Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 30/05/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 30/05/2018

Thứ ba 29/05/2018 13:52 GMT + 7
Tử vi thứ 4 của 12 con giáp, tử vi ngày 30/5/2018 cho thấy người tuổi Dần hôm nay gặp nhiều điều may mắn tốt lành, cát khí lan tràn, trợ vận tăng tiến. Dần Tuất bán hợp, nhờ thế mà con giáp này có thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới, đi đúng hướng mà mình có ưu thế.


1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi ngày 30/5/2018, người tuổi Tý bị Kiếp Tài đe dọa, cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính, nếu không dễ bị tổn hao tài lộc, tiền bạc tiêu tan. Vận trình tài lộc sa sút phần nhiều là do quyết định của chính con giáp này.

Khi có ý định đầu tư hay kinh doanh bất cứ thứ gì, đừng làm nó theo trào lưu, “ăn xổi” không thể bền vững được, còn tồn tại mức rủi ro khá cao. Bản mệnh nên cân nhắc kĩ càng, tìm hiểu thông tin trước khi bắt tay vào làm để tránh được những rắc rối có thể xảy ra.

Vấn đề tài chính đè nặng lên vai, bản mệnh có thể không giữ được bình tĩnh và điềm đạm như bình thường, đó cũng có thể là lý do khiến cho mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy gặp trục trặc. Lịch vạn niên tiết lộ Thủy Thổ xung khắc cho thấy những mâu thuẫn đang càng ngày càng leo thang.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị.

2. Tử vi tuổi Sửu

Một ngày hung cát đan xen đang chờ đón người tuổi Sửu ở phía trước. Xem tử vi ngày 30/5/2018, con giáp này gặp phải cục diện Sửu Tuất tương hình, điềm báo cho thấy những sóng gió đang chuẩn bị ập tới, khiến cho tuổi Sửu gặp nhiều trở ngại trong chuyện tình cảm.
 
Không giỏi ăn nói, hay nói thẳng nói thật, điều này có thể khiến cho người ấy phật lòng. Thậm chí bản mệnh còn có thể gặp phải nhiều rắc rối hơn với những mối quan hệ khác trong gia đình người ấy. Nên “tu khẩu” là hơn, đừng quá vô tư để rồi tình yêu giữa hai người phải gánh chịu hậu quả.

Chính Quan xuất hiện trong tử vi sự nghiệp của con giáp này, cát thần trợ vận nên người tuổi Sửu dễ dàng hoàn thành công việc đúng như mong muốn mà không gặp phải quá nhiều trở ngại. Bản mệnh phát huy được ưu thế của mình trong công việc và được đánh giá cao. 

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 30/5/2018 cho thấy người tuổi Dần hôm nay gặp nhiều điều may mắn tốt lành, cát khí lan tràn, trợ vận tăng tiến. Dần Tuất bán hợp, nhờ thế mà con giáp này có thêm nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới, đi đúng hướng mà mình có ưu thế.
 
Thực Thần chiếu mệnh, bên cạnh những may mắn trên con đường sự nghiệp thì con giáp này còn đang gặp vận may về tiền bạc nữa. Cơ hội kiếm tiền đến bên mình, chỉ cần bản mệnh đưa tay ra nắm bắt là không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính nữa.
 
Cát thần này chủ yếu trợ lực cho người làm ăn kinh doanh. Hôm nay nếu có dự định mở rộng quy mô kinh doanh hay đầu tư thêm vào 1 lĩnh vực mới thì người tuổi Dần hoàn toàn có thể tiến hành, cát khí mà bản mệnh có được sẽ giúp cho khả năng thành công tăng cao.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi.
 
4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 2018, người tuổi Mão trong ngày thứ 4 này có quý nhân Lục hợp ra mặt trợ giúp nên vận trình có phần suôn sẻ tốt đẹp hơn. Đường tình duyên thuận lối, đào hoa thắm sắc, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái để tăng thêm mối quan hệ cho mình.

Tình cảm là thứ khó có thể gượng ép được, nhưng hôm nay là thời điểm khá thích hợp để con giáp này tìm cho mình 1 nửa để yêu thương. Đừng chỉ ôm mãi tình cảm trong lòng mà phải bày tỏ để người ấy biết, chớ để tình yêu vuột mất khỏi tay.

