Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 01/09/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 01/09/2019

Thứ bảy 31/08/2019 14:38 GMT + 7
Từ trước đến nay, Kim Ngưu luôn là một người độc lập. Và trong một ngày sao Thủy hợp một góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, bạn lại càng không ngại là người mở lối tiên phong, làm việc mà chưa ai từng làm.


Bạch Dương (21/3-19/4)


Khi sao Thủy hợp một góc 135 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương là một người có tài ăn nói rất sắc sảo. Bạn không ngại thể hiện quan điểm của bản thân cho mọi người cùng biết và muốn mọi người công nhận ý kiến của mình.
 
Tuy nhiên, cảm xúc của bạn thường thay đổi một cách rất nhanh chóng, vừa mới lúc trước thôi còn vui vẻ mà bây giờ đã trở nên âu sầu, khó hiểu rồi. Đôi khi cảm xúc của bạn khiến cho mọi người cảm thấy bối rối.
 
Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy suôn sẻ trong ngày hôm nay do tính khí thay đổi thất thường của bạn. Có chuyện gì hãy nói ra để người ấy được biết, đừng có giấu mãi trong lòng rồi khó chịu một mình nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Từ trước đến nay, Kim Ngưu luôn là một người độc lập. Và trong một ngày sao Thủy hợp một góc 120 độ với sao Thiên Vương như hôm nay, bạn lại càng không ngại là người mở lối tiên phong, làm việc mà chưa ai từng làm.
 
Bản tính mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm sẽ khiến bạn đạt được những bước tiến nhanh chóng trong tương lai. Tuy nhiên, đừng quá cố chấp với mọi quan điểm của mình, thỉnh thoảng hãy dành thời gian lắng nghe mọi người nữa.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Có vẻ như bạn không cần phải tiêu pha gì quá nhiều. Nhờ có khả năng lên kế hoạch chi tiêu hợp lý mà bạn thường sở hữu khối tài sản hơn hẳn bạn bè.

Song Tử (21/5-21/6)

Thời điểm sao Kim và sao Thổ hợp với nhau góc 120 độ, Song Tử là một người rất nghiêm túc trong mọi việc. Một khi đã bắt tay vào làm việc gì là bạn sẽ dồn hết sức tập trung và không để xảy ra bất cứ sai sót gì.
 
Bạn là một người cởi mở và biết ăn nói nên lúc nào cũng xây dựng được những mối quan hệ xã giao lành mạnh. Ai cũng yêu mến bạn cả, và chắc chắn trong số những người ấy sẽ có quý nhân giúp đỡ bạn trong tương lai.
 
Trong một ngày nghỉ như hôm nay, bạn có thể được ở nhà với bố mẹ. Vì chẳng mấy khi được dịp ở nhà, bạn hãy dọn dẹp nhà cửa, giúp đỡ bố mẹ thay vì việc cứ cắm mặt vào cái màn hình điện thoại hoặc màn hình máy tính nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)


Cự Giải là một con người rất duyên dáng và dễ mến vào thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Mộc. Bạn dễ dàng bắt chuyện với mọi người và đồng cảm với những nỗi vất vả mà mọi người phải chịu đựng.
 
Bạn thường cảm thấy cô đơn nên bạn rất hay xây dựng những mối quan hệ xã giao với mọi người. Nhờ có tính cách này mà bạn có thể đạt được nhiều thành công nếu làm ở lĩnh vực quan hệ công chúng đấy. Hãy suy nghĩ hướng đi tương lai cho mình.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển một cách tích cực. Hai bên thường dành thời gian để tâm sự, chuyện trò với nhau nhằm nâng cao sự thấu hiểu và gắn kết đôi bên. Hi vọng hai bạn sẽ đi cùng với nhau thật xa.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vào thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 30 độ như hôm nay, Sư Tử thường hay làm quá mọi chuyện lên. Có những chuyện vốn rất nhỏ bé lại bị bạn nghiêm trọng hóa lên, khiến mọi người đều cảm thấy mệt mỏi.
 
Bạn là người có tầm nhìn và lý tưởng đấy, tuy nhiên, bạn không nên bắt người khác phải làm theo ý mình. Hãy ý thức được hoàn cảnh và địa vị của bản thân, xung quanh hẳn có nhiều người có nhiều kinh nghiệm hơn bạn.
 
Tình hình tài chính của bạn khá lạc quan do bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Bạn cũng có thể tìm được một cơ hội đầu tư thích hợp vào thời điểm này đấy, tuy nhiên, đừng nên quá tham lam, muốn ăn lãi thật dày nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chẳng hiểu sao mà Xử Nữ lại cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với sao Thiên Vương. Chính vào những lúc như thế này, bạn lại có vẻ thiếu thận trọng hơn hẳn bình thường.
 
Hãy bình tĩnh lại đi, đâu có ai giục giã bạn phải đưa ra quyết định ngay lập tức đâu nào? Đừng để những quyết định thiếu cân nhắc vào thời điểm này gây rắc rối cho bạn trong tương lai nhé! Chắc bạn cũng chẳng muốn giải quyết những chuyện phiền phức đâu nhỉ?
 
