Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 05/06/2019
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 05/06/2019

Thứ ba 04/06/2019 16:13 GMT + 7
Tử vi thứ 4 ngày 5/6/2019, tử vi hàng ngày của 12 con giáp, dù được Tam Hợp phù trợ khiến sự nghiệp của người tuổi Tị có những bước tiến nhất định, thế nhưng bản mệnh quá nghiêm nghị, lạnh lùng với mọi người, thành ra ít có những người bạn thực sự thân thiết để cùng sát cánh.


1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi thứ 4 ngày 5/6/2019, do cục diện Tương Phá gây hại, người tuổi Tý cần phải cực kỳ cẩn trọng trong ngày hôm nay, cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Bản mệnh hãy tập trung vào công việc của mình, tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân.
 
Con giáp này cũng cần phải chủ ý đến những tai nạn bất ngờ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nếu không cần thiết, bản mệnh tránh đi lại nhiều trên đường hoặc tham gia vào những công việc lao động chân tay.
 
Tỷ Kiên cũng là một dấu hiệu cảnh báo bạn chớ dính líu đến những sự việc tranh quyền đoạt lợi chốn công sở. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải hòa nhập với mọi người hơn, tránh tình trạng bị cô lập, không có ai quan tâm.
 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Dễ phạm tiểu nhân
 
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Dễ xảy ra tai nạn bất ngờ
 
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tập trung vào công việc
 
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ):  Giao lưu nhiều hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tránh lao động chân tay 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 27
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Xanh da trời, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày, do có Tam Hợp chỉ lối, người tuổi Sửu thích hợp với những công việc lãnh đạo, chỉ huy người khác. Bản mệnh có vẻ ngoài nghiêm nghị, tính cách chính trực, nói ít làm nhiều nên được rất nhiều người khâm phục.
 
Tuy nhiên, nếu bạn đã đang làm ở cương vị lãnh đạo thì bạn nên quan tâm đến cấp dưới của mình hơn. Bên cạnh đó, hãy lắng nghe ý kiến của mọi người và để ý tiếp thu nếu thấy hợp lý, đừng bảo thủ với những suy nghĩ của mình.
 
Thổ sinh Kim, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình rất hòa hợp. Nửa kia không chỉ là đối tượng chia sẻ tình cảm với bạn, mà còn là người bạn đáng tin cậy sẽ đưa cho bạn lời khuyên mỗi khi bạn đứng trước nhiều lựa chọn khó khăn.
 
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Có tài lãnh đạo
 
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Được mọi người tin tưởng
 
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Gia đình hòa hợp
 
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Suy nghĩ cởi mở 
 
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tránh bảo thủ
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 19, 28
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi thứ 4 ngày 5/6/2019 thấy rằng Thương Quan cảnh báo cho người tuổi Dần biết bản mệnh cần phải cực kỳ chú ý trong công việc vào ngày hôm nay. Dù bạn có đang nóng giận đến mức nào đi nữa cũng cần bình tĩnh lại và suy nghĩ cẩn thận hơn, chớ vội nghĩ đến chuyện bỏ việc.
 
Những người cần phải thi cử có thể gặp những rắc rối ngoài ý muốn. Khuyên bạn hãy luôn chú ý đến những việc mình đang làm để giảm thiểu những sai sót xuống đến mức thấp nhất, không nên suy nghĩ đến việc gian lận.
 
Thủy sinh Mộc, may mắn gia đình luôn là tổ ấm với bạn, cho dù bạn có gặp phải nhiều khó khăn thử thách trong xã hội đến thế nào đi nữa, bạn cũng luôn tìm được niềm an ủi mỗi khi về nhà. Vì thế, hãy luôn trân trọng gia đình mình.
 
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Chú ý làm việc
 
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Thi cử không thuận lợi
 
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Không nên bỏ cuộc
 
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Gặp nhiều sai sót
 
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Gia đình ủng hộ
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh rêu, đen
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Theo tử vi, do ảnh hưởng không tốt của cục diện Tương Xung, người tuổi Mão có thể nhanh nhẹn, nắm bắt vấn đề rất nhanh đấy, tuy nhiên, bạn lại dễ dàng trở nên nóng nảy, gây mâu thuẫn với mọi người nếu như có ai đó không ủng hộ suy nghĩ của mình.
 
Những người đã lập gia đình cần chú ý giữ mình, cho dù xung quanh có bao nhiêu người có ý đồ tiếp cận mình. Nếu rắc rối phát sinh từ phía nửa kia, bạn cũng nên giữ thái độ bình tĩnh, khách quan, tránh thái độ hằn hộc, gây gổ.
 
May mắn, Thực Thần báo tin vui cho người tuổi nảy, đặc biệt là những ai làm trong lĩnh cực làm ăn kinh doanh. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể tìm được những cơ hội kinh doanh cực kỳ đáng giá.
 