Thương Quan cảnh báo những nguy cơ có thể xảy đến trong công việc của bản mệnh. Tuổi Mão đắm chìm trong tình yêu mà quên lãng đi nhiều thứ, trong đó có công việc. Thiếu tập trung mà lơ đãng vào những mối quan tâm khác, có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm khá lớn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h.
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương.
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuất Thìn tương xung, điềm báo tử vi hàng ngày cho thấy ngày thứ 4 này có nhiều biến cố xảy ra với người tuổi Thìn. Chuyện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn, hai người không tìm được tiếng nói chung, không biết làm thế nào để tháo gỡ những nút thắt trong lòng đôi bên.

Vợ chồng dễ vì những chuyện nhỏ nhặt mà tranh cãi, giận hờn, khiến cho không khí trong nhà trở nên căng thẳng. Đừng quá chấp nhặt những điều không đáng, ở bên nhau mới là đáng quý, đừng để đến lúc không còn nhiều thời gian nữa mới hối tiếc vì đã phí phạm thời gian vì những chuyện không đâu.

Thiên Quan kéo theo tiểu nhân quấy phá, làm đảo lộn công việc của tuổi Thìn, góp phần tô đen bức tranh ngày thứ 4 của người tuổi Thìn. Bản mệnh mệt mỏi khi cứ phải đề phòng, không thể thoải mái làm việc khi cứ có kẻ đứng phía sau ném đá giấu tay, khiến cho công việc gặp nhiều khó khăn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu.
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân.

6. Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi ngày 30/5/2018 của người tuổi Tị, con giáp này đạt được những bước tiến rõ rệt trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình. Thiên Tài nhập cục, báo hiệu nguồn thu của con giáp này được mở rộng, đa dạng phong phú hơn.

Tuổi Tị khéo léo tài năng, người làm công ăn lương có thể được giới thiệu cho việc làm ngoài giờ. Nếu chăm chỉ chịu khó, bạn cũng sẽ có thêm một khoản tiền để bù vào những chi phí hàng ngày. Người làm kinh doanh hàng hóa chạy đều, có thêm những mối hàng mới lợi nhuận cao hơn.

Có điều, tiền dù nhiều song cũng chẳng thể mua được tình yêu. Hỏa sinh xuất cho Thổ, chuyện tình cảm đơn phương khiến cho tuổi Tị mỗi khi nghĩ đến lại thấy đau lòng. Bạn dành tình cảm cho người ấy rất nhiều nhưng không được đáp lại như mong muốn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ hôm nay gặp phải cục diện Tuất Ngọ bán hợp, chuyện tình cảm đang tiến triển vô cùng thuận lợi, con giáp này đang đắm chìm trong cảm giác hạnh phúc mà chỉ có tình yêu mới có thể mang đến, quên hết những nỗi sầu lo.

Người độc thân hãy vững tin vào tương lai tươi sáng nhé. Bạn cũng có sức hút của riêng mình, có cá tính khiến bao người cảm thấy mê hoặc. Hãy mở rộng lòng mình và đón nhận tình cảm được gửi trao, tình yêu có thể đem lại đau đớn nhưng hãy nghĩ về những ngọt ngào đi kèm theo đó. Nếu bạn gặp phải những giấc mơ này thì đó là điềm báo tình yêu sắp đến đấy.

Chính Tài xuất hiện, khiến cho một ngày của tuổi Ngọ thêm phần hoàn hảo. Có tình yêu, lại có tiền bạc thoải mái chi tiêu, con giáp này cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, cũng không muốn phải tranh đấu quá nhiều mà mong muốn tận hưởng cuộc sống tươi đẹp bên người mình yêu. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần.

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thứ 4 này gặp phải cục diện Mùi Tuất tương phá, khó mà có được những gì mình muốn. Chuyện tình cảm không thể gượng ép, người không yêu thương nhau ở bên cạnh nhau chỉ gây thêm tổn thương, khiến cho cả đôi bên đều phải đau khổ.

Đừng quá cố chấp, nếu tình cảm đã mất thì hãy để nó ra đi. Bạn càng níu kéo thì càng đồng nghĩa với việc chặn đứng những mối tình duyên sắp đến của mình. Đừng sợ khi đổ vỡ, chia tay, bởi điều đó có nghĩa là bạn lại có cơ hội bắt đầu cuộc sống hoàn toàn mới.