Nếu có việc gì khó khăn, bạn có thể tâm sự cùng người ấy để đôi bên cùng đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất. Dù sao thì hai cái đầu cũng sẽ có những cái nhìn sáng suốt hơn là một mình bạn tự nhốt mình trong thế giới riêng nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình là một người rất thân thiện trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 30 độ. Bạn sẵn sàng trò chuyện và chia sẻ mọi điều mình biết với mọi người xung quanh.
 
Bạn cảm thấy cuộc sống của mình thật tươi đẹp và tại sao mình lại không tận hưởng hết mình, nhất là trong một kì nghỉ lễ như thế này nhỉ? Đôi lúc cũng cần gác công việc sang một bên để cho đầu óc được tùy ý bay bổng.
 
Bạn có thể rủ bạn bè và người ấy tham gia vào hoạt động gặp mặt hoặc hẹn hò. Đây chắc chắn là thời điểm để đôi bên có thêm những kỉ niệm ngọt ngào và đáng nhớ đấy. Không nên để những ngày nghỉ trôi qua vô ích.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tiếp nối tử vi ngày 31/8/2019, Hổ Cáp lúc nào cũng nghiêm túc với mọi việc mình đang làm, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn chẳng bao giờ bắt tay vào làm việc gì nếu như chưa thực sự chắc chắn.
 
Tuy bạn không phải là người hòa nhập với hoàn cảnh xung quanh một cách nhanh chóng, thế nhưng bạn lại là một người có tầm nhìn xa trông rộng. Chắc chắn những kế hoạch của bạn sẽ nhận được sự đồng tình của mọi người.
 
Tiếc rằng tình hình tài chính của bạn lại không mấy khả quan trong ngày hôm nay. Ngày nghỉ thì chẳng làm việc gì để hái ra tiền được cả, vì thế tốt nhất bạn nên chi tiêu trong một khoảng định trước nào đó thôi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Xem tử vi hàng ngày, trái ngược với một Nhân Mã tự tin hàng ngày thì hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau một góc 90 độ, bạn lại cảm thấy khá bất an. Bạn không biết mọi người có cái nhìn thực sự gì về bản thân mình.
 
Nếu muốn, bạn có thể chứng minh bản thân mình bằng việc làm những chuyện hữu ích. Hãy thay đổi tính cả thèm chóng chán của mình đi nhé, nếu không thì chẳng ai dám tin tưởng giao cho bạn việc gì trọng đại đâu.
 
Tình cảm của bạn và người ấy có vẻ khá lạnh nhạt trong mấy ngày gần đây. Bạn có vẻ không mấy yêu thích sự quan tâm quá mức của người ấy. Bạn muốn người ta cho mình một khoảng không gian tự do lớn hơn nữa.

Ma Kết (22/12-19/1)


Ma Kết là một người cực kỳ thận trọng, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Kim. Bạn không thích những người vội vội vàng vàng, hay làm sai rồi phiền người khác khắc phục hậu quả. 
 
Trong tình yêu, bạn là một người rất chung thủy, cùng với đó, bạn chẳng dễ dàng trao tình cảm cho bất cứ ai. Bạn tin rằng tình yêu sét đánh chẳng thể nào bền lâu được. Điều khiến mọi người ở lại với nhau là tính cách chứ không phải ngoại hình.
 
Một khi yêu ai, bạn trở thành một người hay ghen tuông, thậm chí là thích nắm quyền kiểm soát. Khi yêu, ai cũng muốn người ấy chỉ thuộc về mình mình thôi, thế nhưng đừng lấy đó làm lý do để gây sự vô lý nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Bảo Bình tỏ ra mình là một người rất thân thiện và tốt bụng vào thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 60 độ. Bạn sẵn sàng dang tay giúp đỡ mọi người nếu có ai đó gặp chuyện khó khăn.
 
Trong mấy ngày nghỉ, bạn muốn dành nhiều thời gian cho sở thích và tìm cách mở mang đầu óc cho mình. Bạn thích nghiên cứu đến những vấn đề liên quan đến tôn giáo, thể thao và du lịch, một ngày nào đó, bạn muốn thể hiện vốn hiểu biết cho mọi người cùng biết.
 
Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi. Cho dù đôi bên không gặp nhau đi nữa thì lúc nào cũng luôn nhớ nhắn tin kể cho nhau những chuyện thú vị hàng ngày. Bạn thích một tình yêu thoải mái như vậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 150 độ như ngày hôm nay, Song Ngư trở thành một người khá nhiều chuyện. Bạn thích can thiệp vào chuyện của người khác, mặc kệ người ta có muốn như vậy hay không.
 
Bạn cũng quá cả tin, dễ dàng nghe theo những lời ngon tiếng ngọt hoặc những hoàn cảnh ngang trái của người khác. Hãy là một người lý trí hơn, đừng để những thông tin sai lệch dắt mũi mình nhé.
 
Tình cảm của bạn phát triển một cách khá ổn định, dù đôi khi hai người vẫn xảy ra tranh cãi hoặc mâu thuẫn với nhau. Hãy nghĩ rằng đây chính là chất keo gắn kết hai người, khiến hai người ngày một thấu hiểu nhau hơn.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.