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Giỏi nắm bắt vấn đề
 
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Hay coi thường người khác
 
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Cần biết giữ mình
 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nói chuyện bình tĩnh 
 
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Có duyên làm ăn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 14, 29
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá cây, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi thứ 4 ngày 5/6/2019 cho rằng, do Nhị Hợp giúp sức, người tuổi Thìn sẽ có một ngày làm ăn hoặc sự nghiệp phát triển khá thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cần rèn luyện tính quyết đoán, kiên định với mục tiêu mình đặt ra, chớ nên thấy khó khăn mà lùi bước quá nhanh chóng.
 
Hãy đưa ra một kế hoạch làm việc hoặc kinh doanh cụ thể và nếu cần hay rủ thêm một người làm cùng mình hoặc một người có tác dụng đốc thúc, như vậy, bạn sẽ có động lực để tiến về phía trước hơn nhiều.
 
Chính Quan báo tin mừng, bạn rất dễ được đề bạt vào những chức quan tốt hoặc những vị trí được nhiều người ngưỡng mộ. Hãy tiếp tục phát huy khả năng của mình để đưa tập thể tiến xa hơn nữa. 

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Được ngưỡng mộ
 
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ):  Thích hợp hợp tác
 
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Hay thay đổi 
 
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Cần kiên định hơn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Cần lập kế hoạch cụ thể
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 29
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi 12 con giáp nhận thấy, dù được Tam Hợp phù trợ khiến sự nghiệp của người tuổi Tị có những bước tiến nhất định, thế nhưng bản mệnh quá nghiêm nghị, lạnh lùng với mọi người, thành ra ít có những người bạn thực sự thân thiết để cùng sát cánh.
 
Ngoài ra, bạn cũng cần cẩn trọng hơn trong cách ăn nói, chớ nghĩ gì nói nấy dễ gây tổn thương cho mọi người. Nếu làm lãnh đạo, hãy tích cực nói những lời động viên khích lệ hơn để nhân viên có thêm động lực làm việc.
 
Thủy khắc Hỏa, bản mệnh và nửa kia của mình có thể xảy ra tranh cãi vào ngày hôm nay. Bạn không nên cố chấp muốn mình là người thắng cuộc trong việc này, bởi giữa vợ chồng dù ai thắng ai thua thì cũng chẳng ai thật sự vui vẻ được cả.
 
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Lạnh lùng, nghiêm nghị
 
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Gần gũi với mọi người hơn
 
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Suy nghĩ trước khi nói
 
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Cần khen thưởng đúng lúc

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Mâu thuẫn với gia đình
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 21, 35
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Tiếp nối tử vi thứ 3 ngày 4/6/2019, Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Ngọ rất dễ phát tài trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể nhận ra số tiền đầu tư của mình dù không đáng là bao nhưng lại đem tới lợi nhuận rất lớn. Đây là động lực để bạn tiếp tục cố gắng hơn.
 
Bạn là một người khẳng khái và trọng tình nghĩa, bạn sẽ không bỏ rơi bất cứ ai gặp khó chăn, chính vì thế, mọi người luôn yêu mến và tôn trọng bạn. Tin rằng lúc bản mệnh gặp khó khăn, sẽ có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.
 
Hỏa khắc Kim, tuy nhiên, bạn lại tỏ ra khá nóng nảy với người nhà của mình. Thực chất, người nhà mới là đối tượng cần đến lòng bao dung của bạn nhất. Con giáp này đừng nghĩ rằng người nhà sẽ không bao giờ rời bỏ mình nên mình muốn thế nào cũng được.
 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Dễ phát tài
 
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Trọng tình trọng nghĩa
 
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Được mọi người yêu mến
 
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Nóng nảy với người nhà
 
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần bao dung hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 36, 47
Giờ tốt: 3h-5h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Thổ sinh Kim, những người tuổi Mùi còn độc thân sẽ nhận được sự tấn công khá nhiệt tình của những người khác phái. Bản mệnh cần phải tinh tường để nhận ra ai là người thật sự chân thành với mình chứ không phải chỉ hứng thú nhất thời.
 
Với những người đã lập gia đình, bạn cảm thấy rất hài lòng với tình trạng hiện giờ của gia đình của mình. Mọi người luôn sẵn sàng chia sẻ với nhau những chuyện vui buồn trong cuộc sống hàng ngày và cùng thảo luận để đưa ra cách xử lý.
 
Căn cứ Lịch ngày tốt, Thiên Quan báo với bạn rằng tốt nhất bản mệnh không nên chủ động tạo xích mích với mọi người xung quanh, đặc biệt là với những người làm ở cấp lãnh đạo, nếu không, bạn sẽ gặp phải rất nhiều rắc rối.
 