Chính Quan trợ lực, bù đắp cho những tổn thương trong chuyện tình cảm là những thành công trong công việc của người tuổi Mùi. Bạn dồn hết tâm sức vào trong công việc để quên đi những nỗi buồn đau, bước những bước thật dài để đi đến mục tiêu đã định.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ.

9. Tử vi tuổi Thân

Thân Tuất tương hội, quý nhân ghé thăm giúp cho vận trình của con giáp này thêm phần rực rỡ. Bản mệnh có thể sẽ giành được nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm khi người độc thân được mọi người giới thiệu cho đối tượng gặp gỡ, tăng thêm duyên tình.

Người có đôi nếu có thể hãy dành buổi tối cho nhau để hâm nóng tình cảm đôi bên. Tình cảm hai người sẽ tăng thêm rất nhiều, thời gian dành cho những đôi yêu nhau không bao giờ là quá nhiều, bởi hai bạn sẽ có nhiều điều để chia sẻ với nhau.

Thiên Ấn trao cho bản mệnh cơ hội để thăng tiến nhanh hơn trên con đường sự nghiệp. Người tuổi Thân nhìn thấy những thời cơ để phát triển sự nghiệp của mình, dễ dàng giành được nhiều thành công hơn, cũng như vượt được những khó khăn và trở ngại đang xảy ra trước mắt.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu.

10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong tử vi ngày 30/5/2018 cần thận trọng khi cục diện Dậu Tuất tương hại có thể khiến cho bản mệnh chịu nhiều tổn thương về tình cảm. Người bạn tin tưởng và coi là bạn bè hóa ra không thực sự đáng tin, dùng những hành động bội bạc đáp trả tình cảm bạn đã dành cho.

Người ta vẫn nói phải “chọn bạn mà chơi”, điều đó không bao giờ là sai. Chỉ có điều người đời có quá nhiều điều khó có thể đoán định được, bạn có thể bị lừa gạt mà chẳng hề hay biết. Tuổi Dậu hãy bình tĩnh, chấp nhận sự thật, đừng tự dằn vặt bản thân vì những điều không phải do mình gây ra.

Tiếp nối tử vi ngày 29/5/2018, Chính Ấn nhập cục, bản mệnh dồn sức phát huy năng lực của mình trong công việc. Con giáp này có tinh thần trách nhiệm cao, cũng sẵn sàng cống hiến để công việc hoàn thành đúng như dự kiến, không vì những yếu tố khách quan mà bỏ cuộc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Thiên Quan đang ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của người tuổi Tuất. Tiểu nhân đang rình mò và tìm ra những kẽ hở để phá hoại công việc của con giáp này và giành lấy những gì mà bạn đang có.

Bản mệnh cần chú tâm hơn vào trong công việc để giảm bớt những rắc rối có thể xảy ra, không cho kẻ tiểu nhân cơ hội để phá hoại công việc của mình. Mọi chuyện có thể sẽ khiến cho bạn mệt mỏi nhưng rồi cũng sẽ qua, thành quả đạt được sẽ xoa dịu những vất vả mà bạn phải gánh chịu. Tham khảo thêm phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn nhé.

Thổ khí đương vượng, trong ngày này có thể bản mệnh sẽ thấy mệt mỏi, phần nhiều vì công việc căng thẳng và áp lực nên tuổi Tuất không còn tâm trí ăn uống, nghỉ ngơi mà dành hết thời gian để giải quyết những sự cố phát sinh. Song có thực mới vực được đạo, hãy ăn uống đúng bữa để nạp thêm năng lượng cho mình nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi hôm nay cho thấy Tỷ Kiên đang ở bên người tuổi Hợi, công việc hiện giờ cần sự quyết đoán mà cát thần này mang đến, bản mệnh nhờ thế mà giành được nhiều điều thuận lợi hơn và có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra từ trước đó.

Có điều, chuyện tình cảm không như ý khiến cho ngày thứ 4 này của tuổi Hợi chẳng được hoàn hảo. Bản mệnh gặp phải những chuyện không vui, Thủy Thổ tương xung báo hiệu mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy đang xuất hiện những khoảng trống khó có thể lấp đầy.

Cả hai cùng bận rộn với bao công việc trong ngày, không đủ thời gian cũng như tâm trí để quan tâm, chăm sóc cho đối phương. Nhiều vấn đề nảy sinh nhưng không được 2 người để tâm giải quyết, khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng leo thang.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.