Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 07/08/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 07/08/2019

Thứ ba 06/08/2019 17:53 GMT + 7
Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 7/8/2019, Thiên Ấn cho thấy những người tuổi Dần làm ở vị trí lãnh đạo là người có uy tín với tất cả mọi người. Sự quyết đoán bẩm sinh có thể giúp bản mệnh đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ ngay trong hiện tại và cả ở tương lai.


1. Tử vi tuổi Tý
 
Xem tử vi thứ 4 ngày 7/8/2019, Chính Quan chiếu mệnh, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc vào ngày hôm nay. Sự cố gắng suốt bấy lâu nay sẽ được đền đáp, bản mệnh có thể được cấp trên cất nhắc lên một vị trí xứng đáng với năng lực.
 
Hãy tiếp tục phát huy tinh thần hết mình vì công việc, luôn nghiêm túc và trách nhiệm với công việc được giao. Nếu gặp vấn đề gì khó khăn, bản mệnh không nên ngại ngần mà hãy hỏi ý kiến của những người đi trước.
 
Trong ngày Thủy vượng như hôm nay, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp. Không nên ngồi quá lâu một chỗ để làm việc mà thỉnh thoảng bạn nên đứng lên thư giãn và vận động.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Được cất nhắc
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Cấp trên đánh giá cao
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Có tinh thần trách nhiệm
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Chú ý vận động
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Học hỏi người đi trước
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 10, 40
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu tiến triển cực kỳ suôn sẻ do có Tam Hội phù trợ. Cho dù có khúc mắc gì đi chăng nữa, bản mệnh cũng có thể giải quyết dễ dàng nhờ có sự giúp đỡ, chỉ bảo của đồng nghiệp xung quanh mình.
 
Quan hệ xã giao hài hòa khiến mệnh chủ gặp được nhiều đối tượng chân thật và có cùng chí hướng với mình. Nếu quyết định hợp tác làm ăn với những người như vậy, bạn có thể thu được một khoản lời lãi đáng giá trong tương lai.
 
Tuy nhiên Thương Quan lại cho thấy bản mệnh là người quá nóng nảy và hiếu thắng. Khi đứng trước bất cứ vấn đề gì, bạn cần phải xác định rõ khả năng của bản thân chứ không phải là thấy lợi lộc nên nhắm mắt quyết định.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Xã giao hài hòa
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Thích hợp làm ăn
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Vấn đề được giải quyết
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ):  Được mọi người giúp đỡ
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Quyết định vội vàng
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 14, 78
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu
 
3. Tử vi tuổi Dần

Căn cứ tử vi thứ 4 ngày 7/8/2019, Thiên Ấn cho thấy những người tuổi Dần làm ở vị trí lãnh đạo là người có uy tín với tất cả mọi người. Sự quyết đoán bẩm sinh có thể giúp bản mệnh đạt được những thành tựu đáng ngưỡng mộ ngay trong hiện tại và cả ở tương lai.
 
Tuy nhiên đôi khi bạn lại trở thành một người quá độc đoán, không muốn lắng nghe sự góp ý của bất cứ ai. Đây không phải là một tính cách có lợi cho sự phát triển về lâu về dài của bạn, hãy học cách tư duy cởi mở hơn.
 
Thủy sinh Mộc, con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình, dù là nam hay nữ. Bạn hiểu rằng việc duy trì một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phụ thuộc vào bên nào nhiều hơn cả.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Có tài lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Có uy tín 
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Cần cởi mở hơn
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tính độc đoán
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Có trách nhiệm với gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 28, 45
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp thấy, trong ngày hôm nay, do phạm vào cục diện Tương Hình nên người tuổi Mão dễ gây mất lòng người khác. Bản mệnh là người có tầm nhìn xa trông rộng nhưng dường như bạn quá ngạo mạn về điều đó nên chẳng biết kiêng dè ai.
 
Khi có nhận xét gì về người khác, bản mệnh nên chú ý lựa chọn những từ ngữ phù hợp, không gây phản cảm hoặc tổn thương cho người nghe. Cho dù bạn góp ý một cách đầy thiện ý đi chăng nữa, nếu truyền đạt không tốt thì cũng sẽ gây phản tác dụng.
 
