình cũng tin tưởng và đáp lại bạn một tình cảm tương tự.
 
Bạn cũng luôn muốn nửa kia cảm nhận được tình cảm chân thành của mình, vì thế, bạn luôn quan tâm và chăm sóc người ta hết mực. Hai bạn đang tiến triển rất thuận lợi, nhân ngày cuối tuần, cả hai có thể hẹn nhau đi chơi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi 2019, Sư Tử cảm thấy cực kỳ hào hứng và phấn chấn trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 30 độ. Nếu bạn muốn tham gia vào các hoạt động tập thể hoặc hoạt động ngoài trời, bạn có thể tới các khu phố đi bộ xem sao.
 
Bạn luôn muốn mình trở thành tâm điểm của sự chú ý, vì thế, bạn là một người rất coi trọng ngoại hình. Mỗi khi bước chân ra khỏi nhà, bạn luôn ăn mặc rất chỉn chu và cẩn thận. Bạn cũng chỉ để ý tới những đối tượng có vẻ ngoài bắt mắt thôi.
 
Thực ra nội tâm mới là yếu tố quan trọng nhất của một con người. Có lẽ bạn nên tiếp xúc với rộng rãi với mọi người hơn là chỉ đánh giá người ta qua vẻ ngoài như vậy. Hãy cho tất cả mọi người biết bạn là một người ấp ám và dịu dàng ra sao. Điều này cũng sẽ giúp bạn trở nên nổi tiếng hơn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương, dường như Xử Nữ đang lý tưởng hóa quá nhiều việc. Những mục tiêu cao xa và khó chinh phục sẽ khiến bạn có động lực cố gắng hơn, nhưng nhớ mọi mục tiêu đều cần phải xây dựng dựa trên cơ sở thực tế nhé.
 
Hãy mạnh dạn thể hiện những cảm xúc của mình, để mọi người đều biết bạn là một người chân thành và ấm áp ra sao. Dù bạn có hay soi mói và kêu ca thật đấy, nhưng sâu trong lòng, bạn luôn muốn điều tốt đẹp đến với mọi người.
 
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy vẫn tiến triển khá ổn định. Tuy nhiên, đôi bên cần phải bao dung với nhau nhiều hơn, đừng cãi nhau quá nhiều vì những chuyện vặt vãnh nhé!

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình tỏ ra mình là một người rất chu đáo và cẩn thận trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ. Bạn luôn cân nhắc trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, chính vì vậy mà kết quả công việc cũng khá tốt.
 
Nếu cứ giữ trạng thái như thế này, hẳn bạn sẽ tỏa sáng trong tương lai. Ai mà chả mong muốn được làm việc với một người vừa hòa đồng vừa cẩn thận như vậy chứ? Hãy chăm chỉ rèn luyện ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhé.
 
Tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay, tất cả là nhờ vào khả năng quản lý tiền bạc của bạn. Bạn quyết định không tiêu xài tiền cho những món đồ không thật sự cần thiết, đến việc tụ tập bạn bè ăn hàng ăn quán cũng giảm bớt đi nhiều.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp vốn không phải là người lạnh lùng như mọi người vẫn nghỉ, đặc biệt là trong những ngày Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 120 độ. Bạn có những cảm xúc mãnh liệt nhưng bạn lại quyết định giữ trong lòng.
 
Bạn biết rằng nếu mình xây dựng được mối quan hệ rộng rãi thì hẳn sẽ vui vẻ hơn nhiều, thế nhưng bạn lại chẳng muốn tốn thời gian cho những người không quen biết. Giá mà ai cũng chủ động tới làm quen với bạn.
 
Hình như dạo này bạn đang tỏ ra hơi lãnh đạm với nửa kia của mình đấy. Nhân ngày được nghỉ, hãy thử hẹn người ấy ra ngoài chơi xem sao. Nếu bạn muốn tình cảm đôi bên bền lâu thì thỉnh thoảng cần phải hâm nóng chứ!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa, Nhân Mã nuôi trong lòng những lý tưởng lớn lao. Bạn muốn mình phải chinh phục được những mục tiêu như vậy, thế nhưng dường như ước mơ của bạn lại khá xa rời thực tế.
 
Bạn cũng cần phải rèn luyện tính kiên nhẫn của mình. Đừng vì hứng thú nhất thời mà bắt tay vào công việc, được một thời gian ngắn lại bắt đầu bỏ lửng bỏ lơ. Cứ như vậy thì đến bao giờ bạn mới thành công được?
 
Cung hoàng đạo này cần phải xác định được điểm mạnh của mình nếu muốn tiến xa hơn trong tương lai. Một công việc bạn vừa giỏi vừa mang lại hứng thú chắc chắn sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành quả trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu mọi khi Ma Kết là một người chín chắn thì hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 150 độ, bạn lại trở nên khá vội vàng, nóng nảy. Bạn quyết định mọi việc nhanh chóng mà gần như chẳng suy nghĩ gì.
 
Có lẽ bạn cần phải chú ý hơn tới nhiều yếu tố tác động xung quanh, tránh bỏ sót những điều quan trọng. Luôn giữ bình tĩnh và nghỉ ngơi sau khoảng thời gian căng thẳng sẽ giúp đầu óc của bạn minh mẫn hơn nhiều.
 
Bạn và nửa kia của mình có một ngày khá yên ả. Đôi bên có thể không gặp mặt nhau trực tiếp nhưng chẳng bao giờ quên kể cho nhau nghe những chuyện thú vị xảy ra xung quanh mình cả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Căn cứ tử vi hàng ngày, với con mắt tinh đời của mình, Bảo Bình dễ dàng phán đoán bản chất của một người trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy. Bạn biết được ai tiếp cận mình một cách chân thành, còn ai thì có ý đồ xấu.
 
Bạn là người ham học hỏi, vì thế, chẳng bao giờ bạn cảm thấy e ngại khi đứng trước những lĩnh vực mình không biết cả. Bạn có thể dành một ngày cuối tuần không chơi bời gì để làm giàu thêm vốn kiến thức của mình.
 
Bạn sẵn sàng lắng nghe ý kiến của mọi người và nghe theo nếu nhưng thấy những ý kiến đó là hợp lý. Tuy nhiên, nếu có ai đó hành động một cách vô lý, bạn sẽ chẳng bao giờ chấp nhận được đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 72 độ, Song Ngư cho rằng mình không nên mơ mộng quá nhiều nữa. Có lẽ những suy nghĩ của bạn cần thiên về những vấn đề thực tiễn nhiều hơn.
 
Hãy xác định rõ mục tiêu của mình là gì và lên kế hoạch càng chi tiết càng tốt nhé. Những lúc mệt mỏi, bạn có thể tạm nghỉ giữa chừng, nhưng nhớ xốc lại tinh thần, đừng vội bỏ cuộc khi chưa cố gắng hết sức.
 
Bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay, dù nguyên nhân có là gì đi nữa thì bạn cũng không nên quy hết trách nhiệm cho nửa kia của mình. Khi nóng nảy bạn cũng cần chú ý cách ăn nói, đừng lỡ lời nói ra những điều không hay.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.