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Người độc thân đào hoa
 
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hãy thật sáng suốt
 
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Gia đình thân thiết
 
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Tránh mâu thuẫn
 
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Dễ xung đột với cấp trên
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 34, 44
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Vàng chanh, nâu đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Nhờ có bản tính thông minh, thân thiện, lại thêm Tam Hội phù trợ nên người tuổi Thân rất dễ tạo được ấn tượng tốt đẹp cho mọi người ngay từ lần đầu gặp gỡ. Bạn hãy tự tin thể hiện tài ăn nói của mình.
 
Tuy nhiên, bạn cũng nên giữ thái độ khiêm tốn, chớ nên quá ba hoa, khoác lác gây ấn tượng không tốt cho những người có vốn hiểu biết rộng hơn mình. Nếu xảy ra sai sót, bạn cũng hãy chủ động nhận khuyết điểm của mình.
 
Chính Ấn hứa hẹn một tương lai rất xán lạn cho con giáp này nếu bạn chịu nghiêm túc làm việc và có một kế hoạch phấn đấu cụ thể hơn. Chớ nên nghĩ mình như vậy là ổn và quyết định giậm chân tại chỗ.
 
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Dễ tạo ấn tượng tốt
 
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Tương lai xán lạn
 
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Cần chăm chỉ hơn
 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Hãy biết khiêm tốn
 
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Cần nghiêm túc hơn
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 40, 51
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi 2019, trong ngày phạm vào cục diện Tự Hình, người tuổi Dậu có thể nhiệt tình giúp đỡ người khác, thế nhưng một khi gặp phải người lười nhác, không có chí tiến thủ, không biết điều là bản mệnh cảm thấy nóng giận ngay.
 
Dù là tiếp xúc với bất cứ đối tượng nào, bạn cũng nên giữ sự bình tĩnh cho mình, tránh nóng giận gây tổn thương cho người khác. Đừng để bản tính nóng nảy ảnh hưởng đến hình tượng tốt đẹp vốn có của mình.
 
Kim sinh Thủy, bản mệnh là người luôn chủ động xử lý trong những công việc của gia đình, vì thế mà bầu không khí trong nhà lúc nào cũng hài hòa, không ai bất mãn với ai cả. Bạn cho rằng các thành viên trong nhà nếu có điều gì thì nên nói thẳng ra, không nên giữ quá lâu trong lòng.
 
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nhiệt tình với mọi người
 
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Dễ nóng giận
 
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Tránh đánh mất hình tượng
 
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Coi trọng gia đình
 
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Cần giữ bình tĩnh
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 22, 45
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Bạch kim, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Chính Quan phù trợ, người tuổi Tuất có thể được cất nhắc vào những vị trí vô cùng lý tưởng trong công việc. Đây là phần thưởng bạn xứng đáng được nhận vì những cố gắng suốt thời gian qua. Hãy lấy đó làm động lực để tiếp tục cố gắng không ngừng.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải cởi mở hơn trong việc tiếp thu ý kiến của mọi người, tránh giữ những quan điểm phiến diện đã không còn hợp thời nữa. Khi gặp khó khăn nào, bản mệnh cũng đừng ngại trao đổi với mọi người.
 
Tử vi hôm nay, Thổ khắc Thủy, người còn độc thân dễ gặp đào hoa xấu trong ngày hôm nay, vì thế, bạn hãy chú ý giữ khoảng cách với các đối tượng có ý định tiếp cận mình. Bạn không thích hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới trong ngày hôm nay.
 
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Được cất nhắc
 
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Có động lực
 
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Cởi mở hơi
 
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Tránh bảo thủ
 
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Có đào hoa xấu
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 38, 49
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Lịch vạn niên 2019 thấy Kim sinh Thủy, người tuổi Hợi rất quan tâm đến gia đình vào ngày hôm nay. Bạn cho rằng sự nghiệp có quan trọng đến mức nào đi chăng nữa thì cũng không thể bằng người thân. Vì thế, bạn luôn dành thời gian cho gia đình.
 
Bản mệnh cũng luôn cố gắng tâm sự với con cái nhiều nhất có thể. Con giáp này muốn mình sẽ luôn nắm bắt được tâm lý của con, không áp đặt suy nghĩ của mình, khiến con không phải chịu áp lực do chính cha mẹ mình gây ra. 
 
Thế nhưng Kiếp Tài lại không phải một dấu hiệu tốt cho tuổi này trên con đường sự nghiệp. Bạn dễ nóng vội, đưa ra những quyết định thiếu lý trí. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận hơn nếu không muốn sau này phải xử lý những hậu quả do chính mình gây ra.
 
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Quan tâm đến gia đình
 
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Hay trò chuyện với con cái
 
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Dễ đưa ra quyết định bốc đồng
 
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cần suy nghĩ cẩn thận hơn
 
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Rắc rối trong công việc
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 12, 54
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.