Chính Ấn cho thấy bạn dễ đạt được thành công vào thời điểm này nếu làm việc trong các công việc liên quan đến nghiên cứu, học thuật. Những người làm nghề này có thể nhận được sự khâm phục và tin tưởng của mọi người.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Được tin tưởng
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Dễ gây mất lòng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Nói năng không suy nghĩ
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Có tầm nhìn xa
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Coi thường người khác
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 22, 50
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 7/8/2019 thấy nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Thìn cảm thấy rất hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, bạn thường chỉ duy trì được hứng thú của mình trong khoảng thời gian mới tiếp xúc mà thôi.
 
Hãy nhớ rằng một khi đã bắt đầu làm một việc gì đó thì ta nên cố gắng kiên trì đến cùng, bởi cứ hứng thì làm, không có hứng thì bỏ dở sẽ khiến bạn mãi mãi chẳng hoàn thành được công việc nào cho thực sự tốt cả.
 
Thổ khắc Thủy, đáng tiếc là mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không quá yên bình trong ngày hôm nay. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bạn cần nghe nửa kia giải thích chứ không nên tin tưởng hoàn toàn vào trực giác của mình như vậy.
 
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Hăng hái làm việc
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Dễ bỏ dở giữa chừng
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc):  Hiểu lầm nửa kia
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Nên bình tĩnh hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Học cách lắng nghe
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 27, 33
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Cà phê, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Tị sẽ vướng phải những rắc rối không mong muốn do đồng nghiệp hoặc cấp dưới mang lại. Bản mệnh cần bình tĩnh phân biệt rõ đúng sai chứ không nên đưa ra những phán đoán vội vàng.
 
Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Chấp là ngày không thích hợp để xuất hành, vì thế, nếu không bắt buộc thì bản mệnh không nên đi đâu xa. Nếu có việc nhất định phải đi thì nên đi về hướng Tây Nam hoặc hướng Đông để gặp điều tốt lành. 
 
Thủy khắc Hỏa, tử vi 2019 khuyên bản mệnh nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp như vậy. Tiền mất rồi có thể kiếm lại, còn một khi tình cảm đã phai nhạt thì bạn khó có thể bù đắp được nữa.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Vướng vào rắc rối
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Phân biệt rõ đúng sai
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Không nên xuất hành
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Chú trọng sự nghiệp
 
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Nên quan tâm đến gia đình hơn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 31, 47
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ
 

Người tuổi Ngọ có tính khí khá nóng nảy do phải chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ tương xung. Bạn không biết cách tiết chế cảm xúc nên dễ nói hoặc có hành động không hay gây ác cảm với người xung quanh.
 
Bản mệnh có thể nhận ra rằng có nhiều đối tượng khác giới để ý và quan tâm đến mình. Thế nhưng trên thực tế, hôm nay không phải một ngày thích hợp để phát triển tình cảm, vì thế hãy giữ khoảng cách với mọi người.
 
Kiếp Tài còn cho thấy bản mệnh còn dễ bị người khác nghi ngờ vì những chuyện bạn không hề tham dự. Những lúc thế này, hãy bình tĩnh nói cho mọi người biết sự thật chứ không nên nổi nóng, làm vậy chẳng có ích lợi gì.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Nóng nảy, giận dữ
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Không biết điều khiển cảm xúc
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Cần bình tĩnh hơn
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Vượng đường nhân duyên
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Nên giữ khoảng cách
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 37, 50
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Tiếp nối tử vi thứ 3 ngày 6/8/2019, cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho người tuổi Mùi. Những suy nghĩ tiêu cực có thể khiến bạn làm ra hành động không đúng đắn đắc tội tiểu nhân. Bạn cần cẩn thận vì có thể sẽ có người giở trò sau lưng bạn.
 
Mối quan hệ giữa người tuổi này và người thân cũng không mấy hòa hợp do đôi bên có những ý kiến bất đồng. Chính vì lẽ này mà tình cảm đôi bên dần dần xa cách, thậm chí không hề quan tâm, đoái hoài tới nhau.
 
Thương Quan khuyên bản mệnh nên kiên trì giữ vững niềm tin của mình, cho dù thực tế cuộc sống mang lại cho bạn nhiều khó khăn, thử thách đến thế nào đi chăng nữa. Suy nghĩ tích cực thì đây là cơ hội để bạn rèn luyện bản thân.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Suy nghĩ tiêu cực
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hành động bốc đồng
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Xa cách người thân
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Giữ vững niềm tin 
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Kiên trì trước khó khăn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 42, 55
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi
 
9. Tử vi tuổi Thân

Theo Lịch vạn niên, Kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa người tuổi Thân và gia đình vô cùng tốt đẹp. Bạn dành nhiều thời gian để quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia, vì thế mà đôi bên lúc nào cũng vô cùng thấu hiểu, thông cảm với nhau.

Thỉnh thoảng bản mệnh cũng có thể tỏ ra mình là một người lãng mạn và tìm cách hâm nóng tình cảm cho đôi bên xem sao. Sau mỗi dịp như vậy, chắc chắn bạn sẽ thấy mái nhà nhỏ của mình hạnh phúc hơn rất nhiều.
 
Thiên Tài cho thấy bản mệnh có vận may về tài lộc trong ngày hôm nay, nhất là với những ai chăm chỉ làm việc suốt thời gian qua. Ngoài ra, bạn là người coi trọng tình cảm nên luôn được mọi người xung quanh tin tưởng và yêu mến.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Yêu thương gia đình
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Nên hâm nóng tình cảm
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Thấu hiểu nửa kia
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Được mọi người yêu mến
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Tin vui tài lộc
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 47, 61
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Xám, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cần phải cực kỳ cẩn trọng trong công việc vào ngày hôm nay, do bản mệnh phải đối đầu với cục diện Tương Phá. Có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay rồi sẽ bất ngờ gặp trở ngại.
 
Có thể xung quanh bạn đang có kẻ ném đá giấu tay, hãy cẩn thận hơn trước khi đưa ra mỗi quyết định. Khi gặp rắc rối, bản mệnh cũng nên bình tĩnh giải quyết chứ không nên bực bội, nóng nảy vì như vậy cũng không có tác dụng gì.
 
Chính Tài chiếu mệnh, những người làm ăn lương thiện và trung thực trong suốt thời gian qua chắc chắn sẽ nhận được một phần thưởng xứng đáng. Đừng nghĩ rằng mình cố gắng tốn công vô ích, bởi cấp trên luôn nhận ra sự tiến bộ của bạn.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Công việc trục trặc
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Có kẻ ném đá giấu tay
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Không nên nóng nảy
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Nhận được tiền thưởng
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Tiếp tục cố gắng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 52, 68
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Vàng kim, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất không mấy khả quan trong thời điểm này. Bạn có thể nhận ra rằng xung quanh mình có quá nhiều kẻ giả tạo và bạn không muốn mình gặp phải những người như thế.
 
Mệnh chủ cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình bằng cách lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Đừng áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi không ai thích mình bị ra lệnh cả đâu.
 
Thực Thần báo hiệu những tin tức đáng mừng về tài lộc cho người tuổi này, đặc biệt là với những ai làm nghề tự do. Đã đến lúc bạn nhận được những kết quả xứng đáng cho những cố gắng suốt thời gian qua rồi đấy.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Gặp người giả tạo
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Không quan tâm đến nửa kia
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cần lắng nghe nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nhận được tiền thưởng
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Làm việc tích cực
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 56, 70
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày thấy Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa nhờ bản tính chân thật, tốt bụng của mình. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nếu có ai đó gặp phải khó khăn.
 
Bản mệnh có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Quý nhân sẽ giúp bạn đưa ra những phương hướng chính xác cho nghề nghiệp tương lai đồng thời có những phương án giải quyết vấn đề hiện tại.
 
Hỏa khắc Thủy, đáng tiếc là mối quan hệ giữa bản mệnh và gia đình lại không như ý muốn. Bạn có thể cảm thấy tình cảm vợ chồng đang dần phai nhạt, đừng tiếp tục giữ nguyên hiện trạng nữa mà nên có hành động thực tế để cứu vãn ngay.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Xã giao hài hòa
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Gặp gỡ quý nhân
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Giải quyết khúc mắc
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Vợ chồng lạnh nhạt
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tìm cách hàn gắn
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 19, 39